ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #2 : คานาชิโนะ เอมิ :: [fic reborn]ไม่อยากเสียใครไปอีกเเล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      25 ก.ย. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ// คานาชิโนะ(สกุล) เอมิ(ชื่อ) [รอยยิ้มแห่งความเศร้า]

     

    อายุ// 16 (ปรับเปลี่ยนได้นะคะ แล้วแต่เหมาะสมเลยค่ะ ^^)

     

    อดีตฝังใจ// ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองเลอะเลือดไปทั้งตัว รอบๆตัวก็มีแต่ศพเต็มไปหมด รวมทั้ง...พ่อแม่ของเธอด้วย

     

    นิสัย// 'คานาชิโนะ เอมิ'...เด็กสาวที่เรียกได้เต็มปากเลยว่าน่ารักมาก! ทั้งใจเย็นและใจดี อีกทั้งน้ำใจที่มีอย่างมากมายของเธอ ทำให้เธอมีแต่คนที่รักเธอ เป็นคนที่เรียบร้อยและเพรียบพร้อมในทุกๆด้านเลยก็ว่าได้ (ยกเว้นครอบครัวของเธอน่ะนะ) เธอรักเด็ก รักสัตว์ รักธรรมชาติอย่างกับนางงาม = = เธอเป็นคนที่ใส่ใจในทุกๆเรื่องรอบตัว ห่วงใยคนอื่นๆเสมอ แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้คนอื่นๆเป็นห่วงเธอ เธอเปรียบเสมือนแม่พระของทุกๆคน เป็นคนที่มีอะไรแล้วมาปรึกษาได้เลย ไว้ใจเธอได้เพราะเธอไม่เอาไปบอกใครแน่นอน เพราะเธอเป็นคนที่รักษาสัญญามากถึงมากที่สุด พูกคำไหนคำนั้น และเธอ..เป็นคนที่เก่งในเรื่องการต่อสู้มาก เรียกได้ว่าเป็นอัฉริยะทางด้านนี้เลยก็ว่าได้ ถึงแม้รูปร่างหน้าตาของเธอจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่เหมาะกับการต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่ก็นะคนเราดูแค่รูปร่างหน้าตาไม่ได้ แม้แต่นิสัยที่เหมือนแม่พระของเธอยังเป็นเพชฌฆาตได้ในเวลาอันรวดเร็ว จะเรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือก็คงได้ เพราะเธอน่ะ...ฆ่าคนมามากมายแล้วล่ะ! ในเรื่องการต่อสู้เธอไม่เคยปราณีศัตรูสักนิด! และเธอก็ไม่เคยแพ้ใครอีกด้วย ใครคิดที่จะสู้กับเธอคิดดูดีๆก่อนนะว่าจะเอาชีวิตมาทิ้งแล้วมันจะคุ้มหรือเปล่า..

     

    ประวัติ// ครอบครัวของเธอเคยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างอบอุ่น แต่ชีวิตเธอกลับพลิกผันให้เธอตื่นมาท่ามกลางศพมากมาย และมีร่างของพ่อแม่เธออีกด้วย แถมตัวเธอยังเต็มไปด้วยเลือดอีกต่างหาก! หลังจากนั้นเธอก็ต้องหนีมาโดยตลอด อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ต้องคอยหลบๆซ่อนๆตลอดมา แล้วเธอยังคอยพูดปลอบใจตัวเองด้วยว่าเธอไม่ใช่คนฆ่าคนพวกนั้น แม้ตัวเธอจะเต็มไปด้วยเลือดแต่เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลย มันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เธอคิดก็ได้ มันอาจจะหนักหนามากกับการที่เด็กอายุขนาดเธอต้องเจอเรื่องแบบนี้ และต่อมาเธอก็ได้เข้ามาในวงการมาเฟียและได้ฝึกฝนการต่อสู้และการใช้อาวุธต่างๆทำให้เธอมีฝีมือที่ดีและร้ายกาจมาก

     

    ไฟธาตุ// อรุณ

     

    อาวุธ// ความจริงแล้วเธอใช้อาวุญเป็นทุกอย่าง แต่ที่ใช้บ่อยที่สุดเลยคือ ปืนคู่

     

    คู่กับ// เบลเฟกอลค่ะ!

     

    สิ่งที่ชอบ// ที่ที่สงบๆ ,, เวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ,, ธรรมชาติ ,, ตุ๊กตาหมี

     

    สิ่งที่เกลียด// แมลง ,, อากาศหนาวๆ ,, คนที่ชอบหาเรื่องหรือทำร้ายคนอื่นก่อน ,, การถูกดูถูก

     

    เชื้อชาติ// ญี่ปุ่น

     

    สัญชาติ// ญี่ปุ่น

     

    เพิ่มเติม// เธอเป็นคนที่เก่งเรื่องการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกชนิด ฉะนั้นใครที่คิดจะลองดีกับเธอโปรดคิดให้ดีก่อน เห็นเธอเป็นแม่พระอย่างนี้ก็ระวังไว้ก็แล้วกันนะ เพราะเธอน่ะไม่เคยปล่อยให้ใครคนที่ทำร้ายคนอื่นก่อนเหลือรอดอยู่แล้ว

     

    รูป//

     

     

    คำถามค่ะ

     

    ไม่ติดจะว่ามั้ยคะ// ว่าค่ะ! ล้อเล่นค่ะ~ เราไม่ว่าหรอกค่ะ ^^

     

    เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ป่าว// ตามสบายเลยค่ะ แต่ช่วยแจ้งเราก่อนด้วยนะคะ

     

    ให้กำลังใจนิดนึง// สู้ๆนะคะไรท์ ^^

     

    คำที่จะพูดกับไรท์// ขอฝากลูกสาวคนนี้ด้วยนะคะ ~

     

    บ๊าย บายจ้า// ค่ะ บายค่ะ ^^//

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×