ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #58 : Let Monsters Chat! #ปีศาจติดแชท┇

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      10 เม.ย. 59

    APPLICATION



    " ถ้ายังพล่ามอะไรบ้าๆน่ารำคาญอยู่อีก...เตรียมตัวตายได้เลยไอ้คุณลูกค้า "

    บท : บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!

    ชื่อ I นามสกุล : ซิสทาร์ย  อัลฟาโซนนาร์ด [ Sistai Alphasolnard  ]

    ชื่อเล่น I ฉายา : ซิสท์ [ Sist ] I ชายผู้หน้ากลัวที่สุดในทุกโลก / ลูกพี่ / ท่านซิสท์ / สัตว์ประหลาดหน้าหล่อ

    ชื่อในแชท : อิ ' น้อง SISTTY  ชะนีพ่าย  
    (ชื่อนี้ได้มาจากการเเพ้พนันเเล้วเจ้ๆในพาร์ทไทม์เลยมาเปลี่ยนชื่อในไลน์เเล้วขมขู่ว่าห้ามเปลี่ยนเด็ดขาดไม่อย่างนั้นจะให้ทำงานคนเดียว // ชีวิตเเค่โดนทำร้ายยยย - เฮียซิสท์ )

    เพศ : ชาย

    อายุ : 21

    ผ่าพันธุ์ : ซาตานครึ่งมนุษย์

    รูปร่างหน้าตา : บุรุษหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาคมคายราวกับพระเจ้าประทานมาให้ถึงเเม้ว่าหน้าตาจะดูไม่ต้อนรับเเขกเเต่ไม่ว่าจะไปไหนใครก็ต้องเหลียวมองจนคอหัก เรือนผมสีทองเเสบตาตัดสั้นระต้นคอดูเรียบร้อย คิ้วเรียวโก่งสวยได้รูป ดวงตาคมกริบดูดุดันสีเเดงสด ผิวกายขาวสะอาดสดใสอย่างคนสุภาพดี จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูอ่อน เรือนร่างสูงเเกร่งสมส่วนมีมัดกล้ามพองาม กล้ามเเขนเน้นๆเเละกล้ามหน้าท้องเป็นลอนสวยดูดีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจสาวมาก สูงราว 185-187 ซม.

    นิสัย : เป็นคนหน้าตายเเต่นิสัยไม่ได้ตายด้วย โหด หล่อ ซึน นั้นคือนิยาม พลังทำลายล้างเเรงสูงทั้งหน้าตาเเละกำลัง ปากสุนัขเรียกพ่อ ปากร้ายปากจัดด่าเเหลก เถียงเก่ง จอมกลั่นเเกล้งชาวบ้าน กวนส้นเป็นที่1 ชั่วช้า เลวทราม ไม่เป็นรองใคร เรื่องมาก มากเรื่อง เจ้าปัญหา เจ้าคิดเจ้าเเค้น จนสามารถตามติดชีวิคคนที่เเค้นให้หลอนได้ทุกฝีก้าว เป็นคน(?)ที่รวยอารมณ์ขันมาก(???) บ้าบอคอเเตก เพี้ยน เกรียนเเละรั่วมากกกจนไม่น่าเชื่อ ชอบเอาชนะ ความหยาบคายไม่เคยเเพ้ใคร เป็นพวกยึดหลักสิทธิความเสมอภาค หญิงชายเท่าเทียมกัน เพราะงั้นถ้าเขาลงมือรุนเเรงอะไรกับใครขึ้นมาก็จะมาเรียกร้องใส่เขาไม่ได้ ภายนอกนี่อย่างกับคุณชาย ภายในนี่อย่างกับอันธพาลข้างทาง โอเวอร์เเอ็คติ้งไม่เเพ้น้องชายเเต่ถึงเขาทำตัวโอเวอร์ไปใครๆก็มองว่ามันเป็นการประชดประชันอยู่ดี ซิสท์เป็นคนที่ค่อนข้างหัวดีเเต่มีความ เลว ชั่ว เเละทักษะการเอาตัวรอดมากกว่าความฉลาด ตอเเหลเเละเเถเก่งมาก เสพติดคำว่าชัยชนะเป็นอย่างมากไม่ว่าอะไรเขาก็ต้องชนะทั้งปัญหา อุปสรรคต่างๆในชีวิต เรื่องเรียน การต่อยตี เเม้กระทั่งหน้าตาเเละการเงินเเต่มีอยู่เรื่องเดียวที่คนอย่างนายซิสท์ไม่คิดจะยุ่งนั่นคือเรื่องผู้หญิง ต่อให้ตายยังไงเขาก็ไม่คิดย่างกรายเฉียดเข้าใกล้พวกเธอเลยเเม้เเต่นิดถ้าไม่จำเป็นจริงๆเพราะเขาคิดว่าผู้หญิงคือเพศที่หน้ารำคาญ อารมณ์ร้ายเเละป่าเถื่อนที่สุดในโลก ซิสท์เป็นคนที่ซาดิตส์เเละค่อนข้างโรคจิตมาก เวลาใครเดือดร้อนก็ชอบซ้ำเติมเเถมกวนทีนใส่อีกต่างหาก เกลียดความไม่ยุติธรรมเป็นอย่างมากเเต่ถ้าเป็นผลประโยชน์ส่วนบุคคลเเละคนรู้จักเขาก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ให้ก็ได้ ซิสท์เขาเป็นพวกถ้าเขาทำผิดจริงๆเขาก็จะยอมรับเเต่โดยดีเเต่ถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดเขาก็จะค้านจะเถียงจนตายกันไปข้างเเยกเเยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานเก่งมาก มีความรับผิดชอบสูง เป็นคนที่มีความขัดเเย้งในตัวเองสูงมาก เขาเกลียดเสียงดังเเต่ทว่าเขากลับชอบการเเข่งรถ เขาเกลียดที่คนเยอะๆพลุกพล่านเเต่กลับเลือกทำงานพาร์ทไทม์ในคาเฟ่ เขาเกลียดเรื่องยุ่งยากเเละความวุ่นวายเเต่กลับชอบต่อยตีเเละมีเรื่องกับชาวบ้านเขาตลอดเวลา ดื้อรั้น หัวเเข็ง ไม่ยอมคน เป็นคนยันเดเระเเละบราค่อนมากๆเเต่ไม่ค่อยเเสดงอาการเท่าไหร่ ลึกๆรักครอบครัวมากเเต่ทำเป็นซึน ขี้เก๊กเเต่น่ารักเเม้บางทีจะน่าลักไปฆ่าและหน้าพาไปรักษาก็เถอะ หน้าเงิน หน้าเลือด ขี้งกที่สุด

    วิธีการพิมพ์แชท : มักจะหลุดสบทหยาบออกมาบ่อยๆ ไม่ว่าจะคุยกับใครจะเเทนตัวเองว่า ฉัน เเละไร้หางเสียงอีกต่างหาก เป็นพวกขี้เกียจขั้นรุนเเรง จะตอบคำถามใครสั้นยาวก็เเล้วเเต่อารมณ์เเถมทุกประโยคที่เขียนยังโคตรเเสดงออกว่ามีหมาหลายฝูงทีถูกเลี้ยงในปากเขาเเถมเเต่ละตัวกัดเจ็บกันทั้งนั้น ถ้ามีคนด่ามาเขาก็จะด่ากลับเเบบไม่ไว้หน้าใครเเถมคำด่าเขายังเเรงมากเเละเเทงใจดำได้เเบบจังๆอีกต่างหาก ถ้าซิสท์จะพูดคำว่า ' ผม ' เเทนคนอื่นว่า ' คุณ ' ตามด้วยชื่อเเล้วลงท้ายหางเสียงว่า ' ครับ ' นั้นมี 2 ความหมายระหว่าง " นับถือ " กับ " ประชด "
    ยกตัวอย่างเช่น ตอนรำคาญเพราะส่งอะไรไม่รู้กันอยู่ได้
    อิ ' น้อง SISTTY ชะนีพ่าย : เมื่อไหร่พวกมึงจะหยุดส่งกันสักที เคยได้ยินไหมว่าความเกรงใจเเละมารยาทเป็นสมบัติของผู้ดีอ่ะครับ
    ตอนอารมณ์
    อิ ' น้อง SISTTY ชะนีพ่าย : วันนี้อากาศสดใสเพราะพี่ซิสท์คนดีศรีสยาม อารมณ์ดีมรั๊กๆบอกเลย

    ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : มากสุดๆ

    สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : ทุกประเภทเเต่สนิทกับพวก เฟรนลี่ ขี้เล่น พูดเก่ง ไม่เจ้าอารมณ์ เกรียน รั่ว ตลก เฮฮาเเละบ้าไปด้วยกันมากกว่า

    งานอดิเรก : นอน เเชท กิน เเกล้งทุกคนโดยเฉพาะซิมเเกล้งทุกคนโดยเฉพาะซิม ออกกำลังกาย มีเรื่องทะเลาะวิวาท สร้างหายนะ

    ความสามารถพิเศษ l พลัง : หู ตาไว จมูกดี เดินไปทางไหนก็ต้องนองเลือด(ไม่เลือดกำเดาก็เลือดหัวออก) คิดเงินเร็วสามารถจำได้ว่าใครคนไหนมีเรื่องอะไรติดค้างเขาเอาไว้ได้อย่างเเม่นยำ มีความเเม่นยำยิ่งกว่าจับว่าง ทำอาหารได้ งานบ้านงานเรือนก็พอทำได้เพราะเเม้สอนเอาไว้ I ซิสท์มีพลังในการควบคุมสิ่งที่เป็นธรรมชาติเเละเหนือธรรมชาติ ไม่ว่าจะเรื่อง ลมฟ้าอากาศ อุณหภูมิทั้งในร่างกายหรือของโลก จะร้อนที่สุด เย็นที่สุด หรือพอดีเขาก็สามารถควบคุมได้ที่เขาควบคุมอุณหภูมิสิ่งมีชีวิตได้เพราะพวกเขาเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมาเขาเลยควบคุมได้ ส่วนสิ่งเหนือธรรมชาติก็เช่น ภูติ ผี เเละเขาก็ควบคุมให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆที่มันเหนือธรรมชาติได้ด้วย

    ประวัติ : ชายหนุ่มผู้เป็นที่รักของทุกคนเพราะใบหน้าอันหล่อเหลาที่พระเจ้าประทานมาให้ตั่งเเต่เกิด ไม่รู้เพราะสวรรค์กลั่นเเกล้งหรือนรกประทานเลยทำให้ยอดชายนายซิสท์ของเรานั้นเป็นคนที่โหดและเถื่อนมากมาตั่งเเต่เด็กจนโต มีสาวๆมากหน้าหลายตาเขามาตอเเยในชีวิตเเต่เขาก็ไม่เคยชายตามอง ซิสท์เป็นจอมก่อเรื่องตั่งเเต่เล็กจนโต อายุเพียงเเค่ 2 ขวบเขาก็สามารถทำให้ทุกคนปวดหัวได้ทั้งเเกล้งนู่นเเกล้งนี่ ปั่นหัว พ่อเเม่ ไม่เว้นเเต่ละวันไม่เว้นเเม้กระทั่งน้องชายของตัวเองที่พึ่งเกิดได้ตอนเขาอายุ 3 ขวบ เขาก็ไม่เว้นเเถมยังเเกล้งน้องเเรงมากจนน้องร้องไห้จ้าไม่เว้นเเต่ละวันจนเขาโดนพ่อเเม่บ่นเเล้วบ่นอีกเเต่เขาก็ไม่เเคร์ จนน้องชายตัวดีเริ่มพูดเริ่มเดินได้ก็ดันมาติดเด็กชายซิสท์ตัวเเสบเสียเเจ ถ้าพี่ชายตัวดีไม่อยู่ก็ร้องไห้ ถ้าพี่ชายไม่เล่นด้วยก็ร้องไห้ เอะอะอะไรก็ร้องไห้ไปหมดจนซิสท์รำคาญเเละพยายามออกไปเล่นนอกบ้านบ่อยๆเพื่อที่จะไม่ได้อยู่ใกล้กับน้องชายตัวดี นานวันเข้าเขาก็ยิ่งทำตัวห่างเหินกับน้องไม่ค่อยสนใจใครในบ้านเเม้ว่าพ่อกับเเม่จะบอกยังไงเขาก็ไม่ฟัง เขาใช้ชีวิตเป็นเด็กเเก่เเดดวันๆเอาเเต่เล่นต่อยตีไปทั่ว สร้างความเดือดร้อนให้กับคนรอบข้าง กลับบ้านตอนทุ่มกว่าๆ จนพ่อเเม่เริ่มถอดใจในการเเก้นิสัยเสียๆของเขาจนเขาอายุได้ 8 ปี เขายอมเลิกนิสัยเเย่ๆกลับมาทำตัวเป็นเด็กดีมากขึ้น ยอมลดความดื้อรั้นเเละกวนประสาทลง กลับบ้านเร็วขึ้นเเละมีเรื่องน้อยลง ตอนนี้เขากำลังเดินกลับบ้านหน้าบ้านอันร่มรื่นเเละเเสนสงบสุขของเขานั้นไม่ได้สงบเหมือนทุกวันอีกต่อไปเเต่กลับมีเหล่าเด็กน้อยหน้าตาดีวัยใกล้เคียงเขายืนอออยู่เต็มหน้าบ้านไปหมดจะว่ามาท้าเขาต่อยก็ไม่ใช่เพราะในมือของเด็กพวกนั้นมีขนมต่างๆเเละช่อดอกไม้เล็กๆน่ารักอยู่ในมือกันทุกคน จเขาทนความสงสัยไม่ไหวลากเด็กซักคนในกลุ่มนั้นมาถามว่า 
    ซิสท์ : " เฮ้ย! เเกนะ! เออ! เเกนั่นเเหละไอ้หน้าจืด! "
    เด็กชายA : " เอ่อ...มีอะไรงั้นหรอ "
    ซิสท์ : " พวกเเกมายืนอออะไรกัน รู้ไหมว่ามันขวางทางฉันอยู่! "
    เด็กชายA : " พวกเรามาหาลูกสาวของบ้านหลังนี้หนะ นายรู้ไหมว่าลูกสาววบ้านนี้สวยมากเลยนะ ทั้งตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักน่าเอ็นดู ผมสีดำสวยยาวประบ่า ไหนจะดวงตากลมโตสีเเดงสดที่ดูใสซื่อเเล้วก็ปากเเดงๆที่เอื้อนเอ่ยเสียงใสเเจ๋วหน้าฟังนั่นอีก โอ๊ยยยย เด็กอะไรน่ารักน่าฟัดได้ขนาดนี้นะ " เเล้วก็ทำหน้าตาเคลิ้มฝันต่อไปไม่ได้สนใจหน้าตางงจัดของเด็กชายซิสท์เลยเเม้เเต่นิด
    ซิสท์ : " เเต่บ้านนี้มีเเต่ลูกชายไม่มีลูกสาว //ขมวดคิ้ว "
    เด็กชายA : " มีสิ! พวกฉันเห็นมากับตาว่านางฟ้าตัวน้อยของพวกฉันอยู่บ้านหลังนี้ " 
    ซิสท์ : " ฉันบอกไม่มีก็ไม่มีสิว่ะ!!! เเกนี่มันดื้อด้านจริงๆ!! "
    เด็กชายA : " เเล้วนายรู้ได้ยังไงกันว่าบ้านนี้มีเเต่ลูกชายไม่มีลูกสาวนะห๊ะ!! "
    ซิสท์ : " จะไม่รู้ได้ไงว่ะ!!!! ฉัน-เนี่ย-เเหละ-ลูก-ชาย-เจ้า-ของ-บ้าน !!!!! "
    พอพูดจบทุกคนก็หันมามองเป็นตาเดียวส่วนเด็กชายAนั้นช็อคค้างไปเรียบร้อยเเล้วก่อนที่จะรีบตั้งสติเเล้วเด็กชายทุกคนที่อยู่หน้าบ้านก็พูดว่า " ขออภัยเเละฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับพี่เขยสุดหล่อ!!!! "
    " โว้ยยยยย!!!!! หุบปากก็บอกเเล้วไงว่ะที่บ้านนี้มีเเต่ลูกชาย!!!! " เเล้วซิสท์ก็ระเบิดลงไล่กระทืบพวกนั้นจนวิ่งหนีกลับบ้านกันเเทบไม่ทัน เป็นวันที่ซิสท์เหนื่อยมากกว่าปกติเพราะเขาไม่ค่อยชอบพูดหรือตะโกนอะไรซักเท่าไหร่ทำให้กินพลังงานไปโขเเต่เมื่อเข้ามาในบ้านเขากลับได้เห็นเด็กน้อยคนหนึ่งที่หน้าตาน่ารักมาก ตัวเล็กน่าทะนุถนอม ผิวขาวๆเนียนนุ่ม ผมสีดำสนิทเป็นลอนเล็กน้อยยาวประบ่า ตากลมโตสีเเดงสดที่เต็มไปด้วยความสงสัยเเต่ก็เเฝงไปด้วยความหวาดกลัว ริมฝีปากสีเเดงราวกับ
    เชอร์รี่ดูนุ่มนิ่มก่อนที่จะเอ่ยถ้อยคำเรียบง่ายด้วยน้ำเสียงใสๆที่พาลให้หัวใจคนฟังเต้นเเรงว่า 
    " ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะฮะ! พี่จ๋า" ใช่! นี่เเหละคือนางฟ้าตัวน้อยของเจ้าพวกที่มาอออยู่หน้าบ้านเเละนี่ก็คือนางฟ้าตัวน้อยของบ้านเขาเอง นางฟ้าที่เป็นคนที่เขายอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคอยมาดูเเลจากเจ้าพวกเด็กเเก่เเดดเเก่ลมพวกนั้น นางฟ้าที่เป็นน้องชายเเละลูกชายสุดที่รักของครอบครัวของเขา หลังจากที่เขาเปลี่ยนเเปลงตัวเองพ่อเเม่ก็เชื่อใจเเละไว้ใจเขามากจึงส่งเขาไปศึกษาที่โลกปีศาจเพราะคิดว่าอยู่ที่นี่ไปเขาก็คงไม่ได้เรียนรู้อะไรเพิ่มจึงอยากให้เขามีประสบการณ์ใหม่บ้าง ซึ่งเขาก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะได้ไปศึกษาในสิ่งใหม่ๆเเละเรียนรู้อะไรมากขึ้นเเม้จะรู้สึกเสียใจนิดๆที่ต้องเเยกจากจากน้องชายสุดที่รักเเต่ก็เเค่เล็กน้อยเท่านั้นเเหละเเต่ใครจะไปรู้กันว่าเเค่เขาเหยียบย่างเข้าไปเขาก็ดันโด่งดังเเละมีคนรู้จักเขามากมายภายในวันเดียวจนถือได้ว่าถ้าใครไม่รู้จักเขาถือว่าเขาเหล่านั้นคงอาศัยอยู่ใต้ดินล่างขุมนรกที่ลึกที่สุดเป็นเเน่เพราะเหตุการณ์ที่เขาดันไปตั๊นหน้ากษัติย์ที่เเข็งเเกร่งที่สุดของโลกปีศาจจนฟันร่วงเกือบหมดปากเข้าให้นั่นทำให้เขาได้รับฉายาชายที่เเข็งเเกร่ง(เเละน่ากลัว)ที่สุดมาครอง จนเขากลับมาที่โลกมนุษย์ได้ 2 ปีในตอนที่เขาจะกลับพวกปีศาจก็ร้องไห้โฮกันออกมาอย่างกับเขาจะไปตายอย่างนั้นจนรู้สึกหมั่นไส้เลยโบกพวกมันจนเกือบไปเฝ้ายมบาลกันคนละที เเละ้วปัจจุบันเขาก็เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังพร้อมกับทำงานพาร์ทไทม์เพื่อรอรับช่วงต่อจากธุกิจของพ่อ

    ชอบ I เกลียด I แพ้ : รถ การเเข่งขัน ความท้าทาย อาหารฝีมือเเม่ การมีเรื่อง ทำให้คนอื่นกลัว I ผู้หญิง พวกงี่เง่า เสียงดังๆ ทุกอย่างที่หน้ารำคาญ I -

    อื่นๆ : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×