ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #9 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      29 เม.ย. 59

    (c)              Chess theme

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application

    Ordinary 


    "โอ้...แม่สาวน้อย!!"



    บทตัวละคร :: เพื่อนสมัยเด็ก

    ชื่อ-นามสกุล :: เอเลน เบอร์วิน ll Eren Berwin #มาเป็นไททัน---

    ชื่อเล่น :: เอเลน , อีเลนll Eren #ชื่อหลังไม่มีนามต่อท้ายค่--- 

    บ้านเกิด :: ริทอย

    อายุ :: 14

    ลักษณะนิสัย :: เอเลน เบอร์วิน...เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริงออกไปทางโทนกะหล่อนเสียด้วยซ้ำไป เฮฮาปาร์ตี้ ชอบการสรรสรรค์กับเพื่อนฝูง ไฮเปอร์อยู่ไม่ค่อยสุข...เลือดในกายชอบเดือดพล่าน(?)ทำให้อยู่ไม่สุขนัก ขี้โม้ชอบคุยโวโอ้อวดตัวเองและหลงตัวเองขั้นรุนแรง ชอบทำตัวให้เป็นจุดเด่นซึ่งก็ไม่รู้จะทำไปทำซากอะไร เป็นผู้ชายแนวชีวิตลั้ลลา ไม่มีเรื่องเครียดหรือผูกมัดกับสิ่งใด สามารถโผบินไปตามอากาศได้ดังใจ(?) เอเลนเป็นคนยิ้มบ่อยและยิ้มง่ายมาก แถมฮียังเป็นผู้ชายชนิดน้ำไหลไฟดับด้วยนา ชอบแหกปากร้องเพลงเป็นงานอดิเรก ซึ่งเสียงของฮีก็เพราะมาก...เพราะโคตรเหมือนกับยมบาลเอาโทรโข่งมาตะโกนใส่หูยังไงยังงั้น งานบ้านงานเรือน เละทุกอย่าง...ทำอาหาร หมาไม่กิน...เย็บปักถักร้อย เสื้อเละยิ่งกว่าอุนจิหมาข้างถนนซะอีก เรียกได้ว่าไม่ควรให้ไอ้หมอนี่แตะของพวกนี้เด็ดขาด มีสกิลเพ้อมโนเพ้อพกจากโลกสู่ดาวอังคาร

                              เข้ากันได้ดีกับคนพวกเดียวกันเป็นอย่างยิ่ง เอเลนเป็นคนที่ขี้เล่นและขี้แกล้งเป็นอย่างยิ่ง ถ้าจะถามว่าทำไปเพื่ออะไร แน่นอน...เพื่อความสนุก เอเลนเป็นคนรักสนุก รักงานปาร์ตี้ รักเพื่อน เป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกคนอื่นได้ดีราวกับไปเป็นเจ้าตัวเองยังไงยังงั้น รู้ดีทุกอย่าง ชอบเจือ_กเรื่องชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจ แต่ฮีแกเจือ_กแบบมีสไตล์นะคะ! ไม่ใช่เดินเข้าไปร่วมวงเลย เดี๋ยวนี้เขามีการพัฒนาเรียบร้อย...ต้องแกล้งทำเป็นเดินผ่านไปทำธุระอันนู้นอันนี้ แต่อันที่จริงหูเงี้ยกำลังกระตุกอยู่เต็มที่...หูไวตาไวจมูกดีมากยิ่งกว่าสุนัขของแท้อีก 

                                มือไวและเหนียวแน่น...จับอะไรไม่ปล่อยยิ่งกว่าปลาหมึก หน้าด้านหน้าหนาและหน้าทน ทำให้คนหมั่นไส้ได้ไม่ยาก เป็นหนุ่มเทิดทูนปลาดาว(?) หลงไหลและคลั่งไคล้ปลาดาวมากอย่างรุนแรง ถึงขั้นเก็บคอแร็กชั่นปลาดาวไว้ในห้อง ตั้งแต่ปลาดาวสีคราม , สีดำ , สีม่วง , สีเขียว , สีขาว , สีชมพู , สีทอง , สีส้ม , สีแดง , สีน้ำเงิน , สีเงิน ฯลฯ ซึ่งไม่รู้ไปเสาะหามาจากไหนเยอะแยะ สกรีนเสื้อเป็นรูปปลาดาว กางเกงลายปลาดาว รองเท้าลายปลาดาว เสื้อกล้ามลายปลาดาว กางเกงในก็ยังไม่เว้น! ชอบใส่กางเกงลายปลาดาวในไว้นอกกางเกง(!?) #(ภายใต้กางเกงยังมีกางเกงรองไว้อีกชั้นนะคะ--- ไม่ได้โป๊---) แถมยังผูกผ้าห่มสีแดงยาวลากพื้นไว้ตรงคอพร้อมกับกำหมัดและยื่นแขนไปข้างหน้าอย่างสุดแขนประหนึ่งตัวเองเป็นซุปเปอร์แมนกำลังเหาะ ในขณะที่นอนคว่ำอยู่บนเก้าอี้ที่ต่อเรียงกัน....

                                 เอาเข้าจริงเฮียยังเป็นคนที่สติเต็มอยู่นะคะ! เจ้าชู้และขี้ม่อ ชอบปล่อยขนมจีบใส่สาวน้อยสาวใหญ่ ทั้งสาวแท้สาวเทียมก็ไม่เว้น ทุกทีมักจะได้รับความรักกลับมาอย่างเต็มเปี่ยมเสมอ (#โดนถีบส่งกลับมาประจำ..) ขี้เก๊กราวกับตัวเองเป็นดาราเกาหลี โพสท่าอยู่หน้ากระจกคนเดียว มีความมั่นใจตลอดเวลา ทั้งการเดิน การกิน การนั่ง การนอน การยืน การฉี่ การขี้ที่ดูเพอร์เฟ็คอย่างยิ่ง(#ในสายตานางคนเดียว...) เป็นคนความจำดี จดจำอะไรได้อย่างแม่นยำมาก เอเลนเป็นผู้ชายที่กระปี้กระเป่าตลอดเวลาราวกับดูพลังงานไม่มีวันหมด เป็นคนที่ชอบใช้พลังในการทำงานกิจกรรมอื่นอย่างเต็มที่..ลูกฮึดสูง บ้ายอรุนแรง คนชมที่แทบลอยออกไปสวรรค์ได้อยู่รอมร่อ 

                                    เป็นคนคุยสนุก เขามักชอบหามุกตลกมาทำให้คนอื่นหัวเราะเสมอ เรียกได้ว่าเป็นตัวสร้างเสียงฮาตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซุ่มซ่ามอยู่พอสมควร ไม่ค่อยระวังด้วยล่ะนะ เอเลนเป็นคนที่มีหลักการจีบสาวอย่างเป็นชั้นเชิงมาก(?) ล่าสุดฮีเพิ่งไปจีบสาวคนหนึ่งมาโดยการนัดเจ้าหล่อนมาเจอและเขาก็เดินคาบดอกกุหลาบมาหาเธอ ทันทีที่จะดึงดอกกุหลาบจากปากออกไปให้เธอ หนามกุหลาบดันบาดปากซะอย่างนั้น...สเวนเป็นชายแมนที่ชอบผู้หญิงนา แต่เอาเข้าจริงนอนได้กับทุกเพศทุกวัยอย่างไม่มีปากเสียง โอเค...เห็นแบบนี้มีความสามารถในเรื่องกีฬาสูง ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายของสเวนดูคล่องแคล่วว่องไวอยู่เสมอ ไม่แปลกถ้าเขาจะสามารถหลบรองเท้าได้ไวยิ่งยวดราวกับลิงกังบนต้นไม้ 

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงทุ้มค่อนข้างดังผสานกับความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเจ้าตัวล่ะนะ เลยไม่มีใครคิดจะใส่ใจอะไรเท่าไหร่ แทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' ถ้าหากแทนผู้สูงอายุกว่า 'จารย์/ป๊า/ม๊า/รุ่นเพ่(?)' สำหรับเพื่อนหรือเพื่อนสนิทจะไม่มีคำลงท้ายค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกป๊าม๊าเนี่ยมีแน่นอน ส่วนรุ่นพี่ก็อยู่ที่ความเคารพนับถือ--- 

    ป.ล. คำพูดของสเวนอย่างน้อยต้องมีเครื่องหมายตกใจไว้ด้านหลังซัก 3 ตัว--- 

    Ex.

    "ว่าไงไอ้หล่อวัวตายควายตะลึง นับว่านายยิ่งหล่อทุกวันนะ!!!" ชมตัวเองในกระจก

    "หา!? ไรนะ...ไม่เอาเว้ย! งวดนี้ฉันไม่เลี้ยง! ค่าซักกางเกงในปลาดาวยังไม่ได้จ่ายเลยโว้ย!"

    "ว้อทซัพ โย่วโจ๊ะโจ๊ะ-- กินโจ๊กกันมั้ย--!?"

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง มีมัดกล้ามอยู่พอสมควรตามภาษาหนุ่มนักกีฬา เรือนผมสีดำสนิทเป็นทรงเรียบดูพองเหมือนเอาลมเป่าใส่(?) ดวงตาคู่คมสีฟ้าครามมักฉายแววรักสนุกอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าคมไม่ได้ถึงกับหล่อเหลา ทว่าก็สามารถจัดให้อยู่ในเกณฑ์ดูดีได้ แก้มมีเลือดฝาดอย่างคนสุขภาพดี จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากบางไร้สี ผิวขาวเนียน แขนขาค่อนข้างยาว ทำให้สเวนมักได้เปรียบในการฉวยหยิบจัดอะไรในระยะใกล้ได้สะดวกขึ้น

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179 / 59

    ประวัติ :: ครอบครัวสเวนเป็นครอบครัวที่มีหน้าเชิดชูตาในสังคมอยู่พอสมควร พ่อแม่ของเขาต่างเป็นบุคคลที่น่าชื่นชมยกย่อง ทำให้สเวนได้รับการยกย่องจากคนอื่นมาเป็นบารมีเสริม สเวนเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีปัญหาอยู่พอสมควร เนื่องด้วยความดื้อ ซนและอยู่ไม่สุขของเจ้าตัว ทำให้มีปัญหามากมายตามหลังมาตลอด แต่สเวนก็เข้ากันได้ดีกับเพื่อนในวัยเดียวกันเลยทีเดียว พ่อแม่ของเขาก็พยายามไม่ให้เขาไม่ก่อเรื่องอะไรอีก ซึ่งนอกจากจะเสียเงินและยังเสียชื่อเสียงอีกด้วย เลยแนะนำให้สเวนไปเล่นกับลูกของเพื่อนตนแทน เผื่อจะช่วยตัดปัญหาการเสียเงินเพิ่มได้บ้าง ซึ่งแน่นอนตอนแรกเจ้าตัวต้องปฎิเสธค้านหัวชนฝาอยู่แน่นอน พ่อแม่เด็กหนุ่มก็ไม่ฟังคำค้านโวยวายเช่นกัน...ถีบเขาส่งไปอยู่กับลูกเพื่อนอย่างคลุมถุงชน(?)

    ชอบ :: สาวสวย , อากาศอบอุ่น , ความแข็งแรง , เนื้อ 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผักใบเขียว , กลิ่นฉุน

    แพ้/กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เจิมบทให้ครบเซ็ทค่ะ-- // โดนตบ อันที่จริงพอดีเห็นไม่มีใครลงบทนี้เลย..ก็เลยขอว้าบมาแจมซักหน่อย

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบครับผม! <3

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: นิดหน่อยค่ะ! (หยิบกางเกงในลายปลาดาวมาซับน้ำตา(?)

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: อยากได้คู่เป็นชายค่ะ ส่วนที่เหลือตามใจคุณแผ่นกระดาษเลย

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×