ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #61 : 「Doppelganger」เงาลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      27 ต.ค. 58

    ใบสมัครจากเรื่อง...

     「Doppelganger」เงาลวง 

    ----------------------------------

    Application


    รูปตัวละคร ::


    บท :: ผู้เคราะห์ร้าย

    ชื่อ :: นิชิกิโนะ มิไร (Nishikino Mirai) // มิไร (Mirai)

    อายุ :: 22

    เพศ :: หญิง

    อาชีพ :: นักแคสเกมชื่อดัง

    นิสัย :: มิไรเป็นสาวมั่น มั่นใจในตัวเอง มั่นใจในความคิดและกล้าที่จะทำ กล้าที่จะเสี่ยง ไม่มีอะไรที่คนอย่างมิไรไม่กล้า! เธอเป็นสาวพูดตรงติดขี้เล่นแต่ก็ยังคงดำรงความมั่นดุจราชินีนางพญาไว้อยู่ ถึงจะดูแรงแต่ก็มีสมอง ไม่ยอมใครง่ายๆ กล้าแสดงออก เก่งในการเล่นเกมและเป็นพวกติดเกมมาก ไม่มีเกมอะไรที่เธอไม่เคยเล่น ตั้งแต่เบสิค วิ่งกับมาริโอ้ยันเกมจีบหนุ่ม จีบสาว R-18 เธอทั้งเล่นและแคสมานักต่อนัก คิดจะจีบเธอ ชนะเธอให้ได้ก็พอ มิไรสะกดคำว่า 'แพ้' ไม่เป็น คนอย่างเธอต้อง 'ชนะ' เท่านั้น แต่บางทีเธอก็เป็นพวกขี้เกียจซะจนน่าใจหาย สามารถอดหลับอดนอนเพื่อเล่นเกมได้สบายๆโดยที่ยังดำรงความสวยไว้ได้(?) ข้อเสียของเธอคงหนีไม่พ้น การไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น ด้วยความที่เธอเป็นคนพูดตรง บางทีเลยอาจจะพรั้งปากพูดอะไรออกไป ชอบหนีปัญหา ยิ่งไล่ต้อน เธอยิ่งหนี เป็นคนที่เก็บอาการไม่เก่งแต่เก็บอารมณ์เก่ง

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีบลอนด์ทองยาวถึงบั้นท้าย ดวงตาคมสีแดง ผิวสีขาวอมแทน

    ประวัติส่วนตัว :: มิไรเป็นลูกสาวคนที่สามของครอบครัวนิชิกิโนะ ที่โด่งดังในเรื่องการสร้างเกมและโด่งดังไปทั่วโลก การผลิตเกมและการทดลองเกม คือหน้าที่ของลูกสาวทั้งสามของครอบครัวนิชิกิโนะ โดยพวกเธอพี่น้องมีความแตกต่างกันออกไป พี่สาวคนโต(ไมเรย์)เก่งเรื่องเกมที่ใช้ความคิด พี่สาวคนกลาง(มาเรย์)เก่งเรื่องเกมทุกชนิดที่ต้องเล็งเป้า(?) ส่วนเธอเก่งพวกเกมที่ต้องใช้ความเร็วไม่ว่าจะเป็นแนวไหนก็ตาม(รวมทั้งพวกเกมจีบหนุ่ม จีบสาว) พวกเธอทั้งสามและพ่อแม่มักออกงานสังคมบ่อยๆเพื่อโปรโมทเกมจนยังได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้

    ชอบ/ไม่ชอบ :: ชอบเกม การกิน การนอน ความขี้เกียจ ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเกมจีบหนุ่ม(?) คนที่ชนะเธอได้ / ไม่ชอบการถูกบังคับ การถูกขัดใจ คนเจ้าน้ำตาและคนชอบโกหก ทุกอย่างที่เป็นของหวาน

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดสัตว์ทุกชนิด กลัวมาการองกับที่แคบ แพ้ขนแมว

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถบังคับเล่นเกมได้พร้อมกันและแก้ไวรัสคอมได้

    เพิ่มเติม :: -----



    คำถามสำหรับตัวละคร

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

    :: ขอโทษนะ เมื่อกี้เธอพูดว่าตัวคุณอีกคนหนึ่งงั้นเหรอ? (เลิกคิ้วสูง) อารมณ์แนวแบบเจอตัวโคลนนิ่ง อะไรทำนองนี้สินะ? คิดยังไงหรอ...อยากลองแข่งกันดูสักครั้งละมั้ง (ยิ้มแบบมีเล่ห์นัย)

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    :: ตามสบาย ฉันจะขอนอนตีพุงเล่นเกมอยู่บ้านก็แล้วกัน...แต่แย่งนี่ก็รวมถึงแย่งเกมฉันด้วยสินะ? ฉันจะฆ่าให้หมดเลยคอยดู...(พึมพำ)

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

    :: เอาเกมฟาดหน้าแล้วมาแข่งเล่นเกม SM กัน! ใครแพ้ต้องเป็นเอ็ม! (ทำหน้าจริงจัง)

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... “พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    :: ถ้าพวกเขาไม่ได้เคี้ยวง่าย...ฉันก็เช่นกันค่ะ :)


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×