ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #25 : มุราซากิ โฮเซกิ :: [fic khr]IY Group! กลุ่มนี้สำหรับสาววายโดยเฉพาะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55


    แบบฟอร์มสมาชิกคลับIY

     

    รูป//

     

    ชื่อ// มุราซากิ(สกุล) โฮเซกิ(ชื่อ)

     

    ชื่อเล่น// เซกิ

     

    ความหมาย// อัญมณีสีม่วง

     

    อายุ// 14

     

    อยากจะสมัครเป็นหน้าที่อะไร// หัวหน้ากลุ่มจับคู่วาย

     

    หน้าที่ที่ว่าอยู่ในกลุ่มไหน// Imagine Y (ตอบอย่างนี้หรือเปล่าคะ?)

     

    ประวัติ// เธอเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่ที่ไม่เหมือคุณหนูซักนิด เพราะว่าเธอชอบทำตัวติดดินเลยไม่ค่อยมีใครรู้ซักเท่าไหร่ - - พ่อแม่ของเธอตามใจเธอทุกอย่าง แต่พวกท่านไม่รู้ว่าเธออยู่ในกลุ่ม Imagine Yแถมยังมีหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่มจับคู่วายอีกต่างหาก! พ่อแม่ของเธอดันเข้าใจผิดอย่างรุนแรงคิดว่าลูกสาวอยู่ในกลุ่มพวกจับคู่ให้คนอื่นรักกับแบบแม่สื่อประมาณนั้นจึงไม่ได้ห้ามแถมยังสนับสนุนมาตลอด แต่ถ้าพวกท่านรู้ความจริงเธอมีหวังโดนหักเงินค่าขนมบวกกับโดนสั่งให้ตัดขาดจากพวกวายน่ะสิ! เธอไม่ยอมหรอกเธอจึงต้องเลยตามเลยกลายเป็นแม่สื่อจำเป็นเพื่อปิดบังฐานะที่แท้จริง(?)ของเธอ ถ้าหากว่าอยากรู้ว่าเธอนั้นกลายมาเป็นสาววายได้อย่างไรคงตอบได้เลยว่าตอนนั้นเธอพึ่งเป็นเด็กสาววัยมัธยมต้น เธอได้ไปเจอกับรุ่นพี่ซึ่งเป็นสาววายขนาดหนัก(?)แล้วคอยมาวนเวียนอยู่แถวๆเธอแล้วชวนอ่านนู่นอ่านนี่ดูนู่นดูนี่จนเธอเริ่มติดใจ และเริ่มหาอ่านเองอย่างลับๆ(?)สายเลือดวายก็ค่อยๆไหลเวียนในตัวเธอและเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนครอบงำ(?)เธอ เธอจึงกลายมาเป็นสาววายอย่างเต็มตัวและสิ่งที่มีความสุขสำหรับเธอคือการจับคู่วาย! ซึ่งเธอจับเอง จิ้นเอง และฟินเอง แล้วเวลาเธอจับคู่ไม่เคยพลาดด้วย! มีอะไรดีๆให้ดูตลอด -..- ในห้องของเธอไม่ค่อยมีอะไรที่เป็นวายๆมากนัก(เดี๋ยวพ่อแม่รู้) เธอจึงมีนิดเดียวแล้วต้องซ่อนอีกต่างหาก แต่แหล่งใหญ่เธอน่ะเหรอ อยู่ที่ชมรมนั่นแหละซื้อมาก็เอาไปหมกไว้ที่นั่นจนมีตู้เป็นของตัวเองให้คนอื่นยืมบ้างแต่ต้องขอเธอก่อน ใครมาแตะโดยไม่ได้รับอนุญาตตายสถานเดียว แม้แต่เพื่อนก็เถอะโดนเธองอนมานักต่อนักแล้ว!

     

    ลักษณะนิสัย// มุราซากิ  โฮเซกิหรือ เซกิ ...หญิงสาวที่บ้าวายจนเข้าสายเลือดแม้จะเป็นสาววายได้ไม่นาน แต่ฝีมือจับคู่จิ้นของเธอนั้นเป็นที่หนึ่ง ไม่เคยพลาดด้วย บางคนเขาแอบคบกันอย่างลับๆเธอก็ดูออก!! มีตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มจับคู่วายเป็นประกันเลยเอ้า! เธอเป็นคนที่ชอบทำตัวธรรมดาๆ ออกแนวง่ายๆซะมากกว่า กินง่าย นอนง่าย เธอหิวก็กินอะไรก็ได้ ง่วงก็นอนที่ไหนก็ได้ เป็นพวกไม่เรื่องมากและออกจะเอื่อยเฉื่อยกับชีวิตมาก แต่พอมีอะไรวายๆเข้ามาเท่านั้นแหละ เธอจะกระตือรือร้นในทันทีกลายเป็นคนละคนเลยล่ะจากที่เหมือนคนจะหลับอยู่ตลอดเวลากลายเป็นคนที่เหมือนเล่นสนุกได้ตลอดเวลาได้! เธอชอบและรักที่จะทำอย่างนี้เธอจึงสนุกสนานเวลาทำมันและมีความสุขสุดๆ แต่พื้นฐานเดิมเธอก็เป็นคนสนใสร่าเริงอยู่แล้วด้วยแหละ แต่ก็ดันซุ่มซ่ามและขี้ลืมสุดๆ(แต่เธอไม่เคยลืมเรื่องวายเลยนี่สิ - -) เธอมีเรดาห์จับคู่วายเป็นคุณสมบัติพิเศษเลยล่ะ เดินๆอยู่เจออะไรก็แล้วแต่ที่จับคู่จิ้นได้นั้นเธอไม่พลาดแล้วบอกเพื่อนๆทันที! เป็นพวกที่หูตาไวกับเรื่องนี้เกินคนจริงๆ - - เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากและหลงตัวเองนิดๆไม่ใช่ว่าชมตัวเองสวยทั้งวันหรอกนะ แต่สีผมและสีตาของเธอน่าทั้งชมทั้งอวดจนบางคนเขาหมั่นไส้นิดๆ ก็แหม..สีมันเป็นสีม่วงนี่นานแล้วผมของเธอยาวสาวยอีกใครไม่ภูมิใจบ้างล่ะ? และอีกอย่างที่เธอมั่นใจคือการจับคู่นี่แหละนะ

     

    ของที่ชอบมากๆ// ผู้ชาย!!(กระดี้กระด้าแล้วจับจิ้นกันเลย ^0^) ,, โคล่า(ชอบซื้อมากินอยู่บ่อยๆ แล้วชอบบอกว่ากินแล้วสมองมันแล่นดี -w-) ,, สีผมและสีตาของตัวเอง(เธอภูมิใจมากเลยที่มันเป็นสีม่วง!! จะโชว์ไปทั่วเลยแล้วหวงมากๆด้วยแหละ)

     

    ของที่เกลียด// ผู้หญิงที่มาขัดหรือมาแทรกกลางผู้ชายที่เธอกำลังจิ้นอยู่(ทำสีหน้าไม่พอใจแล้วเดินหนีไปเลย) ,, ผัก(ให้ตายยังไงเธอก็ไม่มีทางกินหรอก) ,, แมลง(ปัดมือไปมาเพราะรำคาญ)

     

    สิ่งที่กลัว// พ่อแม่รู้ความจริง(ทำอะไรไม่ถูก เวลาโกหกก็ไม่สบายใจจนเหงื่อออก) ,, ผี(หน้าซีด วิ่งหนี ไม่หันหลังกลับไปมองว่าใช่หรือเปล่าเลย = =)

     

    ความสามารถพิเศษ// แต่งหน้าได้เก่งมาก แต่งตัวเก่งด้วย ถ้าต้องการเป็นอะไรบอกเธอเดี๋ยวเธอจัดให้ทุกอย่างเรื่องแต่งหน้ากับแต่งตัวน่ะนะ

     

    งานอดิเรก// สอดส่องหาผู้ชายมาจิ้นกัน(?) ,, อ่านหนังสือ(วาย)[พ่อแม่คิดว่าหนังสือนิยายไม่ก็การ์ตูนธรรมดา ก็เธอเล่นห่อปกซะ]

     

    มีความสามารถในด้านใดที่เกี่ยวกับY// จับคู่เก่งมาก มองแวบเดียวก็รู้ว่าเคะหรือเมะแล้วก็ควรคู่กับใคร

     

    มักจะติดเข็มกลัดของคลับไว้ที่ไหน// ทำเป็นจี้แล้วบาวันก็มาใส่กับกำไลข้อมือบ้างสร้อยคอบ้าง

     

    มุมคำถามสำหรับผู้สมัคร

     

    1.บอกชื่ออีกครั้ง

    - มุราซากิ  โฮเซกิค่ะ!”

     

    2.ทำไมถึงชอบวาย?

    - ก็เพราะวายมันเป็นสิ่งที่สุดยอดจนอธิบายมาเป็นคนพูดไม่ถูกเลยค่ะ!”

     

    3.คิดยังไงกับคลับIY?

    - มันเป็นดั่งสรวงสวรรค์ของเซกิเลยค่ะ! ><”

     

    4.ส่วนใหญ่จะทำหน้าที่อะไร?

    - ก็...จับคู่วายค่ะ!”

     

    5.แค่นี้ล่ะ จบการสัมภาษณ์ แล้วจะติดต่อกลับไปถ้าฉันสนใจเธอนะ

    - ค่ะ ช่วยพิจารณาเซกิด้วยนะคะ ><”

     

    ลงชื่อผู้มาสมัคร

    มุราซากิ โฮเซกิ

     

    ลงชื่อผู้รับใบสมัคร

    IY  Master

     

    มุมคำถามของแม่ๆ

    1.คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้

    - ชอบมากถึงมากที่สุดค่ะ!!!

     

    2.ถ้าเปลี่ยนตำแหน่งที่มาขอสมัครจะได้ไหม?

    - ได้ค่ะ ~

     

    3.ถ้าไม่ติดจะรับบทไหนๆไหม หรือว่าจะรับกลับ?

    - งืมๆๆ แต่อยากให้ลูกเด่นง่ะ -w-

     

    4.ขอให้โชคดีนะคะ

    - ขอบคุณมากค่ะ ><

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×