ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry i love you..... ขอโทษครับผมรักคุณ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #2 : Story 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      0
      29 ก.พ. 55

     Story 1

     

    4 ปีมาแล้ว ที่หญิงสาวคนหนึ่งต้องใช้ชีวิตอยู่กับความมืดมิด ยูลกลับบ้านกันเถอะ ขอโทษด้วยน่ะที่มารับช้าแทยอนเพื่อสนิทของหญิงสาวกล่าวก่อนจะช่วยถือของให้เพื่อนสาว

    อื้มไม่เป็นไรหรอกฉันพอจะกลับเองได้ ฉันจำได้ว่าข้างหน้าประมาณ300เมตรมีป้ายรถอยู่ยูริกล่าวยิ้มๆก่อนจะค่อยเดินตามเพื่อนสาวไป

    ถึงเธอจะกลับบ้านเองได้น่ะยูล แต่ว่าถ้าเธอเจอคนไม่ดีแล้วหลอกเธอไปล่ะจะทำยังไง ฉันไม่อยากให้เธอเป็นอะไรน่ะแทยอนกล่าวด้วยความเป็นห่วง

    จร้าฉันไม่ยอมให้ใครทำอะไรหรอก เพราะฉันมีเพื่อนที่เก่งอยู่นี่ไง

    ป่ะ รีบกลับกันเถอะป่านนี้แม่คงทำอาหารอร่อยไว้มากมายแล้วล่ะแทยอนกล่าวแล้วรีบจูงมือเพื่อนรักให้ตามไป

     

     

     

     

    แสงสีแสงยามค่ำคืนทำให้นักท่องราตรีทั้งหลายกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อนรักทั้ง5ที่ไม่ได้เจอกันนานจึงนัดรวมตัวกันอีกครั้ง

    โหยยยย ไอ้ด๊องไปทำไรมาฟร่ะ หุ่นแมนขึ้นน่ะเมิงฮันคยองเอ่ยทักเพื่อนซี้สมัยมัธยมอย่างลี ดงแฮ เพราะทั้งคู่นั้นทำวีรกรรมด้วยกันไว้หลายยอ่าง

    ไอ้ฮัน มันก็ต้องมีบ้างดิหว่ะ กูเป็นผู้ชายน่ะมึง จริงไหมไอ้บอมดงแฮตอบกันก่อนจะสกิดคิมคิบอม บุคคลที่พูดน้อยเพื่อขอความคิดเห็น

    ถ้ามึงคิดจะถามไอ้บอม กุว่าไปคุยกับหุ่นยนต์คงดีกว่าคยูฮยอนเพื่อนในกลุ่มอีกคนเอ่ยแซว

    หยุดแซวกุสักทีเหอะ แล้วไอ้คุณชายชเวหล่ะ มันยังไม่มมาอีกหรอคิบอมกล่าวด้วยความรำคาญก่อนจะมองหาเพื่อนอีกคน

    นั่นไงมานู่นแล้ว แหมนึกว่าจะเบี้ยวซะแล้วคยูฮยอนกล่าวแล้วโบกมือเรียกเพื่อนหนุ่ม

    เอ้าหมดแก้วฮันคยองยกแก้วขึ้นชนกับเพื่อนๆ

    กุขอ บายล่ะกันกุงดหว่ะซีวอนกล่าวบอกปัดเพื่อนๆ

    ทำไมหว่ะทุกคนกล่าวพร้อมกัน

    กูเป็นหมอ แล้วพรุ่งนี้ก็ต้องเข้าเวรแต่เช้า เกตป่ะซีวอนตอบหน้าตาเฉย

    เออ ไอ้คุณหมอเพื่อนๆกล่าวพลางทำหน้าตาเซง

     

    กลับมาดึกเลยน่ะค่ะ คุณดงแฮคุณท่านรอคุณ จนขึ้นนอนไปแล้วเสียงแม่บ้านกล่าวดงแฮ

    งั้นหรอ ผมคิดว่าเขาคงยังไม่กลับเหมือนกันซะอีก

    ทำไมพูดถึงคุณท่านแบบนั้นล่ะค่ะ  คุณท่านเป็นหว่งคุณมากน่ะค่ะ

    ผมไปนอน ก่อนน่ะ มีไรไว้ค่อยคุณกันพรุ่งนี้ดงแฮกล่าวอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะขึ้นนอนไป

    ดงแฮนั่งลงบนเตียงก่อนจะมองกรอบรูปที่วางไว้หัวเตียง เป็นรูปครอบครัวที่มีความสุข มีทั้งพ่อและแม่

    คุณแม่ครับ ผมคิดถึงแม่จังเลยดงแฮนั่งมองรูปก่อนจะคิดถึงแม่ของเขาที่จากไป

     

     








    แท เสร็จหรือยังรีบไปโรงพยาบาลกันเถอะ ยูริตะโกนเรียกเพื่อนสาวของเขา

    เสร็จแล้วๆ  รู้หรอกน่ะว่าใจร้อนฉันไม่ปล่อยให้เธอรอนานหรอกน่ะแทยอนกล่าว

    .โรงพยาบาล

    คุณควอนยูริ ครับ คือทางโรงพยาบาลขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะครับ ตอนนี้เรายังไม่มีดวงตาสำหรับเปลี่ยนให้คุณครับหมอกล่าวกับยูริ


    งั้นหรอค่ะ แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหนค่ะ คุณหมอฉันต้องรออีกนานแค่ไหนยูริถามเสียงสั่น

    ทางเรายังให้คำตอบไม่ได้ครับ หากมีคนบริจาคมาเมื่อไหร่ เราจะแจ้งให้ทราบทันทีผู้เป็นหมอกล่าว

     

    เป็นไงยูล เธอจะได้ผ่าตัดวันไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่แทยอนที่รอหน้าห้องเอ่ยถามเมื่อเห็นเพื่อนสาวเดินออกมา ยูริได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะเดิน ผ่านเธอไป

    ว่าไงยูล หมอว่ายังไงแทยอนคว้าตัวยูริไว้

    ไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรอไปอีกเมื่อไหร่ยูริกล่าวเสียงสั่นพร้อมน้ำตาไหลออกมา

    ไม่เป็นไหร่น่ะยูล เธอต้องมีทางได้มองเห็นอีกครั้งแทยอนกอดปลอบใจเพื่อนสาว

     








    นั่งตรงนี้ก่อนน่ะ เดี้ยวฉันไปซื้อไรมาให้ดื่ม

    ทำไม เรื่องบ้านี่ต้องเกิดกับฉันด้วย ทำไมกันน่ะ คุณแม่ค่ะทำไมหนูต้องอยู่ในสภาพแบบนี้ด้วย ทำไมหนูไม่ตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยยิ่งคิดก็ยิ่งเสียใจ น้ำตามากมายไหลออกมา ยูริทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากร้องไห้ระบายออกมาเทานั้น  แล้วความคิดหนึ่งก็วูบเข้ามา

    ใช่สิ ทำไมไม่ตายให้รู้แล้วรู้รอดน่ะ อยู่ไปก็เป็นภาระของคนอื่นยูริกล่าวก่อนจะตัดสินใจ เดินออกไปยืนที่ริมฟุตบาท เธอสูดหายใจลึกๆอีกครั้งก่อนจะค่อยๆก้าวขาไปเหยียบพื้นถนน

     

    เฮ้ยไอ้ฮันดูนั่น,มีคนอยู่ข้างหน้าคิบอมกล่าวแล้วชี้ให้เพื่อนดูหญิงคนหนึ่ง ที่กำลังจะเดินมาบนถนนที่มีรถพลุกพล่านขนาดนี้

    เอียดดดดด

    ฮันคยองเหยียบเบรกสุดเท้า ก่อนจะมองหญิงสาวด้วยความโมโห เขาจึงรีบลงจากรถทันที

    นี่แม่คุณ ตาบอดหรือไงฮ่ะ รถเยอะขนาดนี้มาเดินข้ามถนนได้ยัง อยากตายมากหรือไงฮันคยองเมื่อลงจากรถเขาก็ต่อว่าหญิงสาวทันทีโดยมีคิบอมยืนอยู่ข้าง

     

    ยูริ เกิดอะไรขึ้นน่ะแทยอนที่ออกมาจากมินิมาท เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปทันที

    ว่าไงฮ่ะ คราวหลังถ้าอยากตายก็ไปตายที่อื่น คนอื่นเค้าจะได้ไม่เดือดร้อนฮันคยองยังคงต่อว่าไม่หยุด แล้วมองหญิงสาวที่ยืนเงียบไม่พูดอะไร

    ยูลเป็นอะไรหรือเปล่า คนพวกนี้มันทำอะไรเธอแทยอนกล่าวก่อนจะมองหน้าชายหนุ่มสองคน

    ขอโทษด้วยค่ะยูริกล่าวขอโทษ ก่อนจะหันหลังเดินออกไป ทำให้ทุกคนมองด้วยความสงสัย

    นี่นายสองคน ทำอะไรเพื่อนฉันฮ่ะ คิดว่ารวยมีรถขับจะข่มเหงคนอื่นได้หรือไงแทยอนกล่าวต่อว่าชายหนุ่มทั้งสอง

    นี่ยัยทอม เราสองคนยังไม่ได้รังแกเพื่อนเธอสักหน่อยเลยน่ะ ยัยนั่นต่างหากที่ทะเล่อทะล่า เดินมา เราไม่ชนให้ก็บุญแล้วคิบอมที่เงียบอยู่นานเอ่ยปากขึ้น

    นี่ ไอ้บ้าแกว่าใครเป็นทอมฮ่ะแทยอนปรี๊ดแตก

    ไปกันเถอะไอ้บอม เสียเวลาจริงๆ ฉันว่าเธอรีบไปดูเพื่อนเธอจะดีกว่าน่ะท่าทางจะอาการหนักฮันคยองตัดบทก่อนจะลากเพื่อนหนุ่มไปขึ้นรถ

     

    ยูลไม่เป็นไรน่ะ กลับบ้านกันถอะแทยอนกล่าวแล้วประคองตัวเพื่อนสาวไว้

    แท ฉันขอโทษน่ะที่ทำอะไรโง่ๆลงไป

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×