ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #10 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      29 เม.ย. 59

    (c)              Chess theme

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application

    Ordinary 


    "หมูทอดกระเทียมจานหนึ่งครับ"

    ตัวประกอบนาม ABC "หมูทอดกระเทียมบ้านคุณดิครับ! ที่นี่ร้านขายยาคูลท์เฟ้ย!"


    บทตัวละคร :: เพื่อนสมัยเด็ก

    ชื่อ-นามสกุล :: เดลล์ อคาคิออส ll Dell Akakios

    ชื่อเล่น :: เดลล์ ll Dell

    บ้านเกิด :: ริทอย

    อายุ :: 14

    ลักษณะนิสัย :: เดลล์ อคาคิออส...เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยกวนประสาท ปากหมาและวาจาเจ็บแสบชวนเอารองเท้ายัดปากเป็นอย่างยิ่ง สามารถทำหน้าที่เป็นตัวประกอบฉากค่าตัว 20 บาทออกมาให้คนอื่นหมั่นไส้เล่นได้ ขี้แกล้งและขี้แหย่เป็นงานอดิเรก ชอบแซวคนอื่นและเป็นมารผจญได้ดีมาก(?) อึด ถึก ทนแช่งยังไงก็ไม่ตายซักทีกลับเสร่อออกมายิ้มสไมล์ให้คนแช่งอีกด้วย ค่อนข้างเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการอยู่พอสมควร แถมแต่ละแผนการของเขายังโคตรอินดี้อีกด้วย! มีความคิดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเสมอ ขวางโลกอยู่พอสมควร คนอื่นไปทางซ้าย ฮีจะไปทางขวาประจำ เป็นพวกตรงไปตรงมา ฉะฉาน กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก ไม่มียางอายในสมอง...ค่อนข้างแปลกแยกกับเพื่อนอยู่พอสมควร ไปร้านบะหมี่จะกินไก่ทอด ไปร้านบาร์บีคิวจะกินส้มตำ ไปร้านไอศกรีมจะสั่งข้าวผัด ฯลฯ เห็นแบบนี้แอบเป็นพวกขี้จุกจิกอยู่พอสมควร เก็บรายละเอียดอะไรได้ดีเว่อร์ หัวไว เข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็วและค่อนข้างมีนิสัยบั่นทอนสติปัญญาเล็กน้อยแต่พองาม(?) เห็นแบบนี้ก็มีความสามารถรอบด้านนาจา เล่นกีฬา , ศิลปะการป้องกันตัว , วาดรูป , ร้องเพลง ทำได้หมดทุกอย่างนา เดลล์เป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างมีความสำออยและสตอเบอร์รี่พอเป็นพิธีในกระแสเลือด(?) สามารถสตอว์ได้ลื่นไหลปานสายน้ำ แถมยังแสดงละครได้ขนาดนางเอกในละครยังชูฮก แอ๊คติ้งทีนี้รู้ซึ้ง...หมุนตัวควงสวิงสามร้อยหกสิบองศาเชียว... #ทำไมนิสัยสั้นกว่าตัวอื่น---

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงทุ้มแฝงนัยน์ความกวนเส้นประสาทเท้าอยู่เป็นนิจ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' มีลงท้ายด้วยตามมารยาทที่ดี ซึ่งในบางครั้งคำพูดของเดลล์อาจจะเป็นการลากยาว(มาก)ซึ่งมักจะมี ~ ตามอยู่ด้านหลังเสมอ

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งและค่อนข้างผอมเลยทีเดียว เส้นผมสีทองน้ำตาลดูยุ่งไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไหร่นักซอยสั้นประต้นคอตามภาษานักเ(ก)รียน ดวงตาคู่คมฉายแววกวนประสาทสีม่วงอเมทิสต์ ใบหน้าคมหล่อรับเข้ากับริมฝีปากหยักได้รูปไม่มีสีกับจมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวน้ำนม เดลล์มีข้อดีในเรื่องแขนยาวมาก

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 180 / 59

    ประวัติ :: เดลล์เป็นเด็กมีปัญหา...มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กในวัยเดียวกันอยู่อย่างไม่ขาดสาย ก็นะ...เจ้าตัวไปเริ่มกวนชาวบ้านชาวช่องก่อนเองนั่นแหละ เขาถูกส่งไปโรงเรียนดัดสันดาน ถูกกำชับไว้ว่าถ้าไม่ครบ 5 ปีห้ามกลับมา เดลล์ไม่สนใจ ยังไงเขาก็คิดวีธีจะแหกโรงเรียนกลับมาแน่นอน แต่สิ่งที่เขาคิดนั้นกลับพังครืนลงไปในพริบตา เมื่อการควบคุมความปลอดภัยของโรงเรียนโคตรแน่นหนา เจาะยังไงก็เจาะไม่เข้าซักที เขาจึงต้องทนอยู่ในนั้นเกือบ 5 ปี..พอออกมาเดลล์ก็กลับมาใช้ชีวิตกินนอนอยู่ในบ้านแทน จนพ่อเขาเริ่มเอือมระอาไล่เขาให้ออกไปเล่นนอกบ้านบ้าง เดลล์ที่ไม่รู้จะทำอะไรได้แต่เดินเล่นไปแบบเรื่อยเปื่อย ทันใดนั้นเขาก็เจอกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งกำลังเล่นกันอยู่อย่างสนุกสนาน เดลล์ที่ยืนมองพวกนั้นเล่นด้วยกันก็มีความคิดจะไปแหย่พวกนั้นเล่นซักหน่อย แต่เขาดันถูกเห็นซะก่อนและโดนลากเข้ามาร่วมวงเล่นด้วยความงงงวย แต่นั่นก็ทำให้เขาได้รู้ซึ้งถึงคำว่าเพื่อนล่ะนะ....

    ชอบ :: การกวนประสาทคนอื่นเล่น , ผ้าพันคอ , การพูดคุยกับคนอื่น , เล่นเกม 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: พวกคนไม่รับมุข , ความน่าเบื่อ , เสียงเงียบ

    แพ้/กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เหตุผลเดิมค่ะ ฟฟฟฟ มาเจิมบทเพื่อนสนิท เนื่องจากยังไม่เห็นใครลงบทนี้เลย ฟฟฟฟ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบค่ะ!

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: นิดหน่อยค่ะ (หยิบผ้าห่มลายบาร์บี้สีชมพูแปร๋นออกมาซับน้ำตา(?)

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: อยากได้ผู้ชายค่ะ ส่วนที่เหลือจะคู่ใครยังไงก็ได้ #ฮีเป็นเมะนะคะ 

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×