ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #2 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      18 มี.ค. 59

    Application 

    Kósmima


    "ทุกคนบนโลกนี่ที่ชอบเข้ามาตีสนิทนั้นน่ารังเกรียจทั้งหมด...โดยเฉพาะครอบครัวของผมที่น่ารังเกรียจยิ่งกว่าเศษสวะของโลกเสียอีก"



    บทตัวละคร :: ตัวร้าย...

    ชื่อ :: ลูเซียโน่ (Luciano)

    ชื่อเล่น/โค้ดเนม ::กาย (Guy)

    บ้านเกิด ซิลโกเรียน

    อายุ :: 17 ปี

    อัญมณีประจำตัว :: โรสเบลรี่(Rose Beryl)

    ของที่พกไว้ ::สร้อยนาฬิกาฮ่ะ(แม้ในรูปจะไม่มีแต่เราก็จะเสริมมันลงปายย ปล.สวมคอนะจ๊ะ)


    อาวุธ :: แหวนอิพอร์ดอนร์(มั่วซื่อๆ555) เป็นแหวนที่สามารถสะกดจิตและสั่งการคนที่โดนควบคุมให้ทำอะไรก็ได้ตามตกการ ปกติจะถูกผ้าพันผิดดวงตาแสนน่ากลัวนั่นไว้และจะใช้ก็ต่อเมื่อสถานการณ์ขับขันจริงๆ


    พลังอัญมณี :: โรสเบลรี่เป็นอัญมณีที่มีสีงามสว่างเมื่อต้องกับแสงของจันทรา สีของมันจะเปล่งประกายทำให้ทั่วท้องฟ้าปรากฏหมู่ดาวต่างๆออกมา ไม่หมดเพียงเท่านั้นโรสเบลรี่ยังเป็นอัญมณีที่สามารถทำให้คนที่ครอบครัวร้าวฉานหรือคนรักที่แตกแยกกันกลับมาเป็นเหมือนเดิมเพียงแค่สัมผัส เป็นอัญมณีธาตุพิสดารสุดๆเพราะมันไม่มีระบุในพจนานุกรมบนโลกนี้

    ภูตประจำตัว :: ซีโร่(Zero) หนุ่มหล่อขี้เบื่อสนใจเพียงแค่เจ้านายนอกนั้นใครจะเป็นไรไม่สนซื่อสัตย์และรักเจ้านายที่สู๊ดดดดดด

     

    ลักษณะนิสัย ลูเซียโน่...หนุ่มเย็นชาผู้ไม่เคยสนใจโลกเขาเป็นคนที่ไม่ชอบจะสุงสิงกับใครหากไม่จำเป็น เป็นคนเงียบๆ เรียบร้อย และไม่พูดมาก แต่ถึงแบบนั้นลูเซียโน่ก็เคยคิดที่อยากจะมีเพื่อนเช่นกันแต่เพราะเป็นคนที่ขี้อายจึงไม่มีใครคบและอีกเหตุผลหนึ่งก็คือเจ้าตัวมักจะเเสงสีหน้านิ่งจึงทำให้คนอื่นๆมองว่าหยิ่งและไม่อยากเป็นเพื่อนด้วย เขาจึงเกลียดทุกคนบนโลกนี้เพราะไม่มีใครอยากจะรู้จักกับเขาและมองเขาเพียงแต่ภายนอกหามองเห็นภายในไม่ 

    ลูเซียโน่เป็นหนุ่มรักสะอาดและไม่ชอบให้ใครมาจับของๆตนสุ่มสี่สุ่มห้าเพราะเขาถือว่าคนๆนั้นเป็นพวกไร้มารยาทและจะถูกเขามองกลับด้วยแววตานิ่งเฉยเย็นชายิ่งกว่าเดิม พ่อบ้านพ่อเรือนชอบทำอาหารและชอบศึกษาเกี่ยวกับเรื่องต้นไม้และพันธุ์ไม้ชนิดต่างๆ ชื่นชอบดอกกุหลาบแดงเป็นที่สุดและเขาจะยิ้มเมื่อพบกับคนจริงใจและพร้อมที่จะเข้าหาเขาจากภายในจริงๆไม่ใช่มองแต่เพียงภายนอก(งงชิมิเราเองก็เบลอๆขอโทษด้วยน้าาT_T)

    ลักษณะการพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบนิ่งๆแต่ถ้าเจอคนถูกใจหรือว่าสนใจในตัวใครจะกลายเป็นอ่อนโยนและทุ่มนุ่มนวลน่าฟัง พูดด้วยคำพูดหวานหูสำหรับคนที่ตนเองสนใจเป็นพิเศษ แต่ถ้าคนที่ตนไม่ชอบจะพูดเย็นชาแบบไร้เยื่อใยและไม่มองหน้าด้วย แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นด้วย นาย,เธอ,คุณ และลงท้ายด้วยคำว่า 'ครับ' ถ้าเป็นเด็กก็จะเรียกว่า เจ้าหนูน้อย ถ้าสนิทกันมากก็จะเรียกแทนชื่อของตนเองและคนที่สนิท

    ตัวอย่างการพูด

    กับคนทั่วไป

    'นี่คุณน่ะทำของตกนะครับ'

    กับเด็กๆ

    'นี่เจ้าหนูน้อยเดินระวังหน่อยสิ...มันอันตรายนะครับรู้ไหมหืม'

    กับคนที่ไม่ชอบหน้า

    'กรุณาถอยออกห่างๆจากผมด้วยครับ....'

    กับคนที่สนใจ

    'นี่ให้ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกผมได้นะครับยินดีเต็มที่เลยครับ'

    กับคนที่ตัวเองสนิทสุดๆเช่นกับซีโร่

    'ซีโร่ครับลูเซียโน่อยากได้เจ้านั่นซีโร่ช่วยไปเอามันมาให้หน่อยได้ไหมครับนะครับนะ'


    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าโครงหล่อได้รูปเรียวไข่ไก่ ริมฝีปากสีแดงเล็กน้อย ดวงตาทองสว่างดั่งสีผมสีเหมือนกัน จมูกโด่งสันเข้ารูปกับโครงหน้าผมสีขาวสว่างดังหลอดไฟ(?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::180 ซม. 70 กก.

    ประวัติ ::ลูเซียโน่อดีตของเขานั้นช่างไม่น่าจดจำยิ่งนักเขาไม่ได้กำพร้าพ่อแม่ เขามีทุกอย่างทั้งเงินฐานะและชื่อเสียงแต่ว่าสิ่งเดียวที่เขาไม่มีก็คือ ความเชื่อใจจากคนในครอบครัวทุกคนกีดกันเขาออกพ่อกับแม่รักพี่ชายคนโตมากกว่าเขาซ่ำยังจับเขาไปขังไว้กับคุกใต้ดินที่เป็นศูนย์รวมของทาสทั้งหลาย เขาถูกพ่อแม่ขายและส่งไปที่ต่างแดนเพื่อไปเป็นทาส ลูเซียโน่ถูกคนที่รับซื้อเขาไปเฆี่ยนตีทุกวันจนเป็นรอยและถูกใช้งานจนปางตายแต่แล้วสวรรค์ก็เป็นใจส่งซีโร่มาช่วยเขาให้หลุดพ้นจากบ่วงความทุกข์เหล่านี้ ลูเซียโน่แข็งแกร่งขึ้นและจงเกลียดจงชักพวกคนรวยทุกคนรวมถึงพ่อแม่และพี่น้องของเขาด้วย เขาเคยสาบานว่าชาตินี้หากไม่ได้ฆ่าคนในครอบครัวเขาจะไม่ยอมตายเด็ดขาด และด้วยความที่เป็นมีนิสัยเงียบขรึมชอบแสดงหน้านิ่งทำให้คนรอบข้างมองว่าหยิ่งและไม่อยากจะเข้าใกล้ทั้งที่ในใจตอนนี้ลูเซียโน่แทบจะสลายอยู่แล้วและด้วยเหตุนี้ ลูเซียโน่จึงเกลียดคนที่เข้ามาตีสนิทกับเขาเพื่อหวังผลอะไรบางสิ่งและไม่คิดที่จะจริงใจกับเขาซึ่งปัจจุบันลูเซียโน่ก็มีเพื่อนเพียงแค่ซีโร่เพียงคนเดียว

    ชอบ ::ดอกกุหลาบสีแดง,ความสะอาด,คนจริงใจ

    ไม่ชอบ/เกลียด ::ความสกปรก,ทุกคนในครอบครัว,คนรวย,พวกที่เข้ามาตีสนิทหวังผล

    แพ้/กลัว :: แพ้กลิ่นน้ำหอมของเหล่าหญิงสาว

    เพิ่มเติม ::ไม่มีฮะ


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::สวัสดีฮะ อากาศมันพาไปฮะพักนี้อากาศยิ่งร้อนแรงเลือดในกายเลยพุ่งพลานหลังจากที่นอนอืดมาเป็นเวลานาน(XD)

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::รับแทรก!

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::ม๊วฟแต่จะทำยังไงได้ล่ะเราไม่ติดนี่เนอะ แต่ว่าก็จะช่วยเป็นกำลังใจให้คนที่ติดทุกคนน้าาา

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    ::อยากฮะอยาก!คู่กะผช.(เราสายYaoiฮะ>W<) อยากได้เคะฮะแต่ว่าเรามีคู่ให้ลูกเเล้วเดี๋ยวจะส่งไปอีกคนแน่นอนฮะ^_^

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×