ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #33 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 8 มกราคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 8 มกราคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 8 มกราคม 2012


    เฮฮา!! สวัสดีปีใหม่ ศักราชที่ 2012 โหรฟันธง ดาร์คแลนด์เกิดปัญหาสังคม!
    เนื่องในวันปีใหม่ ประจำปี 2012  ดาร์คแลนด์ได้จัดงานเคาท์ดาวน์ี่ที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ มีผู้ร่วมเคาท์ดาวน์จำนวนมาก โดยบุคคลแรกที่เดินเข้าสู่ศักราชใหม่คนเเรกของดาร์คแลนด์คือ ท่านหญิงเมนิเอล่า หรือที่รู้จักในนาม เมจัง ทั้งนี้เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้มอบของขวัญจำนวน 20 ชิ้นให้แก่
    ท่าน หญิงเมนิเอล่า เเละได้เขียนการ์ดส่งความสุขแก่ชาวดาร์คแลนด์ สำหรับปีนี้ นักบวชมืดแห่งหอคอยเร้นลับทำนายว่าดาร์คแลนด์จะประสบปัญหาสังคม ชุมชนเเออัด คนไร้ที่อยู่ การศึกษาไม่ทั่วถึง คนต่างด้าวล้นเมือง คนว่างงาน เเละอาชญากรรม
    รับการ์ดจากเลดี้บลูโรสฯ เเละร่วมอวยพรชาวดาร์คแลนด์ ที่นี่

    การ์ดวันปีใหม่จากเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์





    ช็อค! สาวผมดำถูกขืนใจถ่ายคลิปกลางจัตุรัส อนาถ! ไม่มีใครช่วย
    ผู้พิทักษ์สันติราชไดรับเเจ้งเหตุสาวผมดำชื่อย่อ สก (นามสมมุติ) ถูกผู้มีอิทธิพลชื่อย่อ นอซ.(นาม สมมุติ)  ขืนใจกลางจัตุรัส โดยไม่มีคนช่วย ซ้ำยังมีการอัดคลิปวิดีโอบันทึกภาพ สร้างความอเน็จอนาถแก่ผู้พบเห็นอย่งมาก ทั้งนี้ผู้ร้ายเป็นผู้มีอิทธิพลทำให้ถูกบุคคลที่รู้ว่าใครใช้เส้นสายทำให้ ไม่ต้องรับโทษ อย่างไรก็ตามสาวผมดำปริศนาก็ได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจเป็นอย่างมาก และภายหลังมีคลิปว่อนออกมา ซึ่งทางู้พิทักษ์สันติราชก็สั่งระงับห้ามเผยแพร่เเล้ว
    ชมคลิปวิดีโอลับที่ผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว ที่นี่

    คลิปวิดีโอลับที่ผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว



    ลางร้ายก่อตัว! ลือสนั่น ตระกูลอันทราตัวร้ายกลับมาเเล้ว!!
    เย็นวานนี้มีผู้พบเห็นหญิงลึกลับในชุดคลุมสีดำที่อ้างตนว่าเป็นนักเดินทาง จากอาณาจักรเอวาลอนผ่านมา ด้วยสำนียงการพูดทำให้ชาวดารคลือกันทั่วว่าเป็น เลดี้มายาโรส อันทรา ที่หายสาบสูญไปเมื่อปลายปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามพบภายหลังว่านักเดินทางผู้นี้ไม่ใช่เลด้มายาโรส อันทรา แต่เป็นการเข้าใจผิด ทั้งนี้ ในเช้าของวันนี้ ในกลองวงจรปิดที่จัตุรัส พบเห็นว่า เลดี้ชาร์ม อันทรา เดินผ่านจัตุรัส สร้างความหวาดหวั่นแก่ชาวดาร์คอย่างมาก เพราะตระกูลอันทราเป็นตระกูลที่โหดร้ายเหี้ยมเกรียม
    ชมภาพพจากกล้องวงจรปิด ที่นี่

    ภาพจากกล้องวงจรปิด เลดี้ชาร์มดาร์คเนส อันทรา กลับมาแล้ว

    http://image.dek-d.com/25/2188607/109240311


    ภภาพนักเดินทางในชุดคลุมสีดำที่ลือกันว่าคือ เลดี้มายาโรส อันทรา

    http://image.dek-d.com/25/2439872/109223902


    ฉาว! ซุบซิบให้ว่อน เรื่องรักๆใคร่ๆของคนดัง
    หลังจากคอลัมน์ซุบซิบคนดังได้รับความสนใจอย่างมาก ในฉบับนี้มีข่าวใหญ่ว่าสัมพันธ์รักของดัชเชส ตดล. กับคนใหญ่คนโต วต. ถึงขั้นเตียงหักเซ็นต์ใบหย่า และดูเหมือนว่า นาย วต. ผู้นี้จะแต่งงานใหม่ในเร็ววันกับหญิงนอกวงการ ส่วนความรักยืดเยื้อของสาว ฮ.เเละหนุ่ม พ. ดูเหมือนถึงคราวล่มจม เมื่อบุตรหลานตระกูล ด. กีดขวางเต็มที่ และหนุ่ม พ. ก็หายหน้าไป เป็นเหตุให้สาว ฮ. ขอโสดสองปี ส่วนความรักของดัชเชส ท. เเละหนุ่ม อซด.ก็หวานเจี๊ยบเมื่อทั้งคู่นัดเดทดูหนังกัน ข่าวสุดท้ายเมื่อสาว ฟ. บุตรีดัชเชส ดว. ประกาศหาคนรู้ใจกลางจัตุรัส ความรักเหล่านี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องตามติดกันต่อไป
    ทายชื่อ่ย่อคนดัง ที่นี่

    แอบถ่าย สาว ท เเละ หนุ่ม อซด กิ๊กกัน


    เตือน! ปลดขุนนางที่ไม่ทำงาน เวนคืนที่ดินรกร้างเข้าคลังหลวง!
    เนื่องจากดาร์คแลนด์ประสบปัญหาว่างงาน เเละประชากรไร้ที่อยู่ เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์จึงมีนโยบายให้เวนคืนที่ดินรกร้างซึ่งเจ้าของ ที่ดินไม่ใช้ประโยชน์ เเละเวนคืนที่ดินของเศรษฐีที่มีที่ดินจำนวนหลายแปลง ให้เป็นของหลวง เพื่อนำขายให้เเก่ชาวดาร์คซึ่งไร้ที่อยู่ นอกจากนี้ยังมีนโยบายให้ปลดขุนนางซึ่งไม่ทำงานออก เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ารับตำแหน่งเเทน




    ตึงเครียด! เเมวสูญพันธ์จากดาร์คแลนด์ เร่งผลิตวัคซีนเชื้อแมว!
    สมาคมพิทักษ์แมวแห่งดาร์คแลนด์ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้สถาการณ์แมวในดาร์คแลนด์ ถึงขั้นตึงเครียด เมื่อดาร์คแลนด์เหมือนแมวไม่ถึงห้าตัว เเละดูเหมือนแมวส่วนมากจะอพยพย้ายดินแดน หรือหลบซ่อนในความมืด เนื่อจากดาร์คแลนด์มีตลาดค้าขายแมวเสรีขนาดใหญ่ กฏหมายให้แมวเป็นอาหารหลัก มีเมนูแมวสารพัด ทั้งแมวอัดเม็ด แมวกระป๋อง แมวแช่แข็ง ซึ่งได้รับความนิยมอย่าางมาก ร้อมทั้งมีการใช้งานแมวอยางหนัก ทำให้แมวสูญพันธ์ในเวลารวดเร็ว พร้อมมีข่าวลือว่า องค์กรวิทยาศาสตร์ดาร์คแลนด์เร่งผลิตวัคซีนเชื้อแมว เพื่อให้ชาวดาร์คกลายเป็นแมว


    โปสเตอร์ที่ชี้ให้เห็นว่าการกินแมวเป็นเรื่องนิยมในดาร์คแลนด์



    ระวังภัย! โรคจิตแอบกินยางลบของชาวดาร์คแลนด์!
    ตำรวจเตือนภัยมายังชาวดาร์คแลนด์ให้ระวังยางลบของท่านให้ดี เพราะในขณะนี้มีกองโจรไม่ทราบสังกัด ออกปล้น ขุดรีด ขโมย ยางลบของชาวดารคแลนด์ โดยขณะนี้ตำรวจรับเเจ้งเหตุยางลบหายมาเเล้วกว่า 555 คดี








    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×