ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #33 : [ Fic KNB l Kuroko ] Jewel

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      27 ก.ย. 59

    APPLICATION




    "ทะ..ที่จริง ฉันก็ไม่อยากรู้จักกับนายหรอกนะ!! ยะ..อย่าเข้าใจผิดล่ะ!!"


    ชื่อ-นามสกุล :: เบลล์ ธัญญารัตน์ (Bell Tayara)

    ชื่อเล่น :: เบลล์ 

    อายุ :: 16

    ลักษณะของตัวละคร :: ผมวีขาวยาวเเต่ชอบมัดขึ้น นัยน์ตาสีเหลือง ผิวขาว ส่วนสูง166 นํ้าหนัก50

    นิสัย :: เบลล์ ธัญญารัตน์เป็นที่เพคเฟอร์มากๆเช่นการกีฬา,การเรียน,หน้าตาเเละฐานะ เเละไม่ว่าจะเรื่องอะไรเธอก็สามารถทำออกมาได้ดีเยื่อมเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นคนที่ค่อนข้างมีความอดทนสูงเเละไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากเเละอุปสรรคต่างๆที่ขวางกันเธอจากสิ่งที่เธอต้องการ เเละเธอก็มีความเป็นผู้นำที่สูงมากๆเเละส่วนมากที่คนอื่นจะให้เธอเป็นผู้นำของกลุ่มหรือทีม เเต่บางครั้งงานที่ต้องการคำว่าชัยชนะเเละเธออาจจะดูโหดบ้างในบางครั้ง เพราะเธอต้องการให้ทีมหรือกลุ่มไปสู่จุดมุ่งหมายที่ต้องการไปให้ถึงที่สุด 

         เบลล์ ธัญญารัตน์เป็นคนที่รักคำว่าชัยชนะเเละจะชอบให้ทีมไปสู่กับเลข1เพราะมันเป็นเลขที่เธอปรารถนาเเละถูกทำให้ตัวได้เป็นที่1ของทุกเรื่อง เเละเธอเป็นคนที่ยึดติดกับคำว่าเป็นที่1ของเรื่องทุกๆเรื่องเพราะมันเป็นการเรียนดูจากพ่อของเธอที่จะค่อยสั่งสอนว่าให้เป็นที่1ของทุกๆเรื่องๆ เเละเธอก็ยึดติดกับคำๆนี้มาตั้งเเต่เเม่ของเธอจากไป.. เเละเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะฟังเหตุผลของตัวเป็นหลักเเละจะเล่นตามเเบบของตัวเอง เเละจะไม่ฟังอะไรทั้งนั้น

            เบลล์ ธัญญารัตน์เป็นคนที่ซึนเดเระมากๆเเละจะซึนเดเระกับพวกพี่ชายของเธอมากๆ เเต่เธอก็ไม่เผยนิสับซึนเดเระให้ใครเห็นมากหรอก เเต่เธอจะซึนเดเระกับเเฟนหรือคนที่รู้ใจ,เพื่อน เเต่มันก็ไม่ได้กันมากมายเเละไม่ค่อยมีคนกัน เพราะเธอจะบอกคนที่เห็นว่า'อย่าไปบอกใครนะ!! กะ..ก็ฉันเขินนิ.. ที่มีคนรู้ว่าฉันเป็นซึนเดเระ' เเต่ส่วนมากก็จะปากโป้งไปบอกคนนู้นคนนี่ตลอดจนเธอต้องบอกว่า'มันไม่ใช่ความจริง มันก็การเเสดงเล็กๆน้อยเท่านั้นเอง' 

            เบลล์ ธัญญารัตน์ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมุมน่ารักให้ใครเห็น เเต่พวกส่วนมากที่เห็นก็คือการยิ้มเล็กน้อยก็สามารถชนะใจผู้ชายหลายคนเเล้ว เเต่ความน่ารักของเธอจริงๆคือการ...งอนเพราะชาวกรุ๊ปเลือดABเวลางอนจะเป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากที่สุด(มิโดรินเข้าสิงค่ะ)เเละเธอจะเพิ่มความโมเอะเข้าไปคือ..การทำเเก้มป่องเเละชอบให้คนมากดหรือจิ้มเเก้มของเธอ

                เบลล์ ธัญญารัตน์เป็นคนที่ฉลาดเเละมีไหวพริบดีเเละจะไม่ค่อยจะเชื่อคนง่ายเเละสามารถเเก้โจทย์คณิตศาสตร์ได้ง่ายๆราวกับตอบมั่ว(?) เเละเธอเป็นคนที่ความจำดีเเละจะจำสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เเละเธอก็เห็นเเค่คำถามอะไรก็สามารถตอบได้โดยไม่ต้องคำนวณหรือคิดอะไรมากมาย เพราะอย่างนั้นมันจึงทำให้สอบได้ที่1ทุกปีเเละคะเเนนเต็ม100ทุกปี 

    ประวัติ :: เบลล์ ธัญญารัตน์เป็นสาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นเชื้อสายอเมริกา ที่มีพ่อเป็นคนไทยเเละเเม่เป็นคนญี่ปุ่นเชื้อสายอเมริกา เเละมีพี่ชายที่เป็นฝาแฝดเเละไปเรียนที่อเมริกาเเละเป็นนักบาสของมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกา เเละเธอก็เป็นญาติห่างๆกับอเล็กซ์ด้วย เเละเมื่อตอนป.5เธอได้เสียเเม่ของเธอไปด้วยโรคร้าย เเละเธอเเม่ของเธอก็ได้ทิ้งกีฬาที่เเม่ของเธอชื่นชอบมาตั้งเเต่เด็กคือ..'บาสเก็ตบอล' เเละเธอก็ถูกพ่อของเธอเข้มงวดเกี่ยวกับการเรียนเเละเรื่องทักษะทุกๆอย่าง จนพี่ชายที่เป็นฝาแฝดของเธอก็สงสัยเเละคิดว่าการกระทำของพ่อมันมากเกินไป เเละเคยไปคัดค้านเกี่ยวกับการเข้มงวดมาหลายครั้ง เเต่เเล้วมันก็ไม่ได้ผลสักครั้งเเละบางครั้งก็เเอบพาเธอโดดเรียนพิเศษเเต่ก็โดนจับได้ เเละเธอก็ถูกเข้มงวดกับการเรียนมาจนถึงปัจจุบัน เเละตอนที่เธออายุ16เธอก็ถูกพ่อส่งตัวมาที่ญี่ปุ่นเเละพ่อขอร้องให้อาคาชิมาดูเเลเธอ เเต่ถามว่าเธอรู้ไหมว่าจะมีคนดูเเล คำตอบคือ..เธอไม่รู้ค่ะ เพราะเธอดีใจเกินเพราะว่าจะได้อยู่เป็นอิสระซักที

    ความสามารถ :: 

    -การใช้เนตรเเละการดูท่าทางเเละฝ่ายตรงข้ามเเล้วชู๊ต3เเต้ม

    -การวิ่งที่เร็วมากกว่าใครๆ

    -การใช้การคำนวณมาช่วยในการเล่น

    -การชู๊ตบาสได้อย่างไร้ขอบเขต

    -การเข้าโซน100%ในการเข้าโซนรอบเเรกเเละสามารถเเชร์โซน(?)ให้คนอื่นได้

    ชอบ :: 

    -การเล่นบาส เพราะสนุกเเละทำให้ร่างกายเเข็งเเรง

    -ขี่ม้า เพราะมันทำจิตใจสงบ

    -การเล่นเปียโน,ไวโอลิน เพราะทำให้เธอนึกถึงเเม่ของเธอเพราะเเม่ของเเม่ได้สอนการเล่นเปียโนเเละไวโอลินมาตั้งเเต่เด็กๆ

    -การวาดภาพต่างๆ เพราะมันทำให้เธอนึกถึงเเม่ของเธอเพราะเเม่ของเธอชอบวาดรูป

    ไม่ชอบ :: 

    -การโกงเกมเเละกีฬาต่างๆ เพราะมันทุจริต

    -การว่าร้ายตน เพราะมันอาจทำให้ตนไปสู่ความเสื่อมเสีย

    กลัว :: 

    -การที่คนที่รักเราจากไป เพราะเธอคิดว่าอาจไม่ได้เจอคนเเบบคนๆนั้นอีก

    -สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด เพราะน่าขยะเเขยงเเละเเลดูน่ากลัว

    จุดอ่อน :: เป็นคนที่พูดเรื่องเเม่ไม่ได้ เเต่ถ้าพูดเมื่อไหร่ดราม่าต้องมาค่ะ!

    จุดเเข็ง ::

    -เป็นคนใจเย็นเเละคุมเกมได้ดี

    -เป็นคนอดทนต่อสิ่งต่างๆ

    งานอดิเรก :: 

    -การเล่นเปียโนเเละไวโอลิน

    -การวาดรูป

    -การอ่านหนังสือ

    -การขี่ม้า

    -นั่งฟังเพลง

    -การเล่นบาส

    ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงเรียบๆเเต่ฟังเเล้วสบายหู จะเเทนคนที่ไม่รู้จักว่า'คุณ'เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน' จะเเทนคนที่รู้จักว่า'นาย/เธอ'เเละเเมนตัวเองว่า'ฉัน'

    ตย.ประโยค 

    -"คุณตามฉันมาทำไม ไม่ทราบคะ?"

    -"นายๆช่วยไปหยิบน้ำให้หน่อยสิ"

    -"เธอๆพวกเราควรหยุดพักประมาณ10นาทีนะ เพราะร่างกายจะได้พักอวัยวะส่วนต่างๆ"

    คู่ :: นายน้อยอาคาชิ เซย์จูโร่ (Akashi Seijurou)

    เพิ่มเติม :: 

    -เบลล์มีพี่ชายที่เป็นฝาแฝด เเฝดคนโตชื่อว่า'บอส ธัญญารัตน์'เเละแฝดคนเล็กชื่อว่า'เบส ธัญญารัตน์' เเละทั้ง2มีอายุ20ปี

    -เบลล์มีอาชีพที่ใฝ่ฝันตั้งเเต่เด็กคือนักบาสหญิง เเต่ถ้าไม่ใช่กีฬาก็เป็นพยาบาล

    -เบลล์เป็นคนที่ไม่รับมุขใครต่างๆเเละจะไม่ขำด้วย(ตามท่านอาคาชิค่ะ)

    -เบลล์สามารถพูดได้หลายภาษาเพราะถูกพ่อของเธอบังคับมา เเละสามารถพูดภาษา ไทย,ญี่ปุ่น,อังกฤษ,จีน,เกาหลี,อิตาลี,สเปน,ภาษาเยอรมัน,ภาษรัสเซีย,ภาษาโปเเลนด์


    ช่วงสนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ)Oyatsumi~~ มากิเองค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ)เพราะมันเป็นของKNBเลยมาสมัครค่ะ

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ)เพราะ..อาคาชิซามะหล่อค่ะ! (ตอบอย่างไม่เกรงกลัวรองเท้าใคร)

    ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ)ก็คงเสียใจมากๆเพราะตั้งใจทำคู่ของนายน้อยให้ดีที่สุดค่ะ!

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย//โบกมือ

    (ตอบ)Sayonara Sakai-san~~//โบกมืออย่างนางงาม(?)

    =============================================================================== 


     =============================================================================== 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×