ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #18 : Vans

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      3 ต.ค. 54

    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :
      
     
     
     
     
     
     
     

    http://pds13.egloos.com/pds/200810/28/43/e0064043_4906c80f830ee.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201012071291725144.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201005111273567101.jpg
    http://www.pingbook.com/picdb/news/100416yuna/10.jpg
    http://img.pingbook.com/picdb/news/110504kiss/14.jpg
    http://www.pingbook.com/picdb/news/100416yuna/14.jpg
    http://www.pingbook.com/picdb/news/100416yuna/33.jpg
    http://www.kimyuna.org/wp-content/uploads/2011/03/kim-yu-na.jpg

    ชื่ออิมเมจ  : Kim Yuna
    ชื่อเล่น
    แวนซ์ [VANS]
    ชื่อจริง นามสกุล : กันตา คีรีวงศ์
    เพศหญิง
    ความสูง น้ำหนัก
    167 ซม. หนัก 46 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด
    : 15 กรกฏาคม 1986
    อายุ
    25 ปี
    การศึกษา ; เธอเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซ้นต์แอนดริว ประเทศอังกฤษ เพราะเนื่องจากติดการแข่งขันต่างๆทำให้เธอเรียนจบช้ากว่าคนทั่วไปนิดหน่อย
    ครอบครัว
    ครอบครัวของแวนซ์เป็นครอบครัวที่ใหญ่.. และใหญ่มาก! รวมทุกชีวิตในครอบครัวแล้วมีมากกว่า 20 คนในบ้านหลังเดียวซึ่งมีเหตุมาจากความขยันของผู้เป็นพ่อ เธอมีพี่น้องทั้งหมด 17 คนรวมตัวเธอเองด้วยแล้ว มีแม่อีก 4 คน และพ่ออีก 1 คน เธอเกิดจากภรรยาคนที่ 2 ของพ่อ ถ้านับพี่น้องที่เกิดแม่เดียวกันแล้ว เธอเป็นลูกคนที่ 2 แต่ถ้านับรวมกันทั้งบ้านแล้ว เธอเป็นลูกคนที่ 6 แห่งบ้านคีรีวงศ์ แล้วลองนับดูสิ.. ว่าเธอจะมีน้องทั้งหมดกี่คน -*-  ... แต่ก็ยังดีที่ทุกคนรักใคร่กลมเกลียวกันดี ไม่มีการแก่งแย่งชิงดีให้เป็นเรื่องที่น่าปวดหัว ในเมื่อทุกคนมีหน้าที่ของตน ก็ต่างคนต่างทำหน้าที่นั้นไป ธุรกิจทางบ้านเธอนั้นเป็นห้างสรรพสินค้าที่ขนาดใหญ่และมีทุกอย่างครบวงกรไม่มีขาด และกำลังพัฒนาเรื่อยๆเพื่อหารายได้ให้กับครอบครัวและพอดีปากพอดีท้อง ยังดีที่ลูกๆคล้ายคนนั้นจบการศึกษาและมีการงานทำเป็นส่วนใหญ่แล้ว พ่อจึงค่อนข้างจะสบายแล้วที่มีลูกๆคอยดูแลหน้าที่การงานแทนทั้งหมด และมีภรรยาทั้ง 4 คอยแบ่งเบาภาระในภายในบ้าน นับได้ว่าก็เป็นครอบครัวที่สุขสันต์อีกครอบครัวนึงเลย... แต่ถ้าพูดในความสงบสุข.. มันไม่ค่อยสงบสุขเท่าไหร่หรอกนะ .. ก็อย่างที่บอก มันเป็นครอบครัวใหญ่ไงล่ะ ย่อมวุ่นวายบ้างเป็นธรรมดา หากใครมาอยู่บ้านหลังต้องหน่ายเป็นแน่ แต่น่าแปลกนักที่เธอกลับชอบความวุ่นวายภายในบ้านและคิดถึงมันมากเหลือเกิน...
    ที่อยู่
    :
    ประเทศไทย - กรุงเทพ  แต่ไม่ค่อยได้อยู่นัก เนื่องจากติดการแข่งขันและการแสดง
    เชื้อชาติ :  ไทย-จีน
    ความสามารถด้านภาษา
    ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน , ภาษาฝรั่งเศส , ภาษาญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ไอซ็สเก็ต , ลีลาศ , ยิมนาสติก , Dances นี่คือ 4 ความสามารถที่เด่นๆของเธอ นอกนั้นก็ยิบย่อยที่อาจจะไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียวที่ทำได้ แต่แค่ที่กล่าว แค่นี้ก็ทำให้เธอโดดเด่นเกินใครแล้ว และเมื่อเอาทุกอย่างมารวมกัน .. ไม่มีใครสามารถทำได้เหมือนเธอ ...
    บุคลที่เกี่ยวข้อง

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : เธอได้รับสมญานามมากหมายจากหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น 'Figure Queen' , 'เจ้าหญิงน้ำแข็ง' หรือ 'นางฟ้าแห่งลานสเก็ต' ช่างเป็นคำเรียกที่ดูสูงส่งยิ่งนัก... ซึ่งใครต่อหลายคนอาจจะเถียงไม่ได้สำหรับชื่อเหล่านั้นที่ถูกตั้งให้เธอ.. เพราะว่ามันชื่อที่เหมาะสมกับตัวเธอจริงๆ! 'แวนซ์' สาวไทยเชื้อสายจีนคนนี้ผู้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยฝีมือการเล่นไอซ์สเก็ตที่ยากจะหาใครมาเทียบติดได้ในเอเชียและในโลก เธออาจจะไม่ได้สวยเลิศเลอมากเมื่อเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆทั่วไป หากแต่ว่าเธอกลับดูนุ่มนวล อ่อนช้อย และสง่างามยามอยู่บนลานสเก็ต จนสามารถดึงดูดสายตาใครต่อหลายคนให้จับจ้องจนไม่สามารถถอนตัว และหลงในเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอเป็นที่สุด เช่นนี้แล้ว เธอจึงเป็นสตรีที่มีบุคลิกภาพที่ดูมีสง่าราศีแบบธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องแสร้งทำเลยแม้แต่น้อยยามที่อยู่บนพื้นดินธรรมดา เธอไม่ได้เป็นคนที่เข้าถึงยาก แต่หากก็ไม่ใช่คนที่เข้าถึงง่ายเช่นกัน เธอมักจะค่อนข้างระวังตัวเองอย่างมาก และสร้างเกราะป้องกันให้กับตัวเองเสมอดั่งน้ำแข็งหนาๆที่มากั้นไว้ในช่องว่างของความสัมพันธ์ เมื่อทำความรู้จักกับเธอดีแล้วน้ำแข็งนั้นก็จะละลายหายไปเองในสักวัน ผิดกับยามเวลาอยู่กับครอบครัว เธอให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากที่สุดรองจากสเก็ตน้ำแข็ง เธอรักครอบครัวเป็นที่สุด และพยายามหาเวลาให้พวกเขามากเท่าที่จะทำให้ เธอสนิทกับพี่น้องทุกคนดี และทุกคนเองก็เห็นว่าแวนซ์คือ 'ความภาคภูมิใจของครอบครัว' เธอมีความอดทนสูง อันเป็นผลมาจากการฝึกซ้อมสุดโหดที่เคยเจอมาในอดีตวัยเด็กที่ต้องล้มกระแทกจนได้แผลมานับไม่ถ้วน เธอใจเย็นและละเอียดลออ หากต้องการสิ่งใด สติปัญญาและหัวใจอันแข็งแกร่งนี้คืออุปกรณ์หลักที่ใช้ในการชิงมันมา ว่ากันตามตรง.. เธอเองก็ไม่ใช่คนที่แสนดีและเป็นนางฟ้าอย่างที่ใครหลายคนว่าเท่าไหร่นัก หลายต่อหลายครั้งที่เธอแสร้งใส่หน้ากากพูดคุยอยางแนบเนียน ด้วยรอยยิ้มที่ดูไร้พิษภัยอันเป็นสิ่งที่ติดตัวมาแต่เกิดเป็นเครื่องมือ เธอใช้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนหวานนี้ปิดซ่อนเล่ห์กลมากมายที่ถูกซ่อนไว้ในหัวนี้ไว้อย่างแนบเนียลจนใครหลายคนอาจจะจับสังเกตุไม่ได้เลยทีเดียว ทว่าความเจ้าเล่ห์ที่มีเก็บไว้ในตัวนั้นเธอไม่ได้ใช้พร่ำเพรื่อหรอก เธอเป็นคนที่ยุติธรรมค่อนข้างมากเลยทีเดียว เธอจะแสดงความเจ้าเล่ห์นั่นออกมาก็ต่อเมื่อเป็นการป้องกันภัยให้กับตนเองก็เท่านั้นแหละ  แต่ถึงกระนั้นแล้วอย่างที่กล่าวไป หากใครสามารถละลายน้ำแข็งที่กั้นระหว่างความสัมพันธ์นั้นได้ เธอจะเป็นคนที่จริงใจสุดๆเลยทีเดียว และคุณก็จะสามารถเห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ .. ตัวจริงที่ราวกับนางไม้จากโลกเทพนิยายบินล่องลอยหลงมาอยู่ให้ผู้คนได้เชยชม ไม่ได้เรียบง่ายหากแต่ว่าก็ไม่ได้หวือหวา อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ แข็งแกร่งแต่มิได้แข็งกร้าว .. ยามโกรธาเธอพร้อมที่จะงัดทุกกลเม็ดออกมาใช้อย่างเยือกเย็นจนคนรอบข้างรู้สึกเสียวสันหลังแบบออโตเมติก ถ้าคิดจะเข้าหาเธอ อย่ามาเสแสร้งเด็ดขาด เพราะนั่นคือสิ่งที่เธอเกลียดมาที่สุด ยิ่งเสแสร้งมา เธอก็จะเสแสร้งกลับเป็นเท่าตัวจนกว่าคุณจะยอมเธอและเผยธาตุแท้ในที่สุด บางที.. ไม่มีใครรู้อะไรเลย.. ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนยังไงกันแน่? เธออ่อนหวาน? อ่อนน้อม? ขี้อาย? ขี้กลัว? ขี้ระแวง? หยิ่ง? ร้าย? หรืออย่างไร หรือว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอแสดงออกมาเป็นการใส่หน้ากากทั้งหมดกันแน่... ?
    ชีวิต (อดีต)
    : จุดเริ่มต้นของความสำเร็จของแวนซ์เกิดขึ้นเมื่อเธออายุได้ 7 ขวบ ที่เธอได้ติดตามพี่ชายคนหนึ่งของเธอไปเล่นสเก็ตน้ำแข็งกับเพื่อนๆ น่าแปลกนักที่จู่ๆเด็กน้อยที่ไม่เคยจับต้องรองเท้าสเก็ตเลยอย่างเธอสามารถเล่นได้อย่างคล่องแคล่วและงดงามเหมือนคนที่ชำนาญอย่างดี อีกทั้งเป็นเรื่องบังเอิญที่โค้ชชาวต่างชาติคนหนึ่งได้เห็นเข้าก็เกิดการประทับใจในตัวเธอ จึงได้เสนอตัวทำการฝึกให้และเริ่มปั้นเธอขึ้นจากเด็กสาวธรรมดาๆคนนี้กลายเป็นนักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญทองได้แทบจะทุกครั้งที่มีการแข่งขัน ชื่อของเธอนั้นแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก ความสนใจในตัวเธอกระจายไปทั่วโลก ด้วยพรสวรรค์และความพยายามที่เหนือใครหล่อหลอมให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคต...
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : ในตอนนี้เธอได้ทำการเปิดแสดง Festa On Ice By 'VANS' ในอีกหลายทั่วโลก จึงทำให้เธอต้องบินไปบินมาหลายต่อหลายประเทศ ที่เธอได้เปิดทำการแสดงบ้างแล้วก็มีไทย แคนาดา อเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น จีน อังกฤษ และล่าสุด.. เธอกำลังเปิดการแสดงอยู่ที่อิตาลี ซึ่งได้รับความสนใจแบบชนิดฉุดไม่อยู่จน บัตรการแสดงขายหมดเกลี้ยง!  ความนิยมของเธอขึ้นอยู่ในระดับสูงสุด .. ไม่มีใครที่ไม่รู้จักผู้หญิงที่ชื่อ แวนซ์ หรือ กันตา คีรีวงศ์ คนนี้แล้วจริงๆ..
    ชีวิต (อนาคต)
    : นักฟิกเกอร์สเก็ตอันดับ 1 ของโลก (ตอนนี้ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ)
    จุดเด่น
    : ดวงตา.. ที่บางครั้งเธอดูใจดีและอ่อนหวาน แต่บางครั้งกลับดูเย่อหยิ่งและชวนหลงใหล..
    โรคประจำตัว
    : ไม่มี
    Idolของตน:
    Michelle Kwan
    สีที่ชอบ
    : สีขาว
    สไตล์การแต่งตัว
    : แล้วแต่สภาพอากาศ 
    อาหารที่ชอบ
      : น้ำผึ้งมะนาว , แคร็กเกอร์ , หมั่นโถว
    อาหารที่ไม่ชอบ /
    แพ้ : ไม่มี แต่เธอไม่ทานอะไรมากเกินความจำเป็นของร่างกาย
    สิ่งที่ชอบ
    : สเก็ต , ดนตรี , ความอบอุ่น , ฤดูใบไม้ผลิ
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    หิมะ , เสแสร้ง , Fake
    สิ่งที่กลัว
    : หิมะกัด , เล็บขบ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : ครอบครัว
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    ถุงมือ , เสื้อกันหนาว
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : เล่นสเก็ตและกระโดดท่า Double Axel พร้อมหมุนตัวไปรอบๆจนกว่าเธอจะล้มลงไปนอนกับลานน้ำแข็งเอง...
    คำพูดที่ชอบพูด
    : ไม่มีเป็นพิเศษ
    เหตุผลที่สมัครThe Photo Hunt คือ?
    : เห็นลีวายส์กับจาคอปบอกว่าสมัครกันเกือบทั้งบ้าน เลยโดนชวนให้สมัครด้วย
    เพิ่มเติม
    เธอคือนักกีฬาและศิลปินระดับโลก ...

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณนางฟ้าแห่งลานสเก็ตน้ำแข็ง
    คติประจำตัว
    You get the best out of other when you give the best of yourself
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : หืม.. ? คงต้อง.. ดูตารางงานก่อนนะ
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    :  .. ถ้าเขา... จริงใจก็คงจะดี (ลูบคาง นั่งไขว่ห้าง)
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?
    : (เท้าค้างกับโต๊ะ จิบน้ำ) คุณรู้อะไรไหม.. ? ความทรงจำของคนเราไม่ได้แค่บันทึกลงในภาพถ่ายได้อย่างเดียวหรอกนะ.. เหมือนกับที่ .. น้ำไม่เป็นจำเป็นต้องบรรจุอยู่ในแก้วไงล่ะ (เทน้ำลงในกระถางต้นไม้ที่อยู่ข้างๆ)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : (วางแก้วน้ำเมื่อกี้ลง กอดอก) มีแค่สองชอยส์งั้นเหรอ? (ครับ แค่นี้แหละ ; PD) มันต้องมีตัวเลือกที่สามเสมอนะ.. คือฉันเลือกที่จะไม่ตอบยังไงล่ะ มันเป็นเรื่องของจิตใจที่ไม่สามารถตอบอะไรได้แน่นอนหรอกนะ..  คุณว่าอย่างนั้นไหม? ; )
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?
    : คงจะแบ่ง...
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : (ขมวดคิ้วนิดหนึ่ง) ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจเลยนะ
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: ^  ^ It's a Show Time..
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : ฉันคิดว่าฟิกเกอร์สเก็ตคุณเองก็น่าจะสามารถเล่นได้นะ .. คิดอย่างนั้นหรือเปล่า?

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

      

    :: สองคนนี้คือคู่แข่งของฉันในงานแข่งกันครั้งล่าสุด .. อืม.. เขาเกือบจะไล่ตามฉันทันแล้ว ดูรูปนี้แล้วคิดว่า.. ฉันควรจะพยายามให้มากขึ้นไม่งั้นจะถูกแซงหน้าเอาได้..

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........
    สเน่ห์

     

    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : ผู้หญิงสวยๆคนนั้น
    2.อายุ 
    :  แค่ตัวเลขน่า -.-
    3.My.iD 
    :  จุ๊ๆ
    4.E-Mail
    :  อ่ะ จุ๊ๆเบ่เบ๋ -.-
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : จ้า
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : จะพยายามนะ 555
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    รักนะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip
    :  ตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเอาคลิปไหนลงดี ลงมันทุกอันเนี่ยแหละ!! =[]=!!

     










    Music
    :



     Fee คำถามที่ต้องการคำตอบ
    Cry
    .Q


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×