ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #35 : [FIC KNBxAssassin's Creed] UNfortunately

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      25 ก.ย. 59

       
    O W E N TM.
     

               APPLICATION

     



    “ ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ว่าทำไมเราต้องเป็นเเบบที่คนอื่นต้องการ

     

    บท :: อาคาชิ เซย์จูโร่

    ชื่อ – นามสกุล :: เมเบล วิคตอเรีย (Mabel Victoria)

    ความหมาย :: เมเบลเเปล่าคนสวย วิคตอเรียเเปลว่าชัยชนะ ถ้าเเปลรวมๆจะเเปลว่า'คนสวยเห่งชัยชนะ'

    ชื่อเล่น :: เมเบล (Mabel)

    สัญชาติ :: อเมริกา-อังกฤษ เชื้อสายญี่ปุ่น

    อายุ :: 17

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: ผมยาวสีเหลือง นัยน์ตาสีเหลือง ผิวขาว เเถมหุ่นดีเเละหน้าอกก็ตูม(?)

    ส่วนสูง ::169

    น้ำหนัก ::52

    ลักษณะนิสัย :: เมเบล วิคตอเรียเป็นสาวเปรี้ยวเเละออกเเนวลุยๆห้าวๆเเละหัวดื้อไม่ค่อยรับฟังความคิดของคนอื่นเพราะเธอเป็นคนที่ชอบใช้สมอง เเละส่วนมากทุกคนก็จะคิดว่าเธอจะใช้กำลังมากกว่าใช้สมองเเต่ความจริงคือ...เธอเป็นคนที่ใช้สมองมากกว่ากำลัง เเละเธอก็เป็นสาวHOTของโรงเรียนเเละอาจจะพูดได้ว่าไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็ต้องมีผู้ชายตามมาทุกครั้งเพราะเธอทั้งเป็นเน็ตไอดอลเเละเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน เเละเธอไม่ชอบการถูกตีกรอบให้ไปตามที่คนอื่นต้องการ เเต่เธอไม่ต้องการให้ใครมาตีกรอบความเป็นอยู่ของเธอเเละเธอจะมีคติว่า'ชีวิตใครชีวิตมันดิว่ะ อย่าเผือกดิว่ะ!' เเละเธอก็เกลียดพวกที่ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านเเละถ้าเธอเจอคนเเบบนี้ เธอก็อาจซัดคนๆนั้นก็ได้.. เเละเธอเป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อยเเละเป็นคนที่ชอบเเต่งตัวเเบบปล่อยเนื้อปล่อยตัวเเละจะทำให้พี่ชายของเธอโกรธ เพราะว่า'ไม่รักษาหน้าตาของตระกูล' เเต่ถามว่าสนใจมั้ย? คำตอบคือ..ไม่สนใจค่ะ! เเละเธอเป็นเหมือรสุนัขจิ้งจอกเพราะว่าเธอเป็นคนเจ้าเล่ห์ เเละเธอก็เป็นคนที่ค่อนข้างค่อนวางเเผนเก่งเเละสามารถนำทีมไปสู่คำว่าชัยชนะตามนามสกุลของเธอได้

    ประวัติ ::  เมเบล วิคตอเรียเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลวิคตอเรียที่โด่งดังมากในอเมริกา เพราะตระกูลของเธอเคยเป็นตระกูลของสุนัขรับใช้ราชีนิเเละพระราชา เเละเพราะอย่างนั้นพ่อเเละเเม่ของจึงเข้มงวดกับการฝึกให้เธอเป็นกุลสตรีในเเบบที่พวกเขาต้องการ เเต่ถึงเเม้จะสอนเธอเท่าไหร่..มันก็เหมือนคว้าน้ำเหลวเพราะการที่พ่อเเละเเม่ของเธอสอนไปมันเหมือนจะไม่เข้าหูเขาซักอย่าง เเละนานวันเข้าเธอก็รู้สึกเบื่อกับการที่อยู่กับครอบครัว เธอจึงเเอบหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่คอนโดที่เธอแอบซื้อเอง เเต่เธอก็อยู่ได้ไม่นาน..เพราะพี่ชายของเธอจับได้เเละจับเธอส่งกลับบ้านไป

    ชอบ :: 

    -เรื่องผี

    -หนังเเนวไขปริศนา

    -เล่นเกม

    -การต่อสู้

    -สุนัข

    ไม่ชอบ :: 

    -เเมว

    -กลิ่มเหม็น

    -ขยะ

    กลัว :: 

    -เสียงฟ้าผ่า

    -งู

    แพ้ :: กุ้งเเละอาหารทะเล

    ความสามารถพิเศษ :: 

    -เป็นคนที่วิ่งเร็วมากกเพราะตอนประถมเคยอยู่ชมรมวิ่ง

    -เป็นคนที่ตอบสนองไวมากๆ

    -เป็นคนที่มีทักษะการต่อสู้ดี

    -อาวุธที่ชอบใช้คือสนับมือเเละดาบคาตานะ

    งานอดิเรก :: 

    -ขี่ม้า

    -อ่านหนังสือ

    -เล่นเปียโน

    จุดอ่อน :: 

    -เป็นคนที่วีนเเตกง่ายมากก(กอไก่ล้านตัว)

    -เป็นคนที่ไร้ความอดทน

    จุดแข็ง :: 

    -เป็นคนที่เรียนรู้อะไรไว

    -เป็นที่เข้าใจสถานการณ์ได้ดี

    ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงเรียบๆ จะเเทนทุกคนว่า'เธอ/นาย'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน'

    ตย.ประโยค 

    -"ฉันว่านายควรไปไกลๆนะ"

    -"ฉันว่าที่นี้ไม่น่าอยู่เเล้วล่ะ เเล้วพวกเธอล่ะ?"

    เพิ่มเติม :: 

    -เธอมีพี่ชายชื่อว่า'เเมค วิคตอเรีย'

    -เมื่อก่อนเธอเป็นนักวิ่งประจำโรงเรียนเเล้วเปลี่ยนมาอยู่ชมรมบาสเเทน

    ============================================================================================


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×