ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไว้ส่งตัวละครที่ไรต์สมัคร

    ลำดับตอนที่ #52 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      8 มี.ค. 59


    Application 

    Kósmima


    "อย่าเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น เพราะทุกสิ่งย่อมมี2ด้านเสมอ"



    บทตัวละคร :: ตัวร้าย...

    ชื่อ ::  ไซรีเทียร์(Zaireetear)

    ชื่อเล่น/โค้ดเนม ::ไซน์(Zai)/บูสเตอร์(Booster)

    บ้านเกิด : ริซานน์

    อายุ :: 25

    อัญมณีประจำตัว :: เทอร์คอยซ์(Turquoise)

    ของที่พกไว้ :: กำไล2เส้นที่คู่กัน เส้นหนึ่งสีทองประดับด้วยเทอร์คอยซ์อยู่มือขวา อีกเส้นสีเงินประดับด้วยเทอร์คอยซ์อยู่มือซ้าย

    อาวุธ :: ธนู

    พลังอัญมณี :: เทอร์คอยซ์(Turquoise) เป็นอัญมณีสีฟ้าเกลี้ยงเกลาที่เป็นสายซับพอร์ตแบบสุดๆ หรือก็คือ พลังของเธอคือสามารถซับพอร์ตได้ เป็นสายทีหากมีอันตรายจะโดนผลักมาอยู่ด้านหลังทันที พลังของเทอร์คอยซ์คือการซับพอร์ตได้หลายรู้แบบ ทั้งการเพิ่มพลังเวทย์ เพิ่มความเร็ว หุ้มเกราะ ฯลฯ ซึ่งการซับพอร์ตจะมี2แบบ คือ

    1.การร่ายเวทย์ จะเป็นการค่อยๆเพิ่มพลังให้กับพวกที่ละอย่าง ซึ่งหากใช้วิธีนี้จะปลอดภัยแต่ไม่แน่ว่ากว่าจะซับพอร์ตทั้งหมดต้องใช้เวลาเท่าไร

    2.การเปล่งเสียง คือการร้องเพลงนั้นเอง แต่ผู้ที่จะได้รับการซับพอร์ตจากไซน์ด้วยวิธีนี้นั้นต้องเข้าใจก่อนว่าที่เธอร้องออกไปมันมีความหมายยัง เพราะเพลงที่เธอร้องออกไปเธอลิปซิ้งขึ้นมาเอง ซึ่งเธอก็ไม่ได้บอกใครนอกกลุ่มของตัวเอง เธอมักจะใช้วิธีนี้ก็ก่อนที่จะออกไปสู้ แต่ถ้าในสถานการณ์ชุลมุนเธอจะไม่นิยมใช้นัก

    การซับพอร์ตของเธอจะมีผลไปเรื่อยๆจนกว่าเธอจะคลายพลัง และเธอมี1ท่าที่ไม่เคยใช้นั่นก็คือ การฟื้นคืนชีพ ในการฟื้นคืนชีพเธอจะไว้ใช้กับคนสำคัญของเธอเท่านั้นซึ่งหากใช้ สิ่งที่เสียไปคือชีวิตของเธอเพราะท่านี้คือท่าชีวิตแลกชีวิต แต่ก็มีท่าที่คล้ายกันคือการยืดชีวิต การใช้ท่านี้จะทำให้ตายเร็วเพราะต้องนำชีวิตของตัวเองไปยืดชีวิตให้คนอื่น

    ภูตประจำตัว :: กาดิโอ(Gadio)


    ลักษณะนิสัย 

         ไซน์ภายนอกเธอก็เป็นเหมือนผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ยิ้มบ้าง หัวเราะบ้าง โกรธบ้างตามภาษา ใจดี อ่อนโยน ใจเย็น เป็นมิตรกับชีวิตและสิ่งแวดล้อม เป็นที่รักของคนรอบข้าง แต่ว่าถ้าหากมองเข้าไปในดวงตาคู่นั้นหากมองผ่านก็จะไม่รู้สึกอะไร แต่หากได้จ้องมองแล้วจะรู้ว่าแม้ว่าปากหรือใบหน้าจะยิ้มแต่ดวงตาของเธอนั้นกลับเฉยเมยต่อทุกสิ่งอย่าง เรียกได้ว่าไอ้ความรู้สึกต่างๆที่แสดงออกมานั้นเมคเอาล้วนๆ

         ไซน์นั้นแม้จะนิ่งจนแอบคิดว่าไม่มีอารมณ์แต่ว่าเธอก็รักพวกในกลุ่มมาก เธอมักจะเอ็นดูคนที่อายุน้อยกว่าชอบลูบหัวและเล่นด้วย ต่อให้โดนไล่แค่ไหนแม่นางก็หน้าด้านหน้าทนมากวนอยู่ตลอดๆ เธอไม่ชอบเห็นคนสำคัญเจ็บปวดเลยมักจะพุ่งเข้าไปรักษาตลอด

         ไซน์นั้นเป็นพวกหวงของไม่ค่อยอยากให้ใครมาจับของสำคัญของตัวเอง เป็นคนเข้มแข็งตังแต่เกิดมาร้องไห้แค่2ครั้ง ถ้ารักใครแล้วจะรักจริงและจะมั่นคงเสมอไป โดยนิสัยลึกๆของเธอ เธอนั่นค่อนข้างใจดี มักเป็นห่วงคนในกลุ่มเสมอ แถมออกจะเป็พวกขี้กังวล กลัวการโดนเกลียดทำให้อาจดูแคร์ทุกคนมาก และติดเป็นนิสันที่แก้ไม่หาย แต่เพราะอะไรก็ไม่มีใครทราบว่าทำไมเธอเวลาถึงอยู่ใกล้ๆคนที่มีสีผมอ่อน(แบบอ่อนจนเกือบขาว)มักจะมีแววตาเศร้าสร้อยและโหยหาแฝงอยู่

         ไซน์นั้นนอกจากความสามารถสายซับพอร์ต ยิงธนู ความว่องไว การใช้พิษและมันสมอง ความสามารถด้านอื่นๆแทบติดลบทั้งด้านพละกำลัง การใช้อาวุธอื่นๆนอกจากธนู และสารพัดอย่างนั้นต่ำเตี้ยเรี่ยดิน แต่ถ้าเป็นเรื่องงานบ้านงานเรือนนี่ถนัดนัก

         ไซน์นั้นในยามปกติจะเหมือนเป็นพวกออกเฉื่อยๆแต่ว่าหากเป็นเรื่องการรีดข้อมูล หรือยาพิษเธอจะกระตือรือล้นขึ้นมา นอกจากธนูก็มีเรื่องพิษนี่แหล่ะที่เธอภูมิใจ แม้ว่าจะใจดีหรือตายด้านแค่ไหนแต่เธอก็เป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่ง หากโกรธขึ้นมาเธอจะน่ากลัวมากพร้อมที่จะฆ่าทุกคนที่มาขวาง หรือกระทั่งวางแผนตลบหลังก็เคยทำมาแล้ว และเธอก็ยังจัดได้ว่าเป็นพวกเก็บความรู้สึกเก่งมากทำให้ไม่ว่าเธอจะแค้นแค่ไหนหรือเจ็บเท่าไหร่เธอก็จะเก็บซ่อนมันเอาไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดแล้วรอวันที่มันจะปะทุขึ้นมาอีกรอบ หากมันปะทุขึ้นมาแม้แต่คนธรรมดาก็ยังรู้สึกถึงจิตสังหารและไอแห่งความตายที่เธอโผล่ออกมา

         ไซน์นั้นแม้อาจจะดูเป็นพวกยอมคน แต่เรื่องเงินๆทองๆนี่ยอมไม่ได้ ถ้ามีคนกล้ามาโกลงนาง นางพร้อมจะตอกกลับเอาแบบให้ล้มละลายไปเลย หากพูดถึงเรื่องเงินก็เหมือนมีออร่าดำทะมึนแผ่ออกมาถ้ามีพวกใช้เงินเปลือง แถมถ้าของที่ซื้อมานั้นมันมีค่าน้อยกว่าเงินที่จ่ายไปเธอแทบจะไปวางยาคนขายให้มันตายๆไปซะ

    ลักษณะการพูดจา :: ปกติมักพุดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่ก็นิ่มนวล แทนตัวเองว่าฉัน เรียกคนที่เด็กว่าด้วยชื่อที่ย่อจนเหลือคำน่ารักๆ หรือ ถ้าเป็นคนที่อายุมากกว่าจะเรียกว่าคุณ รุ่นพี่ หรือยศแล้วตามด้วยชื่อ ค่อนข้างสุภาพลงท้ายค่ะ/คะเสมอ

    รูปร่างหน้าตา : ผิวขาวเกือบซีด ผมสีฟ้าอความารีนเป็นหยิกปานกลางยาวหนานุ่มถึงเอว ล้อมใบหน้าสวยได้รูปประดับด้วยดวงตาสีฟ้า ปากซีดไร้สี รูปร่างค่อนข้างดีอกเป็นอกเอวเป็นเอว

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::164/50

    ประวัติ :: 

         ไซน์เกิดที่บริเวณเมืองท่าเมืองเล็กๆเมืองหนึ่ง บ้านของเธอขางงานหัตถกรรมและเปิดร้านอาหาร ในตอนนั้นเธอก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถใช้พลังได้เก่งก็จริงแต่ไม่ได้เก่งกาจอะไรมาก ในตอนนั้นมีชายคนหนึงได้เข้ามาในชีวิตของเธอเขาเป็นผู้ชายที่ใจดี ตอนแรกๆก็คุยกันไปกันมา แต่ว่าความสัมพันธ์ก์พัฒนาจนใจตรงกันและเป็นคนรักกัน ในตอนนั้นไซน์คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขที่สุด ทั้ง2ได้ซื้อกำไลคนละวงและแลกกันเอาไว้ เธอได้อยู่กับคนที่เธอรัก แต่ก็ว่าช่วงเวลาที่มีความสุขมักผ่านไปเร็ว ในวันหนึ่งกลับมีโจรบุกมาเธอนั้นจะโดนฟันแต่ว่าคนรักของเธอที่จัดการโจรไปได้3คนก็เข้ามาช่วย ทำให้เขาโดนแทงเสียเลือดมาก แล้วพวกอัศวินก็มาโจรที่เหลือเห็นท่าไม่ดีเลยหนีไป เหล่าอัศวินรีบไล่ตามคนร้ายไป แม้ว่าไซน์จะขอร้องให้พวกเขาช่วยคนรักของเธอแต่พวกเขาก็ไม่มีใครสนใจเสียงของผู้หญิงที่ไม่มีค่าอย่างเธอเลย คนกระทั่งคำพูสุดท้ายของเขาคือ"อย่าได้โทษตัวเอง แล้วมีความสุขนะ"แล้วเขาก็จากไปแบบไม่มีวันกลับ และนั่นคือการร้องไห้รอบที่2ของเธอ แม้ว่าหลังงานศพจะมีจดหมายขอโทษมาจากอัศวิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเกลียดชังต่อพวกอัศวินลดน้อยลง ไม่ได้ทำให้เธอเกลียดตัวเองน้อยลง จนเธอค่อยๆเปลี่ยนไป

    ชอบ :: กำไลของตัวเองทั้ง2วง/เทอร์คอยซ์/สีฟ้า

    ไม่ชอบ/เกลียด :: สีแดง,อัศวิน,กาแฟ,เหล้า/หนอนบุ้ง,ความอ่อนแอของตัวเอง

    แพ้/กลัว :: ขนแมว/การโดนคนสำคัญเกลียด,การเสียคนสำคัญ,ทำกำไลหาย

    เพิ่มเติม :: เหตุผลที่เวลาไซน์อยู่ใกล้คนที่ผมสีออกขาวจะมีสายตาเจ็บปวดเพราะมันทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ครั้งนั้น เพราะผมของคนรักเธอเป็นสีออกขาวๆ แล้วหลังจากเข้ากลุ่มเธอก็เปลี่ยนกำไลของเธอและคนรักให้กลายเป็นอาวุธ


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::เห็นเนื้อเรื่องน่าสนุกเลยสมัครค่ะ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::ได้ค่ะ

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::ไม่เป็นไรค่ะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    ::อยากได้ผู้ชาย ที่หัวสีอ่อนๆหน่อยค่ะ

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×