ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #50 : n e v e r ✬ LAND - audition ( w.black peter )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      0
      18 ต.ค. 54



    - NEVERLAND -

    when the sun goes down , the party starts
    w.
    FARRY' 25
    (ลบวงเล็บ & เปลี่ยนสีด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ)



    1st step
    ชื่อ / อายุ : ใยไหม สิบหกปีจ้า~
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ <3. อะโลฮ่าได้ ณ ตรงนี้เลย : ยินดีที่ได้รูจัก น้องคิตตี้นะเออ;)) ชื่อกุ๊กกิ๊กจังเล้ยยยยย แบบว่าพี่ก็ไม่รูจะเวิ่นเว้ออะไรรขอฝากใบสมัครไว้ ณ ตรงนี้นะจ้ะ!!


    2nd step ; girl
    ชื่อ : อิเคซาวะ มาอิ * Ikezawa Mai
    อายุ : ยี่สิบปี
    ประเทศ , บ้านเกิด : เกียวโต อิน เจแปน;D
    อาชีพ : นักศึกษาชั้นปีที่สอง
    ความสามารถพิเศษ : กีตาร์เบส
    ห้าคำนิยามที่อธิบายคุณ : เกรียน หน้านิ่ง ชอบทำหน้าเบื่อโลก เข้าถึงง่าย เข้าใจยาก
    ชื่ออิมเมจ : jessica snsd


    3rd step ; boy
    ชื่อ : โน มินอู;)) No MinWoo
    อายุ : สิบเก้าปี
    ประเทศ , บ้านเกิด : โซล อิน โคเรีย
    อาชีพ : นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง
    ห้าคำนิยามที่อธิบายคุณ : เกรียน กวน เป็นกันเอง เฮฮา คุยง่าย


    4th step ; choose
    เชื่อ & ไม่เชื่อ & เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง & ต้องเชื่อ
    ลาเต้ & คาปูชิโน่ & อเมริกาโน่ & มอคค่า
    จักรยาน & มอเตอร์ไซค์ & รถเก๋ง & แทรกเตอร์
    นวนิยายแฟนตาซี & รักหวานแหวว & ลี้ลับ & ฆาตกรรม
    นาฬิกาข้อมือ & แขวนกำแพง & ดิจิตอล & ตั้งโต๊ะ


    5th step ; answer
    เคยได้ยินเรื่องของปีเตอร์ แพนใช่ไหม คิดว่าเขาเป็นคนยังไงละ : แหงสิ! ใครๆก็ต้องรู้จักปีเตอร์แพนกันอยู่แล้ว. สำหรับฉันนะ ฉันคิดว่าเขาเป็นเด็ก;) จริงอยู่ว่าเขาผ่านโลกมามาก ไม่แก่ ไม่ตายอะไรเทือกนั้นแต่เขาก็ยังทำตัวเหมือนเด็กๆในสายตาฉันอยู่ดีแหละ เขาดูร่าเริง มีชีวิตชีวา และกล้าหาญ อ่าฮะ. . .สำหรับฉันแล้วถึงเขาจะเด็ก แต่เขาก็น่านับถือกว่าผู้ใหญ่บางคนซะอีก!
    เนเวอร์แลนด์ .. ในความคิดของคุณมันจะมีหน้าตาแบบไหน และคิดว่ามันมีจริงไหม เพราะอะไร : มันจะไปมีจริงกันได้ยังไงล่ะ!! ก็ในเมื่อปีเตอร์แพนเป็นนิทานกล่อมเด็กก่อนนอนเท่านั้น!!
    ถ้าคุณได้ไปอยู่ที่เนเวอร์แลนด์ คุณจะกลัวใครมากที่สุดและอยากเป็นเพื่อนกับใครมากที่สุด เพราะอะไร : ฉันกลัวทิงเกอร์เบล;-( แหมใครๆก็รู้ว่าเธอน่ะหวงปีเตอร์แพนจะตายไป! ถ้าฉันเผลอไปคุยกับปีเตอร์แพนเข้า หล่อนจะไม่ทึ้งหัวฉันหรอกเหรอ!! ; ฉันอยากเป็นเพื่อนกับจระเข้;-) ไม่ใช่ว่าฉันไม่กลัวมันหรอกนะ จริงอยู่ที่มันน่ากลัวแต่ถ้าได้เป็นเพื่อนกับมันแล้วชีวิตคงจะสนุกขึ้นเยอะเลยใช่มั้ยล่ะ!!



    ขอบคุณที่มาออนะคะ
    (´・ω・`)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×