ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    After Day วันนี้ไม่รักวันหน้ารักแน่

    ลำดับตอนที่ #3 : ห้าม หล่อโว้ย (ซึงมิน+ฮุนฮง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      5
      18 มี.ค. 54



    Story : After Day

    Act II  : Stop Handsome

    Type : Seungmin Honghun

    Time : Friday 18 March 2011

    Writer Messenger : เม้นเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะฮะ



    "
    ขอบคุณคุณน้ามากนะครับที่เป็นธุระเรื่องที่เรียนกับเสื้อผ้าให้ผม"มินฮวานกล่าวขอบคุณแพทย์หญิงคิมที่สมัครเรียนให้กับซื้อชุดนักเรียนให้แต่แพทย์หญิงไม่ค่อยจะเห็นด้วยซักเท่าไหร่เธออยากให้มินฮวานกลับบ้านไปมากกว่า



    "
    คิดดีแล้วหรือจ๊ะคือน้า...ก็ไม่ได้ว่าที่จะไปนอนบ้านซึงฮยอน"



    "
    แล้วยังไงหรอครับ"



    "
    น้ากลัวจะมีคนทำอะไรเธอมากกว่าจ๊ะ"สายตามองไปยังลูกชายของเธอที่ยิ้มหน้าระรื่นไม่รู้สึกอะไรทำไมเธอจะไม่รู้ว่าลูกชายเธอคิดอะไรอยู่



    "
    ไม่เป็นไรหรอกครับแม่คอนโดผมพี่ฮงกีก็อยู่มินฮวานปลอดภัยแน่ครับ"



    "
    งั้นหรอ ตามใจก็แล้วกันจ๊ะจะนั่งรถไปไหมจ๊ะ"



    "
    เดี๋ยวผมแบกเขาไปเองครับแม่ไม่ต้องห่วง"                  
                                                                                                                                                                                                                 
                                                                                                
                                                                                                   

                                                                                                  
                                                                                               

    หลังจากนั้นซึงฮยอนจึงให้มินฮวานขี่หลังตัวเองมาคอนโดโดยที่ตัวเองต้องแบกของใช้มินฮวานอีกด้วยแต่เหยื่อมาถึงที่ทั้งทีจะปล่อยให้พลาดได้ไงล่ะไม่นานนักพวกเขาก็มาถึงคอนโด



    ห้องภายในคอนโดนั้นกว้างพอสมควรตรงกลางเป็นห้องรับแขกมีมุมครัวเล็กๆอยู่ทางมุมขวามีห้องนอน3ห้องแต่ห้องหนึ่งถูกใช้เป็นห้องทำงานทำให้มินฮวานต้องนอนกับซึงฮยอน



    "
    ถึงแล้วล่ะนั่งรอตรงนี้นะเดี๋ยวฉันเอาของไปเก็บให้"



    "
    ครับ"



    ร่างสูงจัดการให้มินฮวานนั่งลงกับโซฟาในห้องรับแขกก่อนที่จะไปเก็บของให้ผ่านไป5นาทีประตูห้องนอนสีเหลืองถูกเปิดออกชายผมสีทองออกมาจากห้องด้วยท่าทางสบายๆภายในมือถือแก้วกาแฟสายตาคมกวาดไปรอบห้องสะดุดกับร่างบางที่นั่งอยู่บนโซฟาเข้าพอดี



    '
    ใครวะเนี่ยมานั่งอยู่ในบ้านเพื่อนซึงฮยอนล่ะมั้งแต่ตาบอดเนี่ยนะ'



    ชายผมทองเดินมานั่งตรงข้ามมินฮวานพลางมองใบหน้าที่มีผ้าปิดตาอยู่อย่างพิจรณาตอนแรกกะจะปั่นหัวเล่นซักหน่อยแต่ถ้าซึงฮยอนรู้ด่าเขาเละแน่เพราะน้องเขาไม่เคยพาใครมาบ้าน



    "
    นายเป็นใครหรอเพื่อนซึงฮยอน?"



    "
    อ่ะอ่า..ใช่ครับ..คุณคงเป็นพี่ของซึงฮยอนใช่ไหมครับ"



    "
    อืมฉันชื่อ ฮงกี เป็นพี่ชายสุดเลิฟของมันเอง"มือของฮงกีเชยคางมินฮวานขึ้นหน้าหวานแบบนี้ต่อให้เคะอย่างเขาเห็นก็ห้ามใจไม่อยู่เหมือนกัน



    "
    เฮ้ยพี่จะทำอะไรน่ะ"ชิขัดจังหวะจิงไอ้น้องคนนี้



    "
    พี่แค่จะทักทายแบบฝรั่งเองไม่เห็นมีอะไรเลย"



    "
    ห้ามๆๆๆไม่ได้ๆๆพี่มีงานจะไปทำไม่ใช่หรอไปดิ"



    "
    ไอ้นี่เจอพี่ก็ไล่เลยวุ้ยเออๆไปก็ได้วะ แล้วเจอกันนะมินฮวาน"มีการขยิบตาให้ทีนึงก่อนจะออกไปจากห้องซึงฮยอนถอนหายใจทีนึงก่อนที่จะไปนั่งข้างมินฮวานเกือบเสร็จพี่เขาไปซะแล้ว



    "
    สนิทกับพี่ดีนะครับ"



    "
    ตีกันทุกวันน่ะแหล่ะจะว่าอะไรมั้ยถ้าจะถอดผ้าปิดตานายออก"



    "
    เชิญครับ"สิ้นคำมือหนาเอื้อมไปปลดปมที่ผูกอยู่เปลือกตาของมินฮวานค่อยๆลืมขึ้นเผยให้เห็นตากลมโตใสสีดำอมน้ำตาลซึงฮยอนถึงกับยิ้มออกมามินฮวานน่ารักมากๆเลย



    "
    เสียดายจัง...ที่ผมมองไม่เห็นคุณ"



    "
    สักวันนายจะมองเห็นเองฉันสัญญา...ฟังฉันเล่นกีต้าไหม"



    "
    เอาสิครับ"

                                                                                                
                                                                                                   

                                                                                                  
                                                                                               

    "
    ถึงซะทีวันนี้จะมีอะไรน่าตื่นเต้นไหมนะ"ฮงกีลงจากรถมาทำท่าบิดขี้เกียจวันนี้เขาได้รับเชิญมางานเดบิวศิลปินหน้าใหม่ของบริษัทเพลงแห่งหนึ่งความจริงแล้วฮงกีไม่ชอบพวกศิลปินเอาซะเลย แต่มันเป็นงานและอาจจะมีอะไรสนุกๆด้วย



    "เชิญครับคุณฮงกีวันนี้ยังดูดีเหมือนเดิมนะครับ"สตาฟคนนึงที่ฮงกีค่อนข้างสนิทด้วยเอ่ยต้อนรับเมื่อฮงกีเดินเข้าประตูมา



    "ไม่ต้องมาเยินยอฉันหรอก จางซอก วันนี้ทำไมดูวุ่นวายจังงานยังไม่เริ่มอีกหรอ"



    "ก็เมื่อกี้หัวหน้าคุณโทรมาว่าท้องเสียมาเป็นกรรมการไม่ได้ครับ"



    "อ้าวเวร งั้นเดี๋ยวฉันเป็นแทนเองละกัน"แล้วฮงกีก็รีบเข้าไปนั่งที่กรรมการแทนหัวหน้าเขา ข้างๆซ้ายขวาเขาก็เป็นครูสอนดนตรีชื่อดังหลายคน ฮงกีทักทายเขาอย่างเป็นกันเองก่อนที่จะหยิบสมุดโน๊ตขึ้นมาเพื่อจดสคริปข่าว



    "เอาล่ะครับตอนนี้ขอเริ่มงานได้เลยครับ"จางซอกประกาศ ผู้คนที่ต่างมาตามฝันก็ขึ้นมาบนเวที ส่วนมากเป็นคนที่มาตามหาฝันจริงๆ แต่ก็ไม่วายมีคนรวยที่เส้นเข้ามาและมันก็เป็นโอกาศงามที่ฮงกีจะได้ปั่นหัวพวกนั้นเล่น



    "ต่อไป ชอย จงฮุน มาจาก XXX ครับ"



    "ชื่อเพราะดีจัง หน้าตาจะเป็นไงนะ"ร่างบางพึมพำเบาๆเขารู้สึกถูกชะตากับชื่อนี้ แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกเคลิ้ม ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานอยากเห็นหน้าวุ้ย



    "สะ..สวัสดีครับ ผมจงฮุนความสามารถพิเศษเล่นกีต้าครับ"



    'อ้ากกกกหล่อโว้ย'ฮงกีคิดในใจก่อนที่จะฟังคนบนเวทีร้องเพลงดีดกีต้าไป เขาไม่ได้รู้สึกผ่อนคลายแบบนี้มานานแล้ว นอกจากปั่นหัวคนอื่นเล่นไปวันๆ



    "แหมๆหนูฮงกียิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยนะจ๊ะ"กรรมการหญิงข้างๆเอ่ยแซว



    "แหะๆก็ไม่มีอะไรนี่ครับ อ๊ะจบแล้วผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำนะครับ"



    ฮงกีพลีกตัวออกมาความจริงเขาไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำหรอก แต่จะย่องไปหาหนุ่มคนนั้นตังหากหล่อขนาดนั้นกรูไม่ปล่อยไปหรอก แต่ระหว่างที่เขาเดินผ่านห้องพักเขาได้ยินเสียงชายหนุ่มที่เขาอยากเจอ พูดกับ จางซอก อยู่สีหน้าของจงฮุนดูผิดหวังมาก



    "ผมต้องตกรอบจริงๆหรอครับพี่สตาฟ"



    "พี่ต้องเขาโทษเราด้วยพอดีน้องคนนั้นเขาป่วยครอบครัวลำบากขอโทษนะ"



    "ไม่เป็นไรครับผมเข้าใจ"ร่างสูงทำท่าหงอยๆพลางกอดกีต้าคู่ใจแน่น ฮงกีเห็นก็ทนไม่ได้จึงเปิดประตูผลั้วะออกไปคนทั้งห้องมองฮงกีงงๆ ร่างบางไม่สนใจเดินเข้าไปลากร่างสูงออกจากห้องไปยังบริเวณที่เขาจอดรถไว้



    "ทำไมนายต้องเสียสละขนาดนั้นด้วยฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆ"



    "อะ..อะไรครับ"



    "ยังจะมาอะไรอีกนายละทิ้งโอกาสตัวเองกะอีแค่มีคนมาเป่าหูนายเนี่ยนะ"



    "ผมโดนหลอกหรอครับ"หน้าหล่อซะปล่าวแต่ซื่อจริงๆเลย



    "เฮ้อ...นายมีที่พักรึยังไง"



    "ยังครับผมพึ่งเข้ามาที่โซลวันแรก"ฮงกีได้ยินดังนั้นจึงจับร่างสูงไส่รถตัวเองพร้อมกีต้าคู่ใจ แล้วก็สตาจ์รถบึ่งออกไปโดยไม่ลืมสคิปข่าวของตัวเองไปด้วย



    "จะพาผมไปไหนครับคุณ"



    "เรียกคุณอยู่นั่นแหล่ะฉันชื่อฮงกี อาเป็นว่าฉันจะหางานให้นายทำละกัน"



    "จริงหรอครับ"



    "ใช่แต่ฉันต้องใช้ร่างกายนายให้คุ้มก่อนนะ"

                                                                                                
                                                                                                   

                                                                                                  
                                                                                               
                                                                                                                             
                          
                                                 
                                           
                                                   
                                            
    Qreaz. 10
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×