ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T[V]XQ Fic~LOVE SICK~Yaoi[YunJae*YooSu]

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      24 ต.ค. 52

    chapter 2

    ........ทำไมท่ามกลางผู้คนมากมายแต่ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าอยู่คนเดียว ทำไมกันนะ


    ........ทำไมคนที่ฉันรักต้องจากฉันไปกันหมดทุกคนด้วย ทำไม.....


    .........ทำไมพอฉันมีความรัก.....ความรักนั้นก็ไม่สามารถเปิดเผยได้


    ..........จะให้ฉันมีความสุขเหมือนคนอื่นเค้ามั่งไม่ได้เหรอ.......


    .........พระเจ้า...ท่านช่างใจร้าย......



    ........................ทำไมท่านถึงใจร้ายกับผมนักล่ะครับ........



    ผมทำอะไรผิดเหรอ........



    บอกผมทีได้มั้ย




    ++++++++++LOVESICK เป็นคำคุณศัพท์หมายถึงการทรมานเพราะรัก+++++++++++++++++++++++++++

    .
    .
    .
    .
    .







    "เสียใจด้วยนะครับ"


    "ดิฉันเสียใจด้วยจริงๆค่ะ"


    ~ทางบริษัทเราขอแสดงความเสียอย่างยิ่งครับ"


    ผู้คนมากมายต่างทยอยกันเข้ามาในเคารพศพอันยิ่งใหญ่ของประธานบริษัทคิมกรุ๊ปที่เสีย


    ชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ถูกรถชน 
     

    หากแต่ไม่มีใครคิดที่จะสนใจทายาทคนเดียวของตระกูลคิมที่กำลังยืนก้มหน้าร้องไห้ต่อ


    หน้าหลุมศพของพ่อตัวเอง ร่างเล็กในชุดสีดำสนิททั้งตัวกำลังยืนอย่างโดดเดี่ยว


    มีเพียงควาามเศร้าเสียใจเท่านั้นเป็นเพื่อน คนเหล่านั้นก็แค่ใส่หน้ากากเข้าหากัน ความ


    จริงใจไม่มีถูกส่งมอบให้แก่กัน


    "ฮึก ฮึก...ฮือ ...พ่อครับ...ทำไม..ฮึก...ต้องช่วยผมเอาไว้ด้วย..."


    "พ่อครับ....พ่อ.....ทำไมพ่อถึงทิ้งล่ะครับ"


    "พ่อ....ฮึก..พระเจ้าครับ...ฮึก..หากท่านยังเมตตาต่อผมบ้าง..ช่วยมารับผมไปที"




    ร่างเล็กร้องไห้อย่างนั้น แผ่นหลังบางสั่นสะท้านตามแรงสะอื้น ดวงตากลมโตบวมช้ำจาก


    การร้องไห้อย่างหนัก



    ในหัวมีแต่เรื่องไม่ดี   เพราะเค้าทำให้พ่อต้องตาย....ถ้าหากเค้าไม่ไปเก็บตุ๊กตาหมีนั่นรถ
    ก็คงไม่ชนพ่อ....



    "เจ้าหนู มาร้องไห้ทำไมตรงนี้"   เสียงทุ้มดังขึ้นอยู่ข้างหน้า



    "ฮึก...ฮือเรื่องของผม"  ร่างเล็กพูดอย่างรวดเร็ว

    "อืม หนูอย่าร้องไห้เลยนะ" 

    เสียงทุ้มที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นทำให้ร่างเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมามอง


    ดวงตาเรียวคมที่จ้องมองมาทางเค้าทำให้เค้ารู้สึกว่า คนตรงหน้าไม่คนที่จะมาประจบเค้า


    "ฮึก...ฮือ"  


    เสียงสะอื้นดังอยู่ข้างหน้าร่างสูงใหญ่ ทำเอาคนตัวใหญ่กว่าต้องรีบปลอบ



    "ไม่เป็นไรนะครับ เจ้าหญิงน้อย....อย่าร้องไห้เลย..." 



    เสียงสะอื้นที่เคยมีหายไป ร่างเล็กมองร่างหนาอย่างสงสัย


    พลันภาพตรงหน้าก็กลายเป็นภาพของบิดาตนที่เคยปลอบแบบนี้เวลาที่ร้องไห้



    น้ำตาที่ทำท่าจะหยุดไปกลับลงมาอีกครั้ ง



    ร่างหนางงเล็กน้อยที่อยู่ดีๆเด็กน้อยก็ร้องไห้อีก มือใหญ่ค่อยเลื่อนเข้าไปหวังจะเช็ดน้ำตาบนใบหน้าหวาน



    หากแต่ใบหน้าเรียวเล็กกลับหันหนี



    "ฮึก..คุณพ่อ!!....พ่อครับ!!!"



      เสียงหวานกรีดร้องอย่างเจ็บปวด ฟังแล้วน่าใจหาย ร่างเล็กโผเข้ากอดคนตรงหน้าที้งที่ยังไม่รู้จัก ปากอิ่มสีเชอร์รี่ยังคงพร่ำพูดถึงบิดาตนเอง



    มือใหญ่โอบกอดร่างเล็กให้แน่นขึ้น คำปลอบโยนยังคงเอ่ยแแก่ร่างเล็กตลอด จนเสียงร้องไห้เงียบไป ร่างหนาจึงผละออกมาดู



    "อ้าว...หลับไปซะแล้ว คงจะเหนื่อยสินะ"



    ร่างหนาหยัดขึ้นเต็มความสูง พร้อมกับอุ้มร่างเล็กแนบอกก่อนจะเดินไปทางห้องรับรองของงานนี้ 



    ร่างเล็กซุกตัวเข้าหาความอบอุ่นที่ทำให้เค้านึกถึงพ่อ  หยาดน้ำตายังคงไหลมาตามดวงตากลมที่ปิดสนิท  ทำเอาร่างสูงที่มองอยู่นึกสงสาร



    การสูญเสียคนสำคัญไปนั้น บางทีผู้ใหญ่อย่างเค้ายังจะรับไม่ได้เลย แล้วสาอะไรกับเด็กตัวแค่นี้




    ร่างสูงโอบกอดคนเด็กน้อยให้แน่นขึ้นก่อนจะเดินต่อไปยังที่หมาย








    "อ้าว   คุณ......"
     

    เสียงของหยิงสาวที่เอ่ยอย่างตกใจที่เห็นคนแปลกหน้าอุ้มลูกตัวเองมา




    "อ่อ ผมชอง ยุนโฮครับ เป็นคนสนิทของท่านประธานครับ"




    "อ่อ ค่ะ ฉัน เจจินค่ะ เป็นภรรยาของคิมจองมิน"




    ท่ามกลางความเปลี่ยนเหงาเดียวดาย มืออุ่นที่ส่งมาให้ ทำให้ใจของเด็กน้อยวัย13 ปี สั่นไหว



    และนั่นเป็นการเริ่มต้นของความรักที่เจ็บปวด



    ความรักที่มีอุปสรรคที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่อาจทำลายได้



    สิ่งที่ถูกเรีกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ที่ต้องมาก่อน




    ยังไงๆ ก็รักกันไม่ได้ 




    ความรักของลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยงงั้นเหรอ...หึ ยังไงมันก็เป็นไปไม่ได้หรอก....




    ความรักของ พ่อเลี้ยง....และ......ลูกเลี้ยง....ที่มีความทรงจำของแม่เป็นสิ่งเดียวที่หลงเหลือไว้ให้ทั้งสองคน




    แม่ที่ผมรัก.........




    กับ



    คนที่ผมรัก.............








    ++++++++++++LOVESICKเป็นคำคุณศัพท์หมายถึงการทรมานเพราะรัก++++++++++++++++

    เม้นด้วยนะคร้า ตอนนี้เก่งต้องการกำลังใจอย่างมากเลยยยยยยยยย



    ทำไมมีคนอ่าน แต่ไม่มีคนเม้น 

    ถ้าไม่มีเม้นเพิ่มเก่งจะมาอัพช้ามากกกกกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×