ll Classmate :: รักข้ามรุ่น วุ่นข้ามชั้น [YAOI] ll - นิยาย ll Classmate :: รักข้ามรุ่น วุ่นข้ามชั้น [YAOI] ll : Dek-D.com - Writer
×

ll Classmate :: รักข้ามรุ่น วุ่นข้ามชั้น [YAOI] ll

โดย Ohseungor*

เรื่องสุดป่วนของรุ่นพี่ซ้ำชั้น พร้อมกับวีรกรรมจากผองเพื่อนแก๊งเก่า และเหล่าน้องๆแก๊งใหม่ ทั้งป่วง ทั้งฮา ทั้งน่าปวดหัว จนทุกคนต้องร้อง "เฮ้อออออออออ" (เครียด)

ผู้เข้าชมรวม

107,843

ผู้เข้าชมเดือนนี้

21

ผู้เข้าชมรวม


107.84K

ความคิดเห็น


3.88K

คนติดตาม


947
จำนวนตอน : 47 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 58 / 16:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง
ดังนั้น ตัวละคร สถานที่ (อาจมีอ้างอิงบ้าง) แต่ทั้งหมดเป็นการจินตนาการขึ้นมาเองของผู้เขียนเพียงผู้เดียว


คำเตือน

อาจมีภาษาไม่สุภาพ เยาวชนโปรดใช้วิจารณญาณขณะอ่าน :)))))))))
 

START : 25 DECEMBER 2010
FINISH : XX

กำลังมีรีไรท์ตอนเก่าเพื่อไม่ให้ถูกแบนนะค๊า อย่าได้ตกใจ ถ้ามันหายไป :))

 


 





สอบได้่เป็นเรื่องตลก

แต่

ไม่ได้สอบตก


ทำไมกูไม่ได้เลื่อนชั้นวะ ?




FAN ART

 
จากน้อง @zecrow




โหวตขำๆ

ชอบน้องคนไหน
มากที่สุดจ้ะ? :)))

View Results
Create a Poll

 

เชียร์คู่ไหนคะ? :)))))
โหวตขำๆนะ

View Results
Create a Poll

เพื่มอรรถรสตอนอ่าน (มั้ง) 5555555


 

MY Banner :
 
 

ขยับกับไม่ขยับ (ทำไปเพื่ออะไร *ฮา)

 



  TWITTER (ตัวละครสมมุติ) :
แวะมาทักทายได้เน้อ

        



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Like this!"

(แจ้งลบ)

ประเดิม..ตรงๆ เลยนะ "เรา-ชอบ-มากกกกกกกก!!" เราว่าไรเตอร์ใช้ภาษาได้อรรถรส (แต่เราขัดใจตรงคำว่าเอี้ย ทำไมไม่ใช้เ.หี้.ยน้า~) เขียนลื่น อ่านแล้วไม่เบื่อ ดำเนินเนื้อเรื่องดี ตัวละครมีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเอง อยากให้รักษามาตรฐานเดิมเอาไว้นะคะ ^________^ ป.ล. เป็นฟิค Y ที่ประทับใจที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา ;D อ่านเพิ่มเติม

ประเดิม..ตรงๆ เลยนะ "เรา-ชอบ-มากกกกกกกก!!" เราว่าไรเตอร์ใช้ภาษาได้อรรถรส (แต่เราขัดใจตรงคำว่าเอี้ย ทำไมไม่ใช้เ.หี้.ยน้า~) เขียนลื่น อ่านแล้วไม่เบื่อ ดำเนินเนื้อเรื่องดี ตัวละครมีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเอง อยากให้รักษามาตรฐานเดิมเอาไว้นะคะ ^________^ ป.ล. เป็นฟิค Y ที่ประทับใจที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา ;D  

deatlez | 14 ม.ค. 54

  • 29

  • 0

"เป็นเปลื้ม"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่อ่านแล้ว อมยิ้มได้ตลอดเลย ทำให้รักในทุกๆตัวละครได้ง่ายๆ ชอบที่สุดก็คงต้องเป็น........... ปวิธ................ อิอิ ชอบมากมายที่ นู๋ปอนด์แกแทนตัวเองว่า ปวิธ ให้บรรยากาศ มัธยม ดีจริงๆ อิอิ...... อยากให้เรื่องนี้มีโอกาสเป็นหนังสือจัง อยากได้เก็บไว้มากมายจ้า รักนิยายเรื่องนี้มากมาย ... ปลื้มคนเขียนด้วย ปลื้มที่เขียน ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่อ่านแล้ว อมยิ้มได้ตลอดเลย ทำให้รักในทุกๆตัวละครได้ง่ายๆ ชอบที่สุดก็คงต้องเป็น........... ปวิธ................ อิอิ ชอบมากมายที่ นู๋ปอนด์แกแทนตัวเองว่า ปวิธ ให้บรรยากาศ มัธยม ดีจริงๆ อิอิ...... อยากให้เรื่องนี้มีโอกาสเป็นหนังสือจัง อยากได้เก็บไว้มากมายจ้า รักนิยายเรื่องนี้มากมาย ... ปลื้มคนเขียนด้วย ปลื้มที่เขียนนิยายดีๆแบบนี้มาให้อ่าน ปล.เพลง ออกซิเจน ของ ซุปเปรืเมคเกอร์ เหมาะกะนิยายเรื่องนี้จริงๆ   อ่านน้อยลง

ดาวพเนจร | 12 มี.ค. 54

  • 20

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"หลงรักทั้งที่ไม่รู้ตัว"

(แจ้งลบ)

ตรงตรึงใจโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะเอื่อยๆเฉื่อยๆค่อยเป็นค่อยไป แต่ทุกบรรทัดติดตาตรึงใจ ด้วยสำนวนที่อ่านสบาย เข้าใจง่าย ภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของคนเขียน ทำให้กว่าจะรู้ตัวก็หลงรัก นิยายเรื่องนี้ซะแล้ว นิยายเรื่องนี้เหมือนเรียนรู้คนๆหนึ่ง เพียงแค่วันสองวันเราไม่สามารถรู้หรอกว่้าเขาดีขนาดไหน แต่เราค่อยๆเรียนรู้ค่อยๆเข้าจะแล้วกว่าจะร ... อ่านเพิ่มเติม

ตรงตรึงใจโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะเอื่อยๆเฉื่อยๆค่อยเป็นค่อยไป แต่ทุกบรรทัดติดตาตรึงใจ ด้วยสำนวนที่อ่านสบาย เข้าใจง่าย ภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของคนเขียน ทำให้กว่าจะรู้ตัวก็หลงรัก นิยายเรื่องนี้ซะแล้ว นิยายเรื่องนี้เหมือนเรียนรู้คนๆหนึ่ง เพียงแค่วันสองวันเราไม่สามารถรู้หรอกว่้าเขาดีขนาดไหน แต่เราค่อยๆเรียนรู้ค่อยๆเข้าจะแล้วกว่าจะรู้ตัวเราก็แอบชอบแล้วเหมือนๆก็ที่ใครซักคนหลงรักเพื่อนตัวเอง นั้นแหละ เพราะความผูกพันธ์ทำให้เรารัก นิยายเรื่องนี้ก็เหมือนกัน สัญญาเลยออกเป็นเล่มเมื่อไหร่จะรีบมาจับจอง ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆให้เราอ่าน ู   อ่านน้อยลง

MAPRANG-Ka | 28 ธ.ค. 54

  • 3

  • 0

"วิจารณ์จริงจัง!"

(แจ้งลบ)

ตามอ่านฟิคมาก็นาน ประสบการณ์อ่านก็มีเยอะ แต่ไม่เคยวิจารณ์เรื่องไหนเลย!! แต่ขอวิจารณ์เรื่องนี้ เพราะชอบมากกกก มากกกก มากกกกก> ... อ่านเพิ่มเติม

ตามอ่านฟิคมาก็นาน ประสบการณ์อ่านก็มีเยอะ แต่ไม่เคยวิจารณ์เรื่องไหนเลย!! แต่ขอวิจารณ์เรื่องนี้ เพราะชอบมากกกก มากกกก มากกกกก>   อ่านน้อยลง

CASIOPEA | 25 พ.ย. 54

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น