ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของหลังที่ 2

    ลำดับตอนที่ #98 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      19 ก.ย. 58

    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    กิจกรรม ‘Call Me Charisma’


     

    Candy’s Talk : นี่คือโฉมหน้าของ Lady&Gentleman ของแต่ละโดม มาดูกันว่าถูกใจพวกเราแต่ละโดมหรือเปล่า เริ่มจากสปิเนลก่อน ตามด้วยคาร์เนเลี่ยน โทปาส และควอตซ์ตามลำดับนะคะ (เปิด LCD แสดงผลการคัดเลือกLady&Gentleman)

    ลานนา : (เด็กสาวผมสีม่วงนั่งรอดูอย่างสนอกสนใจและตื่นเต้น)

     

     



    SPINEL

    ยูริ & โย

     

    ลานนา : ว้าว เหมาะมากเลยค่ะ * * (เด็กสาวปรบมือให้ทั้งคู่)

     

    CANALIAN

    ไวท์ & ลาเต้

     

    ลานนา : ว่าแล้วว่าต้องเป็นคู่นี้ ! (ลานนาปรบมือให้พี่น้องเลดี้แอนด์เจนท์)

     

    TOPAZ

    ไอรา & ไพร์ด

     

    ลานนา : คู่นี้ก็ไม่เหนือความคาดหมายเท่าไหร่ล่ะนะ... (เด็กสาวหัวเราะเบาๆก่อนจะปรบมือให้)

     

    Quartz

    ดาหลา  ทศกัณฑ์

     

    ลานนา : ว้าว คู่นี้ก็เหมาะเหมือนกัน (ลานนาปรบมือให้อย่างสนใจ)

     

     

              และพวกเขาทั้ง 8 คนคือตัวแทนของ CHARISMA  {คือ ตัวแทนหนุ่มที่หล่อที่สุดและผู้หญิงที่สวยที่สุดประจำ AC ครั้งที่ 1และในปีนี้ จะมีคะแนนพิเศษ 10 คะแนน นั่นคือคะแนนจาก TDC นั่นเองค่ะ ยังไม่หมด ยังมีความน่าตื่นเต้นอีกเพราะในปีนี้ทาง AC จะจัดคะแนนโหวตให้ดูแบบสด ๆ อัพเดรตวันต่อวันเลยล่ะค่ะ น่าสนุกใช่ไหมล่ะ ในปีนี้เราจะได้เห็นความสามารถของพวกเขาทั้ง 8 คนในการแสดงอีกด้วย ปีนี้ตัวแทนทั้ง 8 คนต้องจัดการแสดงโชว์ 1 ชุดเพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการพิเศษซึ่งกรรมการพิเศษคือ .....

    -       TDC รุ่นแรก /ติน,ลานนา,ไอรา,ดิน {10%}

    -       Candy อาจารย์ภาควิชากิจกรรมนันทนาการ {10%}

    -       Charisma รุ่นแรก {10%}

     ลานนา : …จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะคะ ‘ ‘) /

     

     

    SCORE BOAD

     

    SPINEL DORMITORY

    CANALIAN DORMITORY

    ยูริ

    โย

    ไวท์

    ลาเต้

    0%

    0%

    0%

    0%

    TOPAZ DORMITORY

    QUARTZ DORMITORY

    ไอรา

    ไพร์ด

    ดาหลา

    ทศกัณฑ์

    0%

    0%

    0%

    0%

    จะได้อะไรจากการเป็น Charisma

    -       พวกเขาจะได้ Skill+10 / Life+10

    -       พวกเขาจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับโดมของตัวเองและสถาบัน

     

    เงื่อนไขกิจกรรม {สำหรับ Criminors}
    โหวตเพื่อนโดยเสนอรายชื่อคนละ 2 ชื่อ (เลือกต่างโดมได้)
    - กรอกรายละเอียดการรับภารกิจที่ข้อความลับ
    สามารถโหวตคนนอกโดมของตัวเองได้
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป
    ประกาศผล Charisma ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ก่อนเวลา 00.00 น.


    เงื่อนไขกิจกรรม {สำหรับ กรรมการ}
    โหวตเพื่อนโดยเสนอรายชื่อคนละ 2 ชื่อ (เลือกต่างโดมได้)
    - วิจารณ์ผลด้วยการคอมเม้นท์ได้ที่ตอนนี้เลย
    สามารถโหวตคนนอกโดมของตัวเองได้
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14-19 กันยายน เวลา 00.00 น.
    ประกาศผล Charisma ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ก่อนเวลา 00.00 น.
    อย่าลืม Role Play
    มีคะแนน 10 คะแนน สามารถให้ใครกี่คะแนนก็ได้

    เงื่อนไขกิจกรรม {สำหรับ ผู้เข้าประกวด}
    จัดการแสดงคู่ละ 1 การแสดง
    - กรอกรายละเอียดการแสดงได้ที่นี่
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14-18 กันยายน เวลา 00.00 น.
    ประกาศผล Charisma ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ก่อนเวลา 00.00 น.



    ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ

    -       คะแนน 10 คะแนน

    -       Decision Skill+8

    -       *จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
    *Role play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน

     

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!

    -       Life-10

    -       Skill หลัก -10

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×