ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #1 : รินาโกะ อิซึโตมิ :: [NC]{FIC KHR} Prince of sin เติมรักผูกใจนายแบดบอย !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      24 ก.ย. 55

    ใบสมัครนางเอกก ~

    รูป C:


     
    ชื่อ+สกุล C: รินาโกะ อิซึโตมิ
    ชื่อเล่น C: รินะ(ชื่อเล่นจริงๆ) ,, รีน่า(ชื่อสากล)
    อายุ C: 22
    กรุ๊ปเลือด C: B
    น้ำหนัก+ส่วนสูง C: 48กก. // 166ซม.
    บ้านเกิด C: รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา(แต่เป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆนะ เพราะพ่อแม่ต้องบินไปมาหลายๆประเทศ)
    วันเกิด C: 
    14 ต.ค.                                   เพศ C: หญิง

    นิสัย C: 'อิซึโตมิ รินาโกะ' มีชื่อเล่นว่า 'รินะ'หรือ'รีน่า'..หญิงสาววัยแรกแย้ม(?)เพราะเธอใกล้จะจบมหาลัยแล้ว! เพราะความขยันและความกระตือรือร้นที่มีอยู่มาก(ๆๆๆๆๆๆ)ของเธอ ทำให้เธออยู่รอดในคณะแพทย์ได้ตลอดหลายปีมานี้ ซึ่งเธอเป็นคนที่เรียกได้ว่านอกจากขยันและกระตือรือร้นแล้วยังเจ้าระเบียบสุดๆ!! ทุกอย่างต้องเรียบร้อยเมื่อผ่านสายตาเธอ ถ้าไม่เนี๊ยบ ไม่เป๊ะ ถือว่าไม่ผ่าน! ซึ่งเธอก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปจัดการทุกอย่างให้มันเรียบร้อย เธอชอบบอกว่า'เวลาเห็นอะไรไม่เรียบร้อยแล้วขัดหูขัดตา' เธอเป็นพวกที่รักความสะอาดสุดๆอะไรสกปรกนิดหน่อยเป็นไม่ได้ต้องทำความสะอาดให้เสมอ มีคนอยู่สามประเภทที่ไม่ควรอยู่ใกล้เธอคือคนที่ขี้เกียจ คนสกปรก และคนไม่มีระเบียบ เพราะเธอไม่ชอบคนสามประเภทนี้มากมันดูขัดใจเธอไปซะทุกอย่างแล้วยิ่งถ้าเป็น3in1ล่ะก็ไม่ต้องพูดถึงเธอจัดการอย่างไม่เหลือเค้าโครงเดิม เพราะเธอจะแปลงโฉมและฝึก(?)เขาให้กลายเป็นคนละคนกันเลย! เป็นคนที่แอบเอาแต่ใจเงียบๆเพราะต้องการให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่เธอต้องการไปซะทั้งหมด เห็นหน้าตาน่ารักอย่างนี้แต่เธอน่ะโหดไม่เบาเลยนะเวลาที่จัดการอะไรน่ะ ถึงจะดูเป็นคนตัวเล็กแต่เธอนี่แหละขึ้นชื่อเรื่องความถึกล่ะ!! ถึงจะไม่ได้มีแรงเยอะเหมือนพวกกรรมกรแต่มีแรกมากกว่าเพื่อนๆก็แล้วกัน! เป็นพวกที่มีความอดทนสูงพอสมควร(ยกเว้นเรื่องความสะอาดกับระเบียบไว้นะ) แต่เห็นชอบจัดการเพราะทนไม่ได้ก็เป็นคนใจเย็น(?) โกรธยาก โมโหยากนะ แต่แค่เป็นพวกขี้บ่นที่บ่นไปเรื่อยเวลาไม่ได้ดั่งใจเท่านั้นเอง~

    ประวัติ C: ครอบครัวของเธอเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่มีงานในต่างประเทศเยอะมาก จึงต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ นั่นเป็นสาเหตุที่เธอเกิดที่อเมริกาทั้งๆที่เป็นคนญี่ปุ่นแท้ ตอนประถมเธอย้ายโรงดรียนบ่อยมาก แต่พอขึ้นมัธยมก็เริ่มให้เธออยู่บ้านกับพวกแม่บ้านและคนงาน ส่วนพ่อแม่ก็บินไปบินมาเหมือนเดิม นานๆครั้งถึงจะกลับมา กลับมาก็อยู่ไม่กี่เดือนก็ต้องไปอีก อยู่บ้านเธอก็ช่วยพวกแม่บ้านดูและความสะอาดเป็นอย่างดี เพราะความกระตือรือร้นและความขยันที่มีอย่างมากจนแทบจะทะลักออกมา จึงทำให้เธอทนอยู่ในที่ที่เธอไม่พอใจไม่ได้ เธอจึงจัดการปัดกวาดเช็ดถูกและทำความสะอาดบ้านทุกซอกทุกมุมด้วยตัวของเธอเอง แต่พอเธอเข้ามหาวิทยาลัยก็ไม่ค่อยมีเวลามาทำความสะอาดอะไรอย่างนี้ซักเท่าไหร่เพราะทั้งต้องอ่านหนังสือทั้งทำงานของมหาลัย แค่นี้งานก็จะหล่นลงมาทับเธออยู่แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยปริปากบ่นแถมยังดูสนุกกับมันด้วยซ้ำเพราะเธอได้ทำงานโดยไม่ต้องอยู่เฉยๆให้น่าเบื่อ เธอทำงานได้เร็วและมีคุณภาพมากจึงได้คำชมจากอาจารย์หลายๆคนเลยล่ะ
    เรียนคณะ C: แพทย์
    คู่บาปไหนค่ะ C: เกียจคร้าน
    ชอบ C: ดอกทิวลิป[ต้องเข้าไปดูใกล้ๆทุกครั้งที่เห็น] ,, สถานที่ที่ลมพัดเย็นๆ[ชอบไปนั่งอ่านหนังสือที่นั่น] ,, เค้กผลไม้[กินบ่อยๆ]
    กลัว C: ความสูง [หน้าซีด ขาสั่น ไม่มีความมั่นใจ ทำอะไรไม่ถูก เอาแต่หลับตาปี๋]
    เกลียด C: ความสกปรก ความไม่มีระเบียบ คนที่ขี้เกียจไม่ทำอะไรเลยโดยเฉพาะพวกที่เอาแต่นอนเฉยๆ [เธอจัดการโดยวิธีการของเธอเอง โดยเฉพาะคนขี้เกียจต้องจัดหนักหน่อย - -+]
    งานอดิเรก C: อ่านหนังสือ ,, ทำงาน ,, ทำความสะอาด
    ความสามารถพิเศษ C: ทำงานได้เร็วและมีคุณภาพมาก! ,, วาดรูปเก่ง(แต่ไม่ค่อยมีเวลาวาดเท่าไหร่)
    คำพูดคิดปาก C: "ถ้านาย/เธอไม่ทำ แล้วจะให้ใครทำ ในเมื่อมันเป็นหน้าที่ของนาย/เธอไม่ใช่เหรอ?" // "ถ้าไม่คิดจะทำอะไรก็ไปให้พ้นๆไป - -+"

     

    คำถามของออริ ค่ะ ><~

    สวัสดีจ้ะ C: 
    "สวัสดีค่ะ" (โค้งทักทายแบบญี่ปุ่น)                                                                                                                                        

    แนะนำตัวหน่อยสิจ้ะ C: "สวัสดีค่ะ ชื่อเต็มคือ'อิซึโตมิ รินาโกะ' ชื่อเล่นคือ'รินะ'หรือ'รีน่า'เรียกอะไรก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ" (ยิ้มหวาน)
    คู่บาปไหนค่ะ C: 
    "อืม..ก..เกียจคร้านค่ะ = =" [แม่อ่ะ! ให้รินะคู่กับคนอย่างนี้ได้ไงเนี่ย! :รินะ / อย่าบ่นเลยน่า รินะจัง ก็แม่อยากแกล้ง เอ้ย! อยากให้รินะจังเจอคนดีๆไง :Me / ดียังไงเนี่ย แม่! :รินะ / เถอะน่า! เชื่อแม่เถอะ! :Me]                                                                                                                                            

    คิดว่าจะได้คู่ วองโกเล่หรือวาเรีย จ้ะ C: "ไม่รู้สิคะ" (ยิ้มแห้งๆ) [แต่อยากให้ลูกคู่วาเรียง่ะ -w- :Me]                                                                                  

    อ่าเค งั้นไปละบายๆนะ >< C: "ค่ะ บ๊ายบายค่ะ ^^" (ยิ้มและโบกมือ)

    คำถามแม่ของออริ ><~

    สวัสดีจ้า ! C: สวัสดีค่ะ ><                                                                                                                                          

    ชื่ออะไรจ้ะ C: แตมค่ะ!                                                                         

    แอดแฟนด้วยนะ C: โอเชฮับ~!                                                                                                             

    แล้วคิดว่านิยายเรื่องนี้เป็นไงบ้าง C: น่าสนใจและดึงดูดให้เรามาสมัครสุดๆเลยค่ะ -.-                                                                                     

    เราอยากแต่งเร็วๆ อย่าดองใบสมัครนะ C: เขียนครอบถ้วนสมบูรณ์เลยค่ะ! [ถ้าขาดตกบกพร่องอะไรบอกได้นะคะ จะมาแก้ให้ ^^]                 

    จ้า บายๆนะ >< C: ค่ะ บ๊ายบายค่าาา ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×