ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ(ไม่ต้องเจือกนะ- -)

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งการบ้าน(บทที่ 3 และ บทที่ 4 ที่ Full Bloom Pet Maid)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      23 มี.ค. 59



    บทที่ 3 บุคลิกภาพ

    1. ให้นักเรียนบอกบุคลิกภาพของนักเรียนหรืออาจารย์ในโรงเรียนมาอย่างน้อย 3 คน ว่าเป็นยังไง ในสายตาของน้องเรียน บุคลิกภายนอก

    คนที่ 1 อาจารย์เฟรย์ ดูใจดีเป็นมิตร เอาใจใส่คนรอบข้าง คอยตักเตือนเรื่องที่ดีและไม่ดี คอยพูดคุยกับทุกคนและห้ามคนที่ทะเลาะกัน ก็น่ารักมาก
    คนที่ 2 ไอนาร์ ก็เป็นกันเองกับทุกคน คุยได้เรื่อยๆ คิดว่าชอบแกล้งคนอื่นเพราะคิดว่านั้นคือวิธีแสดงความรัก น่ารักนิดหน่อย ก็คุยสนุกได้กับทุกคน
    คนที่ 3 อาจารย์เจย์ ดี...ในระดับที่โอเคร หาเรื่องคุยได้ตลอด ดูเป็นคนตลกเฮฮา หาเกมมาให้เล่นเพื่อไม่ให้เงียบหรือเหงาได้ตลอด น่ารักน้อยหน่อย


    2. ในงานสายบริการนั้น โดยเฉพาะนักเรียนที่เป็นพ่อบ้านหรือเมด ควรวางตัวยังไง "หากลูกค้ากลั้นแกล้งนักเรียนระหว่างไปเสริฟ์อาหาร" 

    - ก็ต้องดูว่าถูกแกล้งแบบไหนและแรงหรือน้อย ก็จัดไปตามความเหมาะสม แต่ถ้าให้ต้องเลือกจริงๆ ก็คงต้องแสดงท่าทีเรียบเฉยไว้ก่อน ตีหน้าให้มีรอยยิ้มไว้ อดทนอดกลั้นไว้ดีสุด และหาทางเลี่ยงไม่เกิดปัญหาหรือหาทางเลี่ยงให้เกิดน้อยสุด พูดจาดีๆ กับลูกค้า พูดปัดแบบให้ดูดีที่สุด ถ้าลูกค้าเล่นแรงไปก็ต้องมีบอกกล่าวตักเตือนแต่ไม่ไหวเดินไปบอกครูเลยจบ


    3. นักเรียนคิดว่า... ตัวเองนั้นบุคลิกภาพดีหรือไม่ เพราะอะไร ตอบมาอย่างน้อย 5 ข้อ

    - ไม่ดี หนึ่ง มักชอบเงียบไม่ค่อยพูดชอบมองสะมากกว่าแต่พอพูดก็จะค่อนไปทางกวนเล็กน้อย
    สอง ชอบแกล้งคนอื่นฆ่าเวลาที่เบื่อ ไม่ก็ชอบแกล้งของๆ คนอื่นเล่น
    สาม ไม่ค่อยสนเรื่องการแต่งกายแต่งตามอารมณ์ที่มักใส่แค่เชิ้ตกับยีนส์
    สี่ คิดประมวลผลได้ช้ากว่าคนอื่นเล็กน้อย ประมาณความรู้สึกช้า
    ห้า มักแสดงท่าทีไปโดยไม่รู้ตัวว่าทำร้ายความรู้สึกของคนอื่น



    บทที่ 4 การเลือก... ตัวมุ้งมิ้ง

    1. หากนักเรียนต้องเลือกเป็น สัตว์ 1 ชนิท จะเลือกเป็นตัวไหน เพราะอะไร? - หมา กระต่าย กระรอก นกฮูก เป็ด -

    - นกฮูก เพราะดูเป็นสัตว์ที่ไม่มีคนสนใจเพราะมันดูไม่น่ารัก และคิดว่าพวกมันดูลึกลับในสายตา 


    2. ในเมื่อนักเรียนเลือกสัตว์ได้แล้ว.. จะใส่ชุดอะไรละ? หากเป็นพนักงานบนรถไฟ (ไม่จำกัดตำแหน่ง)

    - อืม...คงเป็นใส่ชุดที่เป็นทางการนั้นแหละ คงพวกชุดสูททำนองนั้นแหละมั้ง


    3. ในความคิดของนักเรียน ชา มีรสชาติยังไง?

    -ชา...ในความคิดชาที่มีไว้เพื่อดื่ม กิน และนำมาเป็นส่วนผสมในการปรุงทำอาหารต่างๆ


    4. ในแชท รร. คู่ไหนน่าจับจิ้นที่สุด

    - อาจายร์เฟรย์(รุก)กับอาจารย์เจย์(รับ)



    พุยพุย
    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×