ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #32 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 12 ธันวาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 920
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 12 ธันวาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 12 ธันวาคม 2011

    ไฟไหม้แคว้นเทียร์ดอลล่า ทรพัย์สินเสียหายกว่าพันล้าน!
    เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้รับแจ้งเหตุเพลืงไหม้ที่แคว้นเทียร์ดอลล่า โดยเพลิงได้ลุกลามไปตามบ้านเรือนในแคว้นกว่าสิบหลัง ดัชเชสแห่งเทียร์ดอลล่าได้ระดมชาวเมืองเเละเหล่าขุนนางเข้าสกัดกั้นเพลิงไฟ ได้ทัน พร้อมซ่อมเเซมฟื้นฟูบ้านเรือนใหม่ ประเมินค่าความเสียหายเเล้วพันกว่าล้านดาร์คคิส ทั้งนี้ไม่มีผู้สูญหายเเละไม่มีรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ สำหรับสาเหตุของเพลิงไฟคาดว่าเป็นเพราะไฟฟ้าลัดวงจรจากบ้านเลขที่ 108 ซึ่งเล่นเกมเกินเวลาทำให้คอมพิวเตอร์ระเบิด!
    บริจาคสิ่งของช่วยเหลือชาวเทียร์ดอลลา ที่นี่ 



    ช็อค! เจ้าบ่าวตัวดีหนีกลางงานแต่ง
    เป็นที่ฮือฮาเเละซุบซิบกันทั่วจัตุัรัสดาร์คแลนด์เมื่อนาย
    เคย์เสียจ เเอลฟ์ กิจน์ หนีกลางงานแต่งตัวเองโดยทิ้งซาริน่า อเมเรีย เซฟาเนีย หรือที่รู้จักในนาม "พีนัท เคาท์แห่งอาลาดิน" ผู้เป็นเจ้าสาวไว้ ท่ามกลางความตกตะลึงเเละคาดไม่ถึง  โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้เปนประธานจัดงานสมรสให้แก่ ซาริน่า อเมเรีย เซฟาเนีย หรือที่รู้จักในนาม "พีนัท เคาท์แห่งอาลาดิน" เเละ เคย์เสียจ เเอลฟ์ กิจน์ มีแขกเหรื่อเข้าร่วมกว่า 20 คน แต่เมื่อได้เวลาเริ่มงานนายเคย์เสียจกลับหนีหายไป คาดว่าถูกผู้มีอิทธิพลข่มขู่ให้ต้องออกจากงานแต่งกลางครัน สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
    ชมภาพเเละอ่านข่าวต่อ ที่นี่


    ภัยธรรมชาติคุกคามดาร์ค พนักงานลาหยุดเพียบ รัฐสั่งงดกิจกรรมบันเทิง!!
    จากเหตุภัยพิบัติธรรมชาติที่เกิดขึ้นในดาร์คแลนด์อย่างต่อเนื่อง อาทิภัยหนาวในแคว้นไอร์กลาเซียส ภัยน้ำท่วมที่เบลเลียมมอร์ธ เเละภัยอัคคีที่เทียร์ดอลล่า ทำให้ข้าราชการขุนนางดาร์คแลนด์ประสบปัญหาในการเดินทางไม่สามารถมาทำงานได้ ประกอบกับเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ติดภารกิจออกศึกษางานที่ต่างเมือง ส่งผลให้มีภาระคังค้างในดาร์คแลนด์จำนวนมาก ทั้งนี้วอนชาวดาร์คโปรดเห็นใจในการทำงานที่อาจล่าช้ากว่าปกติ!!

    ชมภาพเเละอ่านข่าวต่อ ที่นี่






    ตำรวจลับเผย พบกลุ่มสมาคมมาเฟีย เตือนชาวดาร์คระวังภัย
    ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากตำรวจลับว่ามีการรวมกลุ่มสมาคมมาเฟียแห่ง ดาร์คแลนด์ขึ้นบริเวณมุมมืดของแคว้นไดซิเนส ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดถึงวัตถุประสงค์ขององค์กรมาเฟียนี้ อย่างไรก็ตามตำรวจสันนิฐานว่าองค์กรนี้จัดตั้งขึ้นมาเืพื่อสร้างอิทธิพลในดา ร์คแลนด์ จึึงฝากเตือนชาวดาร์คหากพบการใช้อำนาจข่มขู่ ทำลายทัพย์สิน ทำร้ายร่างกาย
    ใช้อิทธิำพลบีบังคับ ให้รีบแจ้้งมายังหน่วยตำรวจลับโดยไว
    สอดแนมสมาคมมาเฟีย ที่นี่




    คอลัมน์พิเศษ เรื่องรักซับซ้อนของชาวดาร์คแลนด์!
    เป็นข่าวซุบซิบวงในมานานถึงความสัมพันธ์ล่มจมของครอบรัวใหญ่แห่งดาร์คแลนด์ เมื่อดยุคหนุ่มชื่อย่อ พร. เเละดัชเชสอักษรย่อ บ. บาดหมางแยกทางกัน โดยดยุค พร. เปิดใจกิ๊กกั๊กกับรักใหม่คือสาวชื่อย่อ ฮ. เเละดัชเชส บ. ก็คบหาดูใจกับหนุ่มชื่อย่อ พ. ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะแต่งงานกันปีหน้า ข่าวลือพวกนี้จะเป็นจริงหรือไม่ก็ต้องติดตามดูต่อไป อีกคู่ที่น่าสนใจคือ คู่ของดัชเชส ทม. ที่กำลังคบหากับหนุ่ม อท. หลังจากถูกคนรักนาม ล. ปล่อยปละละเลยมานาน เรื่องรักสามเส้าจะเป็นยังไงก็ตามติดกันไป นอกจากนี้ยังมีข่าวดีอีกว่า สาว อร. ลูกสาวดัชเชสคนดัง กำลังวางแผนแต่งงานกับหนุ่ม อซด ลูกชายดัชเชสอีกระกูล ให้ชาวดาร์คได้ลุ้นกันต่อไป ว่าจะได้ลุ้นวานเเต่คู่ไหนกันก่อน !

    ทายชื่อย่อคนดัง ที่นี่



    ปีใหม่นี้ ชวนชาวดาร์คแสดงความเห็น กิจกรรมที่คุณอยากทำ!
    กิจกรรมปีใหม่ที่จะถึงนี้ เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์จัดประกวดไออเดียจัดงานปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า โดยให้ชาวดาร์คออกความเห็นสุดเเนวว่าจะจัดกิจกรรมอะไรบ้าง กิจกรรมที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับรางวัลสุดพิศดารจากเลดี้บลูโรสไปครอบครอง

    แสดงความเห็นกิจกรรมที่คุณอยากทำ ที่นี่



    ดาร์คแลนด์โพสชวนชิม อาหารไทยสุดหรูจากภัตตาคารมีระดับ!
    ดาร์คเเลนด์โพสชวนชิมได้ออกตะลอนหาร้านอาหารสุดหรูรสชาติดีในดาร์คแลนด์ เเละพบที่เเคว้นเบลเลียมอร์ธ ชื่อ ภัตตาคารมายา ภัตตาคารอาหารไทยที่เดียวในดาร์คแลนด์ มีบริการส่งถึงบ้านด้วยราคามีระดับเหมาะกับชาวดาร์คที่ช่นชอบรสชาติอาหารไทย รับประกันความอร่อย รสชาติไม่เจ๋งจริงให้ดีดหน้าผากลูกชายเลดี้บลูโรสได้เลย

    ใช้บริการภัตตาคาร ที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×