ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEY U!! เรามาเป็นเนื้อคู่กันเหอะ [fiction TaoKacha]

    ลำดับตอนที่ #2 : ติดใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      2
      22 พ.ย. 54


    Chapter02-
    ติดใจ

     

     

    KACHA’s part

    .

    .

    .

                เฮ้ย...ใครก็ได้ช่วยบอกผมที เรื่องทั้งหมดที่ผ่านมาเป็นแค่ความฝันใช่มั้ย

     

     

                แสงแดดสว่างจ้าส่องผ่านหน้าต่างบานเล็กตกกระทบบนฟูกเตียงนอนสีขาวสะอาด ผมค่อยๆลืมตาอย่างสะลืมสะลือ แต่ยังไม่ทันไรก็ต้องหลับตานอนต่อเพราะทนแสงแยงตาไม่ไหว

     

    นี่กูเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรวะ..

     

    ขอเดาเลยว่าตอนนี้ข้างนอกคงจะประมาณเที่ยงกว่าแล้วชัวร์ๆ ถ้าผมจะนอนนานขนาดนี้ ใช่สิฝันซะเป็นเรื่องเป็นราวเลยนี่หว่า ฝันร้ายเรื่องเดิมที่ตามมาหลอกหลอนเขาซ้ำซากๆนับครั้งไม่ถ้วน อุตส่าห์พยายามไม่นึกถึงมันอีกจนแทบจะลืมไปแล้ว ดันกลับมาให้เขาฝันเห็นอีกจนได้

    ยิ่งคิดก็ยิ่งเซ็งหนัก นึกจะขยับตัวบิดขี้เกียจให้หายง่วงซักหน่อย แต่ก็ต้องเปลี่ยนความคิดทันที เมื่อผมรู้สึกได้ถึงร่างกายอันหนักอึ้งของผม  เช้ดดด ทำไมขยับตัวไม่ได้อ้ะ มันเกิดอะไรขึ้น  ตะคริวกิน ผีอำ หรือโดนใครเล่นของวะ? ผมผงกหัวเป็นส่วนเดียวของร่างกายที่สามารถขยับได้เงยขึ้นมาดู

     

    เหี้ยย!!??

     

    ความง่วงเมื่อชั่วครู่หายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อผมเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นควายเผือกตัวบะเอ้งกำลังนอนก่ายบนตัวผมอยู่อย่างสบายใจเฉิบ ยังไม่พอ หันไปทางขวาก็เจอซากกิ้งก่าที่นอนเอาขาพาดคอผม

     

    ว่าฝันร้ายก็ตกใจแย่แล้วนะ มาเจอพวกมึงกูตกใจยิ่งกว่าผีโผล่มาซะอีก!

     

    งานนี้ตื่นเต็มสองตาเลยสิเขาน่ะ จะลุกไปไหนก็ไม่ได้ จะเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ ยังดีที่วันนี้เป็นวันหยุด ไม่มีนัดไปไหนกับใคร

    แล้วก็จะไม่ด่าว่าอะไรเลยด้วย ถ้าไม่ติดตรงที่หน้าของไอ้เต๋ามันจะมาซุกคอผมขนาดนี้อ่ะ!! ไอ้ควายย!

    มึงเป่าลมหายใจที กูก็สะดุ้งเสียววาบที ให้ตายเหอะ

    ตอนนี้ผมรู้สึกถึงน้ำเปียกๆตรงบริเวณเสื้อจากปากของไอ้เฟรมที่ไหลยืดเป็นทาง

    อี๋... คุณมึงขา กูจะบ้าตาย! ฟูกพวกมึงก็มีทำไมไม่นอนกันวะ มานอนเบียดกันให้ทรมานทำม้ายย ละเมอตดหรอวะพวกมึง!!

    คราวนี้ผมแทบจะคลั่งตายจริงๆ เมื่อปากของเต๋ามันขยับมาโดนซอกคอผมพอดี

    ถ้ามึงจะนอนท่านี้นะไอ้ควายเผือก จับกูปล้ำไม่ดีกว่าเลยเหรอ!!!!

    ใครก็ได้ช่วยลากไอ้พวกสับปะรังเคนี้ออกจากผมที!! คชาจะร้องไห้จริงๆแล้วนะ!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     อูย พี่คชาหมัดโคตรหนักว่ะไอ้เฟรมพูดกับผมอย่างเคืองๆพลางเอามือลูบหัวส่วนที่เจ็บ ส่วนไอ้เต๋าก็นั่งแหมะลงบนฟูกของมันพลางเอาน้ำแข็งประคบหน้า

    ก็กูใช่ไม้อ่อนกับพวกมึงไม่ได้ ก็ต้องมีใช้ไม้แข็งกันบ้างสิวะ

    เมื่อตะกี้นี้ผมถีบเจ้าเฟรมตกเตียงหัวทิ่มพื้นครับ ส่วนไอ้เต๋าก็ทำแบบเดียวกันเพียงแต่แถมโปรโมชั่นจัดหมัดหนัก คิดดอกเบี้ยคืนแค่นี้แหละ

    ก็จะมานอนเตียงคนอื่นทำไมเล่า ปลุกดีๆแล้วไม่ยอมตื่นกันเองนี่หว่า

    โหพี่ ก็ฟูกมันแข็งนี่เลยอยากนอนเตียงพี่บ้าง ก็ผมเห็นพี่เต๋าขึ้นไปนอนได้อ่ะ ผมก็เลยขึ้นตามพี่เต๋าเลยไง

     เวรกรรม นี่ผมโดนไอ้บ้านั่นลวนลามตั้งแต่เมื่อคืนเลยเรอะ นี่โดนมันจับข่มขืนรึยังยังไม่รู้เลย

    นี่มึงคิดบ้าอะไรเนี่ยเต๋า มานอนกับกูทำซากอะไรวะผมอดพูดคำหยาบกับคนตรงหน้าไม่ได้ ส่วนไอ้เต๋าก็ตีสีหน้าเฉยๆเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร

    กูเห็นมึงหนาว..

    ไอ้ห่า เมื่อคืนกูไม่ได้เปิดแอร์โว้ย

    ให้ตายสิ เชื่อมันเลย จะเนียนไปถึงไหนกันมึง ทำไมรอบตัวกูมีแต่คนอย่างนี้วะ นี่กูก็ไม่ได้โง่ถึงขนาดนั้นนะพวกเอ็ง

    ด่าไปก็เปลืองน้ำลาย ผมไล่เจ้าสองคนให้ไปอาบน้ำ ระหว่างรอก็ทำข้าวเช้ารวมข้าวเที่ยงให้ได้กินกัน ไม่นานเกินรอ พวกมันก็ออกจากห้องน้ำชะโงกหน้ามาดูว่าผมทำอะไร สงสัยกลิ่นขนมปังปิ้งมันคงลอยไปเตะจมูก

                 .

    หือ พี่คชาถ้าจะทำอาหารอร่อยขนาดนี้ รู้งี้ผมจับพี่เป็นเมียตั้งนานแล้วดีกว่า” เฟรมหัวเราะ ผมตบหัวไอ้เด็กทะลึ่งมันไปฉาดใหญ่ด้วยความหมั่นไส้

    อยู่คนเดียวตั้งนานก็ต้องทำอาหารเป็นสิวะ ไม่งั้นอดตายผมตอบให้มันรู้ แต่เจ้าเฟรมมันทำปากบู้ งอนผมเป็นการใหญ่ เออ น่ารักตายล่ะ

    พวกกูเป็นรูมเมทมึงครั้งแรกป่าววะ ไอ้ชาเต๋ามองหน้าถามผม หลังจากยัดไข่ดาวไปได้ 2-3 คำโต ผมส่ายหัว

    เปล่า ไม่ใช่หรอก ก่อนหน้านี้เคยมีก่อนอยู่คนหนึ่ง แต่นานมากจนเกือบจำไม่ได้แล้วล่ะวะ เฮ้ย ไอ้เต๋า มึงค่อยๆกินก็ได้ เดี๋ยวสำลักตายหรอกผมดูเต๋ามันสวาปามกินข้าวอย่างกะหมาอดอยากข้างถนน แล้วเดินไปหยิบแก้วใส่น้ำให้ดื่มกันติดคอ

    พี่คชาขี้โกงงอ่า แล้วน้ำผมล่ะเฟรมท้วงผมทั้งๆข้าวยังเต็มปากแถมมีเศษข้าวติดปากเต็มไปหมด นี่พวกมึงไปอดข้าวอดน้ำกันมาจากไหนเนี่ยกูถามจริงเหอะ

    ไปหยิบเองดิ น้ำก็อยู่ใกล้แค่นี้ผมพยักหน้าไปทางโต๊ะเคาเตอร์สีน้ำตาลเข้มที่มีเหยือกน้ำวางไว้อยู่ พอฟังอย่างนั้นแล้วไอ้เฟรมมันยิ่งหน้ายู่เข้าไปใหญ่ ผิดกับเต๋าที่ยิ้มกรุ่มกริ่มอย่างพอใจแล้วก้มหน้ากินไข่ดาวของมันต่อ ตอนที่เห็นเฟรมเดินไปหยิบแก้วน้ำ ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าเฟรมมันเป็นคนหุ่นดีไม่ใช่เล่นเพียงแต่ความสูงของมันเท่านั้นแหละที่มีปัญหา ดูจากหน้าแล้วดูยังไงก็ไม่น่าเกินเด็ก ม.6

    เฟรม แกมาอยู่กับเต๋านี่ ไม่ห่วงเรื่องโรงเรียนบ้างเหรอวะ แถวนี้มันมีแต่มหาลัยนะเว้ยผมถามหลังจากเฟรมมันกลับมานั่งโต๊ะพร้อมแก้วใบหนึ่ง เฟรมทำหน้าสงสัยกับคำถามผมอยู่ซักพักนึง แล้วก็ร้องอ๋อออกมา

    พี่คชา เห็นงี้นะ ผมน่ะเรียนปีหนึ่งแล้วพี่มันตอบแล้วหัวเราะยกใหญ่กับสีหน้าท่าทางผมที่ได้รับฟังคำตอบเหนือความคาดหมาย เหยดดด ไอ้หน้าเด็ก!!

    คณะอะไรวะ

    หมอสิพี่

    ไอ้เวรร นี่กูอยู่กับอัจฉริยะกวนส้นเหรอวะ

    แล้วพ่อแม่ไม่ว่าเหรอมาอยู่ที่นี่เนี่ย

    เฟรมมันถูกพ่อแม่ปล่อยเกาะต่างหาก จะได้ดัดสันดานมันไง ขี้เกียจทนฟังเสียงกีตาร์ด้วยคราวนี้เต๋าเป็นคนตอบให้แทน

    พอดีกูรู้จักกับพ่อแม่มัน เลยถูกฝากไว้ ตอนกูจะย้ายไปอยู่อพาร์ทเม้นท์น่ะไอ้เฟรมมันเลยจำเป็นต้องตามมาด้วยกันผมพยักหน้าอ๋ออย่างเข้าใจ แล้วพูดคุยไต่ถามเรื่องราวความเป็นมาก่อนหน้านี้ของทั้งสองคนยกใหญ่ มีบางทีที่ผมก็เป็นคนตอบคำถามด้วยเช่นกัน เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนเรากินอาหารกันเสร็จ

     

    หลังจากรับประทานข้าวเช้ารวบเที่ยงเสร็จแล้ว เฟรมมันขออาสาทำหน้าที่ล้างจานให้ ตอนนี้เลยเหลือแค่ผมกับเต๋านั่งดูทีวีกันที่ห้องนั่งเล่น

    ผมนั่งจ๋องหน้าทีวีพลางกอดหมอนใบโต หลายครั้งที่สายตาผมแอบชำเลืองมองคนข้างๆอยู่เป็นระยะ รู้ตัวว่าเป็นการเสียมารยาทแต่ก็แอบอดมองไม่ได้ทุกที อาจเป็นเพราะหน้าไอ้เต๋าดูดีเกินเหตุก็เป็นได้ หน้าอย่างนี้สงสัยสาวติดตรึมแหงๆเลยว่ะ 
                 แต่จู่ๆเหมือนเจ้าตัวจะรู้ตัวทันคนที่กำลังแอบมองเขาอยู่

    มีอะไรติดหน้ากูรึไง เห็นมองอยู่ได้ตั้งนานเต๋าพูดขึ้นทั้งๆที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่โทรทัศน์ ผมแอบสะดุ้งเบาๆ

    “ป่าววว กำลังนั่งนับสิวมึงอยู่” ผมลากป่าวซะยาว หาข้ออ้างแถไปได้เรื่อยๆ

    “อ่าว อุตส่าห์นึกว่าหน้ากูหล่อจนมึงมอง” เต๋าพูดยิ้มๆ คำพูดนี้กระแทกใจผมเข้าอย่างจัง

    แล้วอยากเสือกเกิดมาหล่อเองทำไมล่ะวะพ่อคุณ!!

    “โห หลงตัวเป็นนะเนี่ยไอ้เต๋า ไม่ใช่ย่อยเลยนะมึง” ผมพูดขำๆพลางเอาศอกกระทุ้งหยอกล้อร่างสูง พยายามเก็บอาการเมื่อกี้ของตัวเองอย่างไม่ให้มีพิรุธ

    “555 มึงคิดว่างั้นเหรอชา” เต๋ากดรีโมททีวีเปลี่ยนช่อง ฮัมเพลงอะไรซักอย่างแล้วก็ไม่ได้พูดอะไรต่อหลังจากนั้น แต่ทำไมผมรู้สึกอึดอัดเสียวสันหลังยังไงบอกไม่ถูก

    Rrrrrrrrr

    เสียงริงโทนเป็นเพลงที่ผมคุ้นหูดังขึ้น เต๋าลุกขึ้นหยิบไอโฟนออกจากกระเป๋าแล้วเดินออกไปข้างนอก ทิ้งให้ผมนั่งดูทีวีคนเดียว

    โอ้ยย อึดอัดใจอ้ะ!! ไอ้เต๋ามันจะรู้มั้ยวะ ว่าเมื้อกี้นี้น่ะเขารู้สึกอายสุดๆแทบแทรกแผ่นดินหนี เอาไงดีวะไอ้คชาเมื่อกี้เราเสียมารยาทสุดๆเลยนาขอบอก

    ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว.. ไม่สนจงสนใจมันแล้ว! นั่งดูเบ็นเท็นมันต่อเนี่ยแหละ!

    .

    .

    .

    .

    .

    [เต๋า เป็นไงบ้างเมื่อคืนแกไม่ได้โทรหาพี่เลยนะ] เสียงเจื้อยแจ้วอันเป็นเอกลักษณ์ติดตัวเอ่ยถามน้องชายขึ้นอย่างเป็นห่วง

    ดีครับพี่ต้น ไม่มีปัญหาอะไร

    [เออ ดีแล้ว พี่เป็นห่วงแทบแย่แน่ะ กลัวแกจะไปมีเรื่องกับใครก่อนถึงอพาร์ทเม้นท์พี่ ] คนเป็นน้องชายหัวเราะเบาๆให้กับนิสัยเจ้ากี้เจ้าการของญาติเขา

    มีอะไรที่พี่ไม่เป็นห่วงผมบ้างล่ะเต๋าพูดแกล้งหยอกเล่นๆ แต่เหมือนคนปลายสายจะมีแอบงอนเล็กน้อย

    [ดูท่าแกจะได้เจอคชาแล้วนะ เจ้าเฟรมมันอยู่ดีใช่มั้ย แล้วชอบที่อยู่ใหม่รึเปล่า] คำถามถูกยิงปล่อยรัวยาวให้คนถือสายเป็นคนตอบ

    เจอแล้วครับ ส่วนเฟรมสบายดีพี่ ตอนนี้กำลังล้างจานอยู่เลย

    [ดีๆ เจอคชาแล้วพี่จะได้หายหมดห่วง แล้วแกชอบมั้ย] คำถามหลังสุดที่คนปลายสายหมายถึงคือห้องเช่าที่เขาอยู่ใหม่ แต่พอร่างสูงได้ยินถึงชื่อของคนตัวเล็กคนนั้นก็ยิ้มที่มุมปากจางๆ ก่อนเอ่ยคำตอบลงปลายสาย


                “ก็ ชักจะติดใจแล้วแหละพี่ต้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    -------------------------->[WRITER TALK]< --------------------------

    แต่งเองแอบฟินเอง 555+ พอดีเพิ่งกลับจากหัวหินมาค่ะเลยเพิ่งได้มีเวลามาแต่งต่อ

    แต่งไปแต่งมารู้สึกว่าเป็ดเห็ดน้อยของเราจะเกรียนเยอะกว่าเต๋าเอ๋อ กร๊ากก~

    เต๋าเอ๋อก็ได้แต่เนียนไป พยายามแต่งให้มันเกรียนเท่ากันไม่ได้จริงๆอ่ะ ;w; ด้วยความลำเอียงส่วนตัว(?)และคิดว่าแค่คชากับเฟรมรวมหัวกันเกรียนแค่นี้ก็จะแย่แล้ว ยิ่งเป็นมือใหม่หัดแต่งด้วย (ฮา)

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์นะคะ วิวคนอ่านเยอะมากแต่มาเม้นท์ไม่เท่าไหร่เอง เราอ่านหมดทุกเม้นท์เลย ดีใจมากมายค่ะที่มีคนชอบ ขอบคุณมากค่า ;3;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×