ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ คลังข้อมูล D.gray-man ♥

    ลำดับตอนที่ #7 : รินารี่ ลี>>>Lenalee Lee

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.51K
      3
      5 ต.ค. 52

    Lenalee Lee 



    Lenalee Lee
     (リナリー・リー)


    รินารี่ ลี


    ปรากฎตัวครั้งแรก ดี. เกรย์แมน เล่ม
    1

    ตอนที่
    3

    เพศ หญิง

    สัญชาติ  จีน

    เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์


    อายุ
    16 

    สูง  166ซม.

    หนัก 48กก.

    กรุ๊ปเลือดบี

    ราศีมัจฉา
     

    Created by
    คาสึระ โฮชิโนะ

    รินารี่ ลี(
    Lenalee Le)
    เป็นน้องสาวของโคมุอิ และเป็นผู้ช่วยเหลืองานในศาสนจักรไม่ว่าจะเป็นการชงกาแฟ ดูแลโคมุอิ และช่วยเหลือด้านต่างๆ รินารี่มีอายุ 16 ปี 

    ศาตราวุธกำราบอาคุม่าของเธอคือ
    รองเท้าสีนิล ซึ่งเมื่อใช้แล้วจะเป็นการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และเพิ่มความแข็งแกร่งตรงขาของเธอ และทำให้เธอสามารถเดินทางบนอากาศหรือบนน้ำได้อย่างอิสระ ซึ่งเธอสามารถใช้ลูกเตะของเธอนี้ในการทำลายอาคุม่า ทักษะพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเธอขึ้นสามารถเตะอากาศให้เกิดลมพายุขึ้นมาได้ เรียกว่า 
    "
    Enbu: Kirikaze  (บ่วงระบำ หมอกวายุ ) " และทักษะพิเศษอีกอย่างของเธอก็คือ สามารถกำราบโคมุอิและโคมุรินได้อย่างง่ายดาย  ( ดะ::เป็นพลังที่มหาศาลมากก~เราต้องขอปรบมือให้เธอคนนี้ แปะๆๆ)
     

    รินารี่มีเซนส์ที่สูงมาก
    เธอเคยฝันว่าศาสนจักรโดนทำลายและทุกคนก็ตายหมดเหลือเพียงเธอคนเดียว เธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก จนถึงขนาดว่าเห็นเพื่อนสำคัญกว่าโลกใบนี้เสียอีก หลังจากอาคุม่าฆ่าพ่อแม่ของเธอ ในช่วงแรกที่เธอเข้ามาในศาสนจักรเธอคิดว่าที่นี่เป็นสถานกักขังเธอ ในช่วงนั้นเธอได้เห็นเหตุการณ์อันแสนจะโหดร้าย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ทดลองสร้างเอ็กโซซิสท์ หรือการพ่ายแพ้สงคราม ซึ่งเธอก็ไม่อยากจะอยู่ที่นี่เลย จึงพยายามหนีออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จ เธอถูกล่ามโซ่ไว้เยี่ยงนักโทษ จนกระทั่งโคมุอิได้กลายเป็นหัวหน้าศาสนจักร เธอจึงยอมรับที่จะเป็นเอ็กโซซิสท์ และเธอสู้กับอาคุม่าเพื่อพี่ชายของเธอ

    ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อไปหาเสนาธิการครอส เธอได้สู้กับอาคุม่าระดับ 3 และได้สำแดงฤทธิ์รองเท้าสีนิลจนสิ้นสุดขีดจำกัด ซึ่งในระหว่างต่อสู้นั้นเธอได้สูญเสียผมของเธอไป และการสำแดงฤทธิ์สิ้นสุดขีดขีดจำกัดในขณะที่เธอมีค่าซินโครกับรองเท้าสีนิลเพียง 86% เท่านั้นการกระทำครั้งนั้นส่งผลให้ขาของเธอใช้การไม่ได้เหมือนแต่ก่อนและไม่สามารถใช้งานรองเท้าสีนิลได้ แต่ทว่าอินโนเซนส์ของเธอยังสามารถเป็นเกราะกำบังอันตรายให้เธอถึง 2 ครั้ง ซึ่งคาดกันว่า อินโนเซนส์ของรินารี่ก็เป็นหัวใจเช่นกัน
     

    ต่อมาเมื่อกลับมายังศาสนจักร เฮพลัสก้า ได้ตรวจสอบเธอและอินโนเซนต์
    ก็พบว่าตอนนี้เธอมีค่าเชื่อมต่อกับอินโนเซนต์ต่ำกว่า 10% จึงต้องทำให้รองเท้าสีนิลกลับมาเป็นจตุรัสศิลาก่อน นอกจากนี้ อินโนเซนต์ของรินารี่ยังมีการพัฒนาการอีกด้วย

    แต่ตอนนี้เธอสามารถเชื่อมต่อกับอินโนเซนต์ได้แล้วแต่ยังมิทราบชื่อ.........


    ดาร์กบูธของเธอ ทำให้มีความสามารถดังนี้


    Onkyou no Tougi: Otokase (
    สัททะพันธนาการ )


    ใช้คลื่นอากาศที่เกิดจากเสียงมาเป็นฐานในการเคลื่อนที่ ซึ่งจะทำให้เคลื่อนไหวได้เทียบเท่ากับความเร็วเสียง


    Suijou no Tougi: Mizukase (
    วารีพันธนาการ )


    ทำให้เดินได้อย่างดีเยี่ยมบนผิวน้ำ


    Enbu: Kirikaze (
    บ่วงระบำ หมอกวายุ )


    ทำให้เกิดพายุแห่งการทำลายขึ้นรอบ ๆ ตัวเธอ


    Shittsui no Tougi: Tetsukase (
    ตรวนเหล็ก )


    เป็นการลดพลังงานเพื่อเชื่อมตัวเองเข้ากับรองเท้าสีนิล บนความหนักและซับซ้อนของใบมีด ครั้งนี้เป็นการโจมตีครั้งสุดท้ายของเธอ
     



    ______Image___________


    เครดิต: D.Gray-Man :: ดี.เกรย์-แมน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×