คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ
Application
Angel of Death
"ไม่มีอะไรแล้ว... ฆ่าเลยละกัน"
บทตัวละคร :: Astéria Rank 6
ชื่อ-นามสกุล :: โลคาซันเดอร์ ครูส(Lokasunder Cruz)
ชื่อเล่น :: ลูค (Luck)
บ้านเกิด : นากิลเน่
อายุ :: 24
ความถนัด :: พละกำลัง
ทิศประจำตัว :: -
อาวุธ :: ดาบมาซามุเนะ
พลังพิเศษ :: เปลี่ยนธาตุสิ่งของให้เป็นธาตุตรงข้าม
ภูตประจำตัว :: ฮันน่า(Hannah)
-ตกกลางดึกต้องพลันตัวเป็นเมดทำอาหารให้ลูคทุกที
-ฉลาดมาก
-ชอบชุดสีขาว
รูปร่างตอนเป็นยมทูต ::
-ผมยาวสีฟ้าประกายเหลือง มัดไว้
-ตาสีม่วงแกมฟ้า
-ไม่ใส่แว่น
-ใส่ชุดเกราะอัศวินโบราณ
ลักษณะนิสัย : เงียบๆติดเย็นชา (แทบจะ)ถามคำตอบคำ
เพราะเหตุการณ์ในอดีตทำให้เขาเป็นคนไม่สนใจอะไร ไม่ว่าจะเป็นหมาเกิดแมวตาย เพื่อนโดนอัดน่วม และอื่นๆ เขาก็ยังนิ่งได้ (กว่าจะเฉยชาขนาดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้างงงงงง)
เห็นความตายเป็นเรื่องธรรมดา ฆ่าโดยการแทงไปที่จุดตายทีเดียว
ด้วยใบหน้านิ่งๆจนเหมือนใส่หน้ากากตลอดเวลาทำให้แทบจะไม่มีใครเดาอารมณ์ของเขาได้เลย ยกเว้นเซนอันนั้นเพื่อนสนิท
มองเผินๆจะดูเหมือนหยิ่ง แต่!!! คุณลองมองเข้าไปในดวงตาเขาสิ!! มองเข้าไปลึกๆ! มอง!!!//โดนโบก คุณจะพบกับความเศร้าสร้อยที่เขาพยายามปกปิดมันไว้ ภายใต้ท่าทีเย็นชาที่เขาพยายามสร้างขึ้นมา (ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจสินะ สินะ)
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า 'ผม' เรียกคนอื่นว่า 'เธอ/นาย/เขา' (เวลาหงุดหงิดจะมัน)
มักพูดด้วยน้ำเสียงโมโนโทน ไม่สูงไม่ต่ำ
ไม่ค่อยพูดจนบางครั้งต้องให้เซนพูดแทน
รูปร่างหน้าตา ::
-ผมสั้นระต้นคอสีน้ำตาลหม่น
-ตาสีม่วงอ่อน
-ใส่แว่นกรอบเหลี่ยม
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 183/70
ประวัติ :: -
ชอบ :: สิงโต
ไม่ชอบ/เกลียด :: สัตว์ปีก/ฝน
แพ้/กลัว :: -
เพิ่มเติม ::
-เขาเป็นคนกินข้าวไม่ตรงเวลา ชอบกินมื้อดึก
-เวลาทำอะไรจะมีสมาธิจนไม่สนใจรอบข้าง
**********************************************************************
คุยกับผปค.นิดหน่อย
-สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?
:: คำตอบเดิมค่ะ ว่าง
- สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ
:: ค่าาาาาาาาาาา
-ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?
:: อันนี้นิด(ไม่)นึงเนอะ (เปอร์เซ็นความหวังเพิ่มขึ้น) แต่ถ้าไม่ติดก็ไม่แปลก แลดูห่างจากที่ไรท์ต้องการมากเลย
-อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ
:: ชาย ขอคู่เมะๆ เมะมากๆ เมะขี้เล่น อร๊ายยย ฟินนน//โดนตบ
หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย
ความคิดเห็น