• Wizard • พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน - นิยาย • Wizard • พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    • Wizard • พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน

    โดย J.E.

    ชีวิตนางเอกเรื่องนี้รันทดมาก อกหักไม่พอ ยังต้องมาดูแลคุณพ่อมดสุดกวนที่คอยเข้ามาป่วนหัวใจของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    13.69K

    ความคิดเห็น


    610

    คนติดตาม


    97
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 56 / 11:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








     

     
     

     



    Talk •

    รับประกันความฮาตั้งแต่บรรทัดแรก
    ยันวลีสุดท้าย
    รับประกันความปัญญาอ่อนตั้งแต่บทนำ
    ยันจบเรื่อง
    รับประกันความสนุกไม่รู้ลืมตั้งแต่เริ่มเรื่อง
    ตลอดไปจวนจบ

    หากคุณคิดจะเข้ามาหาสาระที่นิยายเรื่องนี้
    ทางเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งด้วยนะคะ
    เพราะนั่นไม่มีอยู่ในนิยายของไรเตอร์ XD

    อ่านสบายๆ คลายเครียด สิวไม่ขึ้น
    วันละนิด จิตชื่นบานนะคะ รีดเดอร์ที่น่า...รัก ♥ 









    ไรเตอร์กดอัพเดทค๊าบ ไม่ได้อัพจริงๆ
    สถานะ :: จบ

     
    My Novel Banner 




    Thank

    รับวิจารณ์นิยายFunFun
    THE FARRY's House

     คลิ๊กๆ  คลิ๊กๆ


    Friend Banner
    [รับแลกตล๊อด...ตลอด] 

     

    Dear Prince ♥ ภารกิจจุมพิตอันตราย เจ้าชายหมายเลขแปด! จิ้มๆ    ตัวอักษรเวลาชี้เม้าส์ ขความทงก You know? เดี๋ยวรู้เลยอ่ะ ว่ารักเป็นยังไงHosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

     Devil Secret แผนรักป่วนหัวใจยัยอันตราย

     border=Unfeeling boyPrincess Syndrome><!Bad planไขคดี(รัก)ร้ายฉุดหัวใจนายมาเฟีย nightmare scent. กลิ่นของเธอกำลังทำให้ฉันคลั่ง!...กลิ่นของนายกำลังทำให้ฉันเป็นบ้า!Shake me!!! Welcome to Underworld จิ้มๆ ตัวอักษรเวลาชี้เม้าส์-Demon Kiss จุมพิตรัตติกาล ซาตานแห่งรัก  Ghost girl   Holy Kiss :: จูบศักสิทธิ์ พิทักษ์แค่เธอ Sweetly Exchange! รักแรก...แลกรัก! <3  Complex lover ภารกิจลับป่วนหัวใจให้หลงรักlie love game 28   ถ้าหัวใจคุณเขั้มแข็งพอจงคลิ๊กซะ!  SOS3 0Click,plz BAD LOVE รักเกินพิกัดร้าย touch me Lock me ปิดล็อคหัวใจนายตัวร้ายมาดนิ่ง Cinnamon label  Love trouble❤'นิยายเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าการโกหกเป็นสิ่งไม่ดี♥Rules or not?ข้อความตอนที่เม้าส์ชี้Warning! ระวัง ผู้ชายคนนี้เเต๋วเเตก!? ถึงตายฉันก็ไม่ปล่อยเธอไป!! จิ้มๆ ฝากรูปเพี้ยนไปด้วยกันมั้ยก้ะXDperfect boy รักฉบับใหม่ป่วนหัวใจนายตัวเเสบMY CLOSE FRIEND PLEASE LOVE ME AGAIN. เขา...อบอุ่น ^^ VS เธอ...เย็นชา!! -*- แบบนี้ใครจะชนะล่ะเนี่ย?1กามเทพ 1ยมฑูต 1 คนธรรมดา ความรักหวานมันฮาจึงมาบังเกิดมัดหัวใจ ยกกำลังสอง จิ้มๆ จิ้มๆ



     

    โพล136583

    THE★ FARRY

     

     

    -ขอขอบคุณ Swon ' cadence
    สำหรับคำแนะนำให้สร้างเพจนะค๊าบ
    สร้างตามคำแนะนำ ส่วนคนไลค์นั้นยังไม่ทันคิด
    ว่าจะมีหรือเปล่า  55555 อนาถตัวเอง -0-;;

    -เพจในเฟสสร้างไว้เพื่ออัพเดทข่าวสาร
    รวมถึงอัพนิยายต่างๆ สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บเด็กดีแต่เล่นเฟสโดยเฉพาะ
    และไรเตอร์ก็กำลังฝันกลางวัน ว่าจะมีแฟนๆ นิยาย ฮ่าาาๆๆๆ



    รักทุกคนค๊าบบบบบบ จิ๊บิ


     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "-Chaiim รับวิจารณ์นิยายสไตล์ฉัน-"

    (แจ้งลบ)

    'วิจารณ์เรื่อง wizard พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน ตามไปดูแบบเต็มได้ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=844495&chapter=3 ชื่อเรื่อง {4/5} พี่คิดว่าชื่อเรื่องน้องตรงคำภาษาอังกฤษมันสั้นไปน้า เข้าใจค่ะว่า wizard แปลว่าพ่อมด แต่น่าจะยาวกว่านี้นิดนึงเนาะ ชื่อภาษาไทยเก๋มากค่ะ น่าอ่านดี :) คาแรคเตอร์ตัวละคร {8/10} คาแรคเต ... อ่านเพิ่มเติม

    'วิจารณ์เรื่อง wizard พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน ตามไปดูแบบเต็มได้ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=844495&chapter=3 ชื่อเรื่อง {4/5} พี่คิดว่าชื่อเรื่องน้องตรงคำภาษาอังกฤษมันสั้นไปน้า เข้าใจค่ะว่า wizard แปลว่าพ่อมด แต่น่าจะยาวกว่านี้นิดนึงเนาะ ชื่อภาษาไทยเก๋มากค่ะ น่าอ่านดี :) คาแรคเตอร์ตัวละคร {8/10} คาแรคเตอร์ตัวละครยังไม่ค่อยเด่นนะคะ เห็นแค่ชื่อกับรูปเท่านั้นเลยยังไม่รู้นิสัยชัดเจนเท่าไหร่ พล็อตเรื่อง {15/15} อันนี้ให้เต็มเลยค่ะ น้องวางพล็อตเรื่องได้เป๊ะมากค่ะ ดูแปลกๆแหวกแนวดี แฟนตาซีนิดๆ ชอบค่ะ  ความสนใจ,น่าติดตาม {10/10} ชอบการจบแต่ละตอนของน้องมากค่ะ จบได้น่าลุ้นมาก ทำให้คนอ่านอยากติดตามต่อไป การใช้ภาษา {8/10} ใช้ภาษาได้แปลกดีค่ะ ดูเป็นภาษาของพ่อมดแม่มดแต่บางครั้งน้องใช้คำสลับกันน่ะค่ะ อย่างเช่น #ตอนที่ 4 "เรื่องของนายย่ะไปต้มมาม่ากินเอาแล้วกัน ทำเป็นใช่ไหม ก็ต้มน้ำแล้วเอาใส่เส้นน่ะ" คือมันจะทำให้คนอ่านงงน่ะค่ะ ลองเปลี่ยนเป็น "เรื่องของนายย่ะไปต้มมาม่ากินเอาแล้วกัน ทำเป็นใช่ไหม ต้มน้ำแล้วเอาเส้นใส่น่ะ" ประมาณนี้น่ะค่ะ เส้นใส่กับใส่เส้นมันสลับกันเนอะ ^^ แก้ด้วยนะคะ คำผิด {7/10} ขอชื่นชมนิดนึงนะคะว่าคำผิดหายากมาก แทบจะไม่มีเลย :Dแต่ยังมีบางคำที่เขียนผิดในบางตอนนะคะ เช่น เกรี้ยวกราว - เกี้ยวกราด ช็อปปิ่ง - ช็อปปิ้ง ต่างงาน - แต่งงาน แอ๊บแบ้ว - แอ๊บแบ๊ว อภิรมณ์ - อภิรมย์ *อย่าลืมแก้นะคะน้องอีฟ ^^ การบรรยายเนื้อเรื่อง {20/20} น้องบรรยายได้ลื่นไหลมากค่ะ ทำให้คนอ่านนึกภาพตามได้มีอารมณ์ของตัวละครค่อนข้างชัดเจน พระเอกติ๊งต๊องได้ใจมากค่ะชอบมากเลย [แอบชอบนิชคุณเป็นการส่วนตัวจ้า ] อื่น {+4/5} รวมคะแนน 76/85 อยู่ในขั้นดีค่ะ เอาไปเลย 5 ดาว ^o^   อ่านน้อยลง

    -Chaiim- | 4 ส.ค. 55

    • 8

    • 0

    "Comment a Novel"

    (แจ้งลบ)

    Wizard พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน Commentator : ส้ม -ชื่อเรื่อง 9 pt. ชื่อเรื่องถึงอยู่ขั้นดีค่ะ แต่คิดว่าน่าจะหาอะไรมาอยู่กับ Wizard ดูนะ มาคำเดียวโดดๆ ทำให้ความน่าสนใจลดลงค่ะ -พล็อตเรื่อง 18 pt. เริ่มเรื่องมามีความน่าสนใจดีค่ะ พล็อตเรื่องเป็นแนวเวทมนต์ สองโลก และเป็นพล็อตที่เข้าใจง่ายค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะยังมีเนื้อหาน้อยอยู่ เลยทำให้ยัง ... อ่านเพิ่มเติม

    Wizard พ่อมดแสนซนอลวนรักยัยตัวป่วน Commentator : ส้ม -ชื่อเรื่อง 9 pt. ชื่อเรื่องถึงอยู่ขั้นดีค่ะ แต่คิดว่าน่าจะหาอะไรมาอยู่กับ Wizard ดูนะ มาคำเดียวโดดๆ ทำให้ความน่าสนใจลดลงค่ะ -พล็อตเรื่อง 18 pt. เริ่มเรื่องมามีความน่าสนใจดีค่ะ พล็อตเรื่องเป็นแนวเวทมนต์ สองโลก และเป็นพล็อตที่เข้าใจง่ายค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะยังมีเนื้อหาน้อยอยู่ เลยทำให้ยังจับใจความพล็อตไม่ได้ค่ะ -การบรรยาย(รวมคำผิด) 30 pt. ไม่มีคำผิดเลยค่ะ ถือว่าเป็นคนที่ตั้งใจเขียนมากๆ เช็คก่อนอัพทุกๆ ครั้ง สำนวนในการแต่งดีค่ะ ส่วนในบทสนทนาที่ส้มคิดว่ามีปัญหาเรื่อง อีโมคอน แต่พออ่านส่วนของบรรยาย อีโมคอนถูกวางได้ดีค่ะ อ่านแล้วได้ความรู้สึกตาม -บทสนทนา 16 pt. ตอนที่แม่มดปรากฏตัว อีโมคอนค่อนข้างจะรกไปหน่อยค่ะ สำหรับเวลาอ่านแล้ว ส้มรู้สึกเมื่อมันจะมาคั้นระหว่างตัวอักษรในแต่ละประโยค พอเราจะอ่านเข้าใจ ก็เหมือนมีอะไรมาขัดลูกตา ทางทีดี ส้มแนะนำว่าควรจะวางไว้ให้เป็นที่ค่ะ หลังสนทนา หรือจะเป็นข้างหน้าบทสนทนาจะดีกว่าค่ะ “นั่นแหนะ ไม่ต้องมาปากแข็งเลยชาวโลกข้าไม่เชื่อเจ้าหรอก!” บทนี้ของแบ่งเป็นสองวรรคคือสีดำ และสีแดงค่ะ ตรงสีดำไม่มีปัญหา แต่ปัญหาอยู่ตรงที่สีแดงค่ะ ส้มคิดว่าการเว้นวรรคก็เป็นสิ่งสำคัญนะค่ะ “นั่นแหนะ ไม่ต้องมาปากแข็งเลยชาวโลก ข้าไม่เชื่อเจ้าหรอก!” ถ้าเป็นแบบนี้น่าจะอ่านง่ายกว่าค่ะ “ด้วยความแต่หมั่นไส้...” ส้มอ่านแล้วรู้สึกขัดๆ ค่ะ น่าจะลองเป็น “ด้วยความหมั่นไส้...” หรือ “ด้วยความเอาแต่หมั่นไส้...” -ตัวละคร 9 pt. ตัวละครเอก เฟรย์ คาแร็กเตอร์ไม่ค่อยชัดเจนค่ะ เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีความดึงดูดเท่าไหร่ -ความน่าสนใจ ,โดยรวม 8pt. เพลงค่ะ เพราะเพลงเป็นเป็นเร็ว และมีเสียงค่อยข้างดัง ซึ่งนักอ่านบางท่านใส่หูฟังเวลาเล่นคอมฯ ส้มคิดว่าน่าจะหาเพลงช้าๆ มาใส่ค่ะ อาจเป็นเพราะตอนยังน้อยอยู่ค่ะ เลยทำให้อ่านแล้วไม่เข้าใจถึงพล็อต ถ้าลองเปิดอีกสักสองตอน และยังคงดำเนินเรื่องได้ดี ถึงว่าเป็นเนิยายที่น่าสนใจอีกเรื่องเลยค่ะ Ps. ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ รวมคะแนน 90/100 __________ รบกวนเซ็นรับในตอนด้วยนะคะ:D http://writer.dek-d.com/seizeheart/story/view.php?id=835132   อ่านน้อยลง

    'Hermoso | 18 ก.ค. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "พ่อมดบ้าอะไร น่ารักเกินบรรยาย ใจจะขาด >///"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์รู้มั้ยว่ากำลังทำให้คนอ่านหลงรักพระเอกขั้นโคม่า TOT!!! เพราะดาลคัสมันน่ารัก น่ากอด น่าบดขยี้ และน่าขย้ำมาก >///// ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์รู้มั้ยว่ากำลังทำให้คนอ่านหลงรักพระเอกขั้นโคม่า TOT!!! เพราะดาลคัสมันน่ารัก น่ากอด น่าบดขยี้ และน่าขย้ำมาก >/////   อ่านน้อยลง

    Bizzie | 22 ต.ค. 55

    • 6

    • 0

    "วิจารณ์นิยาย 1.2.3 (ฺํ1)"

    (แจ้งลบ)

    ความเห็นสำหรับนิยายเรื่องนี้ + ชื่อเรื่อง (10) : ส่วนตัวแล้วชื่อเรื่อง ตามความรู้สึกของเราแล้ว ให้ความรู้สึกว่าเรื่องนี้น่ารักอ้ะ!(วิบัติเพื่อเสียง) รวมๆแล้วเป็นชื่อนิยายที่น่ารักเรื่องนึงเลยทีเดียว บทบาทนางเอกและพระเอกไม่มีใครด้อยกว่าใคร แต่ยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่นัก เวลาเทียบกับตัวละครตัวอื่นๆที่เริ่มตามมาในตอนหลังๆ พล๊อตเรื่องโดยรวม (30) : ... อ่านเพิ่มเติม

    ความเห็นสำหรับนิยายเรื่องนี้ + ชื่อเรื่อง (10) : ส่วนตัวแล้วชื่อเรื่อง ตามความรู้สึกของเราแล้ว ให้ความรู้สึกว่าเรื่องนี้น่ารักอ้ะ!(วิบัติเพื่อเสียง) รวมๆแล้วเป็นชื่อนิยายที่น่ารักเรื่องนึงเลยทีเดียว บทบาทนางเอกและพระเอกไม่มีใครด้อยกว่าใคร แต่ยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่นัก เวลาเทียบกับตัวละครตัวอื่นๆที่เริ่มตามมาในตอนหลังๆ พล๊อตเรื่องโดยรวม (30) : เรื่องนี้เป็นเรื่องของเฟรย์ เด็กสาว อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน แต่อยู่ๆกลับมีแม่มดปรากฏตัวขึ้นบอกถึงสาเหตุที่นางเอกถูกทิ้งว่าเป็นความผิดของจอมมาร และเธอเห็นว่านางเอกคิดจะฆ่าตัวตายเลยส่งดาคัส พ่อมดหนุ่มน่ารัก แอบหื่น ลงมาคอยปกป้อง (กรี๊ดตรงนี้นี่แหละ ฮ่าา) หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันภายในบ้านของนางเอก ทำให้มีช่วงเวลาดีๆต่อกัน แต่แล้วช่วงเวลาแตกแยกก็มาถึง... ซึ่งคงกำลังถึงจุดพลิกของเรื่อง... บอกตามตรงเลยว่าอ่านตอนแรกเหมือนพอจะเดาออก แต่พอได้รู้ว่านางเอกจะไปหาจอมมาร ทำให้รู้สึกฉงนใจ คิดตามและตื่นเต้นว่าไรเตอร์จะเขียนอะไรลงไปอีกนะ ? แต่ที่น่าติคือบางทีไรเตอร์เขียนออกอ่าวเยอะอยู่นะจ๊ะ การเล่าเรื่อง การบรรยาย (30) : เค้าไม่รู้ว่าไรเตอร์พอจะรู้ตัวบ้างรึเปล่าว่าเป็นพวกบรรยายขึ้นลง ฮ่าๆ บางทีบรรยายซะเห็นภาพอย่างในตอนพระจันทร์สีฟ้า แต่บางตอนกลับดูเหมือนไม่มีอะไรเลย มีเพียงแค่สิ่งที่ตัวละครเห็นและสัมผัสเท่านั้น ส่วนที่สองเลยคือเรื่องการตัดฉาก ไรเตอร์ตัดฉากไวไป ไม่มีการอธิบายใดๆทั้งสิ้น มันดูรวดรัดเกินไปทำให้เสียอรรถรสในการอ่านลงไปเยอะเลย แต่ขอชมเรื่องการทิ้งท้ายจบตอนว่าเยี่ยมมาก เพราอ่านแล้วทำให้ลุ้นแล้วอยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น  ตัวละคร + ความสมจริง (20) : ความสมจริงของเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องปนๆแฟนตาซี แน่นอนว่ามันไม่จริงแน่ๆ ฮ่าๆ แต่จะตัดจุดนั้นออกปแล้วคิดว่ามันมีจริง มันคือเรื่องจริง พูดถึงตัวละครก่อน ไรเตอร์ทำดีแล้วเรื่องการแสดงความคิดของตัวละครนั่นๆ และความรู้สึก แต่คาแรคเตอร์ตัวละครยังดูไม่ค่อยเด่นพอ ระยะเวลามันดูรวดเร็วเกินไป นั่นอาจจะเป็นเพราะการตัดฉากแบบรวดรัดอย่างที่ได้บอกไปก็ได้ ภาษาและคำผิด (20) : คำผิดมีประปรายนะคะ แต่ตอนหลังๆได้เม้นบอกไว้แล้ว ฮ่า แนะนำอีกเรื่องนึง เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก การใช้นะคะ น่ะค่ะ นะจ๊ะ ถ้าเป็นเสียงต่ำก็ควรต่ำทั้งคู่ ถ้าใช้เป็น นะค่ะ มันจะผิดรูปและผิดเสียงวรรณยุกต์จ๊ะ  รวมคะแนนทั้งหมด ชื่อเรื่อง + ความคิดเห็น (9) พล๊อตเรื่อง (26) การเล่าเรื่อง การบรรยาย (26) ตัวละคร ความสมจริง (16) ภาษาและคำผิด (16) รวมทั้งสิ้น 93 คะแนน  ปล. แต่งต่อไปน่ะค่ะไรเตอร์ บ้าน1.2.3 จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปสู้ๆ   อ่านน้อยลง

    โอ้วว..ชีทเค้ก | 16 ต.ค. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น