ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #60 : 「Doppelganger」เงาลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      29 ต.ค. 58

    ใบสมัครจากเรื่อง...

     「Doppelganger」เงาลวง 

    ---------------------------------------------

    Application


    รูปตัวละคร ::


    บท :: ผู้เคราะห์ร้าย

    ชื่อ :: ชิกุเระ ชินยะ (Shigure Shinya) // ชินยะ (Shinya)

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย

    อาชีพ :: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

    นิสัย :: หลับ กิน หลับ หลับ กิน นั่นคือชีวิตของชินยะ...ชินยะเป็นบุรุษที่สามารถหลับได้ทุกเวลา ต่อให้หลับข้ามวัน เขาก็ยังง่วงอยู่ดี เหมือนจะเพี้ยน(?)แต่ก็เพี้ยนจริงๆนั้นแหละ ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบทำให้คนอื่นตกใจแต่บางครั้งก็ทำตัวเหมือนอากาศธาตุ แต่เห็นแบบนี้ประสาทสัมผัสเขาดีเยี่ยม ตา หู จมูกและลิ้นทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ชินยะเป็นพวกชอบกินของหวานจัดอย่างน้ำตาลก้อน ชินยะเป็นพวกร่าเริงตลอดเวลาและซุ่มซ่ามเป็นบางเวลา และเวลารู้อะไรมักไม่พูดออกมา เป็นพวกมีความลับเยอะและไม่บอกใครหรือเพราะเขาชอบทำตัวงัวเงียตลอดเวลาเลยไม่มีใครกล้าคุยกับเขาด้วยละมั้ง ตัวประหลาดบ้างละ...น่าเบื่อบ้างละ ชินยะได้ยินประโยคพวกนี้จนชินชา ชินยะไม่ใช่พวกมองโลกในแง่ดี แค่แสร้งทำว่ามองโลกในแง่ดีเท่านั้น ชินยะไว้ใจแค่ตัวเองและเพื่อนที่เขานับว่าสนิทกันมากจริงๆเท่านั้น ชินยะไม่ใช่คนเห็นประโยชน์ส่วนรวมเท่าไหร่ เขาก็แค่คนเห็นแก่ตัวคนนึงที่รังเกียจผู้หญิง แต่เห็นแบบนี้ลึกๆแล้วชินยะก็เป็นพวกโรคจิตชนิดหนึ่ง(?)เพราะเขาชอบความเจ็บปวด(?) เป็นพวกเด็กเก็บกดและมักจะทำตัวไม่ถูกเวลามีคนมาอ่อนโยนใส่

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีเขียวที่ไว้ยาวมักถูกรวบไว้เสมอ ดวงตาใสสีน้ำเงินเข้ม

    ประวัติส่วนตัว :: ชินยะอาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว ไม่มีพี่มีน้องที่ไหน พ่อเสียไปตั้งแต่เขาอายุ 5 ขวบ ส่วนแม่ของเขาก็เกลียดเขา ทำร้ายร่างกายเขาเสมอมาจนสุดท้ายเพื่อนข้างบ้านก็พาแม่ไปโรงพยาบาลบ้า ชินยะเลยอาศัยอยู่ตัวคนเดียวโดยเสมอมา แต่ถามว่าเขาได้เงินมาจากไหน...ทางญาติฝ่ายพ่อยังไงละ ทางฝ่ายนั้นรักเขามากและดูแลเขาแบบห่างๆเสมอมาจนถึงตอนนี้

    ชอบ/ไม่ชอบ :: เสียงเพลง ของสวยๆ ระยิบระยับ คนที่ใจดี การนอน หมอน น้ำตาล // การถูกโกหก การถูกเกลียด เสียงดังๆ

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดหิมะ กาแฟ คนที่ชอบรังแกคนอื่นและผู้หญิง / กลัวการอยู่คนเดียวบนโลกและการสูญเสีย รวมถึงกลัวเด็ก(?) / ไม่มีสิ่งที่แพ้

    ความสามารถพิเศษ :: มักจำสิ่งรอบๆตัวได้อย่างแม่นยำ

    เพิ่มเติม :: ชินยะมีแผลเป็นรอยโดนโซ่ล่ามที่ข้อเท้าและแผลเป็นอยู่กลางหลัง



    คำถามสำหรับตัวละคร

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

    :: ก็จะชวนเขามานอนด้วยกัน..ผมมั่นใจว่าไม่ว่าจะตัวผมหรือผมอีกคนก็ต้องมีนิสัยที่เหมือนกันแน่ๆ...

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    :: แย่งชิง...เหรอ?...อยากทำอะไรก็ทำไป คนอย่างผมทำได้ไม่กี่อย่างหรอกนะ...

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

    :: ขอเขาแต่งงาน...ผมอยากแต่งงานกับตัวเองนะจริงๆ ถ้าแต่งงานกัน จะได้ไม่ต้องแย่งของกันไง สบายใจดีออก

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... “พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    :: มนุษย์ที่ไหนเขาเคี้ยวง่ายกันละ...


    DIAMOND G!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×