ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #24 : นาริสซ่า โซมานอฟ :: THE PRINCE'S STORY™

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      10 ต.ค. 55

    - - - - - - -  ใบสมัคร  - - - - - - -

    อิมเมจตัวละคร   .  
            

    ชื่อ สกุล  .  นาริสซ่า โซมานอฟ

    ชื่อเล่น  . ริซ่า

    อายุ  .  13

    ลักษณะภายนอก  .  เด็กสาวเจ้าของเรือนผมยาวสลวยสีเขียวเข้มออกหม่นๆเล็กน้อยแต่ดกหนาและเป็นเงางาม ส่วนมากมักมัดรวมไว้อย่างหลวมๆและติดเครื่องประดับผมต่างๆ มีผมปกหน้าผากเนียน คิ้วโก่งโค้งดั่งคันศร นัยน์ตากลมโตสีเขียวมรกตฉายแววสดใสและเป็นประกายเสมอ ขนตาเรียงเป็นแพและงอนสวย จมูกโด่งรั้นพองามดูน่ารักน่าบีบเล่น พวกแก้มเนียนใสและเป็นชมพูระเรื่อโดยธรรมชาติ ปากเล็กๆที่คอยเจื้อยแจ้วและริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนประดุจกลีบกุหลาบดูน่ามอบจุมพิตให้เป็นที่สุด ทั้งหมดนี้อยู่บนใบหน้าหวานรูปหัวใจได้อย่างลงตัวและสวยงามดั่งรูปปั้นเทพี รูปร่างที่เพรียวบางและส่วนสูงที่ไม่มากนักทำให้เธอดูน่าปกป้องและสมเป็นเจ้าหญิงองค์น้อยมากขึ้น แขนขาเรียวเล็ก มือเล็กๆที่คอยหยิบจับสิ่งต่างๆ ผิวขาวอมชมพูและเนียนนุ่มไร้รอยแผลเป็นใดๆ

    ลักษณะนิสัย  .  ‘นาริสซ่า โซมานอฟหรือ ริซ่า ..เธอเป็นหญิงสาวที่เหมือนจะไม่มีพิษมีภัยอะไรและดูเป็นคนใสซื่อ มองโลกในแง่ดี และเรียบร้อยสุดๆ แต่ความจริงนั้นเธอไม่ได้ใกล้เคียงเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอน่ะ ดื้อ(เงียบ) แสบ หัวรั้น แถมยังซนแบบสุดๆ ชนิดที่เวลาตามจับเธอเหมือนจับปูใส่กระด้งทีเดียว เอาแต่ใจสุดๆ ชอบงอแงเวลามีคนขัดใจ แล้วสุดท้ายก็งอน แต่เมื่อมีขนมมาล่อเท่านั้นแหละ....หายงอนเลย แล้วเหมือนไม่เคยเกินอะไรขึ้นด้วยนะ! ใช่แล้ว..เธอเป็นคนที่เห็นแก่กิน เอ้ย! รักการกินเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะขนมทั้งหลายแหล่ยิ่งหวานยิ่งชอบ หรืออีกอย่าที่ชอบคือของน่ารักๆทั้งหลายจำพวกตุ๊กตาทั้งหมด ตั้งแต่ตุ๊กตาหมียันตุ๊กตาผี! ใช่แล้ว!..คุณฟังไม่ผิดเธอมีรสนิยมชอบของแนวโกธิคด้วย! หรือพวกผีๆทั้งหลายเธอก็ชอบนักแล แล้วเธอเป็นพวกขี้อ้อนด้วยเวลาอยากได้อะไรก็ทำตาปริบๆน่ารักและน่าสงสารสุดๆจนคนอื่นหลงกลแล้วยอมให้ทุกอย่างเลยล่ะ ก็เวลาใครเห็นแบบนี้ก็แพ้ลูกอ้อนเธอทั้งนั้นแหละ แต่เห็นเธอไม่ธรรมดา(ประหลาดมากกว่า - -)แบบนี้ก็ใช่ว่าเธอไม่มีความเป็นเจ้าหญิงเลยนะ เธอก็มีเหมือนกันคือ.....อะไรหว่า = = ตอนนี้หาไม่เจอ แต่หลังจากนี้อาจจะมีก็ได้นะ!

    ประวัติคร่าวๆ  . เธอเป็นองค์รัชทายาทอันดับ3แห่งราชวงศ์โซมานอฟ และเป็นรัชทายาทหญิงคนเดียวของราชวงศ์ ผู้คนในราชวังจึงคอยดูแลเธออย่างดีและพยายามฝึกสอนให้เธอเป็นเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบเสมอมา แต่เธอก็ไม่ค่อยนำมาใช้ซักเท่าไหร่ถึงจะจำได้ทุกอย่างเลยก็เถอะ ชอบวิ่งเล่นไปมามากกว่าที่จะมานั่งเรียบร้อย แต่ก็เป็นที่เอ็นดูของทุกคนถึงจะอยู่สุกและซนเป็นลิง และเธอก็มีความฝันที่อยากปกครองเมืองให้ร่มเย็นและสงบสุขได้ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงก็ตาม

    สิ่งที่ชอบ  . ของกิน ,, ของน่ารักๆ ,, ตุ๊กตาทุกชนิด ,, ของแนวโกธิค ,, ผี(เอิ่ม - -)

    สิ่งที่กลัว  . เลือด

    อาการเมื่อกลัว  . หน้าซีด ตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก แล้วก็ร้องไห้

    บทที่ต้องการ  .  องค์รัชทายาทอันดับ 3

    บทบาทสำรอง  . เพื่อนของเจ้าชายเรนอฟ

    เพิ่มเติม  . เธอแพ้เกสรดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบ

     

    คำถามสัมภาษณ์ตัวละคร by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)

    ๑. ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเอง ?

    เค้าชื่อนาริสซ่า โซมานอฟนะ เรียกว่าริซ่าก็ได้(ยิ้ม) แต่ว่า..ห้ามเรียกว่านาซ่านะ! เพราะเค้าไม่ใช่องค์กรปล่อยจรวด!!” ((เอ่อ..มันไม่ได้เรียกอย่างนั้นนะลูกนะ = =))
    ๒. คิดอย่างไรกับเรนอฟล่ะตัวเอง ?
    ก็คงเป็นพี่ชายที่บ้าๆบอๆล่ะมั้ง -3-”
    ๓. คิดว่าตัวเองจะไปรอดกับบทบาทที่เลือกไหมล่ะเบบี๋ ?
    คิกๆ รอดสิ ทำไมจะไม่รอดล่ะ?
    ๔. ก่อนไป มีรัยทิ้งท้ายมั้ยล่ะฮ้า ?
    อืม...ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมพิจารณาเค้าด้วยนะ ตัวเอง ><”
     ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!

               

    คำถามสัมภาษณ์ผู้ปกครอง by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)

    ๑.ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเธอ? แตมค่ะ ~

    ๒. คิดอย่างไรกับนิยายเรื่องนี้ ไม่กลัวเค้าจะเก็บไปดองเกลือหรือไงจ้ะ? น่าสนใจสุดๆเลยค่ะ >< / ก็กลัวสิ -w-

    ๓. ถ้าลูกของตัวเองไม่ติดจะมารับกลับไหม ถ้าไม่เค้าจะเก็บไปยำเองนะฮับ ? ขอคิดดูก่อนนะคะ

    ๔. เค้าเปลี่ยนบทของลูกตัวเธอได้ไหมอ่าจ่ะ ? ได้ค่ะ(แต่อยากให้เด่นไว้ก่อนงิ)

    ๕. หวังว่าใบสมัครของนิยายเรื่องนี้คงไม่เรื่องมากเกินไปหรอกนะเบบี๋ ? ไม่หรอกค่ะ ง่ายๆดี ~

    ๖. ก่อนไป ช่วยอวยพรให้ไรท์เตอร์ที่นั่งหน้าบูดเป็นตูดไก่หน่อยจร้า ขอให้แต่งให้จบนะคะ(นี่อวยพร?)

    ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×