ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #11 : 【Fic Harry Potter】The Magic of Athensnear

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      29 เม.ย. 59

    (c)                Chess theme

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application 


    "คุณครับ...ไข่ใหญ่หรือไข่เล็กครับ ?"



    บทตัวละคร :: ตัวเอกบ้านเรเวนคลอ

    ชื่อ-นามสกุล :: เจฟฟรีย์ จี. สตริง ll Geoffrey G. String 

    ชื่อเล่น :: สตริง ll String

    ชั้นปีที่เรียน :: 2

    วิชาที่สอน :: -

    สายเลือด :: เลือดปีศาจ (ไซเรน)

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้สน ยาว 11 นิ้ว แกนขนนกฟินิกซ์ ยืดหยุ่นและบิดงอได้ง่าย

    สัตว์เลี้ยง :: นกฮูก ชื่อ ไวร์ฮาก้า #แค่ชื่อสัตว์เลี้ยงก็ยังจะส่อ...

    บ้านในฮอกวอตส์ :: เรเวนคลอ

    ลักษณะนิสัย :: เจฟฟรีย์ จี. สตริง...เด็กหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาว์ คมคาย ประดุจเทพบุตรบนสวรรค์ลงมาจุติบนโลกมนุษย์ ขาว หล่อ สูง ยาว เข่าดี...มีรอยยิ้มมุมปากกระชากใจสาว สามารถคร่า HP ของพวกหล่อนไปได้อย่างฮวบฮาบชนิดติดคริติคอลเลือดออกขั้นรุนแรง ไปไหนมาไหนมีแต่เสียงกรี๊ดตามหลังมาเป็นพรวน โอเค...ซึ่งถ้ายืนนิ่งเป็นตัวประกอบหลังฉากจะขอบอกได้เลยว่า 'เทพบุตร' และ 'หล่อเว่อร์' แต่คือถ้าแหกปากพูดเมื่อไหร่...คนอื่นถอยหนียิ่งกว่าปลาไหลมุดกลับรังทันที คำพูดช่างส่อ 18+ ขั้นรุนแรง อันที่จริงไม่ได้ส่อหรอก...ใช่เลยต่างหาก! มุขใต้สะดืองี้เล่นเป็นว่าเล่น ดีไม่ดีหยิบหนังสือโป๊มาอ่านให้คนอื่นฟังอีก ไม่รู้หมกมุ่นอะไรมากมายกับเรื่องนี้นักหนา แถมสตริงยังเป็นพวกพูดแบบไม่รู้จักเวล่ำเวลาด้วย บางทีอาจจะโพล่งขึ้นมาในตอนที่คนอื่นกำลังกินข้าวอยู่ก็เป็นได้...หื่น...ชอบเนียนลวนลามคนอื่น โดยเฉพาะเด็กหนุ่มน่ารักน่าขย้ำจำพวกโชตะ เนื่องจากฮีเป็นโชตะค่อนขั้นรุนแรง ปลื้อมาก..เห็นทีอดใจไม่ไหวต้องเข้าไปลวนลามทุกที แถมมือไม้ปลาหมึกและไวมาก ฉกจับอะไรได้รวดเร็วปานสายฟ้าแล่บ แต่คือไม่ได้ฉกอย่างเดียวนะ มีขยำ ขยุ้ม ลูบ คลำด้วย---(#เดี๋ยว---!) ตอบสนองไวต่อสิ่งเร้า เห็นอะไรวับแวมมือต้องไปก่อนเสมอ หูไว ตาไว จมูกไวมากปานสุนัข ซึ่งก็ไม่รู้เป็นสุนัขพันธุ์อะไรเหมือนกัน คาดว่าคงไม่มีใครเอาไปเข้าเผ่าพันธุ์...หลงตัวเองมาก ชอบเก๊กท่าประหนึ่งกำลังถ่ายแบบลงนิตรสารอยู่ก็ไม่ปานเลยทีเดียว ไม่ก็พูดชมตัวเองอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งก็ไม่มีใครเถียงได้พี่แกหล่อจริงจังไม่มีจีรัง เห็นแบบนี้มีความเป็นลูกผู้ชายสูง กล้าทำกล้ารับ มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออกสูง แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นหนุ่มเปราะหน้าบางแก้ว(?)เลยนา ไม่ได้หน้าด้านหน้าทนหน้าหนาแต่อย่างใด แต่ค่อนข้างหนังเหนียวและอึด ถึก ทน!!

                    มีกล้องส่องทางไกลไว้เพื่อส่องหนุ่มน้อยโดยเฉพาะทาง...อาล่ะ คราวนี้มาพูดถึงความมีประโยชน์ของเจ้าตัวกันบ้าง สตริงเป็นคนมีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนสูง ทำงานละเอียดของผู้หญิงได้เกือบทุกแขนง เย็บปักถักร้อย ทำความสะอาด ทำอาหารไม่ต้องพูดถึง ทำได้หมดทุกอย่างนาจา เป็นผู้ชายรอบคอบ ละเอียดและช่างสังเกตุ ดังนั้นคุณไม่ต้องแปลกใจหากเห็นเขาสามารจดรายละเอียดของเด็กผู้ชายในสต็อกของเขาได้อย่างละเอียดยิบย่อย ตั้งแต่ไซส์เสื้อยันไซส์กางเกงในได้... (#เป็นเรื่องน่าภูมิใจมั้ย---) ถึงภายนอกจะดูคุณชายเจ้าสำอางมาก แต่เอาเข้าจริงก็เป็นคนเลี้ยงง่าย ไม่ได้เรื่องมากนักหรอก อยู่ง่าย กินง่ายแหละ ปรับตัวตามสภาพแวดล้อมและตามน้ำเก่ง เป็นผู้ฟังหรือผู้พูดก็ได้ไม่เกี่ยงกัน...ซึ่งถ้าได้เอ่ยปากพูดเมื่อไหร่เนื้อหาไปทางเรทสิบแปดบวกจนต้องยืดเซ็นเซอร์มาคลุมแน่นอน สตริงเป็นคนร้องเพลงเพราะพริ้งและลื่นไหลมากอย่างไม่น่าเชื่อ อันที่จริงก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ของชาวสายเลือดไซเรนแบบเขาล่ะนะ เอาตัวรอดเก่งทุกสถานการณ์ นอกจากนี้สตริงเป็นคนรักเพื่อนมากนะคะ! 

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของสตริงจะค่อนข้างนุ่มทุ้มเหมือนพวกคุณชายเลยทีเดียวค่ะ แต่เนื้อหาออกมาดูไม่ค่อยน่าฟังนัก(?) ส่วนมากจะมุ่งเน้นไปเรื่องหนังสือโป๊ไม่ก็ใต้สะดือเป็นส่วนใหญ่ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นที่เป็นผู้อาวุโส(?)อย่างอาจารย์และพ่อแม่ว่า 'ท่าน/คุณ' ตามความเหมาะสม ถ้าเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องหรือเพื่อนในวัยเดียวกันจะแทนว่า 'นาย/เธอ/(ชื่อ)' มีหางเสียงลงท้ายกับผู้อาวุโสส่วนใหญ่ ถ้าเป็นพวกเพื่อนจะพูดเป็นกันเองซะมากกว่า..

    Ex.

    "นายชอบอยู่ด้านล่างใช่มั้ย!? เราเข้ากันได้เลยแฮะ ของผมก็ใหญ่พอด้วย(?)"

    "อู้วววววววว...โชตะ...อ่าส์ -,.-"

    "ผมใหญ่กว่าคุณอีก ผม 9 นิ้วเชียวนะ(?)"

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งมีมัดกล้ามเล็กน้อยพองาม เรือนผมสีทองอร่ามดังดวงอาทิตย์เป็นประกายเจิดจ้ายามเมื่อต้องแสงซอยสั้นประต้นคอ นัยน์ตาคู่คมสีฟ้าครามเหมือนกับท้องทะเล ใบหน้าคมเยาว์วัยดูหล่อเหลาคมคายรับเข้ากับจมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากบางไร้สี ผิวขาวน้ำนม...หากยามใดเมื่อใช้พลังเขาจะมีครีบปรากฎที่หูทั้งสองข้าง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 172 / 53

    ประวัติ :: ครอบครัวของสตริงนั้นประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกตามลำดับ พ่อแม่ของเขาหย่ากันตั้งแต่สตริงยังอายุได้ไม่ถึง 2 ขวบดีด้วยซ้ำ พ่อตัดสินใจเอาพี่ชายคนโตไปอยู่ด้วย โดยทิ้งเขาไว้กับแม่...เขาอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เล็กจนโต ในที่สุดแม่ของเขาก็เสียไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาได้รับจดหมายเชิญเข้าสู่ 'เอเธนส์เนียร์' สายเลือดที่ไหลเวียนอยู่ในกายเขาก็ถูกเปิดเผยขึ้นมา สตริงเพิ่งรับรู้ว่าตัวเองไม่ใช่พ่อมดแต่อย่างใด แต่เขาเป็นลูกปีศาจสายเลือดไซเรนต่างหาก...

    พลังของสายเลือด :: สามารถแปรสภาพร่างตัวเองให้กลายเป็นหนึ่งในมวลน้ำได้ , ใช้เสียงสร้างคลื่นยักษ์ , พูดคุยกับสัตว์น้ำหรือสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำได้ , สามารถใช้เสียงทำลายฉีกกระชากสิ่งมีชีวิตทุกบริเวณที่อยู่รอบด้านได้ 

    ชอบ :: โชตะ(#อันนี้ควรเรียกว่าคลั่งไคล้จนหลงหัวปักหัวปำมากกว่า..) , อากาศเย็น , เพลงคลาสสิก , เพื่อน 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: อากาศอบอ้าว , ความเบียดเสียด , ไม่ได้ส่องโชตะ(?) 

    แพ้/กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×