ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #8 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      7 มี.ค. 59

    Application 

    Angel of Death


    "คิดจะทำเพื่อนฉัน... แน่ใจนะ?"


    บทตัวละคร ::  Astéria Rank 5

    ชื่อ-นามสกุล :: สเวน อาร์จีนโต้ (Sven Argento)

    ชื่อเล่น :: เซน (Sen)

    บ้านเกิด นากิลเน่

    อายุ :: 25

    ความถนัด :: อาวุธ

    ทิศประจำตัว :: -

    อาวุธ :: ปืนกลหนัก

    พลังพิเศษ :: ทำลายหรือเปลี่ยนรูปร่างของดิน (ดินในที่นี้รวมไปถึงแผ่นดิน)

    ภูตประจำตัว :: อาร์มันโด้ (Armanndo) เซนเรียกอาร์โด้

    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: 

         -ตาเป็นออดอาย ฟ้า-เหลือง

         -ผมปัดไปข้างซ้าย

    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นผู้ชายที่พกความกวน_ีนมาเต็มร้อย กวนได้ตั้งแต่เด็กยันแก่ ทั้งหญิงทั้งชายไม่มีเกี่ยง จนเกือบโดนสหบาทาอยู่บ่อยครั้งเพราะความกวนตีนของตัวเอง

              เจ้าเล่ห์หน่อยๆ พ่วงด้วยนิสัยเจ้าชู้น้อยๆที่ทำเอาผู้ชายเกือบทั้งเมืองแทบจะหันมาเป็นศัตรููด้วย สาวเล็กสาวใหญ่ติดตรึม 

              แต่ว่าความเป็นห่วง(หวง?)เพื่อน(?)ก็มีมากไม่แพ้กัน ถือคติ 'เพื่อนข้า ใครอย่าแตะ' แค่เฉียดปลายก้อยเฮียแกยังฮึ่มฮั่ม แตะโดนขึ้นมานี่แทบไปพังบ้านทิ้งเลยทีเดียว

                   หน้าของเขามักประกอบไปด้วยรอยยิ้มเสมอ แม้แต่เวลาฆ่าคน... สายตาของเขาดีมาก แน่ล่ะ เพราะเขาใช้ปืนกล สายตาของเขาเหมือนสามารถซูมเข้าซูมออกเพื่อดูเป้าหมายได้

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกคนอื่นว่า  'เธอ/นาย'

              แต่ถ้าคนๆนั้นคิดจะทำร้ายเพื่อนตนจะขึ้น 'มัน' ทันที

              มักพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์นิดๆ

    รูปร่างหน้าตา :: 

              -ผมสีเหลือง

              -ตาสีแดง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 186/73

    ประวัติ :: -

    ชอบ :: เสียงเพลง ของเย็นๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ความมืด/คนที่คิดทำร้ายเพื่อนตน

    แพ้/กลัว :: ขนแมว/หมา

    เพิ่มเติม :: 

              -อาการแพ้ขนแมวของนางมีหลายระดับ ตั้งแต่คัดจมูกธรรมดา ไปจนถึงป่วย...

              -นางถนัดอาวุธทุกประเภท โดยเฉพาะประเภทขว้าง ปาและยิง

              -นางติดนิสัยต้องเอายาพิษเคลือบอาวุธก่อนทุกครั้ง


    ********************************************************************** 

    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เหมือนเดิมค่ะ ว่าง

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: ค่า

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: อันนี้นิดดนึงเนอะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: ชาย ขอคู่เคะๆ

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×