ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของส่งงาน

    ลำดับตอนที่ #2 : Quartz : ศึกสามเส้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      15 พ.ค. 52

    มหาเวทยาลัย S.N.B

     

    สองเท้าของสาวน้อยผมสีฟ้าเป็นประกายคนหนึ่งค่อย ๆ สาวเท้าเข้ามาอย่างเร่งรีบ เพื่อที่จะมาที่ห้องประชาสัมพันธ์ของมหาเวทยาลัย สถานที่ในการตัดสินรอบสุดท้าย ....

     

    เอ่อ ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่า .... ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ประชาสัมพันธ์สาวได้แต่ยิ้มให้ก่อนที่จะเปรยริมฝีปากอมชมพู

     

    มาจากสถาบัน Quartz สินะ ฉันเป็นรองผอ.ของที่นี่ สถานที่การแข่งขันไม่มีหรอกนะ

     

    เอ๊ะ!? เธอสงสัยในคำพูดของหล่อนมาก

     

    เพราะว่า ... ที่นี่ทั้งหมดจะกลายเป็นสนามประลองของเธอไง ... ไม่ต้องกลัวข้าวของจะได้รับความเสียหาย ที่นี่คือมหาเวทยาลัยที่เกิดจากเวทย์มนต์ลวงตาของผอ.เอง มหาเวทยาลัยจริง ๆ น่ะอยู่อีกฟากหนึ่งของผนังเวทย์มนต์นี่ ... เชิญต่อสู้กันให้เต็มที่นะคะ อองเซียแซนพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนที่จะวิ่งหายไปยังผนังเวทย์อีกฝั่งหนึ่ง

     

    มหาเวทยาลัยจำลองหรือนี่ เธอมองไปรอบ ๆ สถานที่ที่ทำด้วยเวทย์มนต์ที่เสมือนจริงมาก สายตาของเธอเหลือบไปเห็นชายคนหนึ่งที่อยู่บนชั้นสอง ชายคนนั้นจ้องมองเธออย่างไม่กระพริบตา รอยยิ้มแบบนั้น ผมสีม่วงอมเข้มแบบนั้น เธอจำมันได้ดี .... เพื่อนในกลุ่มของเธอ

     

    เอลแซ็ค ... เธอเอ่ยเสียงเรียบ

     

    และแล้วเราก็ต้องมาเจอกันจนได้นะครับ คุณโดโร่ เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมสู้กับคุณ เอลแซ็คพูดด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉยไม่ต่างอะไรกับเธอเลย

     

    ไม่ใช่เพราะพวกเขาเบื่อการต่อสู้งี่เง่า หากแต่ว่าพวกเขาไม่อยากที่จะสู้กันเองมากกว่า

     

    แล้วอีกคนล่ะ ... เธอถาม

     

    พลันมีดสั้นก็พุ่งผ่านหน้าเธอไปปักลงที่พื้นห้อง

     

    ถามหาผมอยู่เหรอครับ ^^ ” เขายิ้มกว้าง คู่ต่อสู้คนสุดท้ายปรากฏตัวออกมา ไลย์ คูเปอร์

     

    รีบ ๆ ตัดสินให้จบดีกว่านะ ไลย์พูดพรางหยิบตุ๊กตาออกมา

     

    นั่นมัน ... รินรินจัง อาร์วิส แล้วก็มาสเตอร์นี่นา เอลแซ็คอุทาน

     

    ฉลาดนะครับคุณเอส ... พวกนี่คือคู่ต่อสู้ที่ผมทำให้เป็นตุ๊กตาน่ารัก ๆ ออกมา เมื่อเขาพูดจบ กีต้าร์ไฟฟ้าได้ปรากฏขึ้นที่มือของเขา เขาดีดมันเป็นจังหวะ ตุ๊กตาทั้งสามตัวลอยขึ้นมาราวกับจะร่ายรำ

     

    จัดการไลย์ก่อน แล้วเราสองคนค่อยมาว่ากัน เอลแซ็คพูดก่อนที่จะเรียกกระบองของตนเองออกมา ซึ่งจังหวะเดียวกับที่โดโรธีร์เรียกธนูของพี่สาวและลูกแก้วประจำตัวของเธอออกมา

     

    มีอาวุธตั้งสองอย่าง ขี้โกงนี่นา .... ไลย์พูดทีเล่นที่จริงก่อนที่จะบรรเลงเพลง ตุ๊กตาทั้งสามลอยขึ้นมาก่อนที่จะพุ่งมาทางพวกเราทั้งสอง เอลแซ็คใช้กระบองฟาดลงไปที่รินริน จนตุ๊กตานุ่นหลุดออกมาจากแขน

     

    อาร์วิสพุ่งเข้ามาหาเขาเช่นกัน เขาใช้วิชาพรางตัวก่อนที่จะพุ่งมาจากข้างหลังและฟาดกระบองลงไป ตุ๊กตาอาร์วิสกระเด็นร่วงลงพื้นไปอย่างง่ายดาย

     

    ทางด้านของโดโร่ เธอกำลังจัดการกับมาสเตอร์ที่พุ่งเข้าหาเธอพร้อมกับทรายที่ก่อตัวขึ้นมา เธอใช้ลูกแก้วไฟฟ้ายิงมาสเตอร์ แต่เขาหลบได้ทุกครั้ง

     

    บ้าเอ๊ย! ” เธอพูดก่อนที่จะง้างคันธนูฟาดลงพื้น ดินใต้ล่างผุดขึ้นมาเป็นโคลนมัดมาสเตอร์จมหายไปใต้ล่าง

     

    เก่งเหมือนกันนี่นา เอลแซ็คหันมาชมเธอโดยที่ลืมระวังตัว รินรินและอาร์วิสพุ่งขึ้นมาจากพื้นก่อนที่จะปล่อยแสงออกมาจากมือทั้งสอง

     

    อ๊ากกกกกก!!! ” เขาร้องออกมาอย่างเจ็บปวดก่อนที่ร่างของเขาจะกลายสภาพเป็นตุ๊กตาเช่นเดียวกับรินรินและคนอื่น ๆ

     

    เอลแซ็ค ... เธอร้องเบา ๆ

     

    เหลือแต่คุณกับผมแล้วนะครับ .... ไลย์ยิ้มแห้ง ๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนกีต้าร์เป็นไวโอลินสีดำ

     

    มาตัดสินกันเลยดีกว่า เขาพูดพรางสีไวโอลินออก คลื่นเสียงทำลายล้างพุ่งออกมาจากตัวของไวโอลิน เธอใช้ลูกแก้วให้แปรสภาพเป็นบาเรียเพื่อกันคลื่น

     

    ทำไงดีนะ เธอคิด

     

    บาเรียไม่สามารถรับคลื่นเสียงได้ มันแตกกระจายเป็นเสี่ยง ๆ ร่างของเธอกระเด็นไปติดกับฝาผนังข้าง ๆ กระจกใหญ่ด้านหน้า กระจกใหญ่เดรอยร้าวและก็แตกเป็นเสี่ยง ๆ

     

    กระจก ...

     

    ใช่ ... กระจก

     

    ไลย์มองผลงานอย่างภาคภูมิใจก่อนที่จะปรากฏกีต้าร์ไฟฟ้าในมืออีกครั้ง

     

    มาเป็นคอลเลคชั่นของผมเถอะครับ คุณโดโร่ เขาพูดพรางดีดกีต้าร์อีกครั้ง เหล่าบรรดาตุ๊กตาต่างลุกขึ้นมาร่ายรำก่อนที่จะยิงแสงออกมาจากมือของพวกมันพร้อมกัน

     

    ฉันว่าตุ๊กตาคงเหงา อยากให้เจ้านายของมันเป้นคอลเลคชั่นมากกว่า เธอพูดก่อนที่จะกระโดดไปคว้ากระจกแผ่นใหญ่มาบังไว้

     

    แสงนั้นพุ่งกระทบกระจกก่อนที่จะสะท้อนไปทั่วทิศทาง และแน่นอนว่าแสงหนึ่งในนั้นต้องพุ่งไปโดนไลย์แน่ ๆ

     

    เสียงของเขาร้องลั่น แสงสว่างจ้าไปทั่วทั้งมหาเวทยาลัยก่อนที่จะค่อย ๆ สงบลง

     

    โดโรธีร์ เมอคิวรี่ เป็นผู้ชนะเลิศครับ!!!!  ผอ.เซนท์ โบเยิร์กประกาศก้อง เธอมองไปที่ร่างของไลย์ที่ตอนนี้กลายเป็นตุ๊กตาไปเรียบร้อย

     

    สถาบัน Quartz

     

    เธอเดินไปเก็บตุ๊กตาที่ร่วงพื้นทั้งหมดก่อนที่จะไปที่ห้องผอ.ซิลวิเรียส

     

    ช่วยทำให้กลับมาเป็นคนเมือนเดิมด้วยนะคะ เธอวางตุ๊กตาทั้ง 5 ตัวลง ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องและกลับไปที่ห้องพักของตัวเองก่อนที่จะเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า ... 

    _________________________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×