ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #3 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      18 มี.ค. 59

    Application 

    Kósmima


    "มนุษย์อย่างพวกเจ้าอยู่ไปก็มีแต่จะทำให้โลกพินาศจงตายไปสู่อเวจีแห่งนรกด้วยพลังของข้าเสียเถิด"



    บทตัวละคร :: ตัวร้าย...

    ชื่อ :: เซนสึ (Zanetsu)

    ชื่อเล่น/โค้ดเนม ::แร็คน่าร์ (Ragnar)

    บ้านเกิด ซิลโกเรียน

    อายุ :: 17 ปี

    อัญมณีประจำตัว :: โกเมน (Garnet)

    ของที่พกไว้ ::ต่างหูรุปไม้กางเขนสีดำ


    อาวุธ :: กำไลข้อมือลายหัวกระโลก สามารถเปลี่ยนสภาพพื้นที่โดยรอบให้กลายเป็นนรกในขุมต่างๆได้ ข้อดีคือศัตรูจะตกอยู่ในภาพมายาและเกิดอาการจิตตกช็อคจนหัวใจวายและตายในที่สุด ข้อเสียมันจะทำให้ผู้ใช้เสียเลือดมากเพราะพลังของมันใช่ว่าใครจะใช้ได้ง่ายๆเพราะฉนั้นผู้ใช้ควรเป็นคนที่มีพลังแข็งแกร่งทนทานกับความกระหายของมันได้


    พลังอัญมณี :: โกเมนเป็นอญีมณีสีแดงแสบตาสามารถทำให้คนที่มองรู้สึกร้อนเหมือนไฟเผาไปทั้งตัว ใครก็ตามที่คิดจะขโมยมันไปจากเจ้าของสิ่งตอบแทนคือไฟอเวจีที่จะลุกโชดช่วงและเผาร่างทิ้งไม่เหลือซาก นับว่าเป็นอัญมณีที่หายากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมันไม่ได้หาได้ง่าย คนที่หามันเจอนั้นหมายความว่าคนๆนั้นคือคนที่มันเลือกและยกย่องให้เป็นเจ้าของ มันจะไม่จากผู้ใช้ไปไหนจนกว่าผู้ใช้ของมันจะตายและรอคอยคนต่อไปที่จะมาใช้มันต่อ

    ภูตประจำตัว ::เดม่อน (Damon) ภูตรับใช้สุดโหดที่ไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้นนอกจากนายของตนเรียกเซนสึว่า 'นายท่าย' หรือไม่ก็เรียกห้วนๆเวลาเอาจริงว่า 'เซนสึ!' ซื่อสัตย์และรักให้การต่อสู้เป็นที่สุด เป็นคนที่สู้ไม่ถอยจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง อาวุธของขาคือไฟในกายที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดแผดเผาทุกสิ่งให้วอดวายในพริบตา!

    ลักษณะนิสัย : เซนสึมีนิสัยนิ่งสุขุมไม่ชอบสุงสิงกับคนมากๆและไม่คิดที่จะคุยกับใครหากไม่สนใจจริงๆ เป็นผู้ชายที่มีความรำคาญง่ายมากที่สุดและเกลียดพวกพูดจุกจิกมากๆด้วย เขาเป็นคนรักสะอาดแต่ไม่ได้เรียบร้อยไปเสียหมดชอบทำอาหารแต่พอทำออกมาแล้วก็กินไม่ได้ ดังนั้นเขาจึงไม่ชอบและอิจฉาคนที่ทำอาหารเก่งและออกมาดูดีแถมอร่อยอีกด้วย เป็นคนเวลาโกรธแล้วจะน่ากลัวมากเพราะพลังที่มีนั้นไม่ต่างจากเผาพันธ์ยมทูตเลยถึงจะเหมือนแต่ก็แค่คลายกันเฉยๆ ถ้าหากได้หลงรักใครสักคนจะเปลี่ยนนิสัยเป็นคนขี้คุยขี้จุกจิกกว่าผู้หญิงเสียอีกแถมยังขี้งอนขี้น้อยใจชอบประชดขี้อ้อนและสารพัดต่างๆความรู้สึก สำหรับคนที่ตนเกลียดนั้นเซนสึจะพูดด้วยคำพูดบาดใจสุดๆแถมไร้เยื่อใยไม่เข้าใกล้และทำตัวหยาบคายใส่อย่างเช่น คนที่ตนไม่ชอบกำลังยืนอยู่คนเดียวที่สระน้ำตนก็จะเดินไปยกเท้าถีบอีกฝ่ายหน้าด้านแล้วเดินหนีอย่างกับว่าเรื่องทั้งหมดไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเขาเป็นคนที่ฮ็อตมากให้หมู่ชาวกระเทยอีกด้วย(?)

    ลักษณะการพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงขึ้นๆลงๆแล้วแต่อารมณ์ของเจ้าตัวเรียกแทนตัวเองด้วยคำโบราณว่า 'ข้า' แทนคนที่ตนคุยด้วยว่า 'เจ้า' สำหรับคนที่เกลียดจะใช้น้ำเสียงกระแทกกระทัน เช่น ข้าไม่อยากจะอยู่กับสวะอย่างเจ้านักหรอกนะหึ!,เจ้ามันสกปรกอย่ามาแตะตัวข้า! ประมาณนี้ฮะ

    รูปร่างหน้าตา :ใบหน้าเรียวรูปไข่โครงหน้าสวยหวานจับใจริมฝีปากบางเฉียบกระจับได้รูปดวงตาสีย้ำตาลกลมโตท้องแสงประกายเงาวิ๊งวั๊บ เส้นผมสีส้มทอไหมนุ่มสลวยและสีผิวขาวระเอียดดุจไข่มุก

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::178 ซม. 59 กก.

    ประวัติ :: เซนสึเป็นลูกของโสเภณีที่ท้องกับคนรวยคนหนึ่งแม่ของเขาและเขาถูกรับไปเลี้ยงดูอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ แต่ดูเหมือนทางฝ่ายแม่และเมียหลวงของพ่อเซนสึจะหมั่นไส้และไม่ชอบเซนสึกับแม่ของเขามากจึงจับเซนสึแยกไปอยู่ตัวคนเดียวในห้องเก็บของและทำการทรมาณแม่ของเซนสึจนตาย เขาถูกปล่อยออกมาเพื่อดูศพของแม่ตนในตอนแรกเซนสึนั้นแค่เกลียดคนพวกนี้เฉยๆแต่แล้ววันหนึ่ง ในขณะที่เซนสึกำลังนอนอยู่พี่ชายต่างแม่ที่เป็นลูกของเมียหลวงพ่อเขาก็ลุกย่องเข้ามาปล้ำเซนสึและยำยีศักดิ์ศรีความเป็นชายจนป่นปี้หมด เซนสึพยายามหาทางหนีออกจากบ้านที่เปรียนเหมือนนรกหลังนี้แต่เขาก็ไม่อาจจะหนีได้เพราะไม่ว่าจะหนีไปที่ไหนสุดท้ายพี่ชายที่ทำลายศักดิ์ศรีของเขาก็ตามาเจออยู่ดี และวันหนึ่งเหมือนกับฟ้าเห็นใจเขาเซนสึได้พบกับเท็นที่กำลังนอนจมกองเลือดอยู่เขาช่วยเหลือนเดม่อนจนอีกฝ่ายรอดตาย เท็นรู้สึกขอบคุณและเห็นถึงความทุกข์ของเซนสึจึงยื่นมือเขาช่วยพาเซนสึหนีจากบ้านแสนโหดร้ายหลังนั้น ต่อมาเซนสึก็พบว่าคนบนโลกนี้มันมีแต่พวกสวะผู้ชายทำร้ายผู้หญิงคนรวยเหยียบย่ำคนจนพวกทาสโดนทารุณเขารับรู้ว่าทุกคนล้วนต้องโดนทูตสวรรค์ลงทันเสียบ้าง ทำให้เซนสึเริ่มฆ่ามนุษย์บนโลกนี้ทีละคน และคนที่เขาอยากจะฆ่ามากที่สุดก็คือพ่อของเขากับพี่ชายใจทรามที่กระทำการหยาบคายใส่ร่างกายและฝากตราประทับแห่งความอัปยศไว้ที่ตัวของเขา!

    ชอบ ::ท้องฟ้าและหมู่ดาว,ความงดงามของท้องมทะเลในยามค่ำ,เสียงบรรยากาศธรรมชาติยามดึก

    ไม่ชอบ/เกลียด ::พ่อ,พี่ชาย,เสียงร้องโวยวายแสนน่ารำคาญ

    แพ้/กลัว :: อดีตของพี่ชายที่ฝากทิ้งไว้พร้อมกับร่างกายที่ไม่บริสุทธิ์อีกต่อไป

    เพิ่มเติม ::-เซนสึเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างบางคลายหญิงสาวนะฮะแถมมีรอยสักรูปปีกสีดำสองข้างที่ด้านหลังด้วยฮะ ที่จะเพิ่มก็มีแค่นี้ล่ะจร้าา^_^


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::สวัสดีฮะ อยากจะให้ลูกชายที่ส่งไปก่อนหน้านี้มีคู่ไม่ต้องไปแยกลูกชาวบ้านเขามาฮะ(XD)แล้วก็ส่งเสริมตัวร้ายฮะเอิ๊กๆ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::โอเคฮะจะมาตามดูตลอดเลยฮะ

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::เสียใจที่สุดและที่สุดฮื่อออออเราตั้งใจสร้างมาเลยน้าาเด็กคนนี้น่ะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    ::ถามแบบนี้ต้องบอกว่าอยากมากและมากที่สุดด้วยฮะ อยากให้คู่กับผู้ชายเป็นเมะนะลูกผมเคะ(= =) ไว้ให้คู่กับลูเซียโน่ฮะ^_^

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×