ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #7 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      7 มี.ค. 59

    Application 

    Knight


    "ผมน่ะ ผมน่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงซะหน่อย!!!!"

     

     

    บทตัวละคร :: ตัวเอก

    ชื่อ-นามสกุล :: คอสโม่ ลูเซียโน่(CosmoLuciano)

    ชื่อเล่น / ฉายา :: ลูเซีย(คนไม่สนิทจะให้เรียกแค่นามสกุล) คอส

    อายุ :: 15

    บ้านเกิด :: ซิลโกเรียน

    ความถนัด :: ฉลาด

    อาวุธ :: ดาบมุรามาสะ

    พลังพิเศษ :: เรียกสายฟ้า

    ลักษณะนิสัย : หนุ่มหวานผู้มีความเป็นผู้นำสูง(ก็นางเป็นหัวหน้ากลุ่ม) เฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ 

              นอกจากจะเป็นหัวหน้ากลุ่มแล้วเขายังเป็นเสนาธิการประจำกลุ่ม สำหรับเพื่อนในกลุ่ม เขานั้นเปรียบเสมือนสารานุกรมเดินได้เลยทีเดียว 

              ติดนิสัยช่างคิดช่างสังเกต สายตาค่อนข้างดี มักมองเห็นในจุดที่คนอื่นมองข้างอยู่เสมอ

              เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เวลากลุ่มมีปัญหาเขาเนี่ยแหละที่คอยเป็นคนไกล่เกลี่ยให้

              เขาเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวพร้อมจะหลังทุกคนที่ไม่ใช้คนในกลุ่ม 

                   เห็นอย่างนี้แต่เขาขี้วีนนะบอกเลย เป็นคนโมโหง่าย มักเก็บหลายๆเรื่องมารวมกันแล้วระเบิดทีเดียว ซึ่งวันไหนระเบิดลงวันนั้นแหละมีคน(ปาง)ตายแน่นอน

                   ด้วยความตัวเล็กของเขาทำให้เพื่อนๆชอบแกล้งบ่อยๆ เป็นเหตุให้เขาวีนแตกทุกที

                   ด้วยใบหน้าที่หวาน รูปร่างค่อนไปทางเล็กผนวกบวกกับความชอบตุ๊กตาทำให้คนส่วนใหญ่คิดว่าเขาเป็นผู้หญิงหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปด้วยถ้อยคำที่เจ็บแสบทุกครั้ง

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นด้วย'เธอ/นาย' จะแทนว่า'ท่าน'เฉพาะกับคนที่นับถือไม่ว่าคนๆนั้นจะตำแหน่งอะไร พูดด้วยถ้อยคำสุภาพแม้แต่กับศัตรู(แต่เป็นสุภาพแบบแฝงความนัย) หากทำให้เขาไม่พอใจแล้วล่ะก็จะขุดทุกอย่างออกมาพูดตั้งแต่บรรพบุรุษเลยทีเดียว พูดด้วยน้ำเสียงแหลมเล็ก(เสียงนาง(?)ยังไม่แตกหนุ่ม) ยกเว้นเวลาโกรธเสียงจะต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด

    รูปร่างหน้าตา 

                   -ผมสีดำ 

                   -ตาสีฟ้ามิ้น

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 163/46

    ประวัติ :: เขาเป็นเด็กกำพร้าจวบจนอายุ 5 ปี มีซิลเซอร์ใจดีคนหนึ่งนำไปเลี้ยง ทำให้เขารู้สึกถึงคำว่าครอบครัว เขาใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาๆคนหนึ่งพึงมีจนกระทั่งวันที่ซิลเซอร์ตาย... 

                   วันนั้นขณะที่เขาออกไปเที่ยวเล่นเหมือนปกติ จู่ๆมีชายฉกรรจ์หลายคนไปหาบาทหลวงประจำโบสเพื่อทวงเงินค่าที่ บาทหลวงไม่มีให้ชายฉกรรจ์นำมีดออกมาแทงไปทางบาทหลวงแต่ซิลเซอร์เอาตัวไปรับแทน 

                   เขากลับมาทันพอดีกับจังหวะที่ซิลเซอร์โดนแทง คำสั่งเสียสุดท้ายของนางคือการให้เขามีชีวิตต่อไปไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เขารีบหนีออกมาเมื่อสบโอกาส 

                   เขาโดนชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นจับไป ด้วยความฉลาดเกินวัย พวกมันฝึกให้เขาเป็นโจร โดยนำบามหลวงมาเป็นตัวประกัน เขาทำงานเวลากลางคืน นอนตอนกลางวัน งานที่เขาได้ทำทุกชิ้นล้วนประสบความสำเร็จ 

                   วันหนึ่งเขาได้ฆ่าชายยฉกรรจ์เหล่านั้นทิ้งแล้วช่วยบาทหลวงออกมา จากนั้ำเงินเก็บที่ได้จากการงานต่างๆมาซื้อบ้านเล็กๆอยู่กับบาทหลวง

    ชอบ :: ตุ๊กตา(ของขวัญชิ้นแรกที่ซิลเซอร์ให้) คาแรกชั่นเคียว วาฟเฟิล

    ไม่ชอบ/เกลียด :: สิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่วางไว้/สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำทุกชนิด

    แพ้/กลัว :: ฝุ่นละออง/การจากลา

    เพิ่มเติม :: -

    **********************************************************************

    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ว่างค่ะ

    สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: ค่า

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: ไม่อ่ะ ขอสักบทก็พอ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย (?) ได้หมดค่ะ 

    :: ชายเลยๆ วายเท่านั้นที่ครองโลก 

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×