ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DOGGY's ϋ τ ๐ ρ ι α

    ลำดับตอนที่ #4 : Comedy Lover #1 • the ZODIAC } รัก 12 แบบของคน 12 คู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      28 ต.ค. 59


    α ρ ρ ł ι כ α τ ι ๐ и

    บทที่สมัคร :: คู่ของตัวแทนราศี— นั่นแหล่ะค่ะ 555555

    ♡

    รูปไม่ขึ้น > จิ้ม

     

    " เงียบนะ! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นซักหน่อย!! "

     

    ชื่อ นามสกุล :: เมเบล ซีครอส } Mebel Zecross

    ชื่อเล่น :: ซี (นางไม่ค่อยอยากให้เรียกชื่อจริงเท่าไหร่ เพราะมันโหล(?)ค่ะ ถถถ) } Ze

    สีผม / สีตา :: ผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาสีฟ้า-เขียวใส

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 173 ซม. / 55 กก.

    จุดเด่น :: ดวงตาสีใส และเรือนผมที่เป็นละลอลล

    ชมรม :: บรรชามาเลยค่ะ wwww

    ลักษณะนิสัย ::  เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวดื้อ เถียงหลังชนฝา แอบเอาแต่ใจเบาๆ แต่ก็รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด เธอไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับ รู้ตัวว่าควรจะทำอะไร หากกำลังจะทำอะไรแล้วมีคนมาสั่งจะรู้สึกไม่อยากทำทันที ค่อนข้างขี้เกียจเล็กน้อย(?) เพราะความเป็นคุณหนูในตัวและจิตใจ-- รักสวยรักงามอย่างมาก ราวกับหงส์ แต่เธอไม่เคยคิดว่าตัวเองเด่นเลยด้วยซ้ำ ให้ความเคารพต่อผู้ใหญ่ มีสัมมาคาระวะดีมาก รู้กริยาท่าทางเมื่อไหร่ควรทำอย่างไร ดูคนเป็น สามารถรู้ได้ทันทีว่าใครมาดีหรือไม่ดีอย่างไร

                           ซีเป็นคนรักในเสียงดนตรียิ่งกว่าสิ่งใด เธอยังเป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ พูดยังไงก็ต้องทำอย่างนั้น ขี้เล่น ขี้แกล้ง กล้าหาญมากๆ ไม่ชอบออกหน้าหรือเสนอหน้าเพื่อขอความดีความชอบใดๆ เป็นคนที่อารมณ์ร้อนสุดๆ ถึงแม้จะคอยควบคุมอารมณ์ตัวเองแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ โดยเฉพาะเวลามีคนมาบังคับให้ทำอะไร ในขณะที่เธอกำลังทำงานสำคัญๆหรือระหว่างขี้เกียจจะของขึ้นทันที เกลียดการถูกหักหน้าที่สุด ยิ่งเป็นที่สาธารณะแล้วจะทำใจเย็น แสดงออกทางสีหน้าและแววตาเล็กๆ แต่ก็สามารถทำให้อีกฝ่ายถึงกับขนลุกได้เลยทีเดียว และอีกอย่างที่เธอเป็นคือ เธอเป็นสาวสังคม ขาเมาท์สุดๆตามภาษาลูกคุณหนูในละครและการ์ตูนทั่วไป ที่ต้องมีคุณหนู 1 คน คอยแกล้งนางเอกอยู่เสมอๆ ซีจัดเป็นคนประเภทนั้นก็ว่าได้ แต่เธอก็ไม่ถึงขั้นทำตัวน่าสาปแช่งขนาดนั้น เพราะเธอเองยังเกลียดคนประเภทนี้เลย (สั้นไปบอกได้เลยนะคะ ถถ)

    ชอบ :: เมาท์(ปาก?-- //โดนตบบ//) / ของหวาน ,ของกินจุกจิก--

    เกลียด :: การโดนหักหน้า / คนประเภทนางเอก(?) / คนประเภทตัวร้าย(??)

    กลัว :: เหมือนสาวทั่วไป (หนู , งู , แมลงสาบ ฯลฯ เว้นแต่ความมืดกับผี--)

    แพ้ :: -

    ประวัติ :: เด็กสาวผู้เกิดในตระกูลร่ำรวย มีอันจะกิน--พ่อเป็นนักการเมือง แม่เป็นสาวเรียบร้อย-- #ไม่ใช่-- แม่ทำหน้าที่การบ้านการเรือนอยู่กับบ้าน ที่บ้านของเธอค่อนข้างจะอบอุ่น แต่เธอจะติดแม่กับพี่เลี้ยงมากกว่า เพราะพ่อไม่ค่อยมีเวลาว่างมาดูแลเธอเท่าไหร่นัก มาทีก็ซื้อตุ๊กตาหรือหนังสือไว้เป็นตัวแทนของพ่อตลอด จนกระทั่งมันจะล้นห้องนอนของเธออยู่แล้วด้วยซ้ำ

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: เป็นคนยังไงก็ได้ เพราะเธอไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้-----?

    เพิ่มเติม :: ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยค่าา

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

              แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น อาร์ตๆ

    บทที่สมัคร :: คู่ของตัวแทนราศี— ค่ะ 55555555

    花がふる 

    รูปไม่ขึ้น > จิ้ม


    " ผม......... ไม่มีอะไรครับ.... จริงๆนะครับ... "

     

    ชื่อ นามสกุล :: ลิคคิ อลุฟ เฟรดเดอริค } Lykke Ulv Fredelic

    ชื่อเล่น :: ลิค } Lik

    สีผม / สีตา :: ดวงตาและผมสีเดียวกันคือสีดำ

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 168 ซม. / 53 กก. --

    จุดเด่น :: กางร่มไว้แทบจะตลอดเวลา แถมชอบใส่เสื้อฮู้ด ไม่ว่าร้อนหรือหนาวก็ตาม

    ชมรม :: เช่นเดิมค่ะ 555555

    ลักษณะนิสัย :: ลิคคิเป็นเด็กหนุ่มที่ขี้อายมากๆ จนขนาดว่าพูดยังไม่กล้ามองหน้าใคร ชอบวิ่งไปหลบด้านหลังมุมตึกเสมอๆ เวลาต้องพบปะกับคนจำนวนมากด้วยตนเองจะหาอะไรมาบังไว้ซะครึ่งหน้า เป็นคนที่จืดจางถึงขั้นเดินชนยังไม่มีคนสนใจ-- ไม่ค่อยทันคนเพราะไม่ชอบเข้าสังคม ทำให้ถูกรังแกอยู่เสมอๆ เป็นคนที่ไม่ชอบพูดแทงใจดำคนอื่น มักจะรักษาน้ำใจคนอื่นเสมอๆ แต่เขาคงจะวิ่งหนีก่อน ได้คุยกับใครแน่ๆ

                             เห็นเป็นเด็กหนุ่มขี้อายแบบนี้แต่เขาก็แรงเยอะเอาการนะ! ขนาดที่ว่าแรงเยอะเท่ายีราฟดูโอ้กับกระจอกเทศถีบเลยนะ! มักใช้การกระทำมากกว่าคำพูด เพราะเขาพูดไม่เก่ง แต่เขาเกลียดพวกใช้ความรุนแรงมากที่สุดยิ่งกว่าสิ่งใด ชอบคนที่พูดอะไรตรงๆ ต้องการอะไรก็พูด แต่เขาชอบทำอะไรด้วยตนเองมากกว่า เพราะไม่คุ้นชินกับการทำงานกลุ่ม หรือขอความช่วยเหลือคนอื่นๆ ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย ไม่ชอบการทำอะไรที่ต้องเป็นหัวหน้า แต่หากเป็นหัวหน้าแบบไม่ต้องพบปะผู้คนจำนวนมากเขาก็จะตอบรับทันที ทำให้งานปิดทองหลังพระตกเป็นของเขาแทบทั้งหมด ถึงจะขี้อายและจืดจางขนาดไหน แต่เขาก็อยากจะช่วยเหลือคนอื่น เขาจึงพยายามไปคุยกับคนอื่นๆ โดยใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่มี และหัวเรื่องที่เขามักจะช่วยบ่อยๆก็คือ "งาน" เขาแทบจะไม่พูดเรื่องอื่นเลยนอกจากงานกับงานเท่านั้น (คนนี้ก็เหมือนกันค่ะ 555 สั้นไปบอกได้เลยค่ะ)

    ชอบ :: การอยู่คนเดียว

    เกลียด :: ความรุนแรง

    กลัว :: คน(?)

    แพ้ :: เกสรดอกไม้ / แป้ง

    ประวัติ :: เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในป่าลึก ห่างไกลจากหมู่บ้านและความเจริญ เขาไม่ไปโรงเรียน.. เขาไม่มีเพื่อน.. ไม่มีมือถือ.. ไม่มีโทรศัพท์ โทรทัศน์ เครื่องอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ เขาไม่มี.. แต่เขาก็มีความสุขดี เพราะเขาอาศัยอยู่กับคุณยายและคุณตาที่น่ารักและเขาก็รักคุณตาคุณยายมากๆ จนขนาดไม่อยากให้พวกเขาจากไป กลัวมากๆว่าทั้งสองจากเขาไป-- เขาจะไม่มีใครอีก กลัวถึงขนาดพูดออกาขณะไปหาของป่าเลยว่า "หากทั้งสองเสียไป เขาก็จะตายตาม"

                   แต่แล้วจุดเปลี่ยนก็มาถึง วันที่เขากลัวมาตลอด คุณตาคุณยายก็เสียพร้อมกันโดยกะทันหัน เด็กหนุ่มล้มทั้งยืน น้ำตาไหลเป็นสาย สติหลุดลอย เดินเข้าไปในห้องครัว.. หยิบมีดเก่าๆ ที่คุณยายชอบใช้ทำอาหารขึ้นมา เงื้อมมือขึ้นสุด.. แต่เขาก็ต้องชะงัก เมื่อมีมือใหญ่มาจับเขาไว้ เมื่อเขาหันหลังไปก็พบกับ ชายวัยกลางคนคนหนึ่ง เขาไม่พูดอะไร เพียงแต่อุ้ม(?)เด็กหนุ่มผู้สติหลุดลอย พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินไป และเขาก็มีชีวิตอย่างสบายที่บ้าน... คฤหาสน์.. คฤหาสน์ของชายคนนั้น ในฐานะ "บุตรชายบุญธรรม" (ทำไมมันดูมาม่าจัง-- 5555555555)

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: ...ไม่รู้ว่าชาตินี้จะมั้ยค่ะ 5555555

    เพิ่มเติม :: ตัวนี้ก็เหมือนกันเลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ wwwwww

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

              แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น อาร์ตๆ


    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×