ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #4 : Fighting stuntman earth beat Mara ศึกระห่ำภิภพสยบมาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      19 มี.ค. 59

    Appilcation Form
    ''ผมไม่ได้เลวอย่างเดียวนะครับ...แต่ว่าผมมันโคตรเลวเลยต่างหาก!''
    บทที่รับ::เพื่อนสนิท

    ชื่อ+นามสกุล:: คณุตม์ เขมินท์

    ชื่อเล่น:: เรนท์

    อายุ::18 ปี

    เผ่าพันธุ์::มนุษย์

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา+ส่วนสูง/น้ำหนัก:: สูง 184 ซม. น้ำหนัก 76 กก. ผมสีแดงเพลิงไฮไลค์สีส้มเล็กน้อยที่ปลายเส้นผมเป็นสีทองสว่าง ดวงตาสีน้ำตาไหม้ ริมฝีปากหนาพอดีสีซีด ผมสีขาวน้ำผึ้งกำลังดี จมูกโด่งสันตั้ง ใบหน้าโดยรวมแล้วค่อนข้างหล่อ+เลว

    นิสัย::เรนท์หนุ่มมัธยมปลายผู้มีชีวิตอยู่เพื่อการทะเลาะวิวาทชอบการมีเรื่องเป็นที่สุดมีนิสัยขี้เกรียจเรียนแต่สนใจการมีเรื่องชกต่อย ชอบสุงสิงเกี่ยวกับสิ่งของผิดกฏหมายและแหกกฏท่านคณะอาจารย์ทุกๆท่านเป็นว่าเล่นเป็นคนที่รู้จักคำว่า'กาลเทศะ'แต่ไม่เคยปฏิบัติมีสามัญสำนึกแต่ไม่เคยใช่ เป็นผู้ชายห้าวหาญคิดอะไรก็ทำเลยเป็นพวกเลือดร้อนไม่ฟังคำสั่งใครอยู่เหนือกฏเกณฑ์ต่างๆและเป็นพวกอันตรายระดับท็อปของโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แม้เขาจะเป็นพวกมีปัญหาแต่ว่าเรนท์ก็เรียนเก่งติด1ใน5ของนักเรียนดีเด่นด้านการเรียนเชียวนะขอบอก

    ประวัติ::เรนท์เป็นลูกชายชาวญี่ปุ่นถูกส่งตัวมาเรียนไทยเพราะแม่นั้นป่วยและต้องการคนดูแลส่วนบิดาที่รักแอบหนีไปมีเมียน้อยซึ่งเรื่องนั้นมาถึงหูเขาทำให้เรนท์ไม่ชอบขี้หน้าพ่อตัวเองอย่างแรงและเป็นจุดเกิดทำให้เรนท์ทำตัวเหลวไหลแต่ยังไงเขาก็ยังรักแม่และพยายามไม่แสดงพฤติกรรมเสื่อมๆของตนให้แม่เห็นไม่ว่าจะกรณีไหนๆก็ตาม

    สิ่งที่เกลียด/ชอบ::เกลียดพ่อ ชอบแม่,เพื่อที่จริงใจและพร้อมลุย,ปลากระป๋อง(?)

    สิ่งที่กลัว/แพ้::กลัวแม่ แพ้ไม่มี

    พลังสกิลการรบ::Stop time พลังในการหยุดเวลาสามารถใช้ได้ติดต่อการเพียงแค่หยุดนิ้ว ข้อเเม้คือหากใช้จนเกินขีดจำกัดผู้ใช้จะต้องหยุดใช้ประมาณ30วินาทีเพื่อให้พลังฟื้นฟู

    ไอเทมพกติดตูด::สร้อยเหล็กคล่องกางเกง

    เวลาสู้ไอเทมจะมีพลังการรบเช่นไรแล้วมีลักษณะการใช้เช่นไร::สร้อยเหล็กคล่องกางเกงเวลาใช้จะต้องนำมาสวมที่มือและจะเกิดพลังธาตุบางสิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งระยะประชิดและระยะใกล้หากต่อยโดนศัตรูจะสามารถลดพลังอีกฝ่ายได้พอสมควร

    เพิ่มเติม::อธิบายการใช้ไอเทมเวลาสู้ไม่เก่งอ่าาาT^T

    คุยกะผปค.เจ้าข้าาา by นาย กมนทัต สงบเงี่ยม
    สวัสดีสวีดันครับ
    ::ดีฮ่ะ
    คิดยังไงถึงได้มาสมัครล่ะเนี้ยพ่อคุณแม่คุณ
    ::ก็แหมมันน่าสนใจดีนี่นาพ่อคุณ~
    เรื่องนี้ไม่หนุกอย่าว่าภาษาบ้าๆอย่าขำบางทีบรรยายไม่ลื่นไหลจนหัวแตกก็อย่าอำ(?)เพราะวัตสันเขาไม่รับทำครับผม(What!)
    ::ไม่ว่าๆแต่ถ้าเรื่องขำนี่ก็ไม่แน่เอิ๊กๆ
    บทของลูกขึ้นอยู่กับคุณเม้นหายลูกเสื่อมโดนผมเก็บนะเม้นบ่อยก็แล้วแต่ชะตากรรม(ต่างกันตรงไหน!)
    ::โอเคจะตามเม้นตลอดเลย
    ลูกไม่ติดเสียใจขนาดไหนอ่ะเท่าลูกมะนาวไหมครับรึว่าเท่าไข่มดดำ(= =)
    ::เท่าไข่มดครับ= =
    เราจะอัพไม่รัวนะจะค่อยๆทยอยอัพบางตอนอาจจะสั้นและลั่นด้วยอย่าว่าพวกเราเลยครับ
    ::ไม่ว่าๆอิอิ
    อยากให้ลูกมีคู่ไหม?
    ::อยากฮะถ้าเป็นไปได้ขอผช.^_^b
    ยังไงก็ขอขอบYouแล้วกันนะคุณ ผปค. ที่มาสมัคร แล้วเจอกันน้าาา
    ::โอเครรรรร




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×