คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #86 : - สมัครสภานักเรียน ( ทีม 5 คน ) (100%) + (27 ต.ค. - 17 พ.ย.) - // - OPEN
วันนี้มีการสมัครสภานักเรียน นักเรียนผู้ใดที่มีความประสงค์ที่จะสมัครขอให้นักได้เรียน โดยมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
- มีผลการเรียนดีเสมอมา
- ไม่ติด ร. ไม่ติด 0. ไม่ติด มผ.
- มีความตั้งใจรักในหน้าที่การงาน
- กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองจะทำ
- มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับ
- สานต่อกิจกรรมให้โดนเด่น ในทุกด้านของงาน
สภานักเรียน นั้นเอง ประกอบไปด้วย
, ประธานนักเรียน
หน้าที่ ประธานนักเรียนทำหน้าที่ประกอบไปด้วยหลากหลายสิ่งที่เกี่ยวกับโรงเรียน ทั้งประสานงานเกี่ยวกิจกรรมในวันสำคัญต่างๆที่จะเผยแพร่ให้นักเรียนได้รู้ และประสานงานของครูบุคคลใดบุคคลหนึ่งในสำเร็จลุล่วงไปได้โดยดี และกิจกรรมต่างๆทั้งค่ายฤดูร้อน รับน้อง หรืออะไรทั้งสิ้นจนสุดสิ้นวาระการเป็นประธานนักเรียน
, รองประธานนักเรียน 2 ฝ่าย – ฝ่ายกิจกรรม – ฝ่ายระบบโรงเรียน
หน้าที่ ฝ่ายกิจกรรม เป็นผู้ที่จะริเริ่มคิดสร้างสรรค์กิจกรรมออกมาทุกรูปแบทุกแนวในคล้องจองกับวันวันสำคัญต่างๆ และคิดแนวงานของวันสำคัญนั้นๆ ออกมาให้เหมาะสม
หน้าที่ ฝ่ายระบบโรงเรียน เป็นฝ่ายที่จะประสานเกี่ยวกับเอกสารของโรงเรียน จากโรงเรียนอื่นๆ ที่ส่งเข้ามาภายในโรงเรียน ที่ประสานงานกัน
,เลขาธิการ 2 ฝ่ายช่วยรอง 2 ฝ่าย
หน้าที่ เลขาธิการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการบริหารงานของทั้ง รอง ทั้ง 2 ฝ่าย
การกรอกสมัคร ให้ตัวแทน ประธานนักเรียนมากรอกข้อมูลเป็นตัวแทนของเราทั้งหมด
- พูดคุยกันผ่ายใน มายไอดี :) หรือ Chat หน้าบทความ
- - - - - - - - - - - - - - แบบฟอร์ม - - - - - - - - - - - - - - - - -
ชื่อทีม :
ชื่อ ประธานนักเรียน :
รอง กิจกรรม :
รอง ระบบโรงเรียน :
เลขา กิจกรรม :
เลขา ระบบโรงเรียน :
คำยามของทีม :
นโยบาย :
ความคิดเห็น