ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #11 : Carlhinesreal

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      2 พ.ค. 59

    Application




     "น่าสนุกจังเลยนะ.."

    บทตัวละคร วิญญาณอารักษ์ในรูปปั้น(วอร์คริสไฮนส์) 
    ชื่อ - นามสกุล ; เจอแรนส์ (Gerant)
    ชื่อเล่น ; เจอแรนส์
    อายุ ; 23 (จริงๆเป็นร้อย)
    เพศ ; ชาย
    เผ่าพันธุ์ ; วิญญาณอารักษ์
    ลักษณะหน้าตา ; ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวซีดแต่เข้ากับเรือนผมสีอมเทายาวถึงเอว ผมหน้าจะบังตาไว้ข้างหนึ่งซึ่งมีรอยแผลเป็นเอาไว้ ผมที่ยาวจะมัดเอาไว้ตลอดไม่ให้เกะกะ ดวงตาเรียวเล็กนัยน์ตาสีฟ้าสด ส่วนสูง 177 น้ำหนัก 64 
    ลักษณะนิสัยตัวละคร ; เจอแรนส์เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วค่อนข้างนิ่ง สุขุมและเย็นชา เข้าถึงยาก แต่จริงๆแล้วเจอแรนส์เป็นคนที่ขี้แกล้งอย่างที่สุด! ชอบความสนุกสนานและพร้อมที่จะหาเรื่องให้คนอื่นปวดหัวตลอดเวลาโดยที่ตัวเองไม่เดือดร้อนอะไรด้วยซ้ำ ชอบความตื่นเต้น อะไรที่แปลกใหม่หรือน่าสนใจ เขาก็อยากที่จะไปสำรวจหรือค้นหาว่าเป็นอะไร ซึ่งขัดกับบุคคลิกภายนอกอย่างสุดๆ อาแต่ใจตัวเอง ถึงจะเป็นวิญญาณอารักษ์ในรูปปั้น เวลาที่เขาเจออะไรน่าสนใจ เขาจะหาทางเล่นสนุกกับสิ่งนั้นตามใจตัวเอง โดยไม่สนว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นหรือเปล่า แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่เคยแกล้งใครจนถึงแก่ชีวิตหรอกนะ แค่เอาสนุกๆ ให้ตัวเองสบายใจเป็นพอ ตีสองหน้าเก่ง เวลาที่ต้องโกหกหรือทำอะไรผิดมา เขาสามารถตีสองหน้าได้อย่างแนบเนียนจนแทบจะไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วเขาไปทำอะไรมา พูดเก่งและทำให้คนเชื่อในสิ่งที่เขาพูดได้ง่าย เจ้าเล่ห์ เจอแรนส์เป็นคนเจ้าเล่ห์และชอบวางแผนแกล้งคนอื่นอยู่บ่อยๆ ฉลาดแต่มักจะใช้ในทางที่ไม่ค่อยถูกเสียเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่เขาวางแผน แผนนั้นแทบจะหาข้อติไม่ได้แม้เป็นเพียงการวางแผนแกล้งคนเท่านั้น เวลาที่มีแผนอะไรรอยยิ้มการค้าจะถูกส่งให้อีกฝ่ายและเริ่มลงมือหลังจากนั้น ทำให้คนอื่นไม่ทันตั้งตัว ยกเว้นคนที่รู้ทันและอยู่กันมานาน
    ถึงจะเป็นคนขี้แกล้งไปหน่อยแต่จริงๆแล้วถ้าอะไรที่ส่งผลร้ายแรงจากการกระทำของเขา เจอแรนส์เองก็มีความรับผิดชอบพอที่จะพยายามแก้ปัญหานั้นอย่างเต็มที่ แม้จะติดเล่นไปบ้างก็ตาม แต่เวลาที่เขาจริงจังแล้วก็ทำงานได้ดีไม่แพ้คนอื่นเลยทีเดียว (ซึ่งหาเวลาที่เจอแรนส์จริงจังยากมากกกกกกกกกกกก) 
    ข้อดีอีกอย่างของเจอแรนส์คือสุภาพแม้จะขี้แกล้งยังไงแต่เขาก็ยังสุภาพกับคนที่เขาเคารพ 
    สิ่งที่เจอแรนส์กลัวที่สุดคือความเหงา เห็นแบบนี้เขาเป็นคนขี้เหงามาก มากจนเวลาที่มีคนผ่านเข้ามาในชีวิตเขาจึงแกล้งคนๆนั้นให้เขารู้สึกสนุกและให้คนๆนั้นสนใจเขาบ้าง เรียกว่าใช้ความสนุกสนานกลบเกลื่อนความเหงาที่มี 
    ลักษณะการพูดจา ; พูดจาสุภาพตลอด น้ำเสียงนุ่มนวล "เอ๋อ อันนั้นน่ะหรอ เปิดดูซิครับ ผมให้คุณน่ะ" 
    "แค่ล้อเล่นเอง อย่าโกรธซิ"
    อยากมีคู่มั้ย ? ; หัวเราะเบาๆ. "ถ้ามีก็ดีซิน่า.. ผมค่อนข้างเหงาทีเดียว มีคนมาให้แกล้งก็ดีนะ"
    เพิ่มเติม ; 


    สนทนากับคิเคียว
    1.สวัสดีค่ะ คิเคียวเองนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรเอ่ย ? (จ่อไมค์)
    - เปาจ้า 
    2.เคียวรู้สึกว่าใบสมัครรอบนี้แลดูสั้นจังค่ะ ฟฟฟ (มองใบสมัครตัวเอง)
    - มาก ยิ่งสมัครบทนี้แล้ว
    3.ถามผปค.เลยนะคะ อยากให้ลูกมีคู่มั้ย ? ถ้าอยากอยากให้คู่เป็นแบบนั้นบอกได้เลยค่ะ
    -แน่นอนค่ะ เจอแรนส์นางเป็นคนขี้เหงา ให้ลูกมีคนให้แกล้งมีคนปรามๆบ้างก็ดีนะ คนที่คุมเด็กคนนี้ได้ไม่ว่าจะโตกว่าหรือเด็กกว่าก็ได้ค่ะ 
    4.ขออนุญาติผปค.นะคะ เพราะอาจจะมีการโยกย้ายบทซักหน่อยโดยไม่บอกกล่าว(?)นะคะ
    -ได้ค่ะ
    5.ถ้าเรื่องนี้เสื่อมโทษแมวน้ำที่ยุยงคิเคียวเลยนะคะ
    -รับทราบ
    6.มีอะไรอยากบอกคิเคียวมั้ยคะ ? บอกได้ทั้งหมดเลยนะ ตั้งแต่คิเคียวทำอะไรผิดพลาดหรือมีอะไรเพิ่มเติม
    - ไม่มีเลย เห็นว่าเป็นคิเคียวเลยมาสมัครอีก
    7.สุดท้ายนี้ขอบคุณนะคะ <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×