ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #36 : [Fic::KNB] พวกผมขอรักพวกคุณนะครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      26 ก.ย. 59

             APPLICATION


    "เฮ้?...นายตามฉันมาทำไม?"

    ชื่อ:: ยูมิเนะ มากิ (Yumine maki) 

    ชื่อเล่น:: มากิ (Maki)

    อายุ:: 16

    ชั้น:: ปี1-A

    โรงเรียน:: ราคุซัน

    ลักษณะตัวละคร:: ผมยาวสีโอรส นัยน์ตาสีเขียวเเละสีเหลือง ผิวขาวใส หน้าอกคัพC(?)

    ส่วนสูง:: 169

    นํ้าหนัก:: 54

    สัญชาติ:: ญี่ปุ่น-ไทย เชื้อสายอเมริกา

    นิสัย:: ยูมิเนะ มากิเป็นคนที่จิตใจดีเเต่เเค่จะความความห้าวโหด เพราะเธอไม่อยากให้ใครรู้ว่าเธอเป็นคนอ่อนไหวง่าย เเละเธอเป็นคนที่รักเด็กมากๆเพราะเธอมีน้องชายเเละน้องสาวฝาเเฝดถึง2คู่(เเต่จริงๆเธอเป็นพี่คนกลางนะ'w') เเละเธอสาวซึนเดเระมากกกๆโดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทเเละเเฟน(เเต่เธอยังไม่มีไงง~) เเละเธอเป็นคนที่ฉลาดมากเเถมยัง..ฉลาดเเกมโกงอีก!!=w= เเต่ภายในลึกๆคือเธอเป็นคนที่เป็นอ่อนเเอ,ขี้น้อยใจเเละเป็นคนที่ร้องไห้ออกมาง่ายๆอย่างบอกไม่ถูก
                    ยูมิเนะ มากิเป็นคนที่ร่าเริงเเละอารมณ์ดีตลอดเวลา เเเต่เเนะนำอย่าทำให้เธอโกรธล่ะ..จากที่เป็นนางฟ้าสุดร่าเริงเเละอารมณ์ดีเเละชอบยิ้ม จะกลายเป็นนางมารสุดเเสนเซ็กซี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโหด!ห้าว! เเละข้อเเนะนำคือ..อย่าไปกวนประสาทเเละทำให้เธอโกรธดีกว่าเพราะไม่งั้นพวกคุณอาจได้ตายทั้งเป็นเเน่ๆ


    ประวัติ:: ยูมิเนะ มากิเป็นลูกสาวคนกลางของตระกูล'ยูมิเนะ'ที่โด่งดังเรื่องหน้าตาของทุกคนที่เกิดในตระกูลนี้ เเต่ไม่ใช่ว่าหน้าตาดีเเต่ไร้สมอง เพราะพี่ๆเเละน้องๆเเละรวมถึงเธอสอบได้ที่1ทุกคนเเละคะเเนนสอบเต็ม100ทุกคน เเละเเต่ละคนก็มีความสามารถที่เเตกต่างกันออกไปเเละตระกูลของเธอมีพ่อเป็นผู้บัญชาการตำรวจของญี่ปุ่น,ไทยเเละอเมริกา เเละตอนเธอป.5เธอได้เสียพี่ชายเเฝดของพี่ชายคนโตเเละเเม่ของเธอไป..เพราะถูกโจรฆาตกรรมตายเเละยังหาตัวโจรยังไม่ได้... เเละพวกพี่2คนโตเเละคนกลางพยายามปลอบให้เธอลืมเรื่องนี้เเต่ก็ไม่สำเร็จ... เเละเธอดันโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองเพราะว่าโทรไปเร่งให้กลับบ้านไวๆ..
    เเละทุกคนอาจสงสัยว่าทำไมเธอถึงมีตา2สี...เพราะตอนมัธยมต้นตอนที่เธอเรียนที่ไทยได้มีเพื่อนปาปากมาเเล้วเฉียวตาข้างซ้ายของเธอจนเกือบตาบอล เเละนานวันเข้าเธอก็ได้สังเกตว่าตาของเธอเริ่มมีสีเปลี่ยนไปทีละนิดๆจนกลายเป็นสีเขียวตามรูป

    ความสามารถที่เกี่ยวกับบาส::
    -การใช้เนตรอ่านการเล่นของผู้อื่น
    -การใช้ท่าหลอกของอาเจ๊เรโอะ

    ชอบ::
    -เล่นเปียโนเเละไวโอลิน
    -อ่านหนังสือ

    ไม่ชอบ::
    -สัตว์เลื้อยคลาน!!

    กลัว::
    -จิ้งจอกเเละตุ๊กเเก!! (จำวันศุกร์ได้ไหมอายะT^T)

    คู่::อาคาชิ เซย์จูโร่

    ลักษณะการพูด:: น้ำเสียงเรียบๆ จะเเทนทุกคนว่า'นาย/เธอ'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน'

    ตัวอย่างการพูด::
    -"เฮ้!! ไปซ้อมกันสิพวกนาย!!"
    -"พวกนายเเน่ใจนะ ว่าฉันเก่งเเต่ปาก... หึ..งั้นก็เข้ามาสิ!"
    -"รู้สึกว่า..ที่ฉันพูดไปมันคงเกิดประโยชน์ให้กับพวกเธอนะ"

    เพิ่มเติม::
    -เธอมีพี่ที่เป็นฝาเเฝดชื่อ"ยูมิเนะ ฮาชิ"เเละ"ยูมิเนะ"ฮานิ"(คยที่เสียไปคือฮานิ) เเละพี่ชายคนกลางชื่อ"ยูมิเนะ รีไวล์" เเละฝาเเฝดที่เป็นน้องชายชื่อ"ยูมิเนะ เลน"เเละ"ยูมิเนะ เคน" เเละน้องสาวอีกคนชื่อว่า"ยูมิเนะ มาริ"

    ====================================================
                                      คุยกับไรท์
    1.สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ'อายะ'นะคะ
    (ตอบ)สวัสดี อายะ ฉันไม่บอกเพื่อนก็คงรู้สินะ55+
    2.ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    (ตอบ)ก็เธอชวนนิ เเละมีความชอบเซย์จัง(?)55+
    3.ทำไมอยากคู่กับคนๆนี้คะ?
    (ตอบ)ชอบเซย์จังไง~ (อายะ:ค่ะๆคุณอาคาชิ มากิ)

    4.ถ้าไม่ผ่านอ่าคะ?
    (ตอบ)เเล้วเเต่ฉันค่ะ//โดนอายะตรบ
    5.ขอให้โชคดีนะคะ//โบกบาย
    (ตอบ)ขอให้อายะสอบติดศูนย์นะ~//โดนกระทีบ
    ========================================================


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×