ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      29 ก.ย. 59


     
    รูป : 
    (สูง 173 คัพ D หนัก 50) 
    ชื่อ/ชื่อเล่น : พลอยเอก อนาสตาเซีย อลิซ่า ฮาร์โนเวล[Ployeak Anastasia Aliza Harnovel] / อลิซ [Alice] หรือ เอลลี่ [Elle]
    อายุ : 16
    เพศ : หญิง
    วันเกิด : 25 ธันวาคม
    อาชีพ : นักเรียน
    ลักษณะ/นิสัย : จะบอกว่าเอลลี่นั้น เป็นคนที่บ้าบิ่นคนนึงก็ย่อมได้ ด้วยเพราะซึมซับความใจกล้าบ้าบิ่นมาจากคนไทยเพราะเด็กๆอาศัยอยู่ในไทย ทำให้ซึมซับความแก่นก๊าวมามากพอตัว เป็นสาวลุยๆ ไปไหนไปกัน กล้าได้กล้าเสีย และชอบความท้าทายเป็นที่สุด เพราะพูดก็พูดเถอะ ฝีมืเธอมันระดับยึดแก๊งอันธพาลได้ทั้งเมืองกรุง แต่นางไม่ทำ นางขี้เกียจ… ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ตามใคร มีก็แต่จะขอคำปรึกษาหรือความเห็น แต่นางก็ยึดความพอใจของตัวเองเป็นหลัก หากคำปรึกษานั้นไม่ถูกใจ จ้างให้ตายยังไงนางก็ไม่ฟังหรอก รักอิสระ รักสนุก ก็อย่างว่าแหละนางชอบความท้าทาย เรื่องรักอิสระ รักสนุก ชอบอะไรแปลกใหม่ก็ต้องเป็นเรื่องธรรมดา นอกจากนี้นางยังฉลาด เจ้าเล่ห์อีกด้วย ด้วยเพราะตั้งแต่ม.ต้นนางอยู่ที่อเมริกา เจอผู้คนมากหน้าหลายตา ร้อยพ่อพันแม่ ทำให้นางมีความสามารถติดตัวคือ มองปราดเดียวก็รู้ว่ามาดีหรือไม่ ลางสังหรณ์ดีเลิศ นอกจากนี้ นางยังเฟรนด์ลี่ สบายๆอีกด้วย ชอบช่วยเหลือ อยากให้ช่วยอะไรขอให้บอก เจ๊จัดให้ เป็นคนตรงๆ จริงใจ แต่บางทีก็ตรงไป อยากรู้จักใครหรอ? เข้าหาเลยจ้า  ไม่สนด้วยนะว่าอีกฝ่ายจะมองยังไง ความมุ่งมั่นจะทำให้สิ่งที่ต้องการสำเร็จเสมอ แต่ไม่ว่าเธอจะใจกล้าบ้าบิ่งยังไง ก็มีความรอบคอบอยู่เสมอ มักคิดหน้าคิดหลังก่อนที่จะทำอะไรที่เสี่ยงมากๆ รักพวกพ้องมากๆ จนบางที เมื่อถูกขอร้องก็ปฎิเสธไม่ได้ จากที่เคยเอาแต่ใจ กลับพูดคำว่า ไม่ ไม่เป็นเสียอย่างนั้น ขี้เล่น และเวลาจะทำอะไรให้คนพิเศษ เธอต้องทำสิ่งนั้นให้พิเศษมากเสมอๆ 
    ประวัติ : ลูกสาวเจ้าของบริษัทนำเข้าสินค้ารายใหญ่ยักษ์ ทำให้พ่อแม่ต้องทิ้งเธอไว้ที่บ้านคนเดียวเพื่อไปทำงานต่างประเทศเสมอๆ เป็นลูกสาวคนเดียวทำให้ดูและตัวเองได้ตั้งแต่เด็กๆ เธอเกิดที่อเมริกา บ้านเกิดของพ่อเธอ ทำให้เธอถือสัญชาติอเมริกา แม่เป็นคนไทยครึ่งญี่ปุ่น ทำให้เธอสามารถพูดได้ถึง3ภาษา ตอนม.ต้นเธอย้ายไปอยู่อเมริกากับพ่อเพราะตอนนั้นต้องไปที่นั่นบ่อยยิ่งกว่าอยู่บ้านที่ไทยเสียอีก เคยเป็นหัวหน้าแก๊งอันธพาลของนิวยอร์ค ถามว่าพ่อรู้มั้ย รู้นะ แต่ปล่อย เพราะพ่อก็เคยเป็นหัวหน้าแก๊งนั้นนั่นแหละ… แต่ต้องคอยปิดแม่เพราะแม่ค่อนข้างเคร่งมารยาท พอย้ายมาเรียนม.ปลายที่ไทย เธอดันขี้เกียจรวบรวมแก๊งกรุงเทพซะงั้น!? เพราะเธอคิดว่า อันธพาลของที่นี้น่ารำคาญและปัญญาอ่อนเกินไป…
     
    รูป : 

    ชื่อภายในเกม : Ares (เอเรสคือเทพเจ้าแห่งสงครามในตำนานกรีกฮร่ะ)
    เพศ : หญิง
    อาชีพ : Ranger (ความจริงนางสู้ระยะใกล้เก่งนะ เเต่นางมีความไวมากกว่า ทั้งยังชอบเว้นระยะห่างเพื่อสติที่ดีกว่าและstealthง่าย)
    อาชีพรอง : Rider
    ลักษณะ/นิสัย : เป็นผู้สง่างามมากขึ้นและที่สำคัญ กวนประสาทกว่าเดิมหลายเท่า นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนมาก อัธยาศัยดี เฟรนด์ลี่ เข้าหาง่าย คุยเก่ง
    สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) : 
    Free Thrower : ปาวัตถุหรือใช้อาวุธระยะไกลโดยมีเป้าล๊อคให้
    Light out : เป็นสกิลหลบการโจมตีแบบpassiveจะหลบหลีกได้ไวขึ้น 40%
    Phantom Dance floor : การที่หลบหลีกไปด้วยโจมตีไปด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่หาได้ยากมากๆในเกม
    กิลด์ : - ( เล่นsolo หรือมาเป็นปาร์ตี้เล็กๆมากกว่า )
    อาวุธที่ใช้ : มีดปา & ธนู
    รูป : 

    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เป็นผู้เล่นเดี่ยวที่พึ่งมาเล่นแต่ก็โด่งดังทีเดียวเพราะทำหลายสิ่งที่น่าตกใจได้เช่น มีสกิลphantom dance floor(แปลตรงตัวก็ฟลอร์เต้นรำของปีศาจ) ถามว่าเก่งระดับไหน ก็แถวหน้าสำหรับคนเลเวลเดียวกัน
    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ฝากลูกสาวด้วยค่ะ เดี๋ยวลูกชายจิตามมา อุอิ มีให้แก้ตรงไหนบอกดั้ยยย

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×