ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] สวยนัก .. รักแม่.ง !! (Krishan,Kaihun)

    ลำดับตอนที่ #1 : Krishan. 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.79K
      2
      17 ต.ค. 55

    INTRO.
    เขายอมเสียทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก แม้กระทั่งชีวิต !!
     
    ____________________________

    ตะกูลอู๋ ใครๆก็รู้จักดี เพราะเป็นตะกูลมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน
    มียังมีอำนาจปกคลุมไปถึง
    ประเทศเกาหลี
    ตะกูลอู๋เปิดสถานบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน อย่างถูกกฎหมาย
    แต่เบื้องหลังยิ่งกว่านั้น ตะกูลอู๋ยัง เปิดเงินกู้ และฆ่าปืนเถื่อน สิ่งผิดกฎหมายต่างๆ
    แต่กฎหมายก็ไม่สามารถทำอะไรตะกูลนี่ได้เลย 
     

    รถ สปอร์ตสีดำถูกจอดให้ลงที่ผับ ขายาวๆก้าวออกมาจากรถ ทำให้คนที่อยู่รอบๆข้าง
    หันมามองเขา เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก คริส หรือ อู้อี้ฟาน ผู้สืบทอดกิจการต่อจาก 
    พ่อของเขา และเขายังได้สือทอดวิชามาเฟียจากพ่อเขาอีกด้วย ตอนนี่ใครๆก็รู้ว่าคริสคือ
    มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่แห่งตะกูลอู๋ วันนี่คริสแต่งตัวด้วย เสื้อเชิ้ตสีขาว พับแขน และกางเกงสีดำ
    และรองเท้าผ้าใบ ผมปัดข้าง ข้างหลังและด้านข้างซอยสั้นเปิดหู สีผมเขียวอมเทาๆ นิดๆ
    คริส เป็นคนที่ภายนอกเย็นชาไม่ค่อยยิ้ม หน้าเรียวยาว จมูกโด่งริมฝีปากชมพู พร้อมกับเขามีดวงตาสีดำเข้ม ตาสองชั้น คิ้วเข้มเหมือนมังกร ทำให้เขาดูน่าเกรงขาม และเหมาะที่จะเป็นมาเฟียแห่งตะกูลอู๋


    คริสเดินเขามาในผับเขาดูเป็นจุดสนใจอย่างมาก ถึงแม้เขาจะมาดูแลผับของเขาทุกวัน
    แต่ก็ยังเป็นจุดสนใจอยู่ดี สายตานับสิบ ที่มาเที่ยวที่ผับของเขาต่างพากันจ้องเขาและหลีกทางให้เขาอย่างรู้หน้าที่ คริสเป็นคนที่สูงมากๆ คนรอบข้างต่างพากันกลัวเขา เพราะคริสขนาดเดินอยู่เฉยยังแผ่รัศมีความน่ากลัวปกคลุมทั่วผับ คริสไม่สนใจสายตานับสิบนั้น เพราะเขาชินแล้ว เขาก้าวเท้ามาถึง ห้องทำงานเขาเขา และนั่งลงบนเก้าอี้ทำงาน 
     



    " เจ้านายครับ มีเอกสารมาให้เซ็นครับ " สักพักก็มีลูกน้องเข้ามาชื่อ ไค เป็นลูกน้องที่คริสไว้ใจที่สุด ไควางเอกสารตรงหน้าคริส คริสมองดูเอกสารคริสเซ็นเสร็จแล้วยืนให้ไค
    " เจ้านายวันนี่จะมีปืนล็อตใหม่มาส่ง เจ้านายอย่าลืมไปตรวจความเรียบร้อยด้วยนะครับ "
    " หรอ ได้สิ แล้วจะมาส่งตอนไหนละ ? " คริสเขาทำอย่างนี่ประจำถ้ามีปืนล็อตใหม่มาเขาจะไปตรวจความเรียบร้อยด้วยตัวของเขาเอง 
    " ประมาณเที่ยงคืนครับ " คริสพยักหน้ารับ 
    " เอ่อ เจ้านายครับ วันนี่ไอ้หยางมันไม่มีเงินง่ายครับ มันผลัดมาหลายงวดแล้วจะให้ทำไงดีครับ"
    " หนี้ไอ้หยางมันมีเท่าไรละ ? " ตะกูลอู๋ยัง ที่บอกไปเปิดเงินกู้นอกระบบ
    " 2 แสนบาทครับ " คริสพยักหน้าสั้นและพูดสั้นว่า 
    " เก็บมันซะ !! " 
    " ครับ " ไครับคำสั่งแล้วโค้งคำนับ แล้วเดินออกไปจากห้องทันที
    ใจจริงคริสไม่เคยอยากจะทำแบบนี่เลยมันจำเป็นต้องทำ
    เพรามันเป็นกฎของตะกูลอู๋ ถ้าใครไม่มีเงินจ่าย แค่โดนซ้อมจนพิการหรือตาย

     



    อยู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น คริสล่วงไปหยิบมันขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วกดรับสายทันที
    " ฮัลโหล ว่าไงครับแม่ " คริสพูดเสียงหวาน เพราะว่าผูหญิงที่เขารักที่สุดโทรมา
    " คริสหรอลูก แม่คิดถึงลูกจังเป็นไงมั่งสบายดีไหม ทำงานเหนื่อยรึป่าว " ผู้เป็นยิงคำถาม
    เป็ดชุด เพราะเขารักคริสมากๆ ไม่รักได้ไงละ คริสเป็นลูกคนเดียวนิ คริสได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ
    และอมยิ้ม 
    " สบายดีคร้าบบ ไม่เหนื่อยเลย สบายมาก " คริสกรอกเสียงหวานไปตามสาย
    " ถ้าเหนื่อยก็พักนะลูก เดียวแม่ว่างๆ แม่จะไปเยี่ยมนะจ๊ะ แม่รักลูกนะ " 
    " คร้าบ ผมก็รักแม่ แค่นี่นะครับ " คริสวางสายจากผู้เป็นแม่ แม่ของคริสทำงานอยู่ที่ แคนนาดา
    นานๆ ทีจะได้กลับมาหาคริส คริสนานๆทีก็กลับบ้าน เพราะส่วนมากเขาจะนอนคอนโดมากกว่า
    เพราะมันสะดวกกว่าอยู่ที่บ้าน คริสนั่งพิงเก้าอี้แล้วพ่นหายใจออกมา เขาคว้ากระเป๋าสีดำ
    ใบเก่งเขาเขาเดินออกไปจากห้องทำงาน 
     




    " ไคนายช่วยดูแลที่นี่แทนฉันหน่อยนะ ฉันขอไปพักผ่อนก่อน ''
    " ได้ครับเจ้านาย " ไครับคำสั่ง คริสเดินลงมาจากห้องทำงานแล้วเดินตรงไปที่รถ ระหว่างเดิน
    มาลูกน้องสามสี่คนทำความเคารพเขา ทั้งที่เขาอายุน้อยกว่าลูกน้องสะอีกคริสเดินเปิดประตูรถ
    แล้วสตาร์รถ ออกไปเขาขับรถกลับคอนโดเพื่อไปพักผ่อนก่อนออกมาเช็คของตอนกลางคืนอีก
    คริสรู้สึกผิดปกติ รู้สึกเหมือนมีรถตามเขามาตลอด เขาเลยเลี่ยวรถเข้าซอยเปลี่ยว คริสจอดรถ
    ในที่มืดแล้วหยิบปืนในเก่ะรถออกมา รถที่ตามหยุดชะงัก แล้วมีผู้ชายสองคนเดินลงมา
    " เห้ยมันไปไหนแล้ววะ !! " ผู้ชายที่ตามเขามาพูดขึ้น แล้วหันหน้าหันหลังหาคริส 
    " แกตามฉันมาทำไม !! " ผู้ชายที่ตามเขามาคนมาหาต้นเสียงอย่างตกใจ ตอนนี่คริสเอาปืนจอ
    หน้าผู้ชายสองคนนั้นอยู่ 
    " ฉันถามว่าแกตามฉันมาทำไม !!! " คริสพูดอย่างเสียงเรียบแต่แผงไปด้วยความน่ากลัว
    " เอ่อ อะ เอ่อ .. " ผู้ชายสองคนนั้นได้แต่อั้มอึ้ง คริสเริ่มไม่พอใจ
    " ฉันถาม !! ว่าแต่ตามฉันมาทำไมต้องการอะไร ใครส่งแกมา ห๊ะ !! " คริสเริ่มขึ้นเสียงนิดๆ 
    ผู้ชายสองคนไม่ตอบ ได้แต่มองหน้ากัน คริส เริ่มหมดความอดทน 
    " ฉันจะถามแกเป็นครั้งสุดท้าย ใครส่งแกมา ? " ผู้ชายสองคนนั้นไม่ตอบอีกเหมือนเคย 
    คริสหมดความอดทน เขาชักปืนเตรียมยิง
    " อย่า ๆ ได้โปรดปราณีเราเถอะ ขอร้องละ !! " ผู้ชายสองคนนั้นคุกเข่าขอร้องคริส 
    " คนอย่างฉัน ไม่เคยปราณีใคร !! " 

     



    ปัง ปัง !!!!!!!!!!!!! 





    ลูกตะกั่วสองลูกปักเขาที่กลางกลางหัวของผู้ชายสองคนนั้น คริสโดนปืนทิ้ง แล้วเดินขึ้นรถ สตาร์รถ
    ออกไปทันที เขารีบขับรถกลับคอนโดให้ไวที่สุด เพราะเหนื่อยล้า
    แต่คำถามก็ยังคาใจว่าใครเป็นคนส่งสองคนนั้นมา เพราะเขาคริสติดนิสัยไม่ฟังใคร
    ถ้าใครคนนั้นทำอะไรไม่ได้ดังใจเขา คริสก๊จะฆ่าทิ้ง
    ให้หมด หลายคน
    สังเวยชีวิตให้กับคริสมานักต่อนักแล้ว เขาคิดในใจ เดียวเจ้านายสองคนนั้นก็ออกมาเองและ เมื่อรู้ว่าคนของมันตาย !!



    _______________________________
    ถ้ามันสั้นก็ขอโทษด้วยนะ ไม่ตอบตรงไหนติชมได้ 
    รอติดตามตอนต่อไปนะครับ :D คอมเม้นต์เป็นกำลังใจหน่อยนะครับ

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×