ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของหลังที่ 2

    ลำดับตอนที่ #99 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      28 ก.ย. 58

    R E G I S T E R


                ชื่อ : อีธาน อาร์ เรเดียส || Ethan R. Radious

                เพศ : ชาย

                วันเดือนปีเกิด : 10/10

                อายุ : 17 ปี

                น้ำหนัก/ส่วนสูง : 62||177

                ลักษณะนิสัย : นิสัยของอีธาน อาร์ เรเดียสนั้น ถ้าจะให้พูดก็คงบอกได้ว่าค่อนข้างประหลาด คำที่ใกล้เคียงที่สุดคงเป็นคำว่า อารมณ์แปรปรวน’ ‘ขี้แกล้งและ ชอบความท้าทายเขาเป็นคนที่พร้อมจะพุ่งเข้าใส่ในสิ่งที่สนใจได้ตลอดเวลาและทุกสถานที่ ค่อนข้างเป็นเด็กไฮเปอร์แอคทีฟหน่อยๆ ชอบทำหน้ากวนๆพอๆกับคำพูดคำจาที่พูดแล้วมีความเสี่ยงต่อการโดนต่อยสวนได้มากถึง 99.99 % แต่ถึงอย่างไรก็เป็นคนจิตใจดีอยู่....นั่นแหละ(?) 

                ลักษณะการแต่งกาย : แต่งกายสบายๆเรียบง่าย ไม่ค่อยมีแบบแผน แต่งได้ทุกสไตล์ หยิบได้ตัวไหนก็ใส่ตัวนั้น สามารถเห็นเขาได้ตั้งแต่รูปแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ไปจนถึงแนวพังค์ร็อคหัวกะโหลก เป็นต้น

                ชอบ : ภาพยนตร์แนว Action,Fantasy,Sci-fi , งานศิลปะ

                เกลียด : การใส่หูฟัง , สิ่งซ้ำซากจำเจ

                จุดเด่น : - เส้นผมสีแดงเพลิงที่มองเห็นได้ในระยะร้อยเมตร  (?)

                            - ดวงตาสีทองแวววาวที่สืบทอดมาตามสายเลือด

                ปมด้อย : เป็นคนที่...ไม่ค่อยมีเพื่อน จริงๆเพราะความกวนของเจ้าตัวนั่นแหละ (?)

                ความฝัน : อยากออกเดินทางตามหาสิ่งใหม่ๆและค้นพบสิ่งที่น่าสนใจ

                ความสามารถพิเศษ : ยิงปืน ทำอาหาร ระบบประมวลผลไว (?)

                ประวัติก่อนเข้าเมือง : อีธานเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลเรเดียส ตระกูลที่ควบคุมธุรกิจส่งออกน้ำมันที่สำคัญรายหนึ่งของโลก แต่เพราะความเคร่งเครียด ชิงดีชิงเด่นกันในตระกูลทำให้คุณหนูอีธาน(ผู้ที่ชอบแย่งเก้าอี้ประธานบริษัทนั่งแล้วลองสั่งการบริหารเล่นๆแกล้งพนักงานเป็นเนืองนิตย์) เกิดอาการเบื่อและเบื่อมาก จนต้องออกมาตามหาความฝันที่ชนบทแห่งนี้ (?) (อีธาน – ถึงจะบริหารเล่นๆแต่ก็ทำกำไรเพิ่มขึ้นถึง 30% เลยนะ~)

                ความรักทีปรารถนา : ความรักที่น่าสนใจ ไม่จืดชืดจำเจ

                ID chat : Iriasier


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×