ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEY U!! เรามาเป็นเนื้อคู่กันเหอะ [fiction TaoKacha]

    ลำดับตอนที่ #1 : เพื่อนร่วมห้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      1
      22 พ.ย. 54


    Chapter01-เพื่อนร่วมห้อง

     

     

    ตอนนี้ปาเข้าไปตี3กว่าแล้ว ข้างนอกยังคงดูมืดสนิท ผิดกับแสงไฟสลัวที่เล็ดลอดออกมาทางหน้าต่างบานเล็กของตึกอพาร์ทเม้นท์ชั้นหนึ่ง ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของห้องตึกนั้นเป็นแค่เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังนั่งเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่นที่เพิ่งซื้อมาใหม่อย่างเมามันส์ ภายใต้ใบหน้าอันราบเรียบของเขา นิ้วเรียวกดปุ่มเครื่องบังคับอย่างชำนาญจนขณะที่ใครมาเห็นเข้าก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขั้นเทพ สติทั้งหมดได้เพ่งจดจ่อไปยังตัวละครเอกบนจอที่กำลังสู้กับจอมวายร้าย จนไม่ได้ยินเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างๆ เป็นอย่างนี้ไปได้สักพักจนกระทั่งมีตัวอักษรสีแดงใหญ่ปรากฏขึ้นเต็มหน้าจอ

     

    KO…!!

     

    “!!! เอ้ยยย อย่างเพิ่งง~!!” คนร่างบางร้องครางอย่างเสียดาย เสร็จกัน.. สถิตติกู หายวับไปกับตา

    ว่าแล้วก็ทึ้งหัวตัวเองเบาๆ ก่อนจะมาสังเกตเห็นโทรศัพท์มือถือของตัวเองที่กำลังสั่นร้องให้คนตรงหน้าช่วยรับสายเร็วๆเสียที เมื่อมือบางคว้าหยิบขึ้นมาดู นัยน์ตาเบิกโพลง สะดุ้งตกใจใหญ่ พลางคิดว่าเขาได้เผลอทำเรื่องที่ผิดพลาดอันใหญ่หลวงไปแล้วในชีวิต

     

    P’ Ton 19 missed call

    ฉิบหายแล้วไงกู

     

    เห็นอย่างนั้นแล้วก็ได้แต่ลอบกลืนน้ำลายลงคอ แล้วรีบกดรับสายแต่โดยไว

     

    [ไอ้คชา! นิ้วฉันเกือบเป็นตะคริวได้แล้วมั้งน่ะถ้าแกปล่อยให้ฉันโทรอีกนาที แม่ง โทรหาแกเป็นร้อยเป็นพันรอบเสือกไม่รับซักสาย ถ้าเกิดตายไปเป็นผีโทรศัพท์ฉันจะมาหลอกแกเป็นคนแรกคอยดู ,damn!!!]

    นั่นไง มีหลุดด่าเป็นภาษาปะกิดด้วยว่ะ ใช่ว่าเขาไม่รู้นะแต่เพราะรู้ก่อนอยู่แล้วว่าไอ้คุณพี่ตัวดีจะต้องด่าเขาก่อนสิ่งอื่นใด ก็ได้แต่ถือโทรศัพท์ไว้ห่างๆหูเตรียมพร้อมให้ถูกด่า

     

    พี่ต้นถือเป็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่คชาสนิทและรักมาก ไอ้การที่โดนด่าทุกวันน่ะมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเขาไปแล้ว ที่สนิทกันก็เนื่องด้วยพวกคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายบังเอิญสนิทกันอยู่ก่อนหน้านั้น เลยได้เห็นหน้ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ หลายเดือนมานี้เขาได้ย้ายมาอยู่อพาร์ทเม้นท์ที่พี่ต้นรับช่วงดูแลต่อแทนคุณแม่ควบคู่ไปกับการเรียนปริญญาโท คชาจึงได้ห้องเช่าที่ถูกแสนถูกอย่างโชคดีไป

     

    กลับเข้าเรื่องเหอะ ตอนนี้เขากำลังคิดหาวิธีง้อคนตรงหน้าให้ได้อยู่เนี่ย!

     

    พี่ต้นนน ชาขอโทษ  ชาผิดไปแล้วคร้าบ อย่าได้โกรธน้องชายสุดหล่ออย่างผมเลยนะ..นะ เสียงหวานออดอ้อนคนปลายสายอย่างน่ารักน่าหมั่นไส้ ชนิดที่ถ้ามีใครมาได้ยินคงต้องใจละลายไปตามๆกัน

    เออทำอย่างนั่นแหละคชา ทำเสียงกระแดะเข้าไว้ดีที่สุด!

    [ไม่ต้องเลยไม่ต้อง ชอบใช้ลูกอ้อนประจำนะแกน่ะ ขอทีเห้อะ ฟังแล้วมันหลอนว่ะ] ปากก็พูดอย่างงั้น แต่เชื่อเหอะหายโกรธแล้ว 100% เชื่อคชาดิ

    [แกยังจำเรื่องที่พี่เคยพูดให้ได้มั้ย เรื่องเกี่ยวกับคนขอย้ายเข้าใหม่น่ะ แต่แกก็รู้ว่ามีคนมาเช่าตึกพี่เยอะแค่ไหน พี่เลยหาห้องให้ไม่ได้ซักห้อง เต็มเอี๊ยดหมดเลยว่ะ เลยจะขอแชร์ห้องแกไปก่อนเป็นตัวเลือกสุดท้าย ได้ป่ะวะชา]

    ถามเขาแล้วเขาจะรู้มั้ย!? เล่นคิดเองเออเองหมดเลยนี่หว่าไอ้พี่ต้น  จู่ๆจะให้ใครก็ไม่รู้มาอยู่ด้วยกันกับเขาเนี่ยนะ เวรกรรม!!  คชาประมวลผลทั้งหมดในสมองคิดตลบแล้วตลบอีก ไอ้นิสัยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของพี่ต้นมันรักษาไม่หายจริงๆสิน่า

    ใครวะพี่??”

    [ลูกพี่ลูกน้องพี่เอง รุ่นเดียวกับคชาเลย มันดื้อร้องจะอยู่แต่อพาร์ทเม้นท์พี่เท่านั้นเพราะมันขี้เกียจไปเดินหาที่อื่น พี่เองก็ขี้เกียจเถียงกับมันแล้ว] ปลายสายถอนหายใจเฮือกใหญ่

    โห คุณลูกพี่ลูกน้องพี่ต้นครับ มึงโคตรแน่เลยครับที่กล้าหือกับพี่ต้น กูขอคารวะมึง3จอกเลยว่ะ

    เหมือนร่างบางจะคิดทวนตัดสินใจอย่างดีแล้วจึงพูดตอบกลับไป

    ก็ได้พี่ๆ เอาสิ ถ้าเป็นญาติพี่ผมก็ไม่เกี่ยงหรอก คนกันเอง ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนเป็นไงล่ะ เห็นหล่อๆอย่างนี้ ผมก็ใจบุญพ่อพระนะคร้าบ

    งั้นผมขอไปเคลียร์ห้องก่อนนะจะได้ย้ายของได้เลย แค่นี้นะ

    [เฮ้ย คชา อย่าเพิ่งว้างง! พี่จะบอกว่าแกไม่ต้องไปทำหรอก]

    อ่าว แล้วญาติพี่มันจะไปนอนไหน

    [ป่าวๆ ไม่ได้หมายความอย่างนั้น พี่หมายถึง..] พี่ต้นหยุดพูดแค่นั้นแล้วนิ่งไป

     

    เฮ้ยไม่เอา อย่าเงียบ อย่าเงียบแบบนี้สิ อย่าเงียบแบบนี้สิเฮ้ย คชาไม่ช้อบบ

    รู้สึกได้เลยถึงลางสังหรณ์แบบลางร้ายสุดๆเต็มสตรีม เมื่อจะอ้าปากเอ่ยถามขึ้นคำหนึ่ง

    “ทำไม..”

     

     

    ปึ่ง!!!

     

    เสียงดังลั่นจากประตูทางเข้าห้องดังสนั่นเหมือนกับจะมีโจรมาทุบบ้าน คชาได้แต่ยืนอ้าปากเหวอ เล่นเอาเขาตกใจผงะหลังกันเลยทีเดียว

     

    ปึ่ง!

    เสียงเดิมดังขึ้นอีกเป็นรอบที่สอง เพียงแต่เบากว่าครั้งแรก

     

    “พี่เต๋าๆ ใช่ห้องนี้แน่เหรอวะพี่” จู่ๆมีเสียงเด็กวัยรุ่นผู้ชายคนหนึ่งก็ดังออกมาจากนอกห้อง

    “ยุ่งน่ะ ไอ้เฟรม ถ้ามึงไม่ช่วยกูพังประตูก็หุบปากยืนถือของไปก่อนป่ะ” เสียงบุรุษคนที่ 2 โพลงขึ้นมาติดๆกัน สักพักหนึ่งเขาก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันตามมาทีหลัง

    ขอโทษนะครับพวกเอ็ง คือไม่ได้โกรธเคืองจะฆ่าจะแกงกันหรอกนะ แต่คือประตูห้องกูจะพังอยู่รอมร่อแล้งไงเมิง ยิ่งเก่าๆอยู่ด้วยอ่ะ

    มีคำถามมากมายเป็นสิบเป็นร้อยที่ผุดขึ้นในหัวของเขา ว่าแล้วก็นึกถึงคนต้นเหตุที่ยังรออยู่ปลายสาย คชาพูดกรอกโทรศัพท์แทบจะทันทีที่ยังเห็นว่าคุณพี่ตัวดียังไม่ได้วางสายไปก่อน คงได้ยินเสียงพังประตูเมื่อกี้ชัวร์ ฟันธง

    “พี่ต้น!! ผมไม่เห็นจะรู้เลยว่าจะมากันเร็วขนาดนี้!

    [ก็ กำลังจะบอกนี่ไง]

                “ช้าไปป๊ะ!?

                [แหม แต่แกรับปากพี่แล้วนะเว่ยอย่าลืม]

                “ผมไม่รู้ว่ามันจะพ่วงอีกคนหนึ่งมาด้วยนี่หว่า!

                [อันนี้พี่ก็ไม่รู้ว่ะ]

                “พี่ต้น!!!

                [โหยย คชา พี่ก็ปวดหัวกับมันอยู่เนี่ย บังเอิญมันเป็นคนชอบทำอะไรตามใจตัวเองสุดๆว่ะ แต่นิสัยมันดีนะชา ถ้าไม่ติดว่ามันหน้าหม้อ ชอบโดดเรียน กินเหล้า ไปผับไปบาร์ เที่ยวกลางคืน..]

                เวรรร นั่นยังไม่เรียกเลวบริสุทธิ์อีกเหรอวะ คชาได้แต่เอามือกุมขมับยืนเครียด

                แต่ไอ้สัสนั่นมันจะทำประตูห้องผมพังอยู่แล้วนะ!” ร่างบางโวยใหญ่เมื่อเห็นประตูหน้าห้องใกล้จะพังลงทุกที

                [ฉันสาบานเลย อ่ะ!! ถ้ามีห้องว่างเมื่อไหร่ ฉันจะให้มันย้ายห้องทันที พี่ขอร้องล่ะวะ]

                พี่แค่ขอร้อง.. แต่ผมอ่ะจะร้องไห้อยู่แล้วเนี่ย!!

                “ผม..”

                [อ่าวเจมส์ มาได้ไงวะเนี่ย แค่นี้ก่อนนะชา เจมส์มาว่ะ]

                ติ๊ด

                ไม่ทันจะได้พูดสักคำ ไอ้คุณพี่ต้นมันดันชิ่งวางสายซะก่อน

                ไม่เนี้ยนนน พี่ต้น ไม่เนียนนนนนน!!!!!!! ไอ้เจมส์มันไปเข้าค่ายคุณธรรมที่หัวหินอยู่โว่ยยย

                เอาไงดีวะตู ซวยซ้ำซวยซ้อนจริง วันนี้มันวันเหี้ยอะไรวะเนี่ย คชาล่ะกลุ้ม ร่างบางโยนโทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้เขาได้เกลียดมันไปเรียบร้อยลงบนเตียง แล้วก้าวไวฉับๆเดินไปเปิดประตูให้แขกที่ไม่ได้รับเชิญก่อนที่ประตูห้องจะพังเข้าจริง

     

                แกร๊ก..

     

                พรวดดด

     

    “เฮ้ยยยยยยยยยย!!!!!!!!!

    “ว้ากกกกกกก!!!!!

    “ไอ้พี่ต๋าวววววววว!!!!!!!!!!!

    สามเสียงร้องประสานกันดังลั่น เมื่อร่างถึกที่กำลังจะพุ่งตรงเข้าใส่ประตูอีกรอบ แล้วจู่ๆประตูมันดันเสือกเปิดเองซะนี่

    โคร่ม!!

    “เชี่ย!!

    ร่างสูงทะลึ่งพรวดล้มตึ่งทับร่างเล็กพอดี คชารู้สึกจุกอกใกล้จะตายคาที่อยู่ร่อมร่อ

    นี่มันคนหรือควายวะที่ทับเขาอยู่น่ะ!!???!! แม่งหนักชิบหาย

    ร่างเล็กตะเกียดตะกายออกแรงผลักคนที่อยู่ด้านบนอย่างสุดชีวิต ขณะที่ร่างสูงค่อยๆเอามือยันพื้นแล้วลุกขึ้นยืน ทำหน้านิ่วเจ็บปวดไม่แพ้กัน

     “เฮ้ยพี่ เป็นไรมากป่าววะ?! ผมขอโทษแทนพี่ผมด้วยจริงๆนะเมื่อกี้!! อโหสิกรรมกันไป แต่พี่ยังอยู่ดีมีชีวิตครบ 32 ใช่ป่ะครับ??” เสียงสำเนียงอีสานแปล่งๆพร่ำขอโทษเขาอย่างรวดเร็ว

    ร่างสูงที่เพิ่งลุกขึ้นยืนกำลังปัดฝุ่นเสื้อผ้าตัวเองอย่างลวกๆ ส่วนอีกคนก็ยืนมือเอื้อมไปดึงตัวคชาช่วยลุกขึ้นยืน คชารู้สึกเจ็บที่ท้องน้อยแปล๊บๆ สายตาเหลือบมองไปยังแขกผู้มาใหม่ทั้งสองที่ตอนนี้กำลังจ้องเขาไม่วางสายตา

    จ้องแบบนั้นเดี๋ยวก็ได้ท้องกันหรอก.. กูคนนะไม่ใช่ปลากัด

     

    “พี่...คชาใช่ป่ะ พี่ชื่อคชาใช่มะ” คนที่เพิ่งช่วยเขามาแหม่บๆเอ่ยปากถามขึ้นพร้อมกับเอียงคอสงสัย คชาพยักหน้ารับหงึกๆ

    “เฮ่ย พี่เต๋าแม่งเดาห้องถูก! เจ๋งว่ะ ผมเฟรมนะพี่ ส่วนคนนี้พี่เต๋า..เอ้อ คงรู้ไปแล้วเนอะ” ไอ้เฟรมกระโดดโลดเต้นดีใจยกใหญ่ ส่วนคนที่ชื่อเต๋าที่ตอนนี้ยังมีอาการมึนๆอยู่ ค่อยๆหันมามองหน้าเขาแล้วลากสายตาสำรวจร่างบางตั้งแต่หัวจรดเท้า

    ชื่อคชา?” ร่างสูงถามคำถามเดิมอีกรอบ

    มึงตาบอดใช่มั้ย กูเพิ่งพยักหน้าหยกๆอยู่เนี่ย

    “ใช่ เราคชา...”

    “ผู้หญิงหรือผู้ชายวะ”

    “ห๊ะ?” คชาเงยหน้าจ้องเต๋าแทบจะทันที เมื้อกี้มันถามว่าอะไรนะ

    “เอ่อคือ..แยกไม่ออก..หรือประสาทตาเสียหรอครับ” คชาเน้นคำลงท้ายอย่างช้าๆชัดๆ เมื่อกี้เขาไม่ได้กวนส้นใครนะ แต่จะมีกี่คนกันบนโลกที่แยกผู้หญิงหรือผู้ชายไม่ออก ถึงเขาจะมีพวกผู้ชายมาจีบบ่อยๆก็เถอะ แต่นี่ก็เกินไป เหมือนคำตอบผมจะถูกใจไอ้เฟรมเข้าใหญ่ มันหัวเราะกร๊ากซะดังลั่น

    ร่างสูงกรอกสายตาไปมา แล้วโน้มตัวลงมาจ้องหน้าคชาแบบใกล้ๆ เขารู้สึกสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนแผ่วๆของอีกฝ่าย นัยน์ตากลมโตสีดำของเขาจ้องตอบ

    แม่ง..มันกินอะไรเข้าไปวะ โคตรหล่อเลยมึง ......แต่ขาวชิบหาย

    “งั้นขอโทษด้วยละกัน อยากรู้ให้มันแน่ๆว่ะ เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้ไม่ค่อยดีนัก” เต๋าตอบอย่างไม่ถือสาอะไรพลางอมยิ้มขำแล้วถือวิสาสะกอดคอคชาเป็นการขอโทษอย่างอารมณ์ดีเมื่อมั่นใจอีกฝากเป็นผู้ชายแมนแท้100เปอร์เซนต์ ถึงจะปากจัดไปหน่อยก็เถอะ

    “พี่เต๋าแม่งเคยมีแฟนเป็นกระเทย” เฟรมพูดขึ้นดังอย่างลอยๆ เขาแทบหัวเราะหลุดโลก เมื่อได้ยินในสิ่งที่ไอ้เฟรมพูด

    “เฮ้ย จริงดิ!” คชาหันมาถามเจ้าตัวที่หุบยิ้มทันที หน้ายังนี้เนี่ยนะถูกกระเทยหลอกให้เป็นแฟน ใครมันจะซื่อบื้ออะไรขนาดน้านน โอย เขาอยากขำตาย

    “ไอ้เฟรม!!” ร่างสูงตวาดคนรุ่นน้องพร้อมชูนิ้วกลางด่าให้เต็มประดา

    บรรยากาศเริ่มครึกครื้นขึ้น เมื่อมีการโต้วาทีกันระหว่างเต๋ากับเฟรม คชาที่ยืนดูขำหัวเราะร่าไปปล่อยให้พวกมันทะเลาะกัดกันเอาเอง ด้วยเหตุนี้ทั้งสามจึงเริ่มตีซี้สนิทกันอย่างสนุกสนาน

     

    “ไอ้เฟรมมันเคยนอนกอดตุ๊กตาหมี”

    “พี่เต๋าเคยแย่งเด็ก5ขวบกินไอติม”

    “เฟรม มึงเคยจีบเด็กรุ่นพี่แล้วถูกรุมทิ้ง”

    “พี่เต๋าเคยเตะบอลเข้าโกลตัวเองอ่ะ โคตรทุเรศ”

    “มึงกรี๊ดทุกทีแหละที่เห็นแมลงสาป”

    “ผมรู้ว่าพี่ชอบใส่กางเกงในกลับด้านแล้วกัน”

    “ไม่เคยโว่ยย”

    “เอาหลักฐานป่ะล่ะ”

    $@#%#$$$^$$^#@@#!!!!!!

    ตอนนี้สามเกลอที่เพิ่งสนิทไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้กำลังช่วยกันแบกของเข้าห้องอยู่ คชากำลังจัดเคลียร์พื้นที่สำหรับผู้มาใหม่ทั้งสอง

    “ห้องโคตรใหญ่เลยว่ะคชา” เต๋าร้องตอนเดินยกกล่องของเข้ามาในห้องเช่าของเพื่อนใหม่

    แหงสิ ก็ห้องที่เขาอยู่น่ะเป็นห้องดีที่สุดของพี่ต้นเลยนี่หว่า

    “พี่คชาๆ ตู้นี่เอาไว้ไหนอ่ะ” เฟรมถามอย่างกระตือรือร้นตามแบบฉบับนิสัย คชามองไปรอบๆก่อนจะชี้นิ้วไปที่มุมห้อง เจ้าเด็กไฮเปอร์รีบวิ่งแจ้นไปตามที่เขาบอกทันที คชาอดหัวเราะกับท่าทางของคนตรงหน้าไม่ได้จริงๆ ต้องยอมรับว่าตอนนี้เขาเริ่มเอ็นดูไอ้เฟรมเข้าซะแล้วสิ

    พรืดดด..

    เสียงหัวเราะมาจากคนด้านหลังเขา จึงหันหลังไปดูแล้วเลิกคิ้วเชิงถาม พอเจ้าตัวเห็นดังนั้นก็หยุดหัวเราะแล้วหันไปมองทางด้านอื่น ผิวปากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    แปลกคนว่ะ.. เป็นสิ่งแรกที่คชาคิดเกี่ยวกับคนร่างสูง แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรอีกต่อจากนั้น

    กว่าจะยกกันเสร็จก็เกือบรุ่งเช้า ความง่วงมันเริ่มครอบคลุมพวกเขาแล้วหลังจากขนของกันมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เปลือกตาบางเริ่มหนักอึ้งขึ้นเรื่อยๆจนแทบขยับไม่ได้ ปากก็พลางหาวหวอดๆ

    อะไรนะ เรื่องเตียงนอนน่ะหรอ เขาได้นอนเตียงแสนนุ่มของเขาเหมือนเดิมแหละ ส่วนเจ้าสองคนนั้นมันนอนฟูกอันใหญ่ที่แบกมา ด้วยกัน ดันติดกับเตียงของเขาเลย

    แต่ก็ว่าไปจริงๆเหอะ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มีคนมานอนข้างๆเป็นเพื่อนเขาแบบนี้ ตั้งแต่คชาจำความได้พ่อแม่ก็ขึ้นเครื่องบินไปทำงานที่ต่างประเทศแล้ว ปล่อยให้เขาอยู่กับพี่เลี้ยงกันแค่สองคนตั้งแต่ยังเด็กๆ เดือนสองเดือนถึงจะได้เจอกันสักหนหนึ่ง

     เหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาเกิดขึ้นไปอย่างรวดเร็วซะจนน่าตกใจ มันเริ่มต้นแค่เขาเล่นเกมส์แล้วจู่ๆพี่ต้นก็โทรมาหาก็แค่นั้น แล้วมันกลายเป็นอีท่านี้ได้ไงวะ ตัวเขาเองทั้งๆที่ควรจะลำบากใจแล้วแท้ๆกลับกลายเป็นมีความดีใจมากกว่าเอาซะดื้อๆ แต่ก็รู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ยินเสียงพังประตูว่าตอนนั้นชีวิตของเขาได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปแล้ว แต่เขาก็ยังเต็มใจที่จะเปิดรับชีวิตใหม่ที่กำลังจะโถมเข้ามา บางทีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องแย่เท่าไหร่ที่ได้มาเจอเจ้าสองคนนี้

     

     เขาคิดว่าอย่างนั้นนะ

     













                 รึเปล่า?????




    -------------------------->[WRITER TALK]< --------------------------

    ตอนแรกก็แต่งจบจนได้ แถมยังเกรียนได้อีก แต่งดราม่าไม่เป็นเลยจริงๆขอยอมรับ  ฮาาา
    พิมพ์จนปวดมือ คิดว่าตอนต่อไปคงไม่ยาวขนาดนี้แล้วนะ 55+ นับถือไรเตอร์ท่านอื่นมากก

    ฟิคเรื่องแรกที่เราแต่งเองแหละ วั้ย /จะเขินทำไม--* ชม วิจารณ์ ติเตียนได้นะคะ ว่าแต่งโอเครึยัง หรือะไรก็ว่าไป
    ตอนแรกไม่รู้จริงๆว่าต้องแต่งอะไรทำยังไงบ้าง
    แบนเนอร์ก็ยังไม่มี วั้ย กุเชยมาก..;w; แต่ด้วยความฟินจัดของ สวนด. ฟิคเรื่องนี้เลยปรากฎออกมาให้โลกได้เห็นกัน (เว่อร์)
    ชอบก็ช่วยเม้นท์นะคะ จุ๊บๆ อยากอ่านค่ะ มันเป็นอะไรที่เป็นกำลังใจในการแต่งอย่างเยอะอ่ะ 5555+

    ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นท์ด้วยนะคะ รักทุกคนๆจริง แอร้ยย ////

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×