ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {f(x),exo ll ❥ we got babyღ

    ลำดับตอนที่ #23 : Sestal ]sf : Freshy Boy พี่ครับไมสวยจัง #1 เอาเบอร์teenมั้ย? 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      6
      9 ม.ค. 58

    BABY ♥ THEME
    (CREDIT) : ON PIC

    1

    1

    แฮกๆ สายแล้วๆ สายแล้วแน่ๆ! >[]< วันนี้รับน้องนะยะ ยัยคริสตัล! ทำไมนาฬิกาปลุกมันถึงชั่วแบบนี้>O<

     

    ดีนะเนี่ยที่ไอ้เจ้าโพล่า(หมา)มาเลียหน้าขึ้นมาปลุก ไม่งั้นมีหวังฉันโดนด่าเละแน่ๆ TOTดูสิ 7.30 . แล้วด้วยมีเวลาอีกแค่ 30 นาทีเท่านั้นนะ =[]=!

     

    จัดสถานที่ ทำป้าย นัดประชุม บ้าบอคอหมูย่างอะไรอีกเนี่ย โถ่! อยากจะบ้าตายจริงๆ ที่จริงไม่เคยออกจากบ้านตอนเจ็ดครึ่งเลยนะ เร็วสุดนี่เจ็ดโมงยี่สิบห้านาทีเชียวนะ! -3-

     

    โอะๆ รถมาแล้วๆ ฉันรีบก้าวฉับๆขึ้นไปบนรถทันที โห ตอนเช้าๆทำไมคนเยอะ เป็นมดแตกรังแบบนี้กันนะ-3- (ทำงานไง! ทำงาน! =[]=;;)ว่าไปฉันก็หาที่นั่งของตัวเองเจอแล้ว

    แถมได้ที่ดีซะด้วย>O< ดูสิว่างทั้งสองที สบายก้นฉันเลยนะเนี่ย แหม ว่าแล้วฉันก็หยิบหมอนอิงเล็กๆในกระเป๋าตัวเองออกมา(พอดีชอบเอามานอนเล่นใต้ต้นไม้ที่มหาลัยหนะ)เตรียมนอนแผ่บนเบาะรถอย่างสวยงาม(?) พร้อมกับใบหน้าด้านๆของตัวเอง =_=

    แต่ก่อนรถจะออกตัวก็มีเสียงไอ้หนุ่มที่ไหนไม่รู้ แหกปากตะโกรโหวกเหวกโวยวายตอนรถกำลังจะออก

    “รอด้วยคร้าบ! รอผมด้วย~ >O<

    ถ้าฉันไปสาย นายโดนแน่ไอ้หนุ่ม -*-

     

    อุแหม่! เมื่อเด็กนั่นเดินขึ้นมาเสร็จ เขาก็มองหาที่นั่งทันทีจิ๊! อย่ามาที่ฉันเชียวนะย =O=!

    ด้วยความหวงที่ของฉัน ฉันเลยเตรียมยืดขาทั้งสองข้าง แล้วหย่อนตัวลงนอนทันทีอย่าสงสัยด้วยว่าทำไมฉันด้าน เพราะว่าฉันทำเป็นประจำเลยหละ =_=

     

    ควับ!

     

    สายตาคู่หนึ่งที่เหมือนกำลังจับจ้องมาทางฉัน

     

    ตึกๆ

     

    เสียงคนกำลังเดินที่เกรงว่าจะเป็นเจ้าของสายตาคู่นั้น

     

     

    อย่าบอกนะว่า

     

     

    “พี่ครับ ผมขอนั่งด้วยคนนะครับ^^

     

    แม่นแล้วว~~ =[]= เจ้าของเสียงนั่นเป็นไอ้เด็กไม่ตรงเวลานี่เอง จะมาขอนั่งด้วยงั้นเรอะ? ฝันไปเถอะยะ -O-

    ตะแต่ ใบหน้าลามก กับรอยยิ้มไร้พิษภัยนั่น มันทำให้ขาฉันขยับไปเองโดยไม่รู้ตัว และยิ่งไปกว่ายิ่งกว่านั้น ฉันยังส่งรอยยิ้มที่แสนงดงามและเลอโฉม อย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย ><

    “ขอบคุณครับพี่^^

    ^^

                ฉันไม่ตอบ เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดีถ้าจะบอกว่า ไม่เป็นไรจ๊ะมันก็เชยไปหน่อย ก็เลยส่งยิ้มไปให้

     

                ครืดๆ

     

    นั่งไปสักพักอยู่ดีๆ ก็ได้รับแรงสั่นสะเทือนที่สามารถเต้นเพลงชักกระตุกเลยก็ว่าได้แหะๆ ไม่เชื่อหละสิ? ถูกแล้วไม่เชื่ออะถูกแล้วเพราะมันไม่มีจริง =O= ก็สั้นๆว่ามีสายเข้านั่นแหละ -*- (She เอาซะเวอร์เชียว)

     

    ไอ้บ้าแดฮยอน

     

                เฮือกกก =[]=!! ตายแน่ๆ ที่หมอนั่นโทรมา เพราะเขาคงจะเรียกรวมตัวกันแล้วนลแน่ๆเลยอ๊า TOT ~~ ไอ้เด็กเวร ถ้าฉันไปสาย แกโดนแน่ ชิส์!

     

                ครืดๆ

     

                เมื่อฉันด่าไอ้เด็กนั่นในใจแล้ว ฉันก็รีบกดรับทันที เพราะกลัวว่าคนที่กำลังโทรนั้นอาจจะกำลังด่าฉันอยู่ก็ได้

                เอาเหอะ แต่หมอนั่นก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทและซี้ แม้กระทั่งตบหัวก็ยังได้เลย ถึงจะขี้โมโหหน่อย เพราะเป็นคนใจร้อย แต่หมอนี่ก็มีน้ำใจ และ รักเพื่อนมั่กๆ เวลาอาจารย์ให้งาน เขาก็จะช่วยสอน หรือแนะนำทิปต่างๆให้ฟังเสมอ เป็นผู้ชายที่เลอเลิศเฟอร์เฟ็กที่สุดแล้วหละ *O*

                “อันยะ

                ยังไม่ทันได้กล่าวคำทักทาย หมอนั่นก็เริ่มเทศฉันยาว ซะฟังไม่ทัน -__-

                [นี่! ยัยบ้าคริสตัล! ตอนนี้เธออยู่ไหนหา!!? รู้รึเปล่าว่าตอนนี้เหลือแค่เธอคนเดียวแล้วนะที่มาสายนะ หรือว่าลืมไปแล้วหรอว่าวันนี้วันรับน้องนะ ทำไมถึงเต่าแบบนี้หา=[]=!!!!]

                ใช่แล้ว! ฉันชื่อคริสตัล เปล่งประกายดั่งชื่อนั่นแหละ ^O^ ไม่รู้ว่าตัวเองช้าเกินไปรึเปล่านะที่จะแนะนำตัว แต่ที่รู้ๆคือฉันหน้าตาดี >O<  แหมๆ อิจฉาละซี่~…หา? ไม่เลยเหรอ? งอนหละ-3- ฮ่าๆ ล้อเล่นๆจะถามว่าฉันโกรธมั้ยที่โทรมาด่าแบบนี้แต่ฉันชินและหละ ฉันโดนหมอนี่ด่าทุกๆตอนเช้าเลย จะนับเป็นมื้อแรกเลยก็ได้ -[]-

                และฉันก็ยอมรับนะว่าตอนนี้ตัวเอง เต่ามากกก (เพิ่มไปอีกพันตัว)  ถ้ารู้ว่านาฬิกาปลุกอันละร้อยเก้าสิบเก้ากากไก่ขนาดนี้ ทีหลังจะไม่ซื้อร้านอาจุมม่าคนนั้นอีกเลย ชิเชอะ!  )-3-(

                “แหะๆ ตอนนี้อยู่บนรถแล้วนะ พอดีนาฬิกาปลุกตายหนะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ! เพราะตอนนี้ใกล้จะถึงแล้ว ว่าแต่รุ่นน้องเขามากับครบแล้วหรอ?

                [ก็ดี ฉันนึกว่าเธอยังนอนอยู่อีก=_= พอดียัยลูน่า กับ ซอลโทรหาเธอไม่ติดเลยขอให้ฉันมาปลุกเธอหนะส่วนรุ่นน้องยังเหลืออีกสองสามคนเพราะฉะนั้นเธอรอดตัวไปนะยัยคริตัล =O=]

                ว๊าว! ดีจริงๆเลย^_^รุ่นน้องยังมาไม่ครบ ถ้าฉันมาทันก่อนเด็กสามคนนั่นฉันก็จะรอดตัวสินะ^^ ฮิๆ

                “อื้มๆ เดี๋ยวจะรีบไปเลยนะเพื่อนสาวว>O<

                [อืมหะ! หา!???  ตะกี้เธอพูดเยี่ยงไรนะคริส -..-]

                แหมทำห๊ะ ทำหา หยอกนิด หยอกหน่อยก็ไม่ได้เลยนะ ชิส์! ตัลหมดอารมณ์อะ L แต่ต้องเก็บเอาไว้ด่าในใจเหมือนเดิม เพราะถ้าฉันจะด่าหมอนั่นสำเร็จ มันคงไม่มีทางแน่ๆ TT__TTถึงเถียงก็แพ้อะ

                “อ๋อฉันบอกว่า เดี๋ยวจะรีบไปนะเพื่อน พอดีหิวข้าวหนะ แหะๆ^O^+;

                ส่วน ลู่น่า กับ ซอลลี่ ก็คือพวกฉันเอง ^O^ เพื่อนสนิทอีกสามตัวที่ฉันรักมากๆไปเลยล้ า><  พวกเราเป็นสาวโสดแสนสวย โฮะๆ เป็นเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่มัธยมแล้วละ

    ลู่น่าเป็นคนเตี้ย แต่เสียงนี่ แก้ม เดอะ สะตอ ยกนิ้วแบบนี้เลย สวยด้วย>O<ขี้ด่าแต่ชอบเป็นห่วง พวกเรามีคอนโดไว้พักด้วยกัน เวลาไม่มีเรียนก็ไปนอนด้วยกันบ่อยๆ (แต่ตอนนี้นอนบ้านใครบ้านมัน--) สาเหตุที่โสด:ผู้ชายมันไม่ได้จริงใจกับผู้หญิงอย่างเราหรอก

     

    ส่วนซอลลี่ ถึงจะหน้าตาน่ารัก เหมือนเจ้าหญิง แต่ยังไงมันก็แค่หนังหน้าเท่านั้นแหละ! ด้านในเธอก็เป็นคนที่แกร่งไม่เบา ใครแกล้งนิดหยอกหน่อยเจอ Teen ณ บัดช่วงนี้ มีคนตามตื้ออยู่ชื่อชานยอล สาเหตุที่โสด:ไม่อยากได้ชานยอลมาเป็นพอของลูก #=O=? ว๊อทท!

     

    และฉันคริสตัล เม้าท์มอยเก่ง แต่ชอบตื่นสาย นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็น ของกิน ฮ่าๆ เวอร์ๆ ชอบสังสรรคปาร์ตี้ *O* ตัวอาจจะสูงกว่าลูน่าและเตี้ยกว่าซอลลี่นิดหน่อยแต่ก็เป็นคนที่พอดีนะ สวยใสไร้ผดผื่น =3= สะบัดผมทีหนึ่ง หนุ่มๆทั้งคณะหันมากันเป็นตาเดียวเลย O_o (ที่หันนี่ไม่ใช่อะไรหรอก ลืมรูดซิป -,.-) โฮะๆ สาเหตุที่โสด:ไม่เอาผู้ชาย

    [งั้นก็รอดตัวไปนะ -*- งั้นแค่นี้ก่อนนะ จะแอบสอยหนมและ จะเก็บมาเผื่อนะ^O^]

    “หย๊า! ต้องอย่างนี้สิเพื่อนรัก ขอบใจมากนะจ๊ะ^O^” ของกินนี่สิคือความสุข >< กินของเพื่อนอะไรๆก็อะไรไปหมดหนะนะ ฮ่าๆ

    ติ๊ด!

     

    ฉันวางโทรศัพท์ไปได้ครู่หนึ่ง ก็มีแรงสะกิดจากข้างๆ ที่แน่นอนก็คือไอ้เด็กหน้าหล่อ แต่ไม่ตรงเวลานั่นเอง ตั้งแต่นั่งมาฉันคงจะคุยโทรศัพท์นานสินะ อาจจะทำให้คนข้างๆรำคาญหน่อยก็ไม่ผิดหรอก เพราะงั้นฉันคิดว่าเหตุผลที่เด็กนี่สะกิดฉันก็เพราะว่าจะติฉันแน่ๆ -*-

    ไม่อยากขอโทษนางจริงจริ๊งง!

     

    “เอิ่ม..มะ”

    ไม่ทันประโยคนางก็พูดประโยคที่ถึงกับทำให้ฉันสตั้นไป 10 วิกันเลยทีเดียว

    “พี่ครับๆ ไมสวยจัง ขอเบอร์หน่อยจิ *O*

    “วะ..ว่าไงนะไอ้เด็กบ้า =O=

    กรี๊ดดด>w< ฉันเพิ่งร่ายลายละเอียดไปเองน้า ว่าที่โสดเพราะว่าไม่เอาผู้ชายหนะ! ไม่ได้ยินรึไงกันหา!?

    “แหะๆ พี่ได้ยินถูกแล้วหละครับ ขอเบอร์นั่นแหละฮะ^^’

                แย้กกก!  หน้าด้านมากก เป็นเด็กเป็นเล็กไม่เรียนหนังสือ มาหม้อใส่หญิงเดี๋ยวเตะตูดบวมเลยหนิ

                ถึงยังไงก็เถอะ ยังไงตอนนี้หน้าฉันก็สตั้นจริงๆ อะไรกันที่อยู่ดีๆมาขอเบอร์หน้าตาเฉยแบบนี้หนะ -*-  ยิ่งเด็กนั่นส่งสายตาวิ๊งค์วับๆ เหมือนอะไรที่กำลังมีดวงดาวอยู่ในตานั่นแหละ

     -_- ฉันรู้แล้วยะว่าฉันเป็นนางฟ้าที่ตกลงมาจากสวรรค์ชั้นร้อยยี่ แต่มันไม่เวอร์ไปหน่อยรึไงกัน-‘-

                “ฉะฉันขอเหตุผลที่จะให้เบอร์นายก่อน-[]-!

                “ถ้าโดนใจพี่จะให้ผมใช่มั้ยครับ ^O^+

                เด็กสมัยนี้ มันไม่มีความยางอายรึไงนะ (เธอก็ด้วย-3-) แล้วนี่ดูคำตอบที่ไอ้เด็กนี่ตอบฉันกลับซิ บรึ๋ย! ถ้าโดนใจก็ไม่ให้หรอกนะแบร่ :p

                “มะ..มั้ง” และฉันก็ยังคงพูดติดอ่างอยู่เรื่อยเปื่อย พร้อมส่งรอยยิ้มเจื่อนๆที่น่าจะเต็มใจ(?)ไปให้เขาจะให้เลิกติดอ่างก็ยากอยู่นะ อยากรู้ต้นเหตุมั้ยหละ? ดูสิ! ดูสภาพเด็กนี่สิทำเหมือนจะกลืนกินฉันทั้งตัวอะ >_< เห้อเกิดมาเป็นนางฟ้าทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะเนี่ย แอร๊ยย

    -///-

                “เยส!”เด็กนั่นทำท่าสุขใจที่ฉันตอบเขาไปว่าอาจจะเป็นไปได้รึไงที่ฉันจะให้เบอร์เขาไปหนะ-_- และฉันก็ขอยืนยันคำเดิมนะว่า ต่อให้ถูกใจนางแค่ไหนก็จะใจแข็งไม่ให้!’ สู้โว้ยตัล! อย่าใจอ่อนๆ!!!

     

                และนางก็ร่ายต่อว่า

     

    “ที่ผมอยากได้เบอร์พี่เนี่ยเพราะพี่หุ่นเอ็กซ์เซ็กส์จัดมากครับ หุ่นดี๊ดีกว่ามิโซระ อาโออิอีกอะ หน้าตาส๊วยสวย กว่าพี่ลำย้อยในซิทคอมโฮ่งเฮงฮางด้วยยยย สเปคผมนะแบบนี้เลยนะครับ-,.-โอ๊ย!

    หึๆ เจอคนสวยบิดหูหลุดเลยเป็นไงหละ! พูดออกมาซะติดเรทเชียวว หุ่นเอ็กซ์เซ็กส์จัด งั้นเรอะ! =O= ยังบังอาจเอาฉันไปเทียบกับพี่ลำย้อยอีก ~~ >O<!

    แต่เหมือนแรงของฉันเจ็บแค่แปล๊ปๆเท่านั้น ทำให้เด็กนั่นทำหน้าทำตา พรีเซนต์สรรพคุณตัวเองอีก! กรรม! เด็กเอเลี่ยนยังมีอีกมั้ยเนี่ย? -…-

     “ผมชื่อน้อง โอ เซฮุน คนหล่อนะครับ *O* อยู่ปีหนึ่ง หล่อเพราะพ่อให้มา รวยเพราะปู่ตังค์เยอะ ส่วนสวยยังไม่มีเพราะว่ายังไม่มีดวงใจเลยคร้าบพี่ว่างจะเข้ามานั่งในสี่ห้องหัวใจของผมอ๊าป่าวว >O<แล้วก็ฝากเนื้อฝากตัวฝากกายฝากหัวใจดวงน้อยๆดวงด้วยด้วยนะคร้าบบ>O<

    “เหอะๆ เหตุผลนายไม่ดีพอ เพราะงั้นเบอร์อด-*-”โทษฐานำตัวลามกใส่ผู้ที่โตกว่า-o-

    ว่าแต่อะไรนะ! ปีหนึ่งงั้นหรอ? ถึงว่าทำไมทำตัวลามก  ติ๊กต๊องชะมัดขออย่าให้เป็นเด็กนี่เลยเถอะ อย่าลงมาพร้อมกับฉันตอนหน้ามหาวิทยาลัยเลยนะ =_= และถ้าเกิดคำขอพรมันไม่เป็นจริง แล้วเด็กนี่กลับกลายเป็นหนึ่งในรุ่นน้องจริงๆละก็ ก็ขออย่าให้เป็นพี่รหัสเลยแล้วกันนะ ว่าแต่ถามเอาไว้ดีกว่า -3-

    “ง่าส์ T^T ทำไมอ่าคร้าบบ ผมชอบพี่สาวจริงๆนะคร้าบบ หน้าก็เด็กไร้teenกาด้วย..เพราะฉะนั้นขอคาคาโอ ทอร์คก็ดะToT

    “ลบบัญชีไปแล้ว”

    “ไลน์

    “บัญชีสาบสูญ =O=

    “งั้นขอ

    “งั้นเอาเบอร์ teen มั้ย?” ฉันพูดเชิงส่งสายตาดุๆไปให้..บาทามันคันยิกๆจังแหะ อยากเตะไอ้เด็กหน้าผีนี่เหลือเกิน ขออยู่ได้ รู้แล้วว่าสวยหนะผู้ชายคนไหนก็ต้องชอบเป็นเรื่องธรรมดา –‘-

    “ง่ะ (T^T ) ( T^T) (T^T ) ( T^T)

    “งั้นก็เลิกกวนฉันได้แล้วนะ -*-” เอ้อ! ลองถามดีกว่าว่าใช่หนึ่งในสามของเฟรชชี่เรารึเปล่า

    “(- -) (_ _) (- -) (_ _)

    “นี่ๆนายเป็นเด็กปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยฮันยางรึเปล่าหนะ-3-

    ภาวนาว่าไม่

    “ครับ ซึ่งตอนนี้ผมกำลังสายด้วย-3-”

    เวร! -*-

    “แหมพี่สาวครับ ที่แท้ก็สนเค้าไม่น้อยใช่ม้า^O^ ถามถึงที่เรียนเชียวนะ จะไปส่องเค้าอ่อ >3<

    มันมาอีกหละๆ -.,.-

    “ฝันไปเถอะยะ ที่ฉันถามเพราะอยากรู้เท่านั้นแหละ” ซึ่งไอ้เด็กนั่นเองก็อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับฉันอีก ชีวิตฉันคงจะได้บรรลัยแล้วสินะ T_T

    แป๊ะ!

    “อ๊ะ! นี่มันรูปพี่นี่ครับ เอ่อ..มหาวิทยา

    ฮู่ว! ดีนะที่รีบฉวยคืนไม่งั้นเด็กต๊องนี่มีหวังรู้นะ (ท่ารู้จะทำไมหรอ .’.) เห้อบัตรประจำตัวก็ไม่อยากให้เห็นด้วยสิ ขี้เหร่มากจนอยากจะโยนลงกลางมหาสมุทรแปซิฟิก

    “พี่ชื่อ จอง ซูจองง ที่แปลว่า คริสตัลวินะครับ^O^

    แหม..ตาไวดีนี่ =_=

    “อื้มใช่แล้ว คริสตัลก็ชื่อฉันเหมือนแหละ”

    “ว่าแต่พี่ก็อยู่มหาลัยสิใช่มั้ยครับ อยู่ที่ไหนอะ”

    “เอิ่ม”อ้างที่ไหนดีหละ-3-

     

    แต่ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งเพื่อนที่จะตอบคำถามของเขา ก็มีเสียงริงโทนแปลกๆดังขึ้นมาซะก่อน

    ~ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้ ~

    เสียงริงโทนดังลั่น รถประจำทาง ทำให้เจ้าของโทรศัพท์รีบกดรับทันทีเฮ้อเสียงสวรรค์ >O< ว่าแต่ตั้งเสียงริงโทนซะทันสมัยเชียว ฮ่าๆ เด็กนี้มันแปลกแหะๆ ฮ่าๆ

    “อา! ไงชานยอล จงอิน”
    9/01/58 ไงค้าบบบบ เรามาต่อให้ครบ 100 แล้วนะ แปลกๆรึเปล่าบอกได้น้าา ไม่ได้ตั้งมาสักพักแล้วไม่รู้จะเริ่มเขียนยังไงอะแหะๆ ยังไงก็คอมเม้นกันด้วยน้าา ชอบก็โหวต เพราะเอสเฟเรื่่องนี้มีอะไรน่ารักๆรอให้คุณได้ลุ้นอยู่เยอะเลยยยย มาแวะใส่คะแนนให้ลูน่ากันเถอะ แต่จงอินไม่ใช่คู่ลูนน้าาา น้องดำเอามาไว้ให้ฮุนหึงเท่านั้นเอง ถถถว์ #นี่บอกอัลไลออกไปเนี่ย? 55555 เอาเป็นว่าก็เม้นให้ด้วยนะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ อย่าลืมไลค์เพจเฟสบุ๊คหน้าบค.ด้วยล้าาาา จุ้บๆ ^3^

    08/01/58 เอามาหน้าก่อนะคะ-3-อัพทีละนิดๆนะคะอย่ารำคาญหละ ฮ่าๆ ทั้งสามคนมีคู่จ้า แต่ลูนนี่่ไม่บอกว่าใคร แต่ที่รู้อยู่แล้วคือ ชานลี่ กะ ฮุนตัล 5555 คงกระพันธ์ไว้ เราอ่านคอมเม้นทุกวันเลยนะ ขอบคุณคุณนกมากเลยนะคะ ^^ เราอยากแต่งชานลี่ให้ยาวๆนะ แต่เวลาแต่งบางทีมันรีบเลยสั้นไป ไว้เรื่องไคตัล ตอนที่ 11 เจอกันที่คลินิกกับชานลี่น้า 5555 อยากให้ลูกคู่ใครบอกมาเลยจ้า 

    King - แหะๆมาแค่นี้ก่อนนะ -3- เดี๋ยวเรามาต่อให้ อ่านไม่เข้าใจบอกได้นะ เดี๋ยวจะพยายามทำให้เข้าใจนะคะ ขอโทษที่ที่มาลงให้นิดเดียว แต่ตอนนี้งานมา งานเกลื่อนที่จะทะลุเป็นโกโก้ครั้นกันเลยทีเดียว =[]=;; เอาเป็นว่าจะจบตอนนี้ให้ทันอาทิตย์นี้นะคะ ถ้าไม่ทันก็อย่าว่ากันเนอะ ^^ ตอนนี้จะกลับมาอัพฟิคเหมือนเดิมเเล้วนะ ไม่ขายถั่วแล้วไม่ได้กำไรเลย -*- ถถถว์ สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน ยิ้นหลังมาแล้ว6วัน -3- ขอให้มีความสุขน้าา มารอดูกันว่านุ้งฮุนของเราจะจีบพี่ตัลยังไง^O^ ไม่นานเกินรอจ้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×