ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #51 : stfc ;p ★ audition *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 454
      0
      25 เม.ย. 54

    f - o - r - m *   
    ลบวงเล็บและเปลี่ยนสีตัวอักษรกันด้วยนะ :)

    ชื่อและอายุ: 

    ชื่อในเรื่อง: อิเคซาวะ มาอิ
    ชื่อในเรื่อง: มินามิ นันโนะ
    ชื่ออิมเมจและอิมเมจผู้หญิง: เจสสิก้า จอง &&' มาโนะ เอรินะ*
    เจสสิก้า จอง*
      



    มาโนะ เอรินะ*
     
     
     
    ผู้ชายของคุณ: ฮางิวาระ คัตสึยะ
    ผู้ชายของคุณ: โอโทริ เคียวยะ
    ชื่ออิมเมจและอิมเมจผู้ชาย:คานาตะ ฮงโก &&'
     ฮิโรกิ ไอบะ &&' ชิโรตะ ยู มาด้วยกันทั้งเรื่อง กร๊ากกกก
    ฮงโกคุง<3.
     

     

      

    ไอจัง<3.
     
     
     

    ยูคุง<3. ใส่แว่นเท่านั้นนะคะ~ ถอดแล้วคมเกินไปTT'
     
     
     
    ขีดเส้นใต้และเปลี่ยนสีตัวเลือก ลองแทนตัวเองเป็นตัวละครดูนะคะว่าอยากให้คาแรคของตัวเองอยู่ในรูปแบบไหน :)
    อยากเป็นฝ่าย ' กลั่นแกล้ง ' หรือ ' ถูกกลั่นแกล้ง ' หรือ ' เป็นแค่คนนอกที่มองอยู่เฉยๆ '
    ถูกเพื่อนรุมแกล้งทั้งห้อง จะ ' ลุกขึ้นสู้ ' หรือ ' ก้มหน้าก้มตารับชะตากรรม ' หรือ ' ไม่ยอมไปโรงเรียน '
    เป็นคน ' ไหลตามเพื่อน ' หรือ ' กล้าที่จะแย้ง ' หรือว่า ' อยู่เฉยๆ ไม่สนใจอะไร '
    คุณคิดว่าตัวเอง ' มี ' เพื่อนแท้หรือว่า ' ไม่มี '
    เป็นคน ' เรียกร้องความสนใจ ' หรือว่า ' อยู่เฉยๆ ก็โอเค '
    แล้วคุณเป็นพวก ' ร้ายลึก ' หรือ ' ร้ายแบบแสดงออก ' หรือว่า ' รักสงบ ' กันนะ
    ชอบจัดการอีกฝ่าย ' ต่อหน้า ' แบบตรงๆ หรือว่า ' เล่นงานลับหลัง ' แบบคนมีแผนสูง
    บ้านจนมากแต่จำเป็นต้องใช้เงินจะยอม ' ก้มหน้าก้มตาทำอาชีพสุจริต ' ต่อไปหรือยอม ' รวยทางลัดด้วยอาชีพสกปรก '
    แฟนที่คุณรักมากบังคับให้ทำอะไรที่ผิดกฏหมายถ้าไม่ทำจะเลิกคบ จะ ' ยอม ' หรือ ' ไม่ยอม '
    รักคนที่มีภรรยาแล้ว รักมากๆ ด้วย จะ ' ข่มใจไว้ ' หรือ ' ยอมทำผิดศีลธรรม ' ต่อไป
    ถูกผู้ชายหลอกไปข่มขืนแล้วถ่ายวิดีโอไว้ จะ ' ยอมอับอายแต่ก็จะทวงความยุติธรรม ' หรือ ' ปิดปากเงียบไม่ยอมบอกใคร '
    สิ่งสำคัญสำหรับตัวเองคืออะไรระหว่าง ' เพื่อน ' หรือ ' คนรัก ' หรือว่า
    ' ตัวเองเท่านั้น '
    ถ้าท้อสุดๆ ชีวิตมันย่ำแย่เกินกว่าจะบรรยาย คิดว่าตัวเองจะ ' จบปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย ' หรือว่า ' ไม่โง่ทำหรอก '

    T H A N K S < 3


    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/doubleisland/story/viewlongc.php?id=708598&chapter=1#ixzz1KUczvgMi
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×