ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry i love you..... ขอโทษครับผมรักคุณ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 571
      1
      13 ก.พ. 55

     Intro





    สอบ ติดแล้ว แทยอนพวกเราสอบติดมหาลัยแล้วเสียงร้องดีใจของหญิงสาว ตะโกนบอกเพื่อนรักที่กำลังเดินมา

    จริงๆหรอยูลไหนขอฉันดูหน่อยสิแทยอนตาลุกวาว ก่อนจะดูใบรายชื่อ แล้วก็พบว่ามีชื่อตัวเองติดอยู่

    เราทำได้แล้ว ยูลเราสองคนได้เรียนที่เดียวกันด้วย

    ฉันจะรีบไปบอก แม่ ฉันไปก่อนน่ะแทยอนหญิงสาวยิ้มด้วยความดีใจก่อนจะวิ่งออกไป แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะซื้อดอกไม้ติดมือเพื่อไปที่หลุมศพของแม่เธอ

     

     

    ไอ้เด็กไม่รักดี เมื่อไหร่แกจะเลือกทำตัวเสเพลสักทีน่ะฮันคยอง เคยคิดถึงหน้าพ่อแม่บ้างไหมผู้เป็นพ่อ ยืนด่าลูกชายแข่งกับเสียงเพลงที่ดัง ลูกชายได้แต่เพียงมองหน้าพ่อของเขาเท่านั้น

    ฮึ พ่อจะเอาอะไรกับคนอย่างผมล่ะ ผมมันก็ได้แค่เนี่ยะ ผมว่ากลับไปสนใจธุรกิจร้อยล้านของพ่อดีกว่าน่ะชายหนุ่มนอกจากไม่ใส่ใจกับคำพูดของพ่อเขาแล้ว ยังพูดจาประชดกลับไปอีก

    แก ไอ้เด็กเลว ทำไมถึงเป็นแบบนี้น่ะ ฉันให้แกทุกอย่างทำไมแกถึงเป็นแบบนี้ผู้เป็นพ่อกล่าวก่อนจะกระชากร่างลูกชายที่นั่งอยู่ขึ้นมา

    ให้ทุกอย่างงั้นหรอ  ความรักไงที่พ่อไม่เคยให้ผมฮันคยองกล่าวก่อนจะดึงมือพ่อของเขาออกแล้วเดินออกไปอย่างไม่ใส่ใจ

    บ้าที่สุด ทำไม ทำไมฮันคยองกล่าวอย่างหัวเสียพลางเหยียบคันแร่งถึงขีดสุดตามอารมณ์โกรธของเขา

     

     

     

    คุณแม่ค่ะ รออีกแปปน่ะค่ะยูลกำลังจะไปเยี่ยมคุณแม่พร้อมกับข่าวดีแล้วล่ะค่ะหญิงสาวยืนดมดอกไม้อยู่ริมถนน ก่อนจะเดินออกไปตามสัญญาณไฟที่บอกให้คุณข้าม แต่จู่ๆก็มีรถคันหนี่งที่แล่นเข้ามาด้วยความเร็วสูงโดยไม่สนใจทั้งสิ้นว่าสัญญาณไฟนั้นบ่งบอกถึงอะไร

    โครมมมมมม

    ยูริโบกตาโพลงกับรถที่พุ่งเข้ามากุหลาบสีขาวช่อโตที่อยู่ในมือกระจัดกระจายไปตามพื้นถนน แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×