ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไว้ส่งตัวละครที่ไรต์สมัคร

    ลำดับตอนที่ #53 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      9 มี.ค. 59

    Application

    Ordinary 


    "ถึงเราจะหน้าตาย...แต่เรื่องจิ้นวายนี่ไม่แพ้ค่ะ"



    บทตัวละคร :: เพื่อนสมัยเด็ก

    ชื่อ-นามสกุล ::  ลานาอัส เดมเมอร์(Lanaus Demmer)

    ชื่อเล่น :: ลาน(Lan)

    บ้านเกิด :: ริทอย

    อายุ :: 14

    ลักษณะนิสัย :

         ลานเป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย เพราะมีหน้าตาที่นิ่ง ดูทะมึนและน่ากลัว แถมยังไม่ชอบพูด ชอบทำตัวไร้ตัวตนจนเพื่อนไม่รับรู้ถึงการมีตัวตนของเธอ(ช่างน่าสงสาร) นั่นยิ่งทำให้เธอชอบหายตัวไปเลย(เป็นวิญญาณเรอะ) เธอเป็นพวกไม่ชอบการแสดงท่าทางผ่านใบหน้า ดังนั้นเหล่าเพื่อนๆเลยค่อนข้างจะอ่านนิสัยยากทำให้รอดพ้นจากการโดนคนอื่นแกล้งทันที

         ลานเป็นผู้หญิงที่แมนมาก บุกน้ำ ลุยไฟ ขึ้นเขา ไปตีกับสัตว์ป่าแม่นางก็พร้อมจะไปลุย แถมเป็นพวกที่ดูไม่กลัวอะไรแม้แต่นิดเดียว แถมติดนิสัยไม่พูดแล้วมีหน้าออกคมเล็กน้อยแถมยังแต่ตัวเป็นผู้ชายล่อนไปไหนมาไหนจนชาวบ้านชาวช่องคิดว่าเป็นผู้ชาย จนพ่อแม่เอือมระอาจนแอบคิดว่าตัวเองมีลูกชายแต่ก็ยังทำตัวเป็นกุลสตรีเรียนงานบ้านงานเรือนทำอาหารเหมือนกันนะ

         แต่ใครเล่าจะรู้ว่าภายใต้ท่าทางนิ่งเฉยนั้นซ่อนความอีปริกเอาไว้ นอกจากนี้เธอเป็นพวกบ้าคลั่ง ถ้าชอบอะไรแล้วจะกลายเป็นโอตาคุ รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับของที่ตัวเองชอบ แถมเธอยังเป็นสาววาย ด้วยความที่เธอนั้นมีเพื่อน(ส่วนใหญ่)เป็นผู้ชาย แล้วเพื่อนที่ว่านี่ก็เล่นกันจนแบบเธอคิดว่า'เป็นมิตรภาพที่ดีเนอะ'แต่พอหลังๆไปก็เริ่มคิดว่า'คู่นั้นน่ารักดี เป็นแฟนกันแน่ๆ'แทน แล้วก็กลายเป็นว่าเธอเสพติดการจิ้นวายไปแล้ว

         ลานเป็นผู้หญิงที่แอบขี้รำคาญ ภายนอกอาจดูเป็นคนไม่แยแสแต่ว่าจริงๆแล้วเธอค่อนข้างแคร์ทุกอย่างรอบตัว ชอบสังเกต แม้ว่าภายนอกเหมือนไม่ให้ความสำคัญแต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรที่ผ่านเข้าหูเธอจะจดจำได้ทุกรายละเอียด เวลาเธอตั้งใจทำอะไรซักอย่างมันจะออกมาดีมากแบบเพอร์เฟ็ค แต่ด้วยความที่ว่าเธอนั้นเป็นพวกตั้งสมาธิยาก เมื่อมีใครมายุ่งตอนเธอตั้งสมาธิ เธอจะเริ่มวีนทันที ไม่ก็พยายามทำใจเย็นๆทำให้แอบเป็นพวกเก็บกดเล็กน้อย

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าฉัน เรียกคนที่อายุน้อยกว่าด้วยชื่อ เรียกคนอายุเท่ากันว่าคุณแล้วตามด้วยชื่อ เรียกคนที่แก่กว่าหรือมีวุฒิภาวะมากกว่าด้วยคุณ หรือยศตามด้วยนามสกุล(ไม่เรียกชื่อ)

    รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาวซีดจนแทบหาสีเนื้อไม่เจอ ผมสีน้ำตาลแดงยาวถึงสะโพกเป็นลอนตรงปลายเล็กน้อยมักสวมที่คาดผมสีดำประดับลูกไม้สีขาว ใบหน้าเรียวคม ปากบางซีด ตาไม่ค่อยกลมนักแต่จะออกคมสวย นัยน์ตาเป็นสีแดงสดเหมือนเลือด รูปร่างดีพอควร

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::171/58

    ประวัติ ::

         ในวัยเด็กบ้านของลานเป็นร้านขายสื่อทอ แต่ก่อนเธอเกิดที่โคลัสน่าอยู่กับยาย2คน แต่ว่าเมื่อยายเสียพ่อและแม่ก็มาพาเธอมาอยู่ที่ริทอย เธอรักยายมากเมื่อยายเสียเลยเสียใจมากแต่พยายามทำเหมือนไม่เสียใจจนกลายเป็นพวกติดนิสัยทำหน้านิ่งๆ ในตอนนั้นเธอยังมีนิสัยชอบแต่งตัวเป็นชาย ในวันนั้นเธอแต่งเป็นผู้ชายตามปกติแล้วไปเดินตลาด เกิดหลงทางกับแม่จนไปเจอกับตัวเอกแล้วโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย ตั้งแต่นั้นเธอก็ติดต่อกับเด็กผู้ชายคนนั้นจนเป็นสนิทและเล่นด้วยกันตลอดๆ(ตอนนั้นอายุ6ขวบ)ทั้งเข้าป่า(ริทอยมีป่ารึเปล่าหว่า)เดินเล่นไปทั่ว หรือแกล้งกันบ้าง เล่นอาวุธต่อสู้กัน(ท่องไว้ลานเป็นผู้หญิง)จนผ่านมา2ปีวันนั้นครบรอบ10ปีร้านทอผ้าของบ้านเธอ เธอเลยชวนเด็กชายคนนั้นไปเที่ยวบ้าน แล้วเขาค่อยรู้ว่าลานาอัสเป็นผู้หญิง ทำให้ลมจับแล้วสลบไปเลย ตั้งแต่นั้นมาเธอเลยพยายามไม่แต่งเป็นชายบ่อยนัก(แต่ก็ยังแต่งอยู่ดี)

    ชอบ :: หนังสือ,BL,สีดำ,เรื่องราวตำนานต่างๆ,เงิน,โกโก้,ช็อกโกแลต,คุณยาย,อาหารของคุณยาย

    ไม่ชอบ/เกลียด :: สีชมพู,แมว,ที่ร้อนๆ,กาแฟ/แมว,พระอาทิย์

    แพ้/กลัว :: ขนแมว/หนังสือBLหาย,การตาย,เสียเพื่อน

    เพิ่มเติม :: นางจะมากับสีดำและความมืด


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ก็อยากส่งเพิ่มอีกตัวน่ะค่ะ รู้สึกว่าเรื่องนี้มีผู้ชายเยอะดีถ้ามีสาววายก็คงดี

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::ได้ค่ะ

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::ไม่เป็นไรค่ะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: ขอเป็นผู้ชาย(ถ้าออกร่าเริงด้วยก็ดี)

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×