ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T[V]XQ Fic~LOVE SICK~Yaoi[YunJae*YooSu]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      3
      24 ต.ค. 52

    chapter 1

    "แจจุงมาหาแม่สิจ๊ะ นี่พ่อใหม่ของลูกนะ"

    "สวัสดีจ๊ะ"

    "แจจุง ทำแบบนี้ไม่ดีเลยนะ เรียกพ่อสิลูก"

    "แจจุง!!! ทำไมดื้ออย่างนี้นะ อยากให้แม่ตีใช่มั้ย"

    "ช่างเค้าเถอะคุณ เค้ายังเด็กอยู่..."

    "เอาเป็นว่า ฉัน ยุนโฮยินดีที่ได้รู้จักนะ แจจุง ต่อไปก้อขอฝากตัวด้วยนะครับ" 

    เรียกไม่ได้หรอก ยังไงก็เรียกยุนโฮว่าพ่อไม่ได้อยู่ดี

    เพราะเรา...............

    +++++++++++++++++++++++LOVESICK เป็นคำคุณศัพท์หมายถึง การทรมานเพราะรัก++++++++++++++++++

    " นี่ ยุนโฮ!!! ลงมากินข้าวได้แล้วนะ" 

    เสียงหวานที่รอดออกมาจากริมฝีปากอิ่มแดงสด เอ่ยเรียกอีกคนที่ทำให้เค้ารอนานแล้ว

    "ยุนโฮ!!!ต้องให้เรียกเท่าไหร่เนี่ย อยากจะไปทำงานสายใช่มั้ย" 

    มือเรียวสวยวางทัพพีลงก่อนที่จะถอดผ้ากันเปื้อนสีหวานออดมาจากลำตัวเรียวบาง ก่อนที่ขาเรียวจะก้าวออกจากห้องครัวไปแล้วเดินขึ้นชั้นบน
    เพื่อปลุกคนตื่นสาย

    นี่เค้าเองก็ต้องไปเรียนเหมือนกันนะ แย่จังเลย ยุนโฮ นายจะให้ฉันปลุกแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    "ยุนโฮตื่นได้แล้ว อาหารเช้าเสร็จแล้วนะ"  เสียงหวานเอ่ยเรียนร่างในห้องที่ดูท่าจะยังไม่ยอมตื่นจากฝันหวาน

    ไร้เสียงใดตอบรับออกมาจากห้อง ยิ่งทำให้ร่างบางเป็นห่วงคนข้างใน ถึงจะให้ขี้เซาขนาดไหน แต่ยุนโฮก็เป็นคนหูดีมากๆ

    ร่างบางยิ่งร้อนใจ ร้องเรียกคนในห้องอีกครั้งด้วยนำเสียงกดังกว่าเดิม มือบางเอื้อมไปหมุนลูกบิดประตู 

    จะล็อคทำไมนะ ยุนโฮ

    ปัง ปัง ปัง

    " ยุนโฮ!!! ยุนโฮ!!! เป็นอะไรรึป่าว ยุนโฮ !!! ตอบสิ"  ร่างบางร้องเรียกอยู่ซักพักก็รีบวิ่งลงไปข้างล่าง คว้าเอากุญแจสำรอง แล้วรีบขึ้นมาใหม่

    "อย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ ยุนโฮ!!!"  

    มือสั่นๆ รีบไขกุญแจห้องอย่างรวดเร็ว แต่ยิ่งเร็วก็ดูเหมือนยิ่งช้า

    ในที่สุดประตูห้องก็ถูกเปิดออกจนใด้ ร่างบางรีบก้าวเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะรีบปรี่เข้าไปหาร่างหนึ่งที่นอนคว่ำอยู่บนที่นอน

    "ยุนโฮ!!!"  มือเรียวคว้าร่างคนตรงหน้าให้ขึ้นมา ก่อนจะวางมือลงบนหน้าผากกร้าน  ความร้อนที่แผ่ออกมาจากตัวของร่างสูง ทำให้แจจุงสะดุ้งน้อยๆ ก่อนจะเดินไปเอาใส่กะละมังแล้วหยิบผ้ามา
    เช็ดตัวให้ร่างสูง  

    มือเรียวบรรจงช็ดตัวให้ร่างสูงแผ่วเบา  ร่างสูงครางน้อยๆเมื่อความเย็นที่ไม่คุ้นเคย กระทบเข้าตัว ใบหน้าอดงระเรื่อเพราะพิษไข้  ทำเอาร่างบางหน้าแดงด้วยความอาย

    "อืม"   เสียงแหบพร่าเล็ดลอดออกมาจากปากเรียกหยัก

    "ยุนโฮ เช็ดตัวก่อนนะ"  ร่างบางพูดก่อนจะหยุดนิ่งอย่างลังเล

    เอาน่า นั่นเค้ากำลังไม่สบายอยู่นะ  แจจุง นายต้องรีบเช็กตัวใช้เค้าสิ 

    มือเรียวค่อยแกะกระดุมเสื้อร่างสูงอย่างช้า แผงอกแกร่ง ที่บ่งบอกว่า เจ้าตัวชอบเล่นกีฬามากแค่ไหน ปรากฎสู่สายตา ใบหน้าสวยหวานแดงระเรื่อ  ยิ่งกว่าคนที่เป็นไข้ซะอีก

    มือเรียวรีบเช็ดตัวให้ร่างสูงก่อนจะใส่เสื้อให้เข้าที่ตามเดิม 

    มือเรียววางผ้าชุปน้ำลงบนหน้าผากของร่างสูงแต่ก็ถูกมือกร้านคว้าเอาไว้ก่อน

    "อ๊ะ ยุน.."

    "อืม....เจจิน...ผม.."  เสียงที่ร่างสูงเพ้อออกมานั้นทำให้ร่างบางแทบทรุด 

    ยุนโฮ...นายคงรักแม่มากเลยใช่มั้ย 

    "ฮึก...."  มือเรียวรีบดึงมือออกมาจากมือใหญ่ ก่อนจะเลื่อนมาปิดเสียงสะอื้นของตัวเอง

    แจจุงรีบผละออกมาจากร่างสูงที่ยังไม่รู้สึกตัวก่อนจะเดินไปเอากระดาษแล้วบรรจงเขียนข้อความลงไป  มือเรียวปาดน้ำตาออกจากใบหน้าลวกๆก่อนจะเดินออกจากห้องไปโรงเรียน

    นายยังรักแม่อยู่อย่างนี้ ฉันทั้งดีใจและเสียใจไปพร้อมกัน

    แม่ครับ ผมควรจะทำยังไงดี ผมรักคนที่แม่เข้าแล้วล่ะครับ

    +++++++++++++++++++++++LOVESICK เป็นคำคุณศัพท์หมายถึง การทรมานเพราะรัก++++++++++++++++++

    5555+ ขอโทษที่หายไปนาน แต่มาโผล่เรื่องนี้แทนนะคะ พอดีว่าเก่งเพิ่งจะสอยเสร็จ แล้วก็คอมมันมีปัญหาตลอด เข้าเด็กดีไม่ได้ เพิ่งจะรู้เครื่องมันบล็อค เลยต้องให้คนอื่นทำให้

    เพิ่งจะเล่นได้นี่แหละค่ะ

    สำหรับเรื่องเป็นเรื่องที่เราเอามาลงไว้ตั้งแต่แรกแลเว แต่ว่าเพิ่งจะมาลงตอนแรกวันนี้ ไม่รู้ว่ามันแปลกๆมั้ย แต่คาดว่าน่าจะสนุก

    เพราะเราไม่อยากให้เนื้อเรื่องมันซำจำเจเลยลองแหวกแนวดู  หวังว่าคงจะติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ  อย่าเพิ่งทิ้งนะคะ

    ช่วงนี้เราปิดเทอมแล้วเลยจะมาอัพได้บ่อยหน่อย  อย่าลืมติดตามผลงานอีกสองเรื่องของเก่งนะคะ

    ดีใจกับเก่งด้วยที่จบม3 แล้ว


    ขอบคุณทุกคนที่ยังมาเม้นให้เราแม่ว่าเราจะหายไปนาน มากกกกกกก
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×