ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #30 : สมัครตัวละครเรื่อง The love season -2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      12 ก.ย. 58

    Application



    "จะยอมดีๆหรือจะต้องมีน้ำตา?"

    ชื่อ-นามสกุล :  โฮวา อีเลียนอร์ [ Hova Eleanore ]
    ชื่อเล่น : โฮวา [ Hova ]
    สัญชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น
    เพศ : หญิง
    ฉายา : เจ้าแม่ร่มแดง
    วันเกิด : 07 . 04
    กรุ๊ปเลือด : B
    อายุ : 17 ปี
    ระดับชั้น : ม.5
    ชมรม : การแสดง (!?) ถึงนิสัยเถื่อนๆของนางจะไม่เหมาะก็ตาม แต่เวลาโฮวาแสดงละครเมื่อไหร่เป็นต้องสะกดทุกสายตา!
    ฐานะ : ค่อนข้างรวย
    ลักษณะภายนอก : เด็กสาวรูปร่างปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ผิวขาวเหลืองแบบคนเอเชีย เรือนผมสีเขียวแก่ นัยน์ตาสีแดงเนื่องจากใส่คอนแทกเลนส์ สีตาจริงๆเป็นสีน้ำเงินเข้ม
    อุปนิสัย : โฮวา เด็กสาวผู้รักความยุติธรรม! มาดแมน! ลุยๆ! เด็ดเดี่ยวเฟี้ยวเงาะ! (?) ขี้เล่น ชอบเล่นมุกตลก หิวตลอดเวลา กินแบบยัดเอายัดเอา แล้วก็ไปออกกำลังกาย (อัดคน) จึงไม่อ้วน (...) เป็นคนสบายๆง่ายๆ มีอะไรกินก็กิน ให้นอนตรงไหนก็นอน รักในการหยอกล้อ กลั่นแกล้ง กวนประสาทผู้อื่นเป็นนิจ เป็นคนจริงจังกับเรื่องของตัวเอง ไม่สนใจผู้อื่นเท่าไรนัก (ยกเว้นคนที่สนิท)
    สิ่งที่ชอบ : เรื่องสนุกๆ , การได้ออกกำลัง , การแสดง
    สิ่งที่ไม่ชอบ : การโดนบังคับ , การเห็นเพื่อนเจ็บ
    สิ่งที่เกลียด : พวกเหยาะแหยะ
    สิ่งที่กลัว : ที่มืดและแคบ
    สิ่งที่แพ้ : -
    ความสามารถพิเศษ : การแสดง , การใช้ร่มฟาดหัวคน (?)
    ลักษณะการพูด : 
    พูดคุยกับเพื่อนสนิท "ก๊ากกกกก ฉันว่าแล้วไง! ฮ่าๆๆๆๆ" , "นั่นแน่!~ ฉันรู้ ฉันสัมผัสได้!"
    เวลาไม่พอใจ "อะไร! มีอะไรไม่ทราบ! มีปัญหาเรอะ!? ข้องใจ?!"
    เวลาตกใจ "เอ๊อะ!"
    เวลาเครียด "ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี"
    เวลาเขิน "(หน้าแดงแจ๋ พูดอะไรไม่ออก)"
    เวลาร้องไห้ "ฮึก...ฉันไม่ได้ร้องสักหน่อย!...ฉันแค่...แค่ฝุ่นเข้าตา..."
    ประวัติ : โฮวา ลูกสาวคนเล็กจากตระกูลอีเลียนอร์ (อ่านว่า อี-เลีย-นอร์) ครอบครัวของเธอสนิทกับตระกูลบราวน์มาชั่วอายุคน ร่วมกันก่อตั้งร้านค้า 'อัญมณี' ขึ้นมา ทำให้เธอสนิทสนมกับลีโอลา บราวน์เป็นอย่างมาก พ่อแม่เธออยู่อีกบ้าน ส่วนเธออาศัยอยู่กับพี่สาวที่ชื่อ 'โนอา' พี่สาวมีนิสัยค่อนข้างแปลกประหลาดและขี้แกล้งเกินพิกัด ชอบแกล้งโฮวาเป็นชีวิตจิตใจ เช่น เอาศพแมวมาใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้าบ้างเอย เอาร่มไปซ่อนบ้างเอย เอาน้ำเน่ามาสาดใส่บางเอย โฮวาจะไม่ทน! เธอจึงหอบข้าวหอบของหนีแจ๋นออกมา พ่อแม่ของเธอก็พึ่งรับรู้เมื่อเธอไปสมัครเสร็จแล้ว 
    Talk With Character
    สวีสดีค่ะ
    : "สวัสดี? สีผมเธอน่ารักดีนะ"
    คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ
    : "โฮวาน่ะ เวลาพูดคำว่าโฮ ปากจะเป็นรูปตัวโอ แบบนี้" โฮวาทำปากเป็นรูปตัวโอ
    ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ
    : "หนีพี่สาวมาน่ะสิ! ยัยนั่นน่ากลัวจะตายชัก! ยิ่งพูดยิ่งหลอน บรื๋ออออ~"
    อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ
    : "ฉันว่าฉันทำได้นะ? มั้ง?"
    เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
    : "อ้อ...โอเค"
    ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ
    : "ฉันก็หวังแบบนั้น...ไว้เจอกันนะ!"

    Talk With parents
    สวัสดีคร้า >W<
    :สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้ววว
    ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้
    :เอวาค่ะ
    เพราะดีนะๆ
    :เขินรอบสอง (?)
    เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ
    :อยากสมัครอีกค่ะ ให้เรื่องมีสีสัน
    ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ
    :เชิญแต่งให้เพี้ยนหลุดโลกไปเลยค่ะ!
    แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ
    :อะไรก็ได้ค่ะ แต่ขอให้เป็นเพื่อนกับลีโอลา บราวน์นะคะ !
    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ
    :แล้วแต่เลยค่ะ
    อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ
    : T^T ติดเถอะนะคะ อยากให้เลียร์มีเพื่อน 55555555
    งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย
    :ขอบคุณค่ะ
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×