ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รับสมัครตัวละคร]Darker than the Darkest Part 2 Breathless

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 - วิธีการสมัคร และตำแหน่งที่ต้องการรับสมัครเป็นอย่างยิ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      0
      2 พ.ย. 54

    หากอ่านรายละเอียดทั้งหมดแล้ว และสนใจจะเป็นส่วนหนึ่งในนิยายของเชอร์แตมป์ ขอให้กรอกรายละเอียดดังนี้ แล้วโพสลงใน Comment Box ของบทความนี้ได้เลยค่ะ (จะโพสที่หน้าหลัก หรือจะเข้ามาโพสในตอนก็ได้)

     

    1. ชื่อตัวละคร (ขอเป็นชื่อสากลหรือชื่อที่ไม่มีความหมาย แต่สามารถอ่านออกเสียงได้นะคะ หากส่งชื่อแนวเอเชียมา เชอร์แตมป์ขอถือสิทธิ์แก้ไขเองให้เหมาะสมนะคะ)

     

    2. เพศ

     

    3. เผ่าพันธุ์

     

    4. รูปร่างหน้าตา (บรรยายอย่างละเอียด จะมีรูปประกอบหรือไม่ก็ได้ค่ะ)

     

    5. นิสัย และประวัติส่วนตัว

     

    6. ตำแหน่งที่ต้องการจะลง (หากไม่ทราบว่าจะลงตำแหน่งไหน หรืออยากลงเป็นตัวประกอบที่เชอร์แตมป์ไม่ได้ระบุตำแหน่งไว้ ให้บอกแค่ "ฝ่ายสนับสนุน" หรือ "ฝ่ายอุปสรรค" ค่ะ เชอร์แตมป์จะพยายามหาบทให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้นะคะ ^^)

    **รีเควสบทได้ค่ะ แต่เชอร์แตมป์อาจจะต้องปรับให้เข้ากับพล็อตหลักที่วางไว้แล้ว**

     

    7. หากมีรูปแบบการต่อสู้หรือความสามารถก็ยิ่งดีค่ะ แต่ถ้าคิดไม่ออกจะไม่ใส่ก็ได้

     

    กรุณาส่งใบสมัครด้วยภาษาไทยที่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์นะคะ หากใช้ภาษาวิบัติหรือเขียนผิดแบบชุ่ยๆ ส่งมา เชอร์แตมป์อาจจะแกล้งโง่ใส่ข้อมูลไม่ตรงกับข้อมูลที่ตั้งใจส่งมาก็ได้นะคะ หรือถ้าอ่านไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็อาจจะไม่เอาลงเลย

     

    ในใบสมัคร จะต้องกรอกข้อมูลตั้งแต่ข้อ 1-5 ให้ครบถ้วนนะคะ (ส่วน 6-7 หากคิดไม่ออกก็ไม่จำเป็นต้องกรอกค่ะ) หากกรอกไม่ครบ เชอร์แตมป์จะยังไม่รับพิจารณาตัวละครนั้นจนกว่าจะกรอกให้ครบค่ะ

     

    ขอสงวนสิทธิไม่รับตัวละครที่ลงตำแหน่งเผ่าไม่ตรงตามข้อมูลในบทที่ 1 นะคะ เนื่องจากเชอร์แตมป์ไม่สามารถหาช่องวางบทให้ตัวละครเหล่านั้นตามพล็อตที่เชอร์แตมป์วางไว้ได้

     

    คนนึงส่งได้ไม่จำกัดตำแหน่งค่ะ แล้วแต่ว่าคิดได้กี่ตัว ^^

     

     

     

    **ขณะนี้ (22/3/54 เวลา 13.30 เป็นต้นไป) เชอร์แตมป์มีตำแหน่งว่างมาให้ลงกันเพิ่มค่ะ เนื่องจากเช็คพล็อตแล้วมีจุดที่ยังขาดตัวละครอยู่อีกหลายจุด จึงขอเปิดโอกาสให้คนที่มาทีหลัง หรือยังไม่ได้ลง หรือยังมีตัวที่อยากลงอยู่ มาลงเพิ่มค่ะ

    แต่เชอร์แตมป์ขอรับเพียงตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้นนะคะ ส่วนตำแหน่งอื่นนอกจากนี้ ไม่รับแล้วค่ะ เพราะบทเต็มแล้ว หากรับเพิ่มอาจกระทบกระเทือนต่อพล็อต หรือทำให้เกิดความรู้สึกว่าตัวละครเยอะจนเฝือได้

    ใครที่ลงตัวละครนอกเหนือจากตำแหน่งที่เชอร์แตมป์ต้องการก่อนวันเวลาที่ประกาศเพิ่มตำแหน่งว่าง (22/3/54 เวลา 13.30 เป็นต้นไป) แม้จะลงตัวละครตรงกับตำแหน่งว่างที่เพิ่มเข้ามา ก็ขอตัดทิ้งนะคะเพราะถือว่าทำผิดกติกา โดยไม่อ่านรายละเอียดให้ครบ

    ถ้ารายละเอียดสั้นๆ คุณยังอ่านให้ครบถ้วนไม่ได้ เชอร์แตมป์จะมั่นใจได้อย่างไรคะว่าคุณจะอ่านนิยายของเชอร์แตมป์ที่ยาวกว่านี้หลายเท่าได้**

     

    ตัวละครฝ่ายสนับสนุน

    - ทหารฝ่ายปฏิวัติเผ่าอควอเรีย (1/11/54 ไม่รับเพิ่มแล้ว)

    - สภาเสนาบดีเผ่ากลาเซลฝ่ายเสียงข้างน้อย (รับหลายตำแหน่งค่ะ)

    - นายช่างประจำเผ่าดวอฟ (ตัวละครเผ่าดวอฟเท่านั้น เผ่าอื่นเป็นนายช่างประจำเมืองดวอฟไม่ได้นะคะ / รับหลายตำแหน่งค่ะ)

     

     

    ตัวละครฝ่ายอุปสรรค

    - ราชองครักษ์ประจำพระราชวังเผ่าอควอเรีย (1/11/54 ไม่รับเพิ่มแล้ว)

    - สภาเสนาบดีเผ่ากลาเซลฝ่ายเสียงข้างมาก (รับหลายตำแหน่งค่ะ)

     

     

     

    ใครส่งใบสมัครก่อน ได้สิทธิในตำแหน่งนั้นก่อนค่ะ

     

    ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนมากค่ะที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Darker than the Darkest Part 2 Breathless อย่างล้นหลาม จนแม้กระทั่งเชอร์แตมป์เองก็ไม่คิดว่าบทบาทจะเต็มอย่างรวดเร็วขนาดนี้ ^^ ยังไงก็ขอแรงใจทุกท่าน ช่วยสนับสนุนผลงานของเชอร์แตมป์ต่อไปนะคะ

     

    รักคนอ่านที่สุดในโลกค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×