ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #59 : La Storia della Petrosinella

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      5 เม.ย. 59


    REGISTER


    ลักษณะภายนอก : ใบหน้าเรียวสวยงดงามราวกับสวรรค์สรรสร้างขึ้นมาอย่างปราณีตแลดูเย็นชา 

    ร้อารมณ์เเละหยิ่งทะนง เรือนผมสีหิมะขาวบริสุทธิ์นุ่มนิ่มราวกับไหมชั้นดีตัดสั้นระต้นคอ คิ้วโก่งสวยได้รูปสีเฉกเช่นด้วยกับสีผม ดวงตาโตคมสีเเดงสดคู่งามมีเสน่ห์เป็นประกายสว่างไสวตลอดเวลาเเต่กลับว่างเปล่าไร้ความรู้สึกจนไม่สามารถเดาได้ว่าคิดอะไรอยู่ จมูกโด่งส้นรั้นนิดๆ ริมฝีปากบางรูปกระจับสีซีด ผิวกายขาวสะอาดเช่นเดียวสีผม เรือนร่างสูงเพรียวไม่ได้ผอมเกินไปมีกล้ามเนื้อพอดีเเต่ก็ดูเหมือนเด็กสาวมากกว่าเด็กหนุ่มวัยกำลังโตมากกว่า สง่างามเเละสูงส่ง สูงราวๆ 173-176


    จุดเด่น : ไร้อารมณ์ สูงส่ง สีผม ตาสีเเดงสว่าง สีผิว ปากสุนัข


    ชื่อ : ธอเกียร์ เวย์เซียส มอร์ฟรานริส


    ฉายา : เจ้าชายผู้สูงส่ง / คุณชายปากกรรไกร


    เพศ : ชาย


    อายุ : 15 ปี


    บ้านเกิด : เเดนตะวันตก เขต อองเกิล


    อุปนิสัย : ธอเกียร์เป็นอองเกิลสายเลือดบริสุทธิ์ของเเท้ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดในตระกูลใหญ่ของเขตอองเกิลจนได้รับขนามนามว่าธอเกียร์คือเจ้าชาย ด้วยอุปนิสัยส่วนตัวของธอเกียร์ที่เขาเป็นคนที่มีกริยามารยาทงดงาม ทุกท่วงท่าเต็มไปด้วยความน่าเกรงขาม เขาจึงได้รับการกล่าวขานว่าเจ้าชาย เขาเป็นคนเย็นชา หน้าตาย ปากร้าย ใจดำ อำมหิต กวนประสาท มากปัญหา ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ เกลียดเรื่องหน้าเบื่อ อารมณ์เเปรปวร เอาเเน่เอานอนไม่ได้ หยิ่งทะนง สูงส่ง หน้าเกรงขาม เป็นบุรุษผู้เหมาะกับคำว่าสูงส่งมาก เเม้เขาจะเเสดงออกว่าสูงส่ง หยิ่งยะโสเเค่ไหนกลับไม่ขัดหูขัดตาใครเลยสักนิดมีเเต่คนคิดว่าท่าทีอย่างนั้นนั่นเเหละที่เป็นตัวเขาเองที่สุด เจ้าเล่ห์ ชอบเเกล้งชาวบ้านเขาไปทั่ว เป็นสายหยอกเเรงเเล้วเวลาเห็นคนอื่นหวาดกลัวเเล้วมีความสุข เป็นผู้ชายที่เข้าใจยากเเละเดาใจยากที่สุดในโลก โมโหร้าย ร้ายลึกจนคนอื่นจับไม่ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นความจริงหรือเป็นเพียงเเค่ความฝันหนึ่งตื่นเท่านั้น สตอเก่ง เเถเนียน ชอบล้อเล่นเเรงเกินไปจนหน้ากลัว นิสัยเสียอย่างกับนางมารร้าย เอาเเต่ใจตัวเอง เห็นเเก่ตัว ไม่เห็นหัวใคร ปากกรรไกรได้กับทุกคนไม่เว้นเเม้เเต่พ่อเเม่ ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ตามที เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบเอาคืนตอนทีเผลอ จอมใส่ร้ายชาวบ้าน ชั่วช้าและสารเลวได้ไม่เข้ากับหน้าตาเยี่ยงเจ้าชายของตัวเอง จอมอาละวาดเเละสร้างความวุ่นวายอันเป็นบ่อเกิดเเห่งหายนะเเจกจ่ายให้กับทุกคนได้อย่างสม่ำเสมอ ฉลาดหลักเเหลม จอมบงการคนอื่น ใครต่างก็เชื่อฟังเขา(เเต่ถ้ารู้นิสัยกันจริงๆนี่มีขยาด) ชอบวางเเผนซ้อนเเผนซ้อนเเผน ยิ่งซับซ้อนเเละคาดเดาได้ยากเท่าไหร่เขายิ่งชอบมากเท่านั้น ชอบความลึกลับเเละปริศนาที่ยากที่จะเเก้ไขได้ มองการไกล สุขุม รอบคอบ มีความเป็นผู้นำสูง ไหวพริบเป็นเลิศ สามารถต้อนชาวบ้านให้จนมุมได้ด้วยคำพูดไม่กี่ประโยคของเขา รักความท้าทาย ชอบความเป็นตัวของตัวเอง โลกส่วนตัวสูง ธอเกียร์เขาเป็นคนมีเหตุผล ทุกการกระทำของเขาที่ทำอะไรลงไปจะมักจะมีเหตุผลตลอดเเต่ก็คงต้องยกเว้นตอนที่เขาคิดจะเเกล้งใครสักคนเพื่อความสนุกหรือสร้างหายนะให้ใครเขาเดือดร้อนกันทั่วหน้าหน่อยหละกัน เห็นอย่างนี้ธอเกียร์ก็เป็นพวกมากอารมณ์ขันเเละตลก(ร้าย)นะ(เเม้ว่าหน้าตาจะไร้อารมณ์ก็ตามที) มีคำพูดหนึ่งที่เขาเคยพูดกับเพื่อนเอาไว้ว่า " เขาบอกมาว่าคนบ้ามักฉลาดเพราะงั้นผมถึงได้เป็นบ้าจนท่านพ่อจะจับส่งศรีธัญญาเหมือนทุกวันนี้ไง " มั่นใจในตัวเองสูง หน้าด้านเเละมั่นหน้าไม่มีใครเกิน ถ้ามีคนมาถามว่าหน้าธอเกียร์หนากี่ชั้นกันเเน่ เขาก็พร้อมส่วนกลับไปเเบบไม่คิดอะไรมากว่า " หนากี่ชั้นผมไม่รู้...เเต่ที่รู้ๆหนากว่าถนนหน้าบ้าน+เครื่องสำอางบนหนังหน้าเธอเเน่นอน เชื่อสิ " มักพูดจาประชดประชันจิกกัดทุกคนได้อย่างเจ็บเเสบสุดๆ หลงตัวเอง มักมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น เป็นหนุ่มน้อยสุดอันตรายที่เป็นมิตรกับความซวย โดยการมีความซวยวนเวียนอยู่รอบตัวใครอยู่ใกล้เป็นอันต้องวายวอดโดยทั่วกันไม่ว่าใครก็ตาม ดวงเเข็ง อึด ถึก ทน เกินมนุษย์มนาทั่วไปไกลโข เป็นพวกไม่ค่อยคิดอะไรมากเพราะงั้นธอเกียร์ถึงไม่ซีเรียสหรือรังเกียจพวกลูกผสมเพราะธอเกียร์ไม่คิดจะสนใจเรื่องพวกนี้อยู่เเล้วเพราะเขาก็อยู่ของเขาดีๆก็ดีอยู่เเล้วๆต่างคนต่างอยู่ไม่ก้าวก่ายกันเเละกันเพราะเขาไม่อยากทำให้ชีวิตของพวกลูกผสมวินาศไปมากกว่านี้ เเปลกประหลาดมีความคิดการอ่านที่เป็นกฎบกับอองเกิลสายเลือดเเท้ทั่วไปเเต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีความภาคภูมิใจในสายเลือดของตนเองเป็นอย่างมาก คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ขวางโลก มีความสนิทสนมกับทุกเพศ มักพูดจาทำลายความฝันชาวบ้าน บรรลุสัจธรรมบนเป็นอย่างดีเเละธอเกียร์ยังเป็นคนทีเจนโลกเป็นอย่างมากมักจะมองทุกการเป็นไปของโลกด้วยสายตาเย็นชาเเละรอยยิ้มเยาะเย้ย จอมเเหกกฎสามารถหาช่องว่างของกฎกติกาต่างๆเจอได้เเละนำมันมาใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อให้กฎนั้นมันรัดกุมเเค่ไหนจนเล่นตุกติกอะไรไม่ได้เขาก็สามารถนำกฎที่รัดกุมเหล่านั้นมาใช้ให้เขาเป็นต่อได้อยู่ดี


    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ : เวทมนตร์สายโจมตี , วางแผนการ


    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : ธอเกียร์เป็นคนที่มีความสารถในการใช้ธาตุพิเศษทั้งหลาย ตั่งเเต่ เเสงสว่าง ความมืด พฤษา น้ำเเข็ง หิน โลหะ ไฟฟ้า พิษ เขาสามารถใช้ทุกธาตุในการโจมตี ยกตัวอย่าง เช่น การที่เขาสามารถบีบอัดพลังเเห่งความมืดที่มีพลังทำลายล้างสูงให้กลายเป็นลูกบอลก้อนเล็กๆเเละปล่อยพลังออกไปทำร้ายศัตรูได้ หรือใช้พลังธาตุพิษในการวางยาพิษเป้าหมายจากระยะไกลหรือการปล่อยพิษให้ลอยอยู่ในอากาศเเล้วทำให้ศัตรูติดพิษก็ได้ เป็นต้น ด้านการวางเเผน ธอเกียร์เป็นคนที่รอบคอบเป็นอย่างมาก(เเม้เขาจะเเปลกๆไปไม่หน่อยก็เถอะ)การวางเเผนของเขาจึงรัดกุม ซับซ้อนเเละมีเเผนสำรองเผื่อเหตุการณ์คาดไม่ถึงอยู่เสมอ


    อาวุธประจำตัว : เคียวโซ่


    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : สามารถจดจำทุกอย่างได้เพียงเเค่ผ่านๆตา / มีความสารถในการเข้าใจทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วเเละสามารถศึกษาศาสตร์ต่างๆเเละเข้าใจมันได้จนถึงเเก่นเเท้ / การทำอาหาร ทำขนม งานบ้านงานเรือน / ทักษะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า ระยะใกล้เเละระยะกลาง ขั้นสูง / สามารถตีเนียนสนิทสนมเเละล้วงความลับมาBlackmailชาวบ้านเขาได้ไปทั่ว


    พิ่มเติม : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×