ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #32 : [Fic Reborn] My Princess เจ้าหญิงของผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      23 ก.ย. 59



    { Winter Dark Theme }
     

    Application


    14334658_1855748721324838_2115189585_n.jpg


    "ท่านพ่อค่ะ ลูกขอออกจากอาณานะคะ ลาล่ะนะคะ!"


    ชื่อ : ออโรร่า ฟินเเฟรี่ (Aurora Finfairy)


    ชื่อเล่น : ออโรร่า (Aurora)


    สัญชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น


    เจ้าหญิง : เเฟรี่


    ลักษณะตัวละคร : ผมยาวเหลือง นัยน์ตาสีชมพู ผิวขาว ส่วนสูง162 นํ้าหนัก51


    นิสัย :  ออโรร่า ฟินเเฟรี่เป็นคนที่ขี้เล่นเเละสามารถเอากับทุกคนได้เป็นอย่างดี เเละเธอเป็นมิตรกับทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิง,ผู้ชาย เด็ก คนชรา เเละคนเป็นที่จิตใจงดงามราวดอกบัวที่บาน(?) เเละเธอเป็นคนที่ซุ่มซามเเละขี้ลืมอยู่บ่อยครั้งจนบางทีต้องมีคนมาค่อยเตือนเธอตลอดเวลา

              ออโรร่า ฟินเเฟรี่เป็นคนที่ยิ้มง่ายมากๆเเละเธอก็เป็นคนร่าเริงได้ตลอดเวลาจนดูเป็นคนที่ขาดความสนุกไม่ได้ เเละเธอก็ชอบทำให้คนหัวเราะเเละยิ้มเช่นกัน เเละเธอก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นเช่นกันเเละจะปลอบด้วยเพลงキミがいるเสมอ

               ออโรร่า ฟินเเฟรี่เป็นคนที่ขาดเสียงเพลงไม่ได้เเละเธอก็ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เเละเธอก็เป็นคนที่มีเสีงอันไพเราะเเละถ้าใครได้ยินเธอร้องเพลงก็อาจตกหลุมรักเสียงของเธอได้เลยนะ

                ออโรร่า ฟินเเฟรี่เป็นคนที่รักอิสระเเละชอบทำตามตัวเอง เเละส่วนมากจะทะเลาะกับท่านพ่อของเธอเสมอเรื่องการทำตัวทำการเป็นกุลตรีเเละจะโดนท่านพ่อของเธอติเรื่องนี้ตลอด เเละเธอส่วนมากก็จะทำเป็นหูทวนลม  

                


    ประวัติ :  ออโรร่า ฟินเเฟรี่เป็นพระธิดาคนเเรกของอาณาจักเเฟรี่ฟินเเลนด์เเละเธอก็เป็นที่รักของประชาชนทุกคนในเขตนั้น เเละที่เธอออกมาจากอาณาจักรเพราะว่าทะเลาะเรื่องการปรับปรุงตัวให้เป็นกุลตรีเเละทุกครั้งเวลาพูดเรื่องนี้เธอก็จะชอบทำเป็นหูทวนลมหรือจะหาอะไรทำ เเละวันหนึ่งเธอก็รู้สึกทนไม่ไหวจะออกจากอาณาจักรนี้ โดนการทิ้งจดหมาย เเล้วเธอก็หายไปจากอาณาจักรโดนไร้ร่องรอยใดๆ..


    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ (Hibari Kyoya)


    สิ่งที่ชอบ : เพลงต่างๆ,หนังสือต่างๆ,นั่งจิบชาใต้ต้นไม้


    สิ่งที่เกลียด : การถูกตีกรอบ


    สิ่งที่กลัว : การถูกบอกความลับของตัวเอง


    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ,ทำขนทเเละอาการ


    จุดอ่อน : เป็นคนใจอ่อน


    จุดแข็ง : เป็นคนเก็บความลับเก่ง


    พลัง : เเสง


    ไฟธาตุ : เมฆาเเละนภา


    อาวุธ : เคียว

    106531108.jpg


    ลักษณะการพูด  : นํ้าเสียงสดใสเเละร่าเริง เเละจะเเทนคนที่รู้จักกับไม่รู้จักว่าคุณ,เธอ,นายหรือชื่อของคนๆนั้นเเละเเทนตัวเองว่าฉัน

    • “คุณมานี่ทำไมคะ? ช่วยบอกเหตุผลนิดหน่อยค่ะ”

    • “เธอน่ะ ควรทำเเบบนี้มากกว่านะ”

    • “ท่านพ่อค่ะ ลูกขอลานะคะ~~~!”

    • “ออร่าพี่ต้องไปเเล้วนะ พี่ฝากที่เหลือด้วยนะ”

    • “บายยบ๊ายยนะอาณาจักร~~”


    เพิ่มเติม : ออโรร่ามีน้องสาวชื่อ ออร่า ฟินเเฟรี่56329500_p0_master1200.jpg



    ----------------------------------------------------------------------------------------------


    สนทนากับไรท์ที่น่ารัก


    1. กราบสวัสดีเจ้าหญิงนะคะ ไรท์มีชื่อว่าเทลน่านะคะ

    ออโรร่า : สวัสดีเช่นกันค่ะ ฉันชื่อออโรร่า ฟินเเฟรี่ หรือจะเรียกว่า ออโรร่าก็ได้


    2.ทำไมเจ้าหญิงถึงได้เสด็จมาสมัครเรื่องนี้คะ

    ออโรร่า : มันน่าสนใจดีน่ะ


    3.ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะ

    ออโรร่า : ไม่ว่าหรอกเธอทำดีเเล้ว


    4.ไรท์มีเรื่องที่จะแจ้งให้เจ้าหญิงทราบว่า เรื่องนี้อาจมีการดองเกิดขึ้นนะคะ

    ออโรร่า : OK ฉันทราบเเล้ว^^


    5.สุดท้ายนี้ ไรท์ขอให้เจ้าหญิงโชคดีนะคะ

    ออโรร่า : ค่ะ~

    =========================================================



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×